Vali nhựa ABS có tốt không, top item được tín đồ du lịch săn đón nhiều nhất

07.02.2023 | 648 lượt xem
Vali nhựa ABS có tốt không là câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng MIA.vn giải đáp thắc mắc này để lựa chọn được chiếc vali ưng ý.

So với các chất liệu có mặt trên thị trường, vali nhựa ABS có tốt không là câu hỏi rất được người tiêu dùng quan tâm. Dưới đây, hãy để MIA.vn giúp bạn giải đáp thắc mắc này đồng thời tìm ra những mẫu vali phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Để biết vali nhựa ABS có tốt hay không, chúng ta cần phải phân tích ưu, nhược điểm của dòng sản phẩm làm từ chất liệu này. Nói sơ qua về nhựa ABS (có tên đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren), đây là chất liệu sở hữu đặc tính cứng, có khả năng cách điện, chống thấm nước và không bị ảnh bởi nhiệt độ hay hóa chất. Vì vậy trong cuộc sống, loại nhựa này thường được dùng để chế tạo các đồ vật yêu cầu độ an toàn cao. Vali là một trong những ứng dụng rất thành công của chất liệu ABS.

Dễ chế tạo, gia công: Nhờ vào đặc tính cơ học riêng biệt, chất liệu nhựa ABS có thể giúp nhà sản xuất dễ dàng chế tạo và gia công những chiếc vali. Từ lý do này mà các sản phẩm làm từ ABS nhìn chung có đa dạng mẫu mã, thiết kế và màu sắc hơn so với các loại vali nhựa khác.

Đặc biệt hơn cả, khi kết hợp đan xen cùng chất liệu vải, item này còn giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất đồng thời đưa ra giá thành cực tốt. Một số thương hiệu lớn trên thị trường như Kamiliant, American Tourister... nhờ vào việc nắm bắt tính chất của chất liệu nhựa ABS đã cho ra mắt các bộ sưu tập đầy đủ màu sắc với mức giá siêu hời cho người tiêu dùng.

Kết cấu cứng cáp, bền chắc: Chất liệu nhựa ABS có độ bền cùng khả năng chống va chạm, ma sát rất tối ưu, do đó giúp chiếc vali kéo dài tuổi thọ và bảo quản tốt hành lý đựng bên trong. Qua các cuộc kiểm nghiệm, đặc tính đàn hồi của chất liệu này cũng được đánh giá khá cao về sự ổn định. Với một chiếc vali làm từ nhựa ABS, khi cần thiết, khoang chứa có thể nới rộng khoảng 25% để bạn dễ dàng đựng thêm quần áo và các loại đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch hay công tác.

Trọng lượng nhẹ: So với các loại vali nhựa khác, dòng sản phẩm làm từ ABS được biết đến với trọng lượng cực kì nhẹ. Khi kết hợp với hệ thống bánh xe cao cấp, bạn có thể dễ dàng kéo, đẩy trong quá trình di chuyển mà không mất quá nhiều sức. Nếu đi du lịch hay công tác bằng máy bay và muốn xách tay hành lý lên khoang ngồi, đặc tính nổi trội này của chiếc vali nhựa ABS sẽ giúp ích rất nhiều cho hội xê dịch.

Ngoài ra khi soạn vali, bạn cũng không lo item quá nặng làm hạn chế số lượng hành lý hay gây phiền phức cho chuyến du lịch. Chỉ cần khéo léo sắp xếp đồ dùng cá nhân cần thiết, còn lại hãy để chiếc vali nhựa ABS giúp bạn có trải nghiệm cực kì thoải mái, tiện lợi.

Xem thêm: Check ngay các mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate được ưa chuộng hiện nay

So với nhựa PP hay PC, vali cấu tạo từ ABS có khả năng chịu va đập khá kém. Bởi vì đặc tính của loại nhựa này khá giòn nên khi va chạm vật lý, sản phẩm có thể bị biến dáng hay móp méo, gây ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng hành lý cá nhân. Để tránh gặp phải trường hợp đáng tiếc này, bạn nên chú ý không quăng hay ném, vứt vali trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, món phụ kiện này có vai trò cực kì quan trọng khi đi du lịch hay công tác. Do đó nếu dự định sở hữu một chiếc vali nhựa ABS, bạn nên đến các hệ thống siêu thị hay đại lý uy tín như MIA.vn để mua được sản phẩm cao cấp với chính sách bảo hành tiện lợi.

Vali nhựa ABS có tốt không, top item được tín đồ du lịch săn đón nhiều nhất 2

Vali nhựa ABS có tốt không là câu hỏi mà người tiêu dùng thường đặt ra khi lựa chọn giữa nhiều dòng sản phẩm khác nhau có mặt trên thị trường

Stargo Xan là mẫu vali nhựa ABS gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, hút mắt. Với những đường vân chạy song song trên thân và kết cấu vali chắc chắn, item không chỉ giúp chủ sở hữu nâng tầm phong cách mà còn mang đến sản phẩm vô cùng chất lượng cho những chuyến đi công tác hay du lịch dài ngày.

Chất liệu nhựa nguyên sinh ABS là ưu điểm giúp cho món phụ kiện có khả năng bám màu cao và độ bền vượt trội. Chỉ cần sử dụng qua item một lần, bạn sẽ đinh ninh được ngay câu trả lợi cho băn khoăn liệu vali nhựa ABS có tốt không. Hệ thống bánh xe kép dạng đúc khi kết hợp với trọng lượng siêu nhẹ của vali hỗ trợ người dùng rất tốt trong quá trình di chuyển. Món phụ kiện cũng được trang bị dây kéo Double Zip và bộ khóa số đạt chuẩn quốc tế TSA để bảo quản tốt hành lý cá nhân trên mọi nẻo đường.

Vali nhựa ABS có tốt không, top item được tín đồ du lịch săn đón nhiều nhất 3

Bên cạnh chất liệu nhựa ABS bền đẹp, vali Stargo Xavan còn có thiết kế độc đáo 

Vali nhựa Skyway Oasis Spinner Hardsize 2.0 ngay từ khi được tung ra thị trường đã chiếm sóng bởi chất liệu bền đẹp, cao cấp cùng thiết kế cực kì năng động. Kiểu dáng hình hộp chữ nhật được bo tròn 4 góc kết hợp cùng những đường sọc gân nổi mang phong cách thể thao như góp phần thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của người dùng.

Vali được trang bị hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ cùng cần kéo làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp, do đó cực kì thuận tiện trong quá trình di chuyển. Item cũng có phần quai dày dặn ở bên hông để bạn dễ dàng mang, xách khi cần.

Vali nhựa ABS có tốt không, top item được tín đồ du lịch săn đón nhiều nhất 4

Vali Skyway Oasis Spinner Hardside 2.0 được đánh giá cao bởi kiểu dáng hình hộp và chất liệu nhựa ABS cao cấp

Vali nhựa SkyLink Sony Bravia được cấu tạo 100% từ chất liệu nhựa ABS, do đó vừa nhẹ lại có khả năng chống thấm nước cực tốt. Thiết kế với các đường sọc ngang trên bề mặt không chỉ giúp gia tăng độ ma sát mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho chiếc vali.

Với kích thước 56 x 35 x 23 cm chuẩn quy định về hành lý xách tay của các hãng hàng không, bạn có thể dễ dàng mang item lên máy bay thay vì phải làm thủ tục ký gửi. Khoang chứa rộng rãi, có ngăn để giày riêng cũng là điểm nổi bật của dòng vali nhựa này.

Vali nhựa ABS có tốt không, top item được tín đồ du lịch săn đón nhiều nhất 5

Vali nhựa SkyLink Sony Bravia có độ bền cùng khả năng chống thấm nước vượt trội

Vali Xiamo 90 Point Luggage là một trong những dòng sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Mẫu vali kéo nổi bật với các đường vân song song tạo cảm giác đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Thiết kế này cũng giúp item giảm bớt ma sát khi bị va chạm.

Bên cạnh vẻ ngoài cuốn hút, hãng vali còn cực kì chăm chút cho hệ thống bánh xe cũng như tay kéo. Những bộ phận này không chỉ giúp ích được nhiều cho người dùng trong quá trình di chuyển mà còn mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng, ít tốn sức.

Vali nhựa ABS có tốt không, top item được tín đồ du lịch săn đón nhiều nhất 6

Sự sang trọng của chiếc vali kéo Xiaomi 90 Point Luggage đến từ chất liệu cứng cáp và những đường vân song song nằm trên vỏ

Vali kéo nhựa Stargo Essenza với chất liệu ABS bền đẹp, cứng cáp cực kì thích hợp để mang đi du lịch hay công tác. Đây cũng là câu trả lời hoàn hảo cho băn khoăn liệu vali nhựa ABS có tốt hay không. Khoang chứa rộng rãi, có vách ngăn phân tách của mẫu thiết kế này giúp chủ sở hữu dễ dàng cố định chắc chắn hành lý, hạn chế tình trạng bị bung ra và gây xáo trộn trong quá trình di chuyển.

Hiện tại mẫu vali này có 3 size S, M, L để mọi người thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân. Thiết kế trẻ trung, năng động của chiếc vali sẽ góp phần thổi một làn gió mới vào phong cách thời trang của bạn.

Vali nhựa ABS có tốt không, top item được tín đồ du lịch săn đón nhiều nhất 7

Vali kéo nhựa Stargo Essenza với lớp vỏ cứng cáp, bền bỉ cực kì thích hợp để mang đi du lịch

Vậy là MIA.vn vừa giúp bạn giải đáp băn khoăn liệu vali nhựa ABS có tốt không, đồng thời đưa ra một số dòng sản phẩm rất làm từ chất liệu này rất được săn đón trên thị trường. Lưu ngay về để có tham khảo ngay khi cần mọi người nha.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png