Cần kéo hợp kim nhôm trên vali với chất lượng tuyệt vời

22.11.2022 | 623 lượt xem
Cần kéo hợp kim nhôm trên vali chính là chất liệu đang ngày sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường hành lý hiện nay. Vậy những chiếc vali sở hữu chiếc cần kéo đó có ưu điểm gì khiến nhiều người mê mẩn khi mua vali. Cùng MIA.vn khám phá ngay thôi nào bạn ơi.

Cần kéo hợp kim nhôm trên vali chính là chất liệu đang ngày sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường hành lý hiện nay. Vậy những chiếc vali sở hữu chiếc cần kéo đó có ưu điểm gì khiến nhiều người mê mẩn khi mua vali. Cùng MIA.vn khám phá ngay thôi nào bạn nhé. 

Cần kéo vali hay được gọi là tay kéo vali được xem là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc vali du lịch. Với cần kéo này, bạn có thể dễ dàng gì di chuyển một cách linh hoạt hơn. Cấu tạo của một chiếc cần kéo vali chính là tay cầm được làm bằng nhựa, sắt, hợp kim nhôm hay sét không gỉ. Trong đó, cần kéo hợp kim nhôm trên vali là chất liệu được sử dụng vô cùng phổ biến trên các hành lý chất lượng cao và được nhiều người tin dùng hơn.

Xem thêm: Mua cần kéo vali và những điều bạn nên biết 

Cần kéo hợp kim nhôm trên vali với chất lượng tuyệt vời 2

Chiếc cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn 

Cần kéo hợp kim nhôm trên vali chính là chất liệu được sử dụng vô cùng rộng rãi và phổ biển tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đặc điểm nổi bật giúp cho cần kéo hợp kim nhôm chính là độ bền bỉ gấp đôi những cần kéo nhựa nhưng chỉ nặng bằng một nửa so với cần kéo bằng sắt. Với ưu điểm này đã khiến cho cần kéo hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi hơn và giúp cho bạn có một chuyến hành trình thật suôn sẻ. Chiếc cần kéo này còn có thể điều chỉnh được độ dài cần thiết phù hợp với chiều cao của bạn mà không cần phải cúi thấp hay đi lại một cách khó khăn. 

Đến với MIA.vn thì bạn sẽ được sở hữu những chiếc vali chất lượng được làm từ các chất liệu bền bỉ, chống va đập mạnh như nhựa PC, PP, ABS. Bên cạnh đó, các vali của nhà MIA đều đến từ các thương hiệu chính hãng trong và ngoài nước như Larita, Pisani, Epoch… với những mức giá vô cùng ưu đãi. Hơn nữa, các kiểu dáng của những chiếc vali đều mang phong cách trẻ trung, năng động kết hợp cùng màu sắc tươi sáng cho bạn thoải mái lựa chọn. Không chỉ thế, khi bạn mua vali tại MIA.vn thì cũng sẽ được tích hợp những tiện ích như khóa số bảo mật TSA, cân điện tử tự thân, ngăn đựng laptop… Đồng thời, MIA.vn cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vô cùng xịn dò với những mức giá siêu hời đang chờ bạn săn đón. Điểm đáng chú ý hơn hẳn chính là MIA.vn đảm bảo cho bạn rằng tất cả các mẫu vali đều sở hữu cần kéo hợp kim nhôm trên vali vô cùng bền bỉ và gọn nhẹ, luôn mang đến cho bạn sự chắc chắn cao cùng với chế độ hỗ trợ nấc kéo có thể tùy chỉnh chiều cao của bạn. Sau đây là một số mẫu vali tiêu biểu sở hữu cần kéo hợp kim nhôm bền bỉ như: 

Cần kéo hợp kim nhôm trên vali với chất lượng tuyệt vời 3

Vali Pisani X9 YG1849A - Mẫu vali đến từ nhà Pisani được tích hợp giữa khóa khung chắc chắn cùng khóa số TSA mà bạn không lo bị đánh mất đồ dùng

Cần kéo hợp kim nhôm trên vali với chất lượng tuyệt vời 4

Vali Epoch MF8064 là dòng vali công nghệ mới với cổng sạc USB với cần kéo hợp kim nhôm trên vali chống rỉ sét cùng tiện ích ngăn chứa laptop cho size S

Cần kéo hợp kim nhôm trên vali với chất lượng tuyệt vời 5

Vali Austin Reed MF9065 là chiếc vali sở hữu thiết kế quai xách cải tiến cùng bánh xe đôi bọc cao su êm ái với khả năng có thể gài bánh xe 

Cần kéo hợp kim nhôm trên vali với chất lượng tuyệt vời 6

Vali Larita Lina OC22004 là chiếc vali bán chạy nhất khi sở hữu những tông màu pastel nhẹ nhàng cùng khóa số TSA bảo mật cao

Với thông tin trên, bạn có thể thấy rằng cần kéo hợp kim nhôm trên vali luôn là sự lựa chọn hàng đầu tối ưu của rất nhiều người hiện nay. Đa số các hãng vali chính hãng cao cấp đều sử dụng chất liệu này. Để có thể sử dụng lâu dài thì bạn nên đến các cửa hàng uy tín và mua cho mình vali thật chất lượng nhé. Cũng chính vì vậy mà vali của MIA.vn luôn được sử dụng chất liệu tay kéo là hợp kim nhôm đảm bảo chất lượng cho người dùng. Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc vali thật lượng này nhé. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png