Cách chọn cần kéo nhôm trên vali bền đẹp, chống gỉ sét

21.11.2022 | 892 lượt xem
Cần kéo nhôm trên vali là bộ phận rất quan trọng, giúp bạn di chuyển hành lý một cách nhẹ nhàng, ít tốn sức trên tất cả các loại địa hình.

Cần kéo nhôm trên vali hiện nay được sử dụng rất phổ biến. Ưu điểm của hợp kim nhôm nằm ở khối lượng nhẹ, độ bóng đẹp và chống gỉ sét. Các dòng vali cao cấp thường trang bị cần kéo nhôm, dễ dàng điều chỉnh phù hợp với chiều cao người dùng để bạn có tư thế kéo vali một cách nhẹ nhàng, ít tốn sức.

1.1 Cần kéo nhôm trên vali là gì?

Cần kéo là bộ phận để người dùng dễ dàng di chuyển vali. Cần kéo có tính cơ động, dễ dàng thu gọn hoặc kéo cao theo từng nấc. Các dòng vali cao cấp kết hợp cần kéo chắc chắn và bánh xe xoay 360 độ sẽ giúp bạn di chuyển một cách nhẹ nhàng, êm ái trên cả những địa hình gồ ghề. 

Cần kéo nhôm trên vali phổ biến ở những dòng sản phẩm cao cấp, có chất lượng tốt và sự chắc chắn, bền bỉ. Ngoài ra, cấu tạo cần kéo vali cũng cần đảm bảo tính thẩm mỹ, mang tính thời thượng và xu thế . Phần tay cầm thường được bọc bằng cao su mềm, có độ ma sát vừa phải để người dùng dễ dàng kéo vali đi.

Cách chọn cần kéo nhôm trên vali bền đẹp, chống gỉ sét 2

Cần kéo là bộ phận giúp người dùng dễ dàng kéo vali di chuyển

Xem thêm: Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài và những điều cần lưu ý

1.2 Ưu điểm của cần kéo nhôm trên vali

Hầu hết các dòng sản phẩm vali cao cấp hiện nay đều dùng cần kéo nhôm vì loại vật liệu này sở hữu những ưu điểm vượt trội:

- Cần kéo từ vật liệu hợp kim nhôm rất nhẹ. Vì vậy, khi sử dụng để sản xuất vali sẽ giúp trọng lượng giảm xuống, tăng khối lượng hành lý mà người dùng có thể mang theo. Đây là ưu điểm rất lớn với những bạn thường xuyên di chuyển bằng máy bay.

- Hợp kim nhôm có màu sắc bóng đẹp, mang tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, dù vali có màu sắc và thiết kế như thế nào thì vẫn có thể dễ dàng kết hợp với loại cần kéo này.

- Hợp kim nhôm là chất liệu cực kỳ bền, có khả năng chịu lực cao. Vì vậy, cần kéo nhôm trên vali vải, vali nhựa sẽ mang lại cho bạn sự bền đẹp lâu dài, hạn chế tối đa các hư hỏng trong quá trình sử dụng. Thiết kế cần kéo thường được chia thành các nấc để người dùng điều chỉnh thích hợp với chiều cao và thuận tiện di chuyển. 

- Cần kéo từ hợp kim nhôm có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét. Vì vậy, bạn không cần quá cầu kỳ trong việc bảo quản vali cần kéo.

Cách chọn cần kéo nhôm trên vali bền đẹp, chống gỉ sét 3

Thiết kế cần kéo nhôm trên vali mang lại vẻ đẹp rất thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần chắc chắn

Cách chọn cần kéo nhôm trên vali bền đẹp, chống gỉ sét 4

Hầu hết các dòng vali cao cấp hiện nay đều sử dụng hợp kim nhôm là cần kéo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm vali trang bị cần kéo nhôm. Tuy nhiên, tùy thuộc vào giá thành và thương hiệu mà chất lượng của vali sẽ có sự khác biệt lớn. Để chọn mua được sản phẩm chất lượng, bạn hãy đến những cửa hàng uy tín, tự mình trải nghiệm, lựa chọn. Bạn hãy ưu tiên chọn cần kéo nhôm trên vali thật chắc chắn, có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao. Bên cạnh đó, vì thường xuyên kéo lên hạ xuống nên bộ phận này dễ xảy ra trục trặc, hư hỏng. Cho nên, bạn hãy mua vali có chế độ bảo hành lâu dài để được hỗ trợ sửa chữa, thay mới phụ kiện.

Để đáp ứng tất cả những yêu cầu này, bạn hãy đến với hệ thống siêu thị MIA.vn. Tại đây, bạn có vô số sự lựa chọn, từ vali nhựa đến vali vải, đều được trang bị cần kéo nhôm chắc chắn. Kích thước, giá thành vali cũng cực kỳ đa dạng, nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn để bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Các sản phẩm của MIA.vn không chỉ trang bị cần kéo nhôm trên vali mà còn có nhiều tiện ích kèm theo như khóa TSA, khóa khung, bánh xe xoay 360 độ, cân điện tử, cổng sạc USB, ngăn phụ đựng laptop, định vị GPS, vali khóa khung… Bạn có thể liên hệ hotline 1800 6198 hoặc đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để lựa chọn được một chiếc vali phù hợp.

Cách chọn cần kéo nhôm trên vali bền đẹp, chống gỉ sét 5

Tất cả sản phẩm tại MIA.vn đều được bảo hành miễn phí trọn đời

Như vậy, MIA.vn vừa cùng bạn tìm hiểu về đặc điểm của cần kéo nhôm trên vali. Đây là bộ phận rất quan trọng mà bạn cần lưu ý chọn lựa thật kỹ khi có ý định mua vali. Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào, hãy liên hệ MIA.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn