Vali Supreme fake là gì, có nên mua loại vali này không

03.04.2023 | 2,192 lượt xem
Vali Supreme fake không thể so sánh với chất lượng hàng chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều sản phẩm được sản xuất từ chất lượng tốt, tương xứng với mức giá nên cũng là lựa chọn đáng cân nhắc.

Supreme hiện nay là thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của Supreme ghi điểm với kiểu dáng mới lạ, độc đáo và cá tính. Vì vậy, với giới trẻ, Supreme luôn là thương hiệu có sức hút mãnh liệt. Tuy nhiên, vấn đề là các sản phẩm của Supreme luôn có mức giá rất cao. Hầu hết các mẫu vali của thương hiệu này có giá từ 2.000 đến 3.000$, khoảng 40 tới 60 triệu đồng. Đây là con số khổng lồ mà nhiều người khó có thể chi trả được chỉ để sở hữu một chiếc vali. Đó cũng là lý do các sản phẩm vali Supreme fake ra đời.

Tất cả các mẫu vali Supreme fake đều được thiết kế với khuôn mẫu từ bản gốc, đảm bảo màu sắc, họa tiết và kích thước. Tuy nhiên, độ hoàn thiện thì còn tùy thuộc vào quy trình gia công. Tuy đều gọi chung là hàng fake nhưng fake cũng chia làm nhiều loại với chất lượng và giá thành khác nhau.

Vali Supreme fake là gì, có nên mua loại vali này không 2

Vali Supreme có mức giá khá cao nên mới ra đời nhiều loại hàng fake để đáp ứng nhu cầu thị trường

Vấn đề sử dụng hàng fake luôn gây rất nhiều tranh cãi. Đối với các thương hiệu lớn như Supreme, giá trị một sản phẩm không chỉ nằm ở chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp mà còn mang tính biểu tượng mà thương hiệu đã xây dựng trong nhiều năm. Vì vậy, với những bạn thật sự có điều kiện và muốn sử dụng các sản phẩm tốt nhất, trân trọng giá trị thương hiệu thì hãy đầu tư mua hàng chính hãng. 

Còn với những bạn chưa đủ điều kiện kinh tế để sở hữu vali nhôm nguyên khối hàng hiệu lên đến vài chục triệu đồng nhưng vẫn yêu thích thương hiệu Supreme thì việc mua hàng fake là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể căn cứ vào điều kiện bản thân, cân nhắc lựa chọn các địa chỉ uy tín để sở hữu chiếc vali Supreme fake có chất lượng tốt.

Vali Supreme fake là gì, có nên mua loại vali này không 3

Nếu bạn có đủ điều kiện và khả năng kinh tế thì vali chính hãng vẫn luôn là sự lựa chọn xứng đáng nhất

3.1 Vali Supreme fake 1:1

Khái niệm hàng fake rep 1:1 rất phổ biến trong ngành thời trang. Vì các sản phẩm hàng hiệu đều có giá thành cao, khó sở hữu nên mới tạo ra loại hàng fake này. Hiểu một cách đơn giản, hàng rep 1:1 là sản phẩm sao chép từ bản gốc, cũng là loại fake cao cấp nhất, chỉ xếp sau hàng chính hãng. Các chi tiết trên hàng rep được thiết kế và thực hiện chuẩn tỉ lệ 1:1 theo hàng Authentic.

Các mẫu vali Supreme fake 1:1 hiện nay được một số cửa hàng chuyên hàng rep phân phối. Chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt, chất liệu giống với hàng chính hãng của Supreme. Từng đường kim mũi chỉ, kích thước logo đến những chi tiết nhỏ nhất cũng đều đảm bảo chuẩn xác. Giá thành các mẫu vali này cũng khá cao, trong khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Hầu hết các mẫu vali Supreme fake 1:1 có nguồn gốc từ nước ngoài nên việc tìm mua cũng khá khó.

Vali Supreme fake là gì, có nên mua loại vali này không 4

Vali Supreme fake 1:1 với chất liệu bằng nhôm nguyên khối, chất lượng tốt, các chi tiết đều được sản xuất theo đúng tỉ lệ hàng chính hãng

3.2 Vali Supreme fake bản thường

Các sản phẩm fake thường còn được gọi là loại rep 2, rep 3, rep 4… Con số càng lớn chứng tỏ chất lượng càng kém đi so với bản gốc. Các sản phẩm này thông thường cũng có kiểu dáng khá ổn, logo đẹp, màu sắc tương đồng với vali Supreme chính hãng. Tuy nhiên về chất liệu thì sẽ không giống. 

Vali Supreme chính hãng đều từ hợp kim nhôm loại cao cấp nhất, độ bền cao, khối lượng nhẹ. Còn các mẫu vali Supreme fake bản thường sẽ bằng chất liệu nhựa dẻo PP hoặc PC có độ bền ổn. Giá bán các sản phẩm vali nhựa này vào khoảng vài triệu đồng, tùy chất lượng và độ hoàn thiện.

Vali Supreme fake là gì, có nên mua loại vali này không 5

Loại vali Supreme fake bản thường bằng nhựa PC hoặc PP, đàn hồi tốt

3.3 Vali Supreme bản fake chất lượng kém

Vali Supreme fake chất lượng kém thường là hàng Quảng Châu hoặc hàng gia công tại Việt Nam. Kiểu dáng vali tương đồng với hàng chính hãng nhưng kích thước và chất lượng hình in logo xấu, các đường kim mũi chỉ, tay cầm, cần kéo đều khá lỏng lẻo. Loại vali này bằng chất liệu nhựa ABS hoặc PU. Giá bán loại vali fake này thường chỉ từ 300.000 đến dưới 1.000.000 VND.

Vali Supreme fake là gì, có nên mua loại vali này không 6

Bản fake Quảng Châu thì chất lượng sẽ kém hơn, nhanh hư hỏng

Xem thêm: Top 7 mẫu vali Miti 20 inch giá rẻ, đẹp và bền nhất hiện nay

Để mua các mẫu vali Supreme fake 1:1 hoặc hàng thường, bạn nên đến những shop chuyên bán hàng rep. Vì chênh lệch chất lượng giữa các loại hàng không quá rõ rệt nên bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng, tránh bị đội giá sản phẩm. Độ hoàn thiện và giống với phiên bản gốc càng lớn thì giá vali càng cao. Thông thường các shop sẽ bán nhiều loại, hàng 1:1, rep 2, rep 3 để khách hàng có được nhiều sự lựa chọn hơn.

Còn các loại fake Quảng Châu hoặc hàng gia công chất lượng kém thì bạn có thể mua trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki hoặc Tik Tok Shop. Bạn nên đọc kỹ thông tin sản phẩm, chọn loại chất liệu nhựa ABS để có độ bền tốt hơn. Tuy nhiên, hầu hết các  loại này đều có chất lượng khá kém, nhanh hư hỏng. Thay vì tốn vài trăm nghìn mua loại hàng fake xấu thì bạn có thể sở hữu các mẫu vali đến từ những thương hiệu Việt Nam như vali Valinice, vali Miti đều có giá dưới 1 triệu đồng, đảm bảo chất lượng vượt trội hơn nhiều.

Vali Supreme fake là gì, có nên mua loại vali này không 7

Để mua được vali Supreme fake bản rep 1:1 thì bạn nên ghé đến các địa chỉ chuyên bán loại hàng này và lựa chọn trực tiếp

Trên đây là những thông tin về các dòng vali Supreme fake. Việc lựa chọn dùng hàng fake hay hàng chính hãng sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người. Nếu bạn đang băn khoăn vì chưa tìm được mẫu vali ưng ý thì có thể tham khảo thêm các sản phẩm đến từ những thương hiệu cao cấp tại website MIA.vn. Với rất nhiều thương hiệu, kiểu dáng, mức giá, MIA chắc chắn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Xem thêm:

Các mẫu túi đeo chéo công sở nữ chất lượng tốt, giá bình dân
Kinh nghiệm chọn mua túi chống sốc laptop 16 inch chất lượng cao
Top 9 mẫu túi da nâu hàng hiệu dành cho phong cách vintage

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png