Khám phá bí quyết lựa chọn balo công sở mà ít ai biết

27.12.2022 | 1,059 lượt xem
Balo công sở luôn là một trong những phụ kiện thời trang được nhiều anh chị em chọn lựa bởi kiểu dáng hiện đại, năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, chắc hẳn không phải ai cũng biết cách lựa chọn những dòng balo công sở chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Cùng MIA.vn khám phá ngay bí quyết lựa chọn những chiếc balo công sở chất lượng nào.

Balo, túi xách… chắc hẳn là những vật dụng cần thiết cho nhiều anh chị em văn phòng. Trong đó, balo luôn là phụ kiện được nhiều bạn lựa chọn nhất bởi sự tiện dụng của mình. Khám phá ngay những ưu điểm nổi trội của những chiếc balo này.

Xem thêm:  Balo leo núi và những tính năng đặc biệt khiến bạn bất ngờ

1.1 Balo công sở có khả năng chứa đựng lớn

Khác hẳn với những chiếc túi xách nhỏ gọn thì balo lại có nhiều kích thước lựa chọn hơn hẳn. Không những vậy, cùng một size mà dòng balo lại có thể chứa được nhiều hơn hẳn so với các phụ kiện khác. Với một chiếc balo nhỏ gọn mà bạn có thể đựng biết bao nhiêu đồ dùng thiết yếu như laptop, tài liệu, thiết bị điện tử khác… Hơn nữa, việc sở hữu một chiếc balo nhỏ xinh mà bạn trở nên gọn gàng hơn, không cần phải mang lỉnh khỉnh như những chiếc túi phát sinh trong ngày. Chỉ đơn giản là bạn chỉ cần đeo trên vai và có thể làm bất cứ được nhiều việc khác. 

1.2 Tính tiện dụng và đa năng của balo công sở

Những chiếc balo công sở thường được thiết kế nhiều ngăn giúp bạn phân chia đồ đạc dễ dàng và khoa học hơn. Không những thế, bạn có thể tiết kiệm được một khoảng thời gian tìm kiếm các vật dụng của mình hơn so với những chiếc túi xách. Đồng thời, bạn cũng sẽ tạo cho mình một tác phong nhanh nhẹn chuyên nghiệp trong mắt đồng nghiệp cũng như khách hàng. Ngoài ra, khi bạn đang vội vã thì bạn chỉ cần đeo lên vai và cho phép hai tay luôn linh hoạt, sẵn sàng ứng biến trước mọi tình huống. 

Khám phá bí quyết lựa chọn balo công sở mà ít ai biết 2

Những dòng balo công sở luôn có ngăn chứa đồ rộng rãi 

1.3 Thể hiện phong cách trẻ trung

Với những chiếc balo công sở, không những tạo cho bạn tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn mà còn mang đến cho bạn nét trẻ trung, năng động, luôn sẵn sàng làm mọi việc khi có thể. Hơn nữa, balo công sở luôn là một trong những vật dụng được nhiều anh chị em ưa chuộng hơn hẳn so với các phụ kiện khác.

Một chiếc balo công sở chất lượng sẽ luôn giúp bạn đựng và bảo vệ đồ dùng khi đến công ty. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn cho mình một chiếc balo công sở phù hợp, uy tín thì bạn cần phải chú ý đến 5 yếu tố sau:

2.1 Lựa chọn chất liệu phù hợp

Nhìn chung, những chiếc balo công sở thường được làm từ chất liệu cao cấp như vải canvas, vải polyester và da. Các chất liệu này đều có độ bền và khả năng chống nước cực kỳ tốt, chống thấm nước tốt, khả năng chịu va đập và không dễ bị mài mòn. 

Ngoài ra, nếu bạn làm việc trong môi trường trẻ trung, trang phục tự do thì bạn nên lựa chọn những mẫu balo thể hiện cá tính như vải canvas hay polyester. Tuy nhiên, đối với loại vải canvas thì có khả năng chống nước nhưng lại không có khả năng chống thấm nên bạn lưu ý khi chọn loại vải này. Trong trường hợp bạn làm việc trong môi trường chỉnh chu, đòi hỏi sự trang trọng thì bạn nên lựa chọn những chất liệu như da thật hay da PU sẽ phù hợp với bạn hơn. 

2.2 Lựa chọn balo công sở có kích thước vừa vặn

Trước khi mua những chiếc balo công sở thì bạn nên xác định rõ nhu cầu và vật dụng mà bạn sẽ bỏ vào trong balo để mang đến nơi làm việc. Nếu có mang laptop theo thì bạn nên chọn những chiếc balo vừa vặn với kích thước của laptop để có thể bảo vệ đồ dùng tốt hơn. Thông thường, những chiếc balo đều đựng được những dòng laptop từ 11 - 15.6 inch. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những dòng balo có thể đựng vừa tập hồ sơ A4.

Khám phá bí quyết lựa chọn balo công sở mà ít ai biết 3

Tất cả những chiếc balo công sở đểu được làm từ vải canvas thấm hút mồ hôi

2.3 Chú ý đến ngăn đựng laptop

Laptop luôn là vật dụng quan trọng đối với các anh chị em văn phòng. Vì thế, bạn cũng nên chú ý đến những dòng balo có ngăn đựng riêng biệt để đảm bảo rằng laptop của bạn sẽ không bị trầy xước bởi những vật dụng khác nếu không dùng túi chống sốc. Bên cạnh đó, việc lựa chọn balo có có năng đựng vừa laptop không thì bạn nên kiểm tra xem ngăn đó có miếng đệm lót chống sốc ở lưng và hai bên hông không nhé. 

2.4 Lựa chọn balo có ngăn chính rộng rãi.

Các mẫu balo chuyên dụng thường có ít nhất 2 ngăn lớn. Bên cạnh ngăn đựng laptop thì bạn sẽ cần một ngăn khác để đựng giấy tờ, quần áo… để hỗ trợ công việc hàng ngày của bạn. Do vậy, khi mua balo công sở, bạn nên chọn những dòng có ngăn lớn để mình tối ưu được không gian cho những món đồ khác.

2.5 Chọn balo có ngăn nhỏ đa chức năng

Ngoài những ngăn cần thiết đựng đồ thì bạn nên chọn những dòng balo có ngăn phụ ngay mặt trước hoặc sau lưng để bạn có thể đựng được những đồ dùng nhỏ tiện dụng như sổ tay, điện thoại… Nếu công việc của bạn thường xuyên đi thực tế thì những dòng balo công sở có nhiều ngăn chắc chắn sẽ là chân ái dành cho bạn.

Việc lựa chọn được những dòng balo công sở chất lượng cao thường sẽ phụ thuộc vào địa chỉ bán hàng. Vì vậy, để có thể tránh khỏi những chiếc balo kém chất lượng thì bạn nên đến những địa chỉ bán balo, vali uy tín không những vừa được sở hữu chiếc balo ưng ý mà bạn còn được nhận các ưu đãi về bảo hành. MIA.vn chính là một trong những cửa hàng hệ thống uy tín nhất được các bạn trẻ tin dùng và yêu quý. Đến với MIA.vn, bạn sẽ được chìm đắm vào những hãng balo uy tín độc quyền chỉ có tại đây. Hơn nữa, bạn sẽ được phục vụ tận tâm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Không những vậy, bạn cũng sẽ được nhận chế độ bảo hành trọn đời mà rất ít cửa hàng khác áp dụng chương trình này. MIA.vn luôn mang đến cho bạn những thương hiệu có tiếng trong thị trường hành lý như Herschel, AGVA, Mikkor… Bạn chỉ cần đến mua, còn lại thì đã có MIA.vn lo hết cho bạn. 

Khám phá bí quyết lựa chọn balo công sở mà ít ai biết 4

MIA.vn là một trong những cửa hàng uy tín bán balo công sở

Balo công sở luôn là vật dụng thiết yếu cho chị em văn phòng nhưng để chọn cho mình một chiếc thì MIA.vn đã giúp bạn khám phá những bí quyết mà ít ai biết. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến với chi nhánh MIA.vn gần nhất để rinh ngay một chiếc balo công sở trẻ trung, năng động nào. 

Xem thêm:

Balo laptop HP có tốt không, những dòng balo HP nổi bật nhất
Giải mã lý do balo trơn luôn được tín đồ thời trang ưa chuộng
Gợi ý top 5 mẫu balo đựng đồ rộng rãi cho những chuyến du lịch

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn