Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh

29.03.2023 | 1,867 lượt xem
Chọn balo màu gì dễ phối đồ và có thể khẳng định gu thời trang cực đỉnh là điều nhiều người quan tâm. Bài viết này của MIA.vn sẽ giúp bạn giải đáp.

1.1 Balo màu đen, lựa chọn hàng đầu cho câu hỏi ‘chọn balo màu gì dễ phối đồ’

Đen là gam màu truyền thống và cơ bản nhất, có thể phù hợp với mọi đối tượng cũng như kiểu trang phục. Vì thế, các dòng balo đen được xem là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho những ai còn băn khoăn không biết nên chọn balo màu gì dễ phối đồ.

Tuy là gam màu cổ điển, thế nhưng, sự sang trọng, năng động là điều người dùng có thể nhìn thấy khi lựa chọn các dòng balo đen. Ngoài ra, đối với những ai thường xuyên ra ngoài, tiếp xúc nhiều người và có nguy cơ balo bị vấy bẩn, màu đen sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất.

Nếu chọn balo màu đen, khi phối đồ, người dùng có thể ưu tiên các bộ trang phục đơn giản, không có quá nhiều chi tiết rườm rà để tổng thể trở nên năng động, khỏe khoắn hơn.

Xem thêm: Khám phá bí quyết lựa chọn balo công sở mà ít ai biết

Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh 2

Balo màu đen là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được outfit thời thượng mà không cần tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ 

1.2 Balo màu xám

Bên cạnh màu đen, xám được xem là lựa chọn an toàn dành cho những ai đang thắc mắc nên chọn balo màu gì dễ phối đồ. Xám có nhiều sắc thái từ đậm đến nhạt để người dùng dễ dàng tìm ra thiết kế phù hợp với sở thích. Đây là gam màu trung tính, không đơn điệu và cũng không quá nổi bật, phù hợp dành cho cả nam lẫn nữ đều có thể lựa chọn.

Với một chiếc balo xám, người dùng có thể kết hợp cùng nhiều phong cách trang phục, đặc biệt là những thiết kế đơn giản. Ngoài ra, balo màu xám còn có khả năng che phủ vết bẩn tốt, đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh 3

Balo màu xám là gam màu trung tính nên có thể dùng cho cả nam và nữ đều được 

1.3 Balo màu nâu

Nếu yêu thích các dòng balo da, vậy thì những chiếc balo màu nâu sẽ là lựa chọn khả dĩ dành cho bạn. Bên cạnh các loại da thật, hiện nay, trên thị trường có đa dạng các thiết kế làm từ da nhân tạo, giúp người dùng có thể tìm ra sản phẩm phù hợp với sở thích khi muốn tìm một chiếc balo dễ phối đồ.

Tương tự xám, màu nâu sở hữu đa dạng sắc thái đậm nhạt, giúp người dùng dễ dàng tìm ra thiết kế phù hợp. Khi sử dụng balo nâu, bên cạnh việc dễ phối đồ, vẻ ngoài của bạn sẽ được nâng tầm sang trọng hơn.

Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh 4

Balo da màu nâu được nhiều quý ông lựa chọn vì có tính tiện dụng cao mà vẫn rất thời thượng và sang trọng 

1.4 Balo màu be

Be là cái tên được nhiều người nghĩ đến khi được hỏi nên chọn balo màu gì dễ phối đồ. Đây là gam màu trung tính, nhã nhặn, phù hợp dành cho những bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, đơn giản.

Với balo màu be, người dùng có thể phối cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau, vì đây là tông màu trung tính, phù hợp với nhiều gam màu khác. 

Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh 5

Mẫu balo này thường xuyên được các bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, đơn giản lựa chọn 

1.5 Balo màu xanh navy

Xanh navy là tông màu lạnh với vẻ đẹp hiện đại, cá tính và năng động, phù hợp dành cho cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng. Khi lựa chọn xanh navy nếu băn khoăn nên chọn balo màu gì dễ phối đồ, bạn sẽ có thể an tâm về khả năng che phủ vết bẩn cũng như dễ dàng phối cùng nhiều kiểu trang phục.

Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh 6

Xanh navy là màu sắc của sự hiện đại cá tính và năng động nên có thể sử dụng cho hầu hết mọi người 

1.6 Balo màu tím than

Tím than là lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ thời trang sành điệu khi thắc mắc nên chọn balo màu gì dễ phối đồ. Với tông màu này, thiết kế sẽ trở nên cá tính và nổi bật hơn, giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài của người dùng ấn tượng hơn tại những nơi đông người.

Khi lựa chọn các dòng balo tím than, người dùng có thể dễ dàng phối cùng các loại quần áo, đặc biệt là đồ thể thao hoặc áo thun. Tùy theo sở thích mà người dùng có thể lựa chọn các tông màu tím đậm, nhạt khác nhau.

Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh 7

Balo màu tím than hiện đang gây sốt cho giới trẻ bởi màu sắc bắt mắt và dễ dàng phối đồ 

1.7 Balo màu đỏ

Màu đỏ được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai theo đuổi phong cách cá tính, muốn trở nên nổi bật hơn tại những nơi đông người. 

Nếu lựa chọn màu đỏ khi vẫn còn băn khoăn nên chọn balo màu gì dễ phối đồ, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì đây là tông màu an toàn, có thể phối cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau. 

Ngoài ra, khi sử dụng balo đỏ, bạn cũng có thể giấu được vết bẩn, trầy xước khá ổn, đồng thời không lo balo bị bạc màu nếu giặt hoặc sử dụng lâu ngày.

Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh 8

Chiếc balo màu đỏ chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật giữa chốn đông người dù đang diện một outfit đơn giản 

1.8 Balo màu vàng

Màu vàng là gam màu tươi sáng, phù hợp dành cho những bạn theo đuổi phong cách cá tính, năng động và tràn đầy năng lượng. Với nhiều tông như vàng chanh, mù tạt, vàng nâu, bạn có thể dễ dàng tìm ra thiết kế ưng ý nếu vẫn còn băn khoăn nên chọn balo màu gì dễ phối đồ.

Trông có vẻ nổi bật, tuy nhiên balo màu vàng vẫn có thể dễ dàng phối cùng nhiều kiểu trang phục, giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài người dùng thêm phần cá tính và sành điệu hơn.

Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh 9

Balo màu vàng phù hợp cho những ai theo đuổi phong cách cá tính, năng động và tràn đầy năng lượng

2.1 Đối với phong cách thời trang thể thao

Bên cạnh việc lăn tăn nên chọn balo màu gì dễ phối đồ, bạn cũng có thể dựa vào phong cách cá nhân để tìm ra thiết kế ưng ý. Đối với những ai theo đuổi phong cách thể thao, streetwear cá tính, năng động, khi lựa chọn trang phục, bạn nên ưu tiên các loại áo thun, crop top, ba lỗ, quần short, jeans, jogger. 

Nếu thích, bạn có thể phối cùng khoác bomber, hoodie và giày thể thao, sandals để giúp vẻ ngoài trở nên năng động, trẻ trung hơn.

Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh 10

Với một bộ quần áo đơn giản phối cùng chiếc balo thích hợp, bạn sẽ trông chẳng khác gì một tín đồ thời trang sành điệu dưới phố 

2.2 Đối với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

Nếu theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, bạn nên chọn các loại trang phục như sơ mi trơn màu, quần jeans, quần tây, kaki hoặc quần ống rộng trước khi nhấn nhá thêm với chiếc balo.

Ngoài ra, áo sweater, áo thun phối cùng quần tây, kaki và giày thể thao, sandals cũng được xem là outfit ‘an toàn’ để bạn có thể thoải mái phối cùng balo, giúp vẻ ngoài trở nên cuốn hút hơn.

Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh 11

Bạn có thể trở nên nữ tính và thanh lịch hơn khi lựa chọn được các phối đồ phù hợp với chiếc balo của mình

2.3 Phong cách lịch lãm, thời thượng

Đối với các quý ông, bên cạnh việc tìm hiểu nên lựa chọn balo màu gì dễ phối đồ, các bạn nam cũng có thể tùy theo phong cách cá nhân mà tìm ra thiết kế ưng ý.

Với những ai theo đuổi phong cách lịch lãm, áo thun, polo, kaki cùng quần tây, kaki khoác với áo vest, blazer, chân đi giày thể thao, giày tây hoặc giày da sẽ là outfit chuẩn chỉnh nhất. Với trang phục này và nhấn nhá cùng một chiếc balo có thiết kế độc đáo, vẻ ngoài của bạn nam hứa hẹn sẽ trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.

Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh 12

Một bộ quần áo chỉnh chu phối cùng chiếc balo có kiểu dáng đặc biệt không những khiến cánh mày râu trở nên sang trọng, lịch lãm mà còn thể hiện gu thời trang đỉnh cao

Việc lựa chọn balo màu gì dễ phối đồ giờ đây sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều qua sự hỗ trợ của MIA.vn. Tuy nhiên, nếu đọc hết bài viết mà bạn vẫn còn băn khoăn, đừng ngại ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất nhé. MIA.vn có đa dạng các mẫu balo tới từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau và đội ngũ nhân viên nhiệt tình chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn tìm ra thiết kế ưng ý nhất.

Xem thêm:

Balo Delune, thương hiệu balo chống gù hàng đầu dành cho trẻ em
Balo Diamond với các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng
Balo Ecko, thương hiệu bình dân với các sản phẩm siêu chất lượng

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png