Choáng ngợp trước sắc màu ngọt ngào của vali nhựa Rovigo Hallie

30.12.2019 | 3,371 lượt xem
Tiếp nối các mẫu vali nhựa cao cấp được yêu thích trong thời gian qua, MIA.vn ra mắt dòng vali nhựa PP siêu bền bỉ - Rovigo Hallie. Khám phá ngay gam màu đẹp mắt của vali Hallie độc quyền tại MIA.vn nhé!!!

1THIẾT KẾ THỜI TRANG CỦA DÒNG VALI NHỰA ROVIGO HALLIE

Đây là mẫu vali nhựa đủ 3 size 20, 24 và 28 của thương hiệu Rovigo mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại cho người sử dụng. Dòng sản phẩm có vẻ ngoài thời trang với thiết kế bề mặt dập nổi vân ngang đẹp mắt, và sáng bóng nổi bật nhờ làm từ chất liệu 100% PP. Hơn nữa, các chi tiết như bánh xe, cần kéo, tay cầm và đế nhựa của vali đều được đồng bộ màu với phần thân vali, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho Rovigo Hallie. Cùng khám phá những ưu điểm vượt trội và 4 gam màu của dòng vali mới nhất tại MIA.vn ngay sau đây nhé!

Choáng ngợp trước sắc màu ngọt ngào của vali nhựa Rovigo Hallie 2

Rovigo Hallie là sự kết hợp tuyệt vời của vẻ ngoài thời trang cùng chất lượng bên trong bền bỉ.

2SẮC MÀU HIỆN ĐẠI CỦA ROVIGO HALLIE VÀ 4 TÍNH NĂNG NỔI BẬT

1. Được làm từ 100% nhựa PP chống va đập tốt

Vali kéo nhựa Rovigo Hallie được làm từ chất liệu nhựa PP có bề mặt dập nổi chịu lực tốt, giúp cho vali du lịch có độ đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ lớn, chống va đập và mọi ngoại lực tác động lên vali. Bên cạnh đó, chất liệu giúp vali bền màu với thời gian, cũng như luôn trở nên thời trang khi xuất hiện cùng bạn.

Choáng ngợp trước sắc màu ngọt ngào của vali nhựa Rovigo Hallie 3

Sắc hồng pastel nhẹ nhàng ngọt ngào của Rovigo Hallie chinh phục phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Tích hợp khoá số TSA đảm bảo an toàn

Nếu bạn thường xuyên đi du lịch xa, đặc biệt là các chuyến bay nước ngoài thì tính năng thứ 2 này là vô cùng quan trọng và cần thiết. Với thiết kế khóa số TSA của Rovigo Hallie, hành lý của bạn sẽ được đảm bảo an toàn tối ưu vì đây là chi tiết đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ.

Choáng ngợp trước sắc màu ngọt ngào của vali nhựa Rovigo Hallie 4

Rovigo Hallie có gam màu xanh lạ mắt nhờ sự kết hợp thú vị của màu xanh Green và xanh Blue.

3. Cần kéo hợp kim nhôm chống gỉ sét

Cần kéo của vali nhựa Rovigo Hallie được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng mang lại sự chắc chắn cao. Đặc biệt, chất liệu này giúp cần kéo của bạn luôn sáng bóng, chống gỉ sét tối ưu trong những trường hợp bị dính nước mưa hay bị oxy hóa sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, với size M và size L còn hỗ trợ tay cầm ngang hông vali thuận tiện để bạn sử dụng những khi cần thiết.

Choáng ngợp trước sắc màu ngọt ngào của vali nhựa Rovigo Hallie 5

Ấn tượng nhất trong các màu sắc của Hallie chính là sắc vàng tươi sáng và trẻ trung.

4. Thiết kế lưới chống rơi hành lý tiện lợi

Điểm đặc biệt của mẫu vali kéo du lịch này chính là thiết kế khoang chứa cố định hành lý khoa học và chắc chắn. Với 1 bên được cố định bởi lớp lưới có khóa kéo cùng nhiều ngăn phụ để chia các đồ dùng phụ kiện nhỏ gọn, bên còn lại có dây đai chữ Y kết hợp cùng lưới chống rơi hành lý tiện lợi, đảm bảo giảm thiểu tối đa các trường hợp xô lệch hành lý trong quá trình di chuyển.

Choáng ngợp trước sắc màu ngọt ngào của vali nhựa Rovigo Hallie 6

Xanh navy sang trọng của Hallie là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những chuyến đi đầu năm 2020.

3MUA NGAY VALI NHỰA CAO CẤP ROVIGO HALLIE CHÍNH HÃNG

Hiện nay, vali kéo nhựa giảm giá Rovigo đang có mặt tại các siêu thị MIA.vn. Bạn có thể yên tâm chọn mua tại “thiên đường vali” này bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành tốt và bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Choáng ngợp trước sắc màu ngọt ngào của vali nhựa Rovigo Hallie 7

Chuỗi siêu thị MIA.vn với 23 chi nhánh ở TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội mang đến những chiếc vali kéo chất lượng.

Choáng ngợp trước sắc màu ngọt ngào của vali nhựa Rovigo Hallie 8

Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành vali cực ưu đãi khi mua tại siêu thị MIA.vn

Đến ngay các siêu thị MIA.vn hoặc mua online tại MIA.vn để có thể sở hữu những mẫu vali nhựa "siêu xịn" Rovigo Hallie được phân phối độc quyền tại MIA.vn, duy nhất tại Việt Nam. Nhanh tay "tậu" ngay vali kéo nhựa thời trang để dẫn đầu mọi xu hướng với phong cách trẻ trung hiện đại, đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất