Cấu tạo cần kéo vali ba nấc và những ưu điểm nổi bật

21.11.2022 | 1,671 lượt xem
Cần kéo vali ba nấc hiện nay được ứng dụng rất phổ biến trên hầu hết các thiết kế vali, hỗ trợ bạn di chuyển hành lý một cách dễ dàng, gọn nhẹ.

Cần kéo vali ba nấc từ vật liệu chắc chắn, bền bỉ sẽ góp phần làm nên một chiếc vali chất lượng, đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi. Vì vậy, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm của loại cần kéo này để dễ dàng lựa chọn loại vali phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

1.1 Cấu tạo cần kéo vali ba nấc như thế nào?

Cần kéo là một bộ phận quan trọng trong thiết kế vali, kết hợp với bánh xe để người dùng có thể dễ dàng di chuyển hành lý thật nhẹ nhàng, ít tốn sức. Cần kéo có thể làm từ vật liệu nhựa, sắt, thép hoặc hợp kim nhôm. Trong đó, hợp kim nhôm là loại đáng mua nhất bởi trọng lượng nhẹ, khả năng chịu lực tốt, màu sắc sáng bóng và tôn thêm tính thẩm mỹ cho thiết kế vali.

Cần kéo vali nới dài theo từng nấc để phù hợp với chiều cao của người dùng. Khi không cần sử dụng, bạn có thể dễ dàng thu gọn lại. Hiện nay, cần kéo vali ba nấc là loại được sử dụng phổ biến bởi tính linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh theo nhiều mức. Cần kéo thiết kế dạng ống, bên trong là các thanh trượt. Trên cùng là phần tay nắm và nút bấm để thanh trượt hoạt động. 

Cấu tạo cần kéo vali ba nấc và những ưu điểm nổi bật 2

Cần kéo vali ba nấc được sử dụng phổ biến

1.2 Ưu điểm của cần kéo vali ba nấc

So với cần kéo vali hai nấc thì loại ba nấc sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn:

- Vali ba nấc dễ dàng điều chỉnh chiều cao. Với người trưởng thành thì có thể mở hết nấc, các bạn nhỏ thì nâng hai nấc là vừa đủ để tự kéo hành lý của mình.

- Vali ba nấc rất tiện trong quá trình sử dụng. Nếu bạn kéo theo tư thế nghiêng vali ở phía sau thì nâng cao hết mức. Còn nếu bạn di chuyển ngang trong không gian hẹp như trên máy bay thì mở một nấc sẽ gọn gàng và bớt chiếm diện tích hơn.

Cấu tạo cần kéo vali ba nấc và những ưu điểm nổi bật 3

Thiết kế ba nấc giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao để phù hợp với dáng người

Xem thêm: 3 cách xử lý khi cần kéo vali bị kẹt 

1.3 Lưu ý khi sử dụng cần kéo vali

Để đảm bảo độ bền cho cần kéo vali ba nấc, trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

- Thu gọn cần kéo khi không có nhu cầu sử dụng để tránh các va chạm gây cong vênh, hư hỏng.

- Nếu thấy thanh trượt hoạt động kém, bị kẹt lại thì nên dùng dầu dừa hoặc các loại kem dưỡng như vaseline để bôi trơn. 

- Khi nâng, hạ cần kéo, bạn hãy thao tác nhẹ nhàng, tránh dùng lực quá mạnh khiến thanh trượt bị gãy khớp.

Cấu tạo cần kéo vali ba nấc và những ưu điểm nổi bật 4

Thu gọn cần kéo khi không sử dụng để đảm bảo độ bền cho vali

Để mua vali cần kéo ba nấc chất lượng, bạn hãy đến với hệ thống siêu thị MIA.vn. Tại đây có rất nhiều sản phẩm với các kích thước, mức giá đa dạng, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách của mỗi khách hàng. Thiết kế cần kéo vali ba nấc được ứng dụng trên những dòng sản phẩm cao cấp, mang lại sự tiện ích và bền bỉ tối ưu.

Toàn bộ vali kéo vải, vali kéo nhựa được phân phối tại MIA đều đảm bảo chính hãng với chế độ bảo hành miễn phí trọn đời. Trong suốt quá trình sử dụng, nếu vali xảy ra các sự cố, hư hỏng về phụ kiện, bạn chỉ cần đến cửa hàng MIA gần nhất để được hỗ trợ.

Bạn có thể tham khảo thông tin hành trăm dòng vali chất lượng tại website MIA.vn, đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ hotline 1800 6198. MIA thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, bạn hãy cập nhật để mua được vali cao cấp với mức giá hấp dẫn.

Cấu tạo cần kéo vali ba nấc và những ưu điểm nổi bật 5

Như vậy, thiết kế cần kéo vali ba nấc sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng để bạn sở hữu “người bạn đồng hành” chất lượng cho mỗi chuyến đi. Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào, đừng quên liên hệ MIA.vn để được hỗ trợ thông tin chi tiết và nhanh chóng nhất.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png