banner flas-sale-topbar

Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài và những điều cần lưu ý

21.11.2022 | 1,226 lượt xem
Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài có phải là điều mà bạn đang băn khoăn? Vậy thì hãy cùng xem hết bài viết này của MIA để có câu trả lời.

Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài? Ưu và nhược điểm của từng loại như thế nào, giá bán ra sao? Trong bài viết này, MIA.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu đặc trưng, ưu và nhược điểm của từng kiểu thiết kế cần kéo xem đâu là lựa chọn phù hợp với bạn.

1.1 Chức năng của cần kéo trên vali

Cần kéo là bộ phận để người dùng có thể nâng hạ theo từng nấc, giúp kéo vali hành lý một cách nhẹ nhàng, ít tốn sức. Các loại vali cần kéo hiện nay rất đa dạng, được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước. Cấu tạo cần kéo vali cần đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, cần kéo từ vật liệu sáng bóng, bền đẹp cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho vali. 

Đa số các dòng vali đều được thiết kế với cần kéo nằm trong khoang hành lý, khi kéo lên để sử dụng mới lộ ra. Bên cạnh đó, một số vali cao cấp thiết kế cần kéo ngoài, tức là toàn bộ cần kéo sẽ nằm lộ thiên, tạo nên sự khác biệt và độc đáo riêng. Vậy nếu so sánh thiết kế mà chức năng thì nên mua vali cần kéo trong hay ngoài?

Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài và những điều cần lưu ý 2

Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài có phải là điều đang khiến bạn băn khoăn?

Xem thêm: Cấu tạo cần kéo vali ba nấc và những ưu điểm nổi bật

1.2 Vali cần kéo trong và cần kéo ngoài loại nào tốt hơn?

Thiết kế vali cần kéo trong và cần kéo ngoài không có nhiều điểm khác biệt về chức năng. Việc nên mua vali cần kéo trong hay ngoài tùy thuộc vào sở thích cũng như ngân sách của mỗi người. Dưới đây là ưu và nhược điểm để bạn cân nhắc lựa chọn:

- Vali cần kéo trong là loại cực kỳ phổ biến, đa dạng mức giá. Dù bạn lựa chọn vali giá rẻ vài trăm ngàn hay vali hàng hiệu vài chục triệu thì vẫn có kiểu dáng thiết kế cần kéo truyền thống này,

- Cần kéo nằm bên trong khoang hành lý khi không sử dụng sẽ được thu gọn lại, bao bọc bởi vỏ vali. Nhờ vậy, cần kéo sẽ được bảo vệ tốt hơn. Dù bạn không bọc vali lại bằng túi vải thì chỉ cần để nơi khô ráo, sạch sẽ cũng sẽ không cần lo ngại cần kéo bị trầy xước, gỉ sét.

- Vali cần kéo ngoài có kiểu dáng thiết kế độc đáo và mới mẻ hơn, trở thành điểm nhấn thú vị, tạo nên sự khác biệt cho riêng bạn. Tuy nhiên, hầu hết các dòng vali thiết kế cần kéo ngoài đều có mức giá khá cao do trang bị đầy đủ tiện ích thông minh nên có thể sẽ không phù hợp với ngân sách của một số bạn. 

- Vali cần kéo ngoài hoàn toàn lộ thiên nên bạn sẽ cần bảo quản một cách cẩn thận, không để cần kéo ma sát với mặt phẳng khác để tránh bị trầy xước. Nếu mua vali cần kéo ngoài thì bạn nên mua thêm một chiếc túi vải để bọc lại khi không sử dụng.

Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài và những điều cần lưu ý 3

Vali cần kéo trong là kiểu thiết kế rất phổ biến và quen thuộc với đa số chúng ta

Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài và những điều cần lưu ý 4

Cần kéo ngoài thì độc đáo và mới mẻ hơn, chỉ được ứng dụng trên một số dòng sản phẩm

Nếu vẫn chưa có câu trả lời nên mua vali cần kéo trong hay ngoài thì bạn hãy tham khảo một vài sản phẩm đáng mua từ MIA.vn để cân nhắc thêm. 

Thương hiệu Legend Walker đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với những dòng vali cao cấp. Những chiếc vali Legend Walker mang đặc trưng thiết kế mới lạ, ấn tượng, đường nét gai góc. Trong đó, mẫu vali Legend Walker LW6304_49 có phần cần kéo ngoài rất khác biệt, phối màu hài hòa, kết hợp cùng 100% nhựa PC dẻo tạo nên tổng thể cực kỳ chắc chắn.

Vali Legend Walker LW6304_49 có khả năng chịu lực cực kỳ tốt, bao bể vỡ trong cả trường hợp bị tác động lớn từ ngoại lực. Vỏ vali là bề mặt nhám, chống trầy xước tốt, khoang hành lý rộng rãi với những ngăn phụ tiện lợi. Ngoài ra, vali còn được trang bị đầy đủ các tiện ích kèm theo như: dây kéo ẩn chống thấm nước và chống rạch, bộ đôi khóa TSA chuẩn an ninh Hoa Kỳ, 8 bánh xe chắc chắn và có khả năng xoay 360 độ để di chuyển linh hoạt trên cả các địa hình gập ghềnh, khúc khuỷu.

Dòng vali Legend Walker LW6304_49 có mức giá khoảng 7 triệu đồng cho size S. Ngoài ra, thương hiệu này còn có nhiều dòng vali cần kéo trong cao cấp khác với giá ưu đãi hơn. Vì thế, bạn có thể cân nhắc nên mua vali cần kéo trong hay ngoài của Legend Walker tùy thuộc vào ngân sách.

Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài và những điều cần lưu ý 5

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Legend Walker ghi điểm ở kiểu dáng mới mẻ, ấn tượng

2.2 Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài - Vali Austin Reed MF9033_24

So với vali Legend Walker LW6304_49 thì sản phẩm đến từ thương hiệu Austin Reed sẽ có mức giá mềm hơn, khoảng 6 triệu đồng cho size S. Kiểu dáng thiết kế của thương hiệu Anh Quốc này đề cao sự đơn giản, sang trọng, cổ điển. Vali vuông vức và đẳng cấp, rất thích hợp với phái mạnh.

Bên cạnh kiểu dáng cần kéo ngoài độc đáo, vali Austin Reed MF9033_24 còn được trang bị khóa số TSA kết hợp thêm khóa khung cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý, tư trang. Cần kéo từ vật liệu hợp kim nhôm chống trầy xước, gỉ sét nên sẽ đảm bảo bền đẹp lâu dài, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài và những điều cần lưu ý 6

Kiểu dáng thiết kế của vali Austin Reed MF9033_24 rất cổ điển, sang trọng

Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài và những điều cần lưu ý 7

Cần kéo ngoài trở thành điểm nhấn trong thiết kế của dòng sản phẩm cao cấp này

Dù bạn quyết định nên mua vali cần kéo trong hay ngoài thì cũng cần lựa chọn đơn vị bán uy tín để có sản phẩm chính hãng, mức giá cạnh tranh và chế độ bảo hành toàn diện. Đáp ứng được tất cả những yêu cầu này thì hệ thống siêu thị MIA.vn chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

MIA là chuỗi cửa hàng chuyên phân phối các dòng vali nhựa, vali vải chính hãng đến từ những thương hiệu trong và ngoài nước. Mức giá các sản phẩm của MIA đảm bảo rẻ hơn từ 10 đến 30% so với trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, tất cả vali đều được MIA bảo hành trọn đời hoàn toàn miễn phí, đảm bảo bạn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn nên mua vali cần kéo trong hay ngoài thì hãy ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và có lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên cập nhật các chương trình ưu đãi thường xuyên được cập nhật trên website MIA.vn để mua vali cao cấp với mức giá hấp dẫn.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất