Cẩm nang chọn vali công tác tối ưu cùng MIA.vn

12.05.2020 | 1,647 lượt xem
Sau thời gian trì hoãn công việc của bạn đã bắt đầu hoạt động trở lại, những chuyến công tác dày đặc hơn, nhu cầu tậu một chiếc vali hoàn hảo cũng xuất hiện. Nhưng bạn đã biết cách chọn một chiếc vali công tác tốt nhất chưa? Hãy đọc qua các gợi ý sau của MIA.vn để cẩm nang mua sắm vali của mình trở nên tối ưu nhất nhé!

Sau thời gian trì hoãn công việc của bạn đã bắt đầu hoạt động trở lại, những chuyến công tác dày đặc hơn, nhu cầu tậu một chiếc vali hoàn hảo cũng xuất hiện. Nhưng bạn đã biết cách chọn một chiếc vali công tác tốt nhất chưa? Hãy đọc qua các gợi ý sau của MIA.vn để cẩm nang mua sắm vali của mình trở nên tối ưu hơn nhé!

1. Màu sắc phù hợp 

Bạn có biết hình ảnh ban đầu có thể gây ấn tượng rất nhiều với đối tác hay sếp của bạn, một bộ đồ lịch sự, phụ kiện vừa phải, một chiếc vali phù hợp cũng không ngoại lệ. 

Nếu bạn làm thiên về mảng sáng tạo có thể sử dụng vali kiểu dáng mới lạ và màu sắc nổi bật. Một chiếc vali tiết chế họa tiết, màu sắc trung tính sẽ phù hợp với những công việc đòi hỏi tính lịch sự cao. Tùy vào sở thích và nơi bạn sẽ đến để có thể chọn ra chiếc vali cần kéo có màu sắc phù hợp. 


Cẩm nang chọn vali công tác tối ưu cùng MIA.vn 2

Vali Kakashi Rito có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

2. Chú ý đến tính bảo mật

Tất cả hành lý trong chuyến công tác đều rất quan trọng, do đó đòi hỏi vali phải có tính bảo mật cao. Việc di chuyển xa khiến bạn không thể theo dõi vali 100%, khóa TSA và vali kéo chống rạch là những giải pháp tối ưu cho hành lý của bạn.

TSA là viết tắt của Transportation Security Administration – Tổ chức An ninh vận chuyển Hoa Kỳ. Tổ chức này quy định các hành lý cần được kiểm tra trên những chuyến bay quốc tế. Trong hiệp ước quốc tế về vận chuyển hàng không cho phép nhân viên an ninh TSA có thể kiểm tra hành lý của những hành khách tham gia chuyến bay nếu có nghi ngờ mà không cần có sự cho phép của hành khách đó, trừ những khóa có logo Travel Sentry® được TSA cấp phép, nhân viên an ninh sẽ mở khóa kiểm tra và khóa lại như cũ, còn lại các ổ khóa khác sẽ bị phá/cắt mà không cần thông báo, vì thế vali được trang bị khóa TSA sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Cẩm nang chọn vali công tác tối ưu cùng MIA.vn 3

Khóa số TSA bảo mật cao trên vali Rovigo Zonda


Vali kéo chống rạch bao gồm vali có dây kéo đôi được trang bị 2 lớp mặt trong và mặt ngoài giúp ngăn chặn việc bị kẻ gian rạch bằng vật nhọn. Cao cấp hơn ở dòng vali chống trộm là vali khóa sập, thường làm bằng khung thép và mở bằng mã khóa rất chắc chắn.


Cẩm nang chọn vali công tác tối ưu cùng MIA.vn 4

Vali khóa khung La Brujula 8013A mang đến vẻ sang trọng và an toàn cho hành lý của bạn

3. Kích thước vừa đủ

Chúng ta thường có thói quen mang đồ trừ hao trong mỗi chuyến đi, hoặc không xác định được kích thước vali phù hợp theo nhu cầu sử dụng, việc này mang đến bất tiện không hề nhỏ cho chuyến công tác của bạn. Hãy mang vừa đủ số quần áo và chọn mua đúng kích thước vali như sau: Vali size S tương ứng 1 - 3 ngày đi, vali size M tương ứng 1 - 7 ngày đi, vali size L tương ứng 1 - 14 ngày đi.


Cẩm nang chọn vali công tác tối ưu cùng MIA.vn 5

Vali Rovigo Osso có đầy đủ 3 kích thước phù hợp từng chuyến đi

4. Quan tâm đến ngăn chứa

Để không phải mang xách tay lỉnh kỉnh các vật dụng như laptop thì ngoài chú ý đến ngăn chứa quần áo bạn cũng nên hỏi nhân viên bán hàng xem vali nào có ngăn chứa laptop. Ngăn chứa laptop phải được trang bị túi chống sốc đủ chuẩn bảo vệ laptop của bạn khỏi các va đập trong khoang hành lý. 


Cẩm nang chọn vali công tác tối ưu cùng MIA.vn 6

Vali Epoch MF8064 có ngăn chứa rộng rãi cùng ngăn chứa laptop chống sốc tiện lợi

5. Có tích hợp cổng sạc USB

Giữ liên lạc trong suốt chuyến đi là điều vô cùng cần thiết, chính vì thế bạn nên trang bị một chiếc vali có tích hợp cổng sạc USB. Cơ chế hoạt động của vali công nghệ này rất đơn giản, kết nối sạc dự phòng bên trong vali, khi di chuyển bên ngoài khi cần sạc pin chỉ cần cắm dây nối trực tiếp vào cổng USB được đặt ngay cần kéo, rất tiện lợi và an toàn. 


Cẩm nang chọn vali công tác tối ưu cùng MIA.vn 7

Vali Rovigo Vittorio 8357C có tích hợp cổng sạc hiện đại

6. Chính sách hậu mãi

Trong thời điểm kinh tế cực kì nhạy cảm bạn cũng nên quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá khi mua vali. Đặc biệt chính sách bảo hành sau khi mua vali cũng là điều nên lưu tâm. Tại MIA.vn luôn lên kệ nhiều mẫu vali công tác có giá ưu đãi, chất lượng cùng thời hạn bảo hành lên đến 10 năm cho quý khách hàng yên tâm trải nghiệm.


Cẩm nang chọn vali công tác tối ưu cùng MIA.vn 8

Chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi khi mua hàng tại MIA.vn 


Trên đây là 5 lưu ý khi mua vali công tác cho bạn đọc tham khảo, điều quan trọng nhất khi mua vali vẫn là phù hợp sở thích và chọn nơi bán hàng uy tín. MIA.vn tự hào là hệ thống cung cấp các dòng vali kéo thời trang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới cho bạn sự lựa chọn đa dạng.


MIA.vn là cửa hàng bán lẻ vali số 1 Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng vali công tác, vali du lịch, vali xách tay.. cao cấp đến từ nhiều thương hiệu uy tín cho bạn thoải mái lựa chọn. Cần vali ghé MIA.vn!


Tác giả: Lê Thị Bảo Tình

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png