Chọn mua túi xách cho người lớn tuổi nên ưu tiên các tiêu chí nào?

24.04.2023 | 2,221 lượt xem
Khi chọn mua túi xách cho người lớn tuổi, cần quan tâm đến những tiêu chí nào để đảm bảo rằng sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết cách lựa chọn túi xách cho người lớn tuổi qua bài viết sau.

1.1. Chọn túi xách cho người lớn tuổi có màu sắc phù hợp

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên trở lên thường thích màu sắc nhẹ nhàng, trung tính, nhã nhặn nhưng vẫn tạo được vẻ thanh lịch, sang trọng. Vì vậy, các mẫu túi xách cho người lớn tuổi gam màu đen, nâu, vàng nâu, đỏ đô hoặc be sẽ là lựa chọn phù hợp, đồng thời cần tránh sử dụng những gam màu quá sặc sỡ vì sẽ làm giảm đi vẻ đứng đắn phù hợp với độ tuổi của họ.

Chọn mua túi xách cho người lớn tuổi nên ưu tiên các tiêu chí nào? 2

Chọn túi xách cho người lớn tuổi có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính

1.2. Túi xách cho người lớn tuổi kiểu dáng đơn giản

Để chọn được mẫu túi xách cho người lớn tuổi phù hợp, bạn nên ưu tiên các sản phẩm kiểu dáng đơn giản, không quá phức tạp với nhiều chi tiết dây rườm rà, kết cườm hay họa tiết trang trí. Các mẫu túi xách dáng hộp, phom cứng cáp với điểm nhấn ở khóa túi và vân da sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Những mẫu này thường có ưu điểm ngăn chứa đồ rộng rãi giúp các bà, các mẹ dễ dàng bảo quản đồ dùng hàng ngày.

Bạn nên lưu ý chọn các kiểu túi có quai xách tay chắc chắn thay vì túi đeo chéo, bởi vì chúng dễ mang, xách và phù hợp với trang phục của người lớn tuổi hơn. Đồng thời nên chọn các dạng túi thích hợp với nhiều loại trang phục khác nhau để người dùng có thể dễ dàng phối đa dạng kiểu đồ và tiết kiệm chi phí.

Chọn mua túi xách cho người lớn tuổi nên ưu tiên các tiêu chí nào? 3

Ưu tiên các mẫu túi xách cho người lớn tuổi kiểu dáng đơn giản

1.3. Ưu tiên chất liệu da

Da cao cấp là một gợi ý tuyệt vời khi chọn mua những mẫu túi xách cho người lớn tuổi, nó không chỉ làm nổi bật vẻ quý phái, sang trọng mà còn dễ dàng vệ sinh, đảm bảo độ bền. Để chọn được túi xách da chất lượng, bạn cần phải chú ý đến chất liệu da, độ dày và cách bảo quản sản phẩm. 

Hiện nay những mẫu túi xách da trên thị trường vô cùng phong phú, tuy nhiên lựa chọn tốt nhất vẫn là sản phẩm từ da thật có độ dày trung bình, độ bền cao và không bị biến dạng khi sử dụng thường xuyên. Ngoài ra trong quá trình bảo quản, bạn cần hạn chế để túi xách tiếp xúc trực tiếp với nước, dầu mỡ hoặc chất tẩy rửa mạnh nhằm tránh làm hỏng chất liệu da và giảm độ bền của sản phẩm.

Chọn mua túi xách cho người lớn tuổi nên ưu tiên các tiêu chí nào? 4

Bạn nên chọn các mẫu túi da có độ bền cao

1.4. Chọn túi xách phù hợp phong cách

Lựa chọn mẫu túi xách cho người lớn tuổi phù hợp với phong cách, cá tính sẽ giúp các bà, các mẹ tự tin hơn trong những buổi gặp gỡ, sự kiện hay cuộc sống hàng ngày. Nếu trưởng bối thích phong cách truyền thống, bạn có thể chọn một chiếc túi xách nữ trung niên với thiết kế cổ điển, phong cách vintage hoặc retro với các chi tiết cắt may tinh tế, tạo cảm giác cổ điển cho người dùng. 

Ngược lại nếu là người yêu thích phong cách hiện đại, bạn có thể tham khảo các mẫu túi xách cho người lớn tuổi kiểu dáng đơn giản được làm từ chất liệu như da hoặc vải toile, có nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các mẫu túi xách nữ với các họa tiết đơn giản, tinh tế để thể hiện sự sang trọng, quý phái cho phụ nữ trung niên. 

Chọn mua túi xách cho người lớn tuổi nên ưu tiên các tiêu chí nào? 5

Chọn túi xách phù hợp phong cách người lớn tuổi

Xem thêm: Chọn túi xách trung niên như thế nào cho phù hợp, bạn đã biết chưa

2.1. Túi xách dáng vuông Vascara phối khăn Floral

Với mức giá chưa đến 1.000.000 đồng, mẫu Vascara tay quai phối khăn Floral là một lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn có dự định tìm mua túi xách cho người lớn tuổi. Sản phẩm này được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Túi được thiết kế với phom dáng vuông truyền thống, tay quai bằng da cứng cáp, phối thêm chiếc khăn họa tiết hoa tinh tế và sang trọng trong kích thước 21 x 7.5 x 15 cm dễ dàng sử dụng hằng ngày. 

Sản phẩm cung cấp 3 màu cơ bản là đỏ đô, đen và beige trung tính nhằm phù hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau. Cùng với đó là sự tiện dụng với khoang chứa đồ rộng rãi và nhiều ngăn nhỏ giúp các bà, các mẹ dễ dàng bảo quản đồ đạc. 

Chọn mua túi xách cho người lớn tuổi nên ưu tiên các tiêu chí nào? 6

Túi xách Vascara tay quai phối khăn Floral

2.2. Túi xách Vanoca VN139

Mẫu túi xách cho người lớn tuổi Vanoca VN139 sẽ là một món quà lý tưởng cho các bà, các mẹ nhờ thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, thời trang. Sản phẩm sở hữu phom dáng hộp cứng cáp cùng không gian chứa đồ rộng rãi, dễ dàng sử dụng trong nhiều mục đích như đi làm, đi chơi hay dạo phố, tiệc tùng cuối tuần. Chất liệu da PU dễ dàng vệ sinh, khả năng kháng nước và chống bụi bẩn cực tốt. Mẫu túi cung cấp nhiều gam màu thời trang trung tính giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách, sở thích của người dùng. Đặc biệt giá thành của sản phẩm cũng rất hợp lý, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng tặng mẹ một món quà đẹp và ý nghĩa mà không cần tốn nhiều chi phí.

Chọn mua túi xách cho người lớn tuổi nên ưu tiên các tiêu chí nào? 7

Túi xách Vanoca VN139

2.3. Túi xách Charles & Keith Large Double Handle Bag

Mẫu túi xách Charles & Keith Large Double Handle Bag tạo ấn tượng với thiết kế đơn giản, tinh tế và phù hợp với nhiều phong cách trang phục, đặc biệt là lứa tuổi trung niên trở lên. Sản phẩm được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, có khoang chứa đồ rộng rãi và tiện lợi. Thiết kế kiểu dáng túi hộp cứng cáp, phom đứng và quai xách tay chắc chắn có thể sử dụng bằng dây đeo vai hoặc xách tay tùy ý. 

Sản phẩm cung cấp nhiều gam màu sắc trung tính, giúp người dùng dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Với giá cả phù hợp, chất lượng tốt và thiết kế sang trọng, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tìm mẫu túi xách cho người lớn tuổi chất lượng để sử dụng hàng ngày.

Chọn mua túi xách cho người lớn tuổi nên ưu tiên các tiêu chí nào? 8

Túi xách Charles & Keith Large Double Handle Bag

2.4. Túi xách Dior Book Tote Medium

Dòng sản phẩm Dior Book Tote Medium là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn có nhu cầu tìm kiếm các mẫu túi xách cho người lớn tuổi ở phân khúc cao cấp. Với thiết kế đơn giản tinh tế, chiếc túi được sản xuất trên nền vải Toile de Jouy thêu hoa văn đặc trưng thương hiệu Dior, phối hợp cùng chất liệu da cao cấp mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho người dùng. 

Mẫu túi sở hữu kích thước rộng rãi khoảng 36 x 27 x 17 cm với nhiều ngăn để chứa đồ giúp dễ dàng bảo quản đồ dùng hằng ngày. Đặc biệt, sản phẩm có thể phối hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ trang phục công sở đến đi chơi, dạo phố giúp người sử dụng tự tin và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Chọn mua túi xách cho người lớn tuổi nên ưu tiên các tiêu chí nào? 9

Túi xách Dior Book Tote Medium

2.5. Túi xách Michael Kors Chantal Medium Logo Satchel 

Dòng sản phẩm Michael Kors Chantal Medium Logo Satchel được làm từ chất liệu da PU cao cấp, phối hợp logo thương hiệu cùng họa tiết monogram thanh lịch mang đến điểm nhấn sang trọng phù hợp cho các bà, các mẹ sử dụng. Sản phẩm sở hữu phom dáng hộp cổ điển, quai xách tay cứng cáp và phần quai đeo vai có thể tháo rời, điều chỉnh độ dài giúp bạn dễ dàng biến tấu nhiều cách đeo phù hợp sở thích. 

Ngoài ra, túi còn cung cấp khoang chứa rộng rãi với nhiều ngăn nhỏ bên trong giúp bạn có thể sắp xếp và tìm kiếm đồ dùng một cách nhanh chóng. Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần thời trang, mẫu túi xách cho người lớn tuổi này dễ dàng phù hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ trang phục công sở đến trang phục đi chơi hay dạo phố.

Chọn mua túi xách cho người lớn tuổi nên ưu tiên các tiêu chí nào? 10

Túi xách Michael Kors Chantal Medium Logo Satchel 

Nhìn chung, các mẫu túi xách cho người lớn tuổi trên thị trường hiện nay có khá nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Để chọn được một chiếc túi xách phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần xem xét đến chất liệu, kích thước, kiểu dáng, màu sắc và tính năng của sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn đừng quên truy cập vào website MIA.vn hoặc ghé đến hệ thống cửa hàng gần nhất để tìm kiếm các mẫu túi xách thời trang, túi xách laptop hàng hiệu cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra. 

Xem thêm:

Vali Supreme fake là gì, có nên mua loại vali này không
Top 7 mẫu vali Miti 20 inch giá rẻ, đẹp và bền nhất hiện nay
Địa chỉ mua vali khung nhôm khóa sập tại hà nội

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png