Cách dùng túi xách nữ đeo chéo dây xích và một số dòng hợp mốt

25.01.2023 | 3,969 lượt xem
Những mẫu túi xách nữ đeo chéo dây xích vừa có độ sang chảnh vừa mang tính chất thời trang cao nên rất được yêu thích. Bài viết sau đây MIA.vn sẽ bật mí cho các bạn một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn một người bạn đồng hành lý tưởng.

Những mẫu túi xách nữ đeo chéo dây xích vừa có độ sang chảnh vừa mang tính chất thời trang cao nên rất được yêu thích. Bài viết sau đây MIA.vn sẽ bật mí cho các bạn một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn một người bạn đồng hành lý tưởng. 

1.1. Mang túi chéo ngắn trước ngực 

Các mẫu túi xách nữ đeo chéo dây xích thường có dây đeo điều chỉnh linh hoạt được nên chúng ta có thể lựa chọn đeo trên vai hoặc xách tay. Những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn nên đeo túi chéo trước ngực để có cảm giác không bị cồng kềnh. Hơn nữa việc đeo như vậy cũng khiến chúng ta có cảm giác năng động, tươi mới hơn, thích hợp chi những hôm đi dạo phố, cà phê hoặc hẹn hò cuối tuần. 

1.2. Mang túi xách nữ đeo chéo dây xích dài 

Những khổ túi to dài hơn 24cm chúng ta nên để dây xích dài khi đeo để túi vừa chạm đến ngang hông. Những mẫu túi xách nữ đeo chéo dây xích to và tiện lợi sẽ giúp chúng ta chứa được nhiều đồ dùng cần thiết hơn, kể cả những chiếc ví dài. Thế nên nếu đeo túi dài chúng ta sẽ cân bằng được sức nặng trên vai cũng như khắc phục các khuyết điểm như vòng 2 không thon gọn hoặc lưng dài hơn chân. 

1.3. Mang túi một bên vai

Cách mang túi xách nữ đeo chéo dây xích một bên vai thường được các bạn gái mảnh mai áp dụng. Thường cách đeo này chỉ thích hợp với những mẫu túi không quá to và phần xích không quá nặng. Lý do là bởi trọng lượng túi sẽ chỉ dồn về một phía, dễ gây đau vai khi sử dụng. Tùy theo chiều cao mà chúng ta có thể chỉnh độ dài của túi thành túi kẹp hoặc ngang eo để đeo một bên. 

Cách dùng túi xách nữ đeo chéo dây xích và một số dòng hợp mốt 2

Các dòng túi xách nữ đeo chéo dây xích có thể mang một bên vai

Xem thêm: Nguyên nhân nên sở hữu một mẫu túi da bò nữ sành điệu

2.1. Túi xách nữ thời trang cao cấp ELLY – EL95

Mẫu túi xách nữ đeo chéo dây xích của thương hiệu ELLY quen thuộc với hội chị em mang nét duyên dáng, thanh lịch rất riêng với gam màu đỏ, đen, xanh biển, nude thời thượng. Sản phẩm sử dụng da tổng hợp nhập khẩu để gia công, có công năng chống thấm nước, tránh ẩm mốc hay bám bụi hiệu quả cùng vân da tự nhiên, chất lượng sau thời gian dài sử dụng.

Sản phẩm được may tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ, tạo nên những họa tiết lưới mắt cáo thời thượng mà sắc sảo trên bề mặt da. Phần khóa túi xách nữ đeo chéo dây xích cũng được làm bằng kim loại, mạ vàng và được dập logo chìm. Dáng túi hình hộp chữ nhật xinh xắn cũng dễ sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, dây dài 55cm thích hợp làm túi đeo chéo hoặc đeo một bên vai đều được. 

Cách dùng túi xách nữ đeo chéo dây xích và một số dòng hợp mốt 3

Túi xách nữ thời trang cao cấp ELLY – EL95 có họa tiết mắt cáo trên bề mặt

2.2. Túi đeo chéo Coach Klare Crossbody In Signature Canvas With Rivets 

Mẫu túi xách nữ đeo chéo dây xích của thương hiệu thời trang cao cấp Coach sở hữu gam màu nổi bật, dễ để lại ấn tượng khó quên. Túi được làm bằng chất liệu da cao cấp nên giữ được form chuẩn và chất lượng lâu dài, không có tình trạng sút chỉ. Sản phẩm có thể dùng để đeo vai hay đeo chéo đều được, kích thước túi 22 x 16 x 7cm cũng vừa phải để đựng các vật dụng cần thiết như ví đựng tiền, di động... 

Bạn có thể sử dụng túi để đi làm, đi chơi hoặc dạo phố. Bên trong túi có túi zip cùng túi đa năng riêng. Nhờ có lớp lót vải và nắp đóng mà chúng ta cũng không phải lo nhiều đến vấn đề ẩm mốc hay đồ vật bên trong không được bảo vệ. 

Cách dùng túi xách nữ đeo chéo dây xích và một số dòng hợp mốt 4

Mẫu túi màu sắc ấn tượng của Coach dễ ghi điểm với người dùng

2.3. Túi xách nữ Charles & Keith Quilted Chain Bag Black

Một mẫu túi xách nữ đeo chéo dây xích cao cấp nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nhiều độ tuổi. Túi xách Charles & Keith Quilted Chain Bag Black được làm từ da nhân tạo cao cấp, luôn giữ được độ bền cao suốt quá trình sử dụng. Điểm cộng lớn được nhiều chị em yêu thích của sản phẩm chính là form dáng vừa vặn, chắc chắn với đường may tỉ mỉ. 

Quai đeo dây xích cách điệu vô cùng chắc chắn màu vàng kim phối hợp với màu túi thuần sắc bên ngoài giúp dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Nhờ mẫu túi xách nữ đeo chéo dây xích này các bạn gái sẽ thêm phần tự tin khi đi dạo phố, đi chơi hoặc gặp gỡ mọi người xung quanh. 

Cách dùng túi xách nữ đeo chéo dây xích và một số dòng hợp mốt 5

Túi xách Charles & Keith Quilted Chain Bag Black có form dáng vừa vặn

2.4. Greca Goddess Large Shoulder Bag

Một mẫu túi xách nữ đeo chéo dây xích nổi bật với 4 màu: đen, đỏ, trắng và tím. Sản phẩm sử dụng chất liệu da từ Ý với điểm nhấn là dải dây da với kim loại ở trung tâm, phần dây đeo có thể tháo rời được và cũng có thể đổi sang dây da nếu thích. Cách chị em có thể thoải mái sử dụng và điều chỉnh theo nhiều cách khác nhau như đeo vai, đeo chéo hoặc xách tay đều được. 

Bề mặt túi là loại da bê 100% trong khi lớp lót bên trong được làm bằng da cừu. Ngăn bên trong khá rộng rãi và được chia làm hai để phân bố đồ khoa học. Nút chụp nam châm hít chắc chắn sẽ đảm bảo đồ dùng không bị xóc nảy xô lệch khi di chuyển. 

Cách dùng túi xách nữ đeo chéo dây xích và một số dòng hợp mốt 6

Sản phẩm túi xách nữ đeo chéo dây xích sang trọng của Versace

Cách dùng túi xách nữ đeo chéo dây xích và một số dòng hợp mốt 7

Ngoài sử dụng với dây xích thì hãng còn đính kèm với dây da

2.5. Túi xách Chanel CC Wallet on chain 

Mẫu túi xách nữ đeo chéo dây xích Chanel CC Wallet có kích thước cỡ bằng một chiếc ví nhưng lại làm tốt vai trò 2 trong 1 – túi ví linh hoạt. Sản phẩm được làm từ loại da cừu cao cấp, mềm mại và khâu chần theo motif hình quả trám quen thuộc của hãng. Khóa CC sang trọng màu vàng chính là điểm nhấn gây ấn tượng với người sử dụng. Bên trên nắp túi có một mảnh kim loại khắc chữ ‘Chanel’ càng làm tôn lên giá trị thương hiệu. Màu xanh lục quân nền nã, sang trọng và dễ phối với nhiều trang phục màu sắc khác nhau.

Cách dùng túi xách nữ đeo chéo dây xích và một số dòng hợp mốt 8

Một mẫu  túi xách nữ đeo chéo dây xích của Chanel có thể sử dụng như một chiếc ví nhỏ xinh

Mẫu túi xách nữ đeo chéo dây xích có kết cấu khó cắt ghép hay tháo rời nư túi da, tuy nhiên không phải là không có cách. Cụ thể bạn có thể điều chỉnh độ dài dây xích bằng 2 mẹo sau đây để túi vừa dáng người mà không cần mang đến hãng. 

- Sử dụng kéo kim loại: Những chiếc khóa nhỏ bằng kim loại thường bán trên thị trường sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng tiến thoái lưỡng nan của những chiếc quai xích quá dài. Để thực hiện chúng ta sẽ phải tháo khóa ra, nối 2 mắc xích trên dây đeo lại rồi dùng khóa cố định và giấu vào bên trong túi. 

- Dùng dây hoặc khăn nhỏ buộc với xích: Nếu dùng ổ khóa quá cồng kềnh và thiếu thẩm mỹ thì chúng ta có thể sử dụng dây sẽ dễ dàng hơn nhiều. Đầu tiên bạn chỉ cần có một sợi dây chắc chắn như dây giày hoặc khăn quàng cổ và thực hiện buộc 2 mắc xích để thu gọn độ dài dây xích. 

Cách dùng túi xách nữ đeo chéo dây xích và một số dòng hợp mốt 9

Dùng khăn nhỏ buộc với xích để giảm độ dài dây

Có thể thấy các mẫu túi xách nữ đeo chéo dây xích được yêu thích vì độ sang trọng cùng điểm nhấn khác biệt so với những dòng sản phẩm đã quá quen thuộc trên thị trường. Tuy nhiên nếu sử dụng sau thời gian dài các bạn cũng nên lưu ý vệ sinh bảo quản phần dây xách thật cẩn thận để giữ được độ bền. Nếu khách hàng còn băn khoăn gì về mẫu túi thích hợp với nhu cầu thì ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để được giải đáp thắc mắc tốt nhất cùng nhân viên của chúng tôi.

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn