banner flas-sale-topbar

Chọn túi xách nữ đeo vai đồng hành phải lưu ý những điểm nào?

17.01.2023 | 1,370 lượt xem
Chọn túi xách nữ đeