Chất lượng không bàn cãi – kiểu dáng không chối từ đích thực là chiếc vali vạn người mê giá chỉ từ 599.000 tại MIA.vn!!!

14.12.2018 | 1,344 lượt xem
Trước đây bạn luôn lưỡng lự muốn mua một chiếc vali đi du lịch nhưng kinh tế không cho phép thì đây đây, còn chần chừ gì mà không “bắt” lấy ngay 1 em Polo San Francsico giá chỉ từ 599.000Đ rẻ như cho tại MIA luôn nè!

Bạn đã bao giờ luôn phải đau đầu về vấn đề muốn mua một món đồ gì đó chưa? Đã bao giờ bạn luôn đặt câu hỏi sao cái này rẻ vậy, liệu có chất lượng không? Cùng MIA.vn tìm hiểu ngay về “em” Polo San Francsico giá chỉ từ 599.000Đ đang có mặt tại đây nhé!

Thương hiệu mới lạ đẳng cấp

Polo San Francisco là dòng vali thời trang đến từ thương hiệu Polo San Francisco – một thương hiệu mới toanh tại MIA. Polo San Francisco được sản xuất bởi dây chuyền sản xuất công nghệ cao đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ, vì thế những sản phẩm được taọ ra không những có chất lượng tốt mà còn có thiết kế bên ngoài bắt mắt, hợp xu hướng.

 

Thiết kế kiểu dáng mới lạ bắt mắt

 

Thiết kế hiện đại, chất liệu chắc chắn

Mẫu vali kéo được thiết kế những đường sọc thẳng đơn giản với 6 gam màu thời trang: Orange, Blue, Green, Yellow, Red, Rose Gold sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn được màu sắc ưng ý cũng như phù hợp với sở thích của cá nhân.

 

Polo San Francsico nổi bật và thời trang

 

Đặc biệt vali được thiết kế từ chất liệu nhựa PC/ABS bền bỉ, chịu va đập cực tốt. Đồng thời, chất liệu PC/ABS còn giúp vali có vẻ ngoài luôn tươi sáng và màu sắc rực rỡ.

Bề mặt vân nhôm xước ngoài cản lực tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến vali, còn có khả năng chống trầy xước tốt, luôn giữ cho vali màu sắc như mới, đảm bảo chất lượng có thể sử dụng lâu dài.

Trang bị các phụ kiện cực kì chất lượng

Khóa số được sử dụng công nghệ khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, bảo mật hành lý và thuận tiện cho việc nhân viên an ninh hàng không kiểm tra trong chuyến bay quốc tế.

Cần kéo được làm từ Aluminium (hợp kim nhôm) tạo độ sáng bóng cao, nhẹ và vô cùng chắc chắn có thể thay đổi chiều dài thông qua các nấc để phù hợp với vóc dáng người sử dụng trong quá trình di chuyển.

 

Trang bị đầy đủ tính năng tiện lợi

 

Vali được thiêt kế  8 bánh xe được chia thành 4 đôi phân bổ đều trên 4 trục giúp cân bằng vali. Bánh xe xoay 360 độ linh hoạt và lớp đệm bánh xe bằng cao su êm ái, giảm âm tối đa, cũng như dễ dàng di chuyển trên các địa hình khác nhau.

Ngăn chứ rộng rãi tiện lợi 100%, một ngăn với dây đai chữ Y giúp cố định hành lý trong quá trình di chuyển. Ngăn còn lại được thiết kế thêm các ngăn với phần dây khóa kéo giúp phân tách quần áo trong chuyến đi hay đựng các loại phụ kiện khác.

 

Sale tụt dốc với giá chỉ từ 599.000 là Polo San Francsico

 

Không những bạn vừa thu thập được hàng tỉ thông tin về Polo San Francsico mà còn biết được tin cực kì sốc là MIA.vn đang MỪNG LỄ GIÁNG SINH sale cực sốc cực đỉnh, nhớ nhé "em" vali này có giá chỉ từ 599.000Đ thôi!!! Chạy ngay tới cửa hàng MIA gần nhất kẻo không còn hàng bây giờ!!!

 

Tác giả: Nguyễn Thanh Duy

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png