Nguyên nhân nên sở hữu một mẫu túi da bò nữ sành điệu

25.01.2023 | 1,326 lượt xem
Các mẫu túi da bò nữ đang dần trở thành một sản phẩm được yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, có thể sử dụng để đi làm hay đi chơi đều được. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu thêm về nguyên nhân nên sở hữu một mẫu túi xinh xắn này nhé. 

1.1. Tại sao nên sắm túi da bò nữ? 

Túi da bò nữ được làm từ chất liệu da bền chắc, sáng bóng và có thể sử dụng để đeo chéo hoặc xách tay tùy kiểu dáng. Dù có mẫu mã đơn giản thì một chiếc túi da bò nữ cũng khó lòng lỗi mốt. Nó chính là một bộ phận tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn, loại bỏ sự cứng nhắc của áo sơ mi hay quần tây. Một số lợi ích không thể bỏ qua của sản phẩm này là: 

- Độ tiện dụng cao: Mẫu túi da bò nữ thường có kiểu dáng nhỏ gọn mà sức cất chứa cao, đựng được đủ các vật dụng cần thiết sử dụng trong ngày. Nhờ đó đảm bảo được tính thời trang trong khi không tạo cảm giác cồng kềnh. 

- Đậm tính thời trang: Những mẫu túi da bò nữ thường có kiểu dáng hiện đại, độc đáo và đậm tính thời trang. Điểm nhấn với nắp gập, form vuông vắn hoặc dây đeo tua rua góp phần tạo nên phong cách riêng cho người dùng. 

- Chất liệu bền bỉ: Da bò là loại chất liệu có độ bền chắc theo thời gian dài sử dụng. Bạn có thể an tâm dùng nhiều năm mà không lo đến vấn đề bong tróc hay rách. 

- Phối đồ linh hoạt: Mẫu túi da có thể phối với nhiều trang phục theo phong cách khác nhau, từ đầm suông, váy ngắn cho đến áo sơ mi, quần tây công sở. 

Nguyên nhân nên sở hữu một mẫu túi da bò nữ sành điệu 2

Mẫu túi da bò nữ có thể cân được nhiều set đồ khác nhau, có độ tiện dụng cao

1.2. Lựa chọn túi theo tiêu chí nào? 

-  Nhu cầu sử dụng: Tùy theo nhu cầu của người dùng mà sẽ có cách cân nhắc lựa chọn túi khác nhau. Chẳng hạn như nếu dùng để đi dạo phố, đi chơi thì bạn hãy lựa chọn những mẫu có kích thước nhỏ gọn và ôm vào cơ thể. Mẫu túi da bò nữ được học sinh sinh viên, giới nhân viên văn phòng yêu thích là dòng có ngăn đựng laptop Còn khi sử dụng túi để đi du lịch thì những mẫu có nhiều ngăn chứa và cỡ lớn sẽ phù hợp hơn. 

- Thương hiệu uy tín: Các mẫu túi da bò nữ của thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo được chất liệu có độ bền và thẩm mỹ cao, không sử dụng vật liệu trôi nổi có nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe. 

- Khả năng chống thấm: Chất liệu da bò có khả năng chống thấm tốt, đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong. 

- Thiết kế đa dạng mẫu mã: Những mẫu túi da bò nữ cũng có khá nhiều mẫu mã thanh lịch để phối đồ. Chẳng hạn như không chỉ có mẫu đeo chéo mà còn có mẫu xách tay, các chi tiết trên túi cũng giúp bạn tạo ấn tượng với người đối diện. 

Xem thêm: Chọn túi xách công sở nữ đựng laptop theo tiêu chí nào và mua ở đâu uy tín?

2.1. Túi da bò nữ công sở Gence TX12 màu vàng

Mẫu túi da bò nữ đi làm được nhiều chị em yêu thích, ngoài ra sản phẩm còn có thể dùng để đi dạo phố hay đi tiệc nhờ mẫu mã nhỏ gọn thanh lịch. Sản phẩm được làm từ da bò Clemence với sắc vàng nhẹ nhàng xinh xắn. Kích thước rộng 23.5cm, cao 15cm và dày 8.5cm với khoang bên trong rộng rãi, có nhiều ngăn nhỏ dễ dàng sắp xếp đồ đạc một cách khoa học và tiện dụng. Khi mua túi xách chính hãng bạn còn được đảm bảo quyền lợi bảo hành 24 tháng. 

Ngoài sử dụng như túi xách tay thì khách hàng cũng có thể đeo chéo với một chiếc quai đeo cùng màu tháo rời được. Tay cầm được hoàn thiện tốt, nút hít chắc chắn, tất cả góp phần tạo nên một sản phẩm đa dụng và bền chắc. 

Nguyên nhân nên sở hữu một mẫu túi da bò nữ sành điệu 3

Túi da bò nữ công sở Gence TX12 với màu sắc tươi tắn nhưng không chói lóa được hội chị em yêu thích

2.2. Túi da thật Elly ET54

Sản phẩm túi da bò nữ thật ET54 sở hữu tone màu và thiết kế sành điệu đầy phong cách. Nhờ đó các chị em có thể diện cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau, từ hiện đại, thanh lịch cho đến cá tính. Chất liệu chính được sử dụng để làm túi chính là da bò cao cấp nhập khẩu, mềm mịn và có đường vân tự nhiên, sáng bóng không ngờ. 

Túi có dáng hộp xinh xắn, đáy túi được gia cố thêm phần chắc chắn nhờ được nạm đinh bốn góc, vừa tránh dơ vừa tăng thêm phần trẻ trung, năng động. Mác ELLY bằng hợp kim cao cấp được gắn trên thân túi cùng mác da sang trọng giúp khách hàng yên tâm về cả xuất xứ lẫn chất lượng sản phẩm. 

Nội thất bên trong mẫu túi da bò nữ này được phân chia khá khoa học theo nhu cầu của người dùng. Cụ thể là có nhiều ngăn lớn, ngăn nhỏ riêng để ví đựng tiền, điện thoại, mỹ phẩm… mà vẫn đảm bảo không làm mất form dáng. Kích thước 16.5 x 11 x 22cm vừa tay người sử dụng. Một người bạn đồng hành như Elly ET54 chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng lớn để bạn tự tin phối đồ hằng ngày. 

Nguyên nhân nên sở hữu một mẫu túi da bò nữ sành điệu 4

Túi da thật Elly ET54 có sức chứa lớn, đựng vừa các đồ dùng cần thiết của chị em

2.3. Túi xách nữ da thật cao cấp sang trọng JM3042

Một mẫu túi da bò nữ có thể sử dụng như túi đeo chéo hoặc xách tay đều được. Chất liệu da bò cao cấp có thể đảm bảo được độ bền và vẻ ngoài sáng bóng sau một thời gian dài sử dụng. Móc khóa cùng khóa kéo sang trọng, bền chắc bảo vệ cho các vật dụng bên trong. 

Tổng cộng mẫu túi xách này có 2 ngăn lớn và 3 ngăn nhỏ, kích thước dài 22cm, rộng 11cm và cao 17cm. Người dùng có thể sử dụng để đi làm, đi chơi hay đi du lịch đều được. Ngăn phụ phía trước cũng khá rộng rãi, đựng vừa nhiều vật dụng cần thiết để sử dụng trong ngày. 

Nguyên nhân nên sở hữu một mẫu túi da bò nữ sành điệu 5

Tổng cộng túi xách có 2 ngăn lớn và 3 ngăn nhỏ, ngăn phụ phía trước lớn

2.4. Túi tote nữ da thật cao cấp VLS 575 Gento

Túi xách đeo ngang vai theo phong cách thiết kế Ý được làm từ da bò nhập khẩu là một trong những sản phẩm được phái nữ ưa thích. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với màu da tự nhiên, phù hợp với phụ nữ ở mọi độ tuổi. Chất liệu da bò truyền thống nhập khẩu nguyên miếng từ Ý khá phổ biến khi chế tác đồ da bởi nó giữ lại được nét tự nhiên, độ bóng của chất da. Nhờ ứng dụng công nghệ thuộc da hiện đại hàng đầu thế giới mà các khuyết điểm trên bề mặt được khắc phục khá hiệu quả, có độ phẳng mịn, chống nước và chống bám bẩn tối ưu.  

Dù mẫu túi da bò nữ này có thiết kế khá đơn giản, form dáng vuông vức và cân đối nhưng cũng không vì thế mà mất đi chất riêng của nó. Quai xách đôi bằng da đồng màu và các chi tiết phá cách như đường chỉ da đan cài vào nhau nằm ở hai bên mép túi tạo độ tinh tế riêng cho sản phẩm. Dù là túi tote không có nắp nhưng lại có khóa kéo để liên kết hai miệng túi với nhau. Dù chỉ có 2 màu lựa chọn là nâu và nâu ngả đỏ nhưng lại vô cùng thích hợp với kiểu dáng thích hợp của túi. Túi xách VLS 575 được bảo hành tới 3 năm, đảm bảo cả giá trị về mặt sử dụng lẫn thời trang.

Nguyên nhân nên sở hữu một mẫu túi da bò nữ sành điệu 6

Túi tote nữ da thật cao cấp VLS 575 Gento làm bằng da nhập khẩu nguyên miếng từ Ý

Hy vọng với những mẫu túi da bò nữ nổi bật trên đây bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. Cũng đừng quên đến với hệ thống siêu thị MIA.vn khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết hơn theo yêu cầu sử dụng, mẫu mã đa dạng cùng chế độ hậu mãi tốt cũng là một yếu tố phải cân nhắc khi mua sắm bất cứ mặt hàng nào. 

Xem thêm:

Túi hộp đeo chéo, phụ kiện không thể thiếu của tín đồ thời trang
Kinh nghiệm chọn túi du lịch nhỏ chất lượng và thời trang
4 mẫu túi vải đeo chéo nổi tiếng đa năng, tiện dụng

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png