Chọn túi xách trung niên như thế nào cho phù hợp, bạn đã biết chưa

16.01.2023 | 3,042 lượt xem
Việc lựa chọn các mẫu túi xách trung niên dành tặng những người thân yêu trong gia đình tuy nghe có vẻ đơn giản thế nhưng cũng khá khó khăn đối với ai không có quá nhiều thời gian tìm hiểu. Không giống những quý cô trẻ tuổi, việc tìm mua túi xách cho mẹ, bà hoặc những người phụ nữ trong gia đình thường khó hơn rất nhiều vì cần cân nhắc dựa trên sở thích, màu sắc và dáng người. Cùng MIA.vn tìm hiểu ngay các cách chọn qua bài viết bên dưới!

1.1 Cách chọn mẫu túi xách trung niên thích hợp cho người cao, gầy

Việc lựa chọn những mẫu túi xách trung niên có dáng người cao, gầy thường khá dễ. Đối với họ, mọi người cần lựa chọn những mẫu túi xách có kích thước to, quai dài. Với các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 này, mọi người sẽ có thể cân bằng được vóc dáng, đồng thời tôn lên sự quyến rũ hình thể của họ.

Có một điều mọi người cần lưu ý khi tìm mua các mẫu túi xách trung niên cho những ai có dáng người gầy là nên hạn chế lựa chọn những thiết kế có kích thước to, phom dáng cứng nhắc. Vì khi sử dụng các mẫu túi xách trung niên này, không chỉ không tôn được sắc vóc người dùng, các mẫu túi này sẽ khiến họ trở nên gầy hơn rất nhiều. 

Xem thêm: Lưu ngay các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 làm quà tặng người thân yêu

Chọn túi xách trung niên như thế nào cho phù hợp, bạn đã biết chưa 2

Túi xách cho dáng người cao gầy nên lựa chọn những mẫu túi có kích thước to để tôn lên thân hình của mình 

1.2 Dáng người đầy đặn

Nếu lựa chọn các mẫu túi xách trung niên cho những ngời thân có dáng người đầy đặn một tí, mọi người nên lựa chọn các mẫu túi xách dáng hình vuông hoặc chữ nhật cùng kích thước vừa phải. Việc tặng họ những mẫu túi xách đẹp có kích thước quá to sẽ khiến ngoại hình của họ trở nên kém xinh hơn rất nhiều. Với những mẫu túi hình vuông hoặc chữ nhật, sắc vóc của người dùng sẽ được tôn lên rất nhiều.

Ngoài ra, khi lựa chọn những mẫu túi xách trung niên này, mọi người nên ưu tiên lựa chọn những mẫu túi xách tay thay vì đeo chéo. Bởi vì các mẫu túi đeo chéo sẽ phù hợp với các bạn nữ trẻ tuổi hơn là người lớn. Một chiếc túi xách cầm tay có phom dáng cứng cáp cùng chất liệu vải cao cấp sẽ giúp vẻ ngoài của mẹ, bà hoặc dì trở nên sang trọng, thanh lịch hơn rất nhiều mỗi khi xuất hiện ở nơi đông người.

1.3 Dáng người nhỏ nhắn

Khi tìm mua những mẫu túi xách trung niên dành cho người thân có vóc dáng nhỏ nhắn, thay vì lựa chọn những thiết kế to bản hoặc oversize, mọi người nên cân nhắc tìm mua các mẫu túi có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng. 

Trong trường hợp này, những mẫu túi đeo chéo có dây dài cũng nên rất hạn chế vì sẽ khiến vóc dáng người dùng trở nên thấp bé hơn rất nhiều. Với tạng người này, một chiếc túi xách trung niên có kích cỡ vừa phải cùng màu sắc sang trọng cùng quai cầm ngắn tay, có thể đeo ở khủy tay sẽ giúp tôn vinh sắc vóc hơn rất nhiều.

Chọn túi xách trung niên như thế nào cho phù hợp, bạn đã biết chưa 3

Những chiếc túi có thiết kế nhỏ gọn, nổi bật là lựa chọn hoàn hảo cho những người có thân hình nhỏ nhắn 

1.4 Dáng người hình trái lê

Những người có tạng hình trái lê đa phần có vòng ba lớn. Lúc này, một chiếc túi xách đeo vai sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Ngoài ra, khi lựa chọn những mẫu túi xách trung niên để tặng những người có vóc dáng quả lê, mọi người nên hạn chế tìm mua các thiết kế có kích thước quá to hoặc quá nhỏ, vì có thể khiến thân hình của họ trở nên mất cân đối.

2.1 Đối với ai theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính

Thông thường những người phụ nữ tuổi 50 yêu thích phong cách thanh lịch, nữ tính, lúc này, một chiếc túi xách trung niên có tông màu nhẹ nhàng, trung tính như nâu, vàng, be chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Những mẫu túi xách trung niên sử dụng các gam màu này sẽ giúp vẻ ngoài của họ trở nên trang nhã, thanh lịch và lịch sự hơn cả.

Chọn túi xách trung niên như thế nào cho phù hợp, bạn đã biết chưa 4

Phụ nữ trung niên theo phong cách thanh lịch nên chọn những mẫu túi màu nâu be 

2.2 Phong cách cá tính

Những quý bà trung niên thường khá yêu thích sự độc đáo trong phong cách, vì họ luôn muốn bản thân trở nên trẻ trung, phù hợp với thời cuộc. Lúc này, một mẫu túi xách trung niên với các tông màu cá tính nổi bật như đỏ, đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho họ.

Không quá nổi bật như các tông màu neon, những màu đỏ hoặc đen là vừa đủ để các quý bà trở nên cá tính hơn, đồng thời vẫn có được sự sang trọng, thanh lịch cần có ở độ tuổi này.

3.1 Mẫu túi có kiểu dáng truyền thống

Phần lớn những người phụ nữ trung niên thường yêu thích những mẫu túi xách có thiết kế đơn giản. Vì đối với họ, một chiếc túi xách trung niên nhã nhặn sẽ dễ sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Khi lựa chọn những mẫu túi xách trung niên có phom dáng truyền thống, mọi người nên hạn chế lựa chọn các mẫu thiết kế có quá nhiều chi tiết cầu kỳ như tua rua, đính đá, hoa văn dày đặc.

Trong trường hợp này, một chiếc túi xách trung niên có kiểu hình chữ nhật với phom cứng cáp cùng vài chi tiết trang trí nhấn nhá vừa đủ sẽ là lựa chọn thích hợp hơn cả. Những mẫu túi xách trung niên phom hình chữ nhật thường có thiết kế ngăn chứa đồ rộng rãi, vì thế các quý bà có thể dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài.

3.2 Kiểu dáng cách tân, hiện đại

Bên cạnh những mẫu túi xách trung niên có thiết kế truyền thống, các mẫu với phom dáng, cách tân cũng là một gợi ý không tồi tí nào. Những mẫu túi xách trung niên này đem đến cho quý bà sự phá cách trong phong cách, đồng thời giữ được nét sang trọng, quý phái cần có.

Với những mẫu túi xách trung niên có kiểu dáng cách tân, các quý bà cũng sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang phục hơn. Ngoài ra, nếu khéo léo kết hợp, vẻ ngoài của họ cũng sẽ trở nên trẻ trung hơn cả.

Chọn túi xách trung niên như thế nào cho phù hợp, bạn đã biết chưa 5

Các mẫu túi phom dáng cách tân hiện đại cũng là một gợi ý thú vị cho phụ nữ trung niên 

4.1 Chất liệu phải tốt

Các bà, các mẹ thường sử dụng túi xách rất nhiều, đồng thời họ cũng không quá để tâm đến việc đặt, để túi như thế nào. Ngoài ra, tâm lý của các bà, các mẹ thường rất ngại thay đổi, vì thế, một chiếc túi xách trung niên sẽ theo họ trong một thời gian dài.

Lúc này, một chiếc túi xách trung niên được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng là lựa chọn hoàn hảo bạn có thể cân nhắc. Một chiếc túi xách trung niên cao cấp này giúp họ trở nên sang trọng, quý phái hơn nhưng đồng thời cũng có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

4.2 Không chạy theo xu hướng

Khác với những quý cô sành điệu, khi lựa chọn những mẫu túi xách trung niên, mọi người đừng nên lựa chọn các thiêt kế theo “trend”. Trên thực tế, xu hướng thời trang liên tục thay đổi. Vì thế, thay vì phải tốn một số tiền để mua chiếc túi mới theo “trend”, bạn nên lựa chọn những mẫu túi xách trung niên có thiết kế phù hợp, được làm từ chất liệu tốt để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm cao.

Trong trường hợp này, một chiếc túi xách trung niên làm từ chất liệu cao cấp cùng phom dáng phù hợp sẽ giúp quý bà toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch mỗi khi sử dụng. Nếu muốn người phụ nữ thân yêu trở nên nổi bật hơn trước đám đông, những mẫu túi trung niên có thiết kế phù hợp, chất liệu cao cấp sẽ là lựa chọn ưng ý nhất.

Chọn túi xách trung niên như thế nào cho phù hợp, bạn đã biết chưa 6

Những mẫu túi trung niên với thiết kế nhã nhặn cùng với chất liệu cao cấp được nhiều chị em ưa thích 

Việc lựa chọn những mẫu túi xách trung niên có nhiều sự khác biệt so với khi tìm mua các mẫu thiết kế dành cho cô bạn trẻ tuổi. Qua bài viết này của MIA.vn, hy vọng mọi người có thêm nhiều cách để lựa chọn mẫu túi xách trung niên phù hợp cho những người thân yêu trong gia đình.

Xem thêm:

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay
Điểm danh 8 thương hiệu túi đeo chéo Local Brand đáng mua nhất hiện nay
Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png