Chọn túi xách nam công sở theo yếu tố gì và những mẫu nào ứng dụng cao?

30.01.2023 | 1,659 lượt xem
Một mẫu túi xách nam công sở lý tưởng phải có những yếu tố gì? Có những mẫu nào được yêu thích và bán chạy hiện nay? Hãy cùng MIA.vn giải mã ngay trong bài viết sau đây. 

1.1. Nguyên liệu để làm túi xách nam công sở bền đẹp

Mẫu túi xách nam công sở phải đảm bảo sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố thời trang với công năng tuyệt vời. Nguyên liệu được dùng để làm túi công sở cho các quý ông thường là da bò, polyester, nylon... bởi độ bền và khả năng chống chịu thời tiết tốt. 

Chọn túi xách nam công sở theo yếu tố gì và những mẫu nào ứng dụng cao? 2

Túi xách nam công sở làm bằng da cũng là sự lựa chọn lý tưởng

1.2. Khả năng đựng đồ tốt mà không cồng kềnh

Sản phẩm túi xách nam công sở thường phải đáp ứng được yêu cầu không gian cất chứa rộng rãi và công năng tiện dụng. Cụ thể nội thất bên trong sẽ đựng được tài liệu, máy tính xách tay... Tài liệu được cũng chia ngăn tiện lợi để phân mục khoa học, dễ dàng lấy đồ dùng cần thiết. Với cuộc sống công nghệ vận động không ngừng hiện nay, một chiếc túi xách rộng rãi đủ phục vụ mục đích văn phòng sẽ vô cùng tiện lợi bởi bạn không phải cân nhắc mang theo gì và bỏ những gì.

1.3. Thiết kế đơn giản và ứng dụng cao

Bởi là mẫu túi xách cho phái mạnh nên mẫu mã của sản phẩm thường chú trọng đến yếu tố đơn giản, ít lỗi mốt và có thể sử dụng lâu dài. Hầu hết các mẫu túi xách nam công sở đều có trọng lượng nhẹ, dáng cứng cáp và dễ mang. Nó vừa đủ lớn để đựng đồ dùng cần thiết nhưng cũng không quá to như những mẫu túi trống mang đến cảm giác cồng kềnh. 

Chọn túi xách nam công sở theo yếu tố gì và những mẫu nào ứng dụng cao? 3

Các mẫu túi xách nam công sở thường có tính ứng dụng cao với thiết kế tối giản

Xem thêm: Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng

2.1. Seliux 13" TheBodyguard Sleeve S Grey

Không những là túi xách nam công sở mà Seliux TheBodyguard Sleeve còn là túi chống sốc bảo vệ laptop 13-inch chất lượng. Sản phẩm giúp chúng ta hạn chế lực va đập mạnh tác động lên vật dụng điện tử đắt tiền bên trong, để người dùng có thể an tâm phần nào khi mang máy đi làm. Lớp bọc bên ngoài được làm bằng Neoprene dày dặn, có tính đàn hồi nên khi có va chạm nó sẽ nhanh xong bật về trạng thái ban đầu. Cảm nhận bằng tay có thể thấy chất liệu này khá mềm mại chứ không thô ráp, hạn chế trầy xước thiết bị. 

Bên trong túi xách nam công sở Seliux còn có một lớp vải mịn chống thấm để tránh hư hỏng và ẩm mốc. Kết hợp với dây kéo ẩn và khít khả năng trượt nước càng được nâng lên tốt đa. Hơn hết, nhà sản xuất cũng quan tâm đến chiếc laptop thân yêu của người dùng khi gia cố thêm một dây cố định bằng thun đảm bảo không xô lệch. 

Là túi xách nam công sở có thiết kế chữ nhật với kích thước chuẩn 34 x 3 x 27cm đựng vừa laptop 13-inch. Ngoài ngăn chính để laptop thì túi không có thêm ngăn phụ nào khác nữa, đây vừa là điểm mạnh bởi nó sẽ bảo vệ máy tính cá nhân tối đa, nhưng cũng là điểm yếu bởi bạn sẽ phải sử dụng thêm một chiếc balo hay túi xách lớn khác để đựng thêm đồ dùng cần thiết và cả chiếc túi chống sốc này. 

Chọn túi xách nam công sở theo yếu tố gì và những mẫu nào ứng dụng cao? 4Một mẫu túi chống sốc laptop tiện dụng và nhỏ gọn để cầm tay

2.2. Túi xách nam công sở Tomtoc A45-C01G Messenger MB Pro 13"

Mẫu túi xách nam công sở của thương hiệu Tomtoc nổi tiếng với công nghệ vượt trội của Mỹ. Sản phẩm túi xách laptop có thể đáp ứng được nhu cầu đựng Laptop, Ultrabook, máy tính bảng lên đến 13-inch. Ngăn chính truy cập nhanh và ngăn phụ phía trước đựng các phụ kiện cần thiết như sạc, chuột, dây cáp... tiện dụng. Chất liệu vải chống thấm nước cùng khóa kéo YKK được nhà sản xuất trang bị cho túi xách nam công sở Tomtoc A45 càng làm tăng điểm tin cậy cho người dùng. 

