Vali Heys, cái tên nổi bật trong ngành hành lý với thiết kế cho người lớn và trẻ em

13.02.2023 | 2,049 lượt xem
Vali Heys nổi tiếng với thiết kế thanh lịch dành cho người lớn và những mẫu đáng yêu dành riêng cho trẻ nhỏ. Khám phá ngay những ưu điểm nổi bật của thương hiệu Canada qua bài viết bên dưới!

Được thành lập vào năm 1986 tại vùng ngoại ô Toronto, vali Heys là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Proudly Canadian với mục tiêu trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành hành lý.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các mẫu vali Heys đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Vali Heys toát lên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cùng chất lượng bền bỉ đầy ấn tượng.

Hướng đến mục tiêu chinh phục đa dạng nhóm khách hàng, bên cạnh những thiết kế dành cho người lớn, thương hiệu Canada còn ra mắt hàng loạt mẫu vali dành cho trẻ em. Các dòng vali Heys cho bé của thương hiệu thu hút trẻ nhỏ với thiết kế bắt mắt, họa tiết độc đáo cùng trọng lượng gọn nhẹ dễ thao tác.

Vali Heys, cái tên nổi bật trong ngành hành lý với thiết kế cho người lớn và trẻ em 2

 Heys - Thương hiệu vali cho người lớn và trẻ em được nhiều người tín đồ du lịch yêu thích 

2.1 Vali Heys có khả năng bảo vệ hành lý tuyệt đối

Các dòng vali Heys được thương hiệu tích hợp hệ thống khóa số TSA hiện đại. Vì thế, khi sử dụng vali Heys, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về các hành lý bên trong, dù là khi ký gửi hoặc di chuyển ở nơi đông người.

2.2 Vali Heys sở hữu thiết kế thời thượng cùng độ bền ấn tượng

Là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo cao cấp, vì thế, các mẫu vali Heys ghi ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng với vẻ đẹp thời thượng, sang trọng. Với các mẫu vali Heys, giờ đây, vẻ ngoài của người dùng hứa hẹn trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện tại nơi đông người.

Thấu hiểu tâm lý muốn sở hữu sản phẩm có độ bền cao, đẩy lùi nỗi lo hỏng hóc bất chợt trong thời gian sử dụng, thương hiệu Canada đã dùng hoàn toàn chất liệu cao cấp để sản xuất. Với các dòng vali Heys, thương hiệu đã sử dụng 100% chất liệu nhựa Polycarbonate. Vì thế, vali Heys có vẻ ngoài cứng cáp, màu sắc in rõ nét, có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời hạn chế trầy xước trong thời gian sử dụng.

Ngoài ra, vì được làm từ nhựa Polycarbonate cao cấp, các thiết kế của Heys đều có trọng lượng gọn nhẹ dù có đa dạng các size vali, từ size S đến L. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng thao tác. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ, mọi người có thể linh hoạt di chuyển vali trên mọi địa hình.

Vali Heys, cái tên nổi bật trong ngành hành lý với thiết kế cho người lớn và trẻ em 3

 Vali Heys có đủ kích thức từ S đến L cho bạn thỏa sức lựa chọn 

2.3 Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, hầu hết các dòng vali Heys đều toát lên sự đơn giản, cao cấp, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất. Vì thế, vali Heys phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ giới doanh nhân, nhân viên văn phòng cho đến ai đam mê thời trang hoặc yêu thích du lịch cùng trẻ em nữa.

3.1 Vali Heys Tie Dye

Vali Heys Tie Dye là thiết kế nổi bật của thương hiệu Canada. Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, chiếc vali Heys này sở hữu trọng lượng gọn nhẹ, phom dáng cứng cáp cùng độ đàn hồi cao, có khả năng chịu được va đập mạnh và quay trở lại hình dáng ban đầu.

Với họa tiết màu loang nổi bật, kết hợp cùng bảng màu hai tông hồng và xanH dương thời thượng, mẫu vali Heys này toát lên vẻ đẹp thời thượng, rất thích hợp dành cho những ai có gu. 

Mẫu vali Heys này được thương hiệu tích hợp hàng loạt tính năng nổi bật với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Thương hiệu Canada đã trang bị cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp có thể dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao, đồng thời hạn chế rỉ sét trong suốt thời gian sử dụng. 

Vali Heys Tie Dye còn có hệ thống 4 bánh xe kép với khả năng xoay 360 độ tiện lợi, đồng thời được lót đệm cao su êm ái. Vì thế, người dùng có thể linh hoạt di chuyển vali trên mọi địa hình, đồng thời không phát ra tiếng ồn ào gây khó chịu.

Khi sử dụng mẫu vali Heys này, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về vật dụng, hành lý bên trong khi thương hiệu đã tích hợp hệ thống khóa số TSA âm chuẩn hóa. Với khóa số TSA này, người dùng có thể yên tâm về hành lý dù khi ký gửi hoặc di chuyển vali tại những nơi đông người.

Vali Heys, cái tên nổi bật trong ngành hành lý với thiết kế cho người lớn và trẻ em 4

Vali Heys Tie Dye với tông màu xanh dương độc đáo, thời thượng là lựa chọn bạn không thể bỏ qua  

3.2 Vali Heys Earth Tone

Heys Earth Tone là một thiết kế khác của thương hiệu chuyên sản xuất vali từ Canada được làm từ 100% nhựa PC cao cấp. Vì thế, tương tự những thiết kế ra mắt trước đó, mẫu vali Heys này có khả năng chịu được va đập mạnh, dễ dàng quay trở lại hình dáng ban đầu.

Vali Heys, cái tên nổi bật trong ngành hành lý với thiết kế cho người lớn và trẻ em 5

Mẫu vali này được sản xuất từ vật liệu cao cấp và khả năng chịu lực va đập lớn 

Trong thiết kế lần này, thương hiệu vali Heys đã sử dụng bảng màu với các tông thời thượng, hợp “trend”, kết hợp cùng họa tiết vân nhuyễn chạy dọc thân sản phẩm, nhấn nhá với logo thương hiệu in chìm sang trọng. Hy vọng những thông tin mà MIA.vn vừa chia sẻ sẽ giúp ích được nhiều cho người tiêu dùng.

Xem thêm:

Vali Globe Trotter thu hút sự chú ý với thiết kế thời thượng, đẳng cấp
Vali Heys, cái tên nổi bật trong ngành hành lý với thiết kế cho người lớn và trẻ em
Vali Stargo, lựa chọn hoàn hảo dành cho ai chuộng hàng Việt chất lượng Mỹ

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png