Check ngay các mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate được ưa chuộng hiện nay

06.02.2023 | 934 lượt xem
Vali nhựa dẻo polycarbonate nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng với thiết kế trẻ trung, có tính ứng dụng cao.

Vali nhựa dẻo polycarbonate sở hữu những ưu điểm nổi bật giúp biến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo trong mắt mọi người khi có nhu cầu sở hữu một thiết kế ấn tượng.

Vali nhựa dẻo polycarbonate, còn được gọi là nhựa PC, là chất liệu có độ bền cao cùng khả năng hạn chế trầy xước một cách hoàn hảo. Các mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate có trọng lượng khá nhẹ, bền bỉ theo thời gian sử dụng cùng khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Xem thêm: Vali nhựa ABS có tốt không, top item được tín đồ du lịch săn đón nhiều nhất

2.1 Vali nhựa dẻo polycarbonate Pisani Vitta

Pisani từ lâu là cái tên nổi bật trong ngành hành lý với các dòng sản phẩm có thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ nét đẹp phóng khoáng, thanh lịch đậm chất Ý. Thương hiệu đã sử dụng hoàn toàn các chất liệu nhựa cao cấp cho thiết kế của mình, như nhựa PP, ABS. Trong số đó, các mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate của thương hiệu lại nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng hơn cả.

Và Pisani Vitta với bảng màu thời thượng, hiện đại là một trong số ấy. Chiếc vali nhựa dẻo polycarbonate đến từ thương hiệu Pisani lần này có thiết kế thanh lịch với đường vân nhám chạy nổi chéo ấn tượng, kết hợp cùng logo thương hiệu in mạ đồng cao cấp.

Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, Pisani Vitta có trọng lượng gọn nhẹ cùng độ bền ấn tượng, có thể chịu được va đập mạnh và sức ép tốt. Ngoài ra, chiếc vali nhựa dẻo polycarbonate này còn có khả năng chống thấm nước, chống chịu nhiệt và hạn chế trầy xước hoàn hảo, đảm bảo sản phẩm luôn như mới ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

Với mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate này, thương hiệu đã tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, trong đó có một cổng sạc dự phòng USB hoạt động theo cơ chế pin dự phòng. Vì thế, với mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate này, người dùng có thể xua tan nỗi lo thiết bị điện tử bỗng dưng hết pin.

Ngoài ra, mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate này còn được trang bị khóa số TSA hiện đại. Vì thế, người dùng có thể an tâm về vật dụng bên trong mỗi khi ký gửi hoặc di chuyển tại những nơi đông người. Hệ thống bánh xe với khả năng xoay 360 độ giúp phân tán lực đều, dễ dàng thao tác trên mọi địa hình đồng thời không tốn quá nhiều sức lực hoặc phát ra tiếng ồn.

Check ngay các mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate được ưa chuộng hiện nay 2

 Vali nhựa dẻo polycarbonate Pisani Vitta gây ấn tượng nhờ thiết kế phóng khoáng, lấy cảm hứng từ nước Ý xinh đẹp 

2.2 Pisani Tatti

Một mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate khác tiếp tục đến từ thương hiệu Pisani chính là Pisani Tatti. Với bảng màu hiện đại gồm bốn tông trung tính, mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate toát ra vẻ đẹp hiện đại, cá tính, rất phù hợp đồng hành cùng quý ông lịch lãm hoặc quý cô thời thượng.

Với mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate này, thương hiệu đã ứng dụng công nghệ dập 3D cổ điển, kết hợp cùng nền nhựa cao cấp giúp cho tổng thể sản phẩm trở nên ấn tượng và nổi bật hơn bao giờ hết. Vì được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp, người dùng có thể an tâm về độ bền, khả năng chịu được nhiệt, va đập mạnh cùng hạn chế trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Điểm nổi bật của mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate này phải kể đến một khay đựng nước thông minh được tích hợp ở mặt lưng sản phẩm. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một động tác bật đơn giản. Thương hiệu còn tích hợp quai xách giảm âm ở cả hai thân ngang, dọc giúp người dùng dễ dàng mang vác vali.

Nhằm đem đến sự an tâm cho người dùng, Pisani đã tích hợp cả khóa số TSA hiện đại cùng dây kéo đôi chống rạch chắc chắn cho chiếc vali nhựa dẻo polycarbonate này. Vì thế, dù là khi ký gửi hoặc phải di chuyển ở những nơi đông người, mọi người vẫn có thể an tâm về độ bảo mật hành lý bên trong khi sử dụng mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate đến từ nhà Pisani.

Pisani Tatti sở hữu đa dạng các size vali thông dụng như 20, 24 và 28. Tuy nhiên, dù với bất kỳ phiên bản nào thì thương hiệu cũng đều trang bị ngăn chứa thông minh, khoa học với hai ngăn rộng rãi cùng dây đai chữ Y, lớp lưới chống rơi. Vì thế, người dùng có thể an tâm vật dụng bên trong không bị xáo trộn khi di chuyển chiếc vali nhựa polycarbonate này.

Check ngay các mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate được ưa chuộng hiện nay 3

Pisani Tatti toát lên vẻ đẹp thời thượng, cá tính thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng 

2.3 Pisani Roy

Pisani Roy BR08 là một mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate có thiết kế cá tính, mạnh mẽ đến từ thương hiệu cùng tên. Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, chiếc vali Pisani Roy sở hữu khả năng chống chịu va đập, chịu được sức ép tối ưu. Đồng thời, với bề mặt nhựa dẻo cứng cáp, người dùng có thể an tâm về việc vali hạn chế trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Với mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate này, thương hiệu đã tích hợp cả khóa khung cùng khóa số TSA hiện đại nhằm mục đích tối ưu hóa trải nghiệm và đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng về vật dụng bên trong. 

Chiếc vali nhựa dẻo polycarbonate đến từ nhà Pisani này có thiết kế quai xách cải tiến, giúp mọi người dễ dàng thao tác. Hệ thống bánh xe cùng khả năng xoay 360 độ giúp trọng lực được đàn trải đều, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, đồng thời không phát ra tiếng ồn.

Ngoài ra, chiếc vali nhựa dẻo polycarbonate Pisani Roy có thiết kế nội thất thông minh với hai ngăn rộng rãi, được ngăn cách bằng một lớp lưới và trang bị dây đai cố định. Vì thế, người dùng có thể an tâm vật dụng bên trong không bị xáo trộn khi di chuyển vali.

Check ngay các mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate được ưa chuộng hiện nay 4

Pisani Roy với nhiều cải tiến trong thiết kế chắc chắn sẽ là item mà bạn không thể thiếu trong những chuyến đi xa 

2.4 Pisani Uri 

Pisani Uri BR10 là mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate có thiết kế hình vuông cạnh cá tính, kết hợp cùng chất liệu cao cấp tạo nên tổng thể cứng cáp, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Với bốn tông màu trung tính, người dùng có thể dễ dàng tìm ra cho mình phiên bản Pisani Uri phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Với thiết kế vuông cạnh cá tính, người dùng có thể tối ưu hóa sức chứa vali, đồng thời bảo vệ thiết kế luôn như mới, hạn chế được va đập có thể xảy ra. Với hệ thống đế chống trầy, người dùng có thể an tâm vali sẽ luôn giữ được vẻ đẹp như mới dù phải chịu tác động ngoại lực.

Chiếc vali nhựa dẻo polycarbonate Pisani Uri có thiết kế khóa khung chắc chắn, kết hợp cùng khóa số TSA hiện đại giúp tối ưu hóa khả năng bảo vệ hành lý bên trong. Hệ thống 4 bánh xe kép có thể xoay 360 độ linh hoạt giúp phân tán lực đều, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, đồng thời không gây ồn khi thao tác.

Thương hiệu còn thiết kế ngăn chứa rộng rãi với lớp lót lưới cùng dây đai cố định hành lý. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài mà không lo hành lý bị xáo trộn khi di chuyển.

Check ngay các mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate được ưa chuộng hiện nay 5

Pisani Uri sở hữu khóa khung chắc chắn và có khóa số hiện đại cho bạn an tâm trong mỗi chuyến đi 

2.5 Epoch MF7072

Epoch MF707 là mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate sở hữu vẻ ngoài cứng cáp, thanh lịch và hiện đại. Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ bền sản phẩm. Điểm nổi bật nhất của mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate này phải kể đến khả năng quay trở lại hình dáng ban đầu cả khi chịu va đập mạnh.

Chiếc vali nhựa dẻo polycarbonate này được tích hợp khóa khung cùng khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng, tư trang cá nhân bên trong. Phần quai xách đàn hồi tích hợp ở cả hai thân ngang, dọc giúp người dùng dễ dàng thao tác. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức.

Check ngay các mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate được ưa chuộng hiện nay 6

Epoch MF7072 gây ấn tượng cho nhiều người nhờ khả năng quay lại hình dạng ban đầu sau khi chịu va đập 

Các mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate sở hữu vẻ ngoài thời thượng, cứng cáp cùng độ bền bỉ ấn tượng hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng mọi người trong những chuyến đi. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình lựa chọn ưng ý nhất.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png