Thiết kế 3 trong 1 giúp chúng ta có thể sử dụng như túi đeo chéo, túi xách tay hoặc túi hành lý treo trên vali bằng chiếc đai gài chắc chắn. Sở hữu màu sắc đơn giản cùng đường may tỉ mỉ giúp cánh mày râu có thể dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích từ đi làm, đi học cho đến đi công tác. Hơn nữa lớp đệm dày phía dưới theo công nghệ chống sốc độc quyền của Tomtoc sẽ bảo vệ các vật dụng quý giá khỏi va đập hiệu quả. 

Chọn túi xách nam công sở theo yếu tố gì và những mẫu nào ứng dụng cao? 5

 Túi xách nam công sở Tomtoc A45-C01G với màu sắc tao nhã, sang trọng

2.3. Túi xách Gibson Briefcase

Mẫu túi xách nam công sở 2 trong 1, vừa là cặp vừa là balo đeo vai đa năng. Sản phẩm có tổng cộng 2 ngăn chính và đều có sức chứa rộng rãi. Cụ thể ngăn chính thứ nhất đựng được laptop với mút chống sốc êm ái. Ngăn chính thứ 2 thì có những ngăn khoa học để đựng bút viết, ví đựng tiền, chìa khóa, điện thoại... Với những vật dụng cần thao tác nhanh để lấy thì có thể để trong ngăn dây kéo nhỏ bên ngoài. Đặc biệt các quý ông cũng không phải lo lắng việc đau, mỏi vai gáy khi phải đeo túi trong thời gian dài khi có lớp đệm trợ lực của dây xách. 

Chọn túi xách nam công sở theo yếu tố gì và những mẫu nào ứng dụng cao? 6

Ngăn kéo linh động bên ngoài có thể thao tác nhanh để lấy đồ dùng cần thiết

2.4. Balo kiêm túi xách Solo Downtown Duane 15.6inch-UBN310-4 

Một mẫu túi xách nam công sở có sức chứa lớn làm bằng chất liệu 100% vải polyester cao cấp chống nước, chống bám bụi tốt. Ngăn chứa rộng vừa đựng được laptop 15.6-inch với lớp chống sốc riêng biệt, vừa vừa vặn để bỏ đồ dùng cần thiết. Khi dùng như một chiếc túi xách tay, quai cầm với đệm êm trợ lực sẽ giúp người dùng có cảm giác êm ái khi xách. 

Còn khi sử dụng như một chiếc balo thì 2 quai đeo cùng mặt giáp lưng thông thoáng không gây cảm giác nóng , đỡ áp lực tập trung lên vai. Sản phẩm balo kiêm túi xách nam công sở của Solo được bảo hành lên đến 5 năm. Logo nằm ở mặt trước chính là bảo chứng cho thương hiệu thời thượng này. 

Chọn túi xách nam công sở theo yếu tố gì và những mẫu nào ứng dụng cao? 7

Một dòng balo kiêm túi xách của thương hiệu Solo sử dụng nguyên liệu vải polyester cao cấp chống nước

2.5. Túi xách Rivacase 8221

Sản phẩm thuộc phân khúc túi xách laptop cao cấp của thương hiệu Rivacase đến từ Đức. Là túi xách nam công sở thích hợp cho Laptop 13.3-inch và còn có thêm nhiều ngăn phụ trợ khoa học khác. Khả năng chống thấm nước tốt là nhờ có chất liệu Polyester kết hợp với lớp vải lót Nylon 150D, hơn nữa màu sắc cũng được đảm bảo theo thời gian dài sử dụng. 

Thiết kế hiện đại, cao cấp của mẫu túi xách Rivacase 8221 là điểm cộng lớn thu hút cánh mày râu khi lựa chọn túi xách nam công sở. Hơn nữa kích thước 35 x 26.5 x 6.5 cm cũng đủ rộng rãi cho nhu cầu văn phòng, với các ngăn chứa đa dạng và dễ sắp xếp đồ đạc. Sau khi đựng laptop bạn có thể tận dụng khoảng trống trong ngăn chính để đựng sách, tài liệu, bút viết... Hai ngăn phụ ở trước và sau cũng vừa vặn để các đồ dùng nhỏ gọn. 

Thiết kế thời trang và màu sắc trang nhã, dễ kết hợp với mọi loại trang phục theo phong cách khác nhau. Quai xách nằm ở phần cao nhất của túi, làm bằng vải dày và khi mỏi tay bạn có thể gắn dây đeo rời vào để sử dụng như túi chéo.

Chọn túi xách nam công sở theo yếu tố gì và những mẫu nào ứng dụng cao? 8

Mẫu túi xách nam công sở của Rivacase có thể sử dụng như túi xách tay bình thường hoặc đeo chéo

Những mẫu túi xách nam công sở được yêu thích thường có độ bền cao và công năng tuyệt hảo, đảm bảo đáp ứng được hoạt động văn phòng hằng ngày. Bật mí là bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý được giới thiệu trên đây ngay hệ thống siêu thị MIA.vn với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, mặt hàng đảm bảo chính hãng và được bảo hành, sửa chữa trọn đời. 

Xem thêm:

Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có
Khám phá top 5 địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu cũ uy tín nhất HCM
Mua dây đeo túi xách ở đâu và một số điểm cần lưu ý

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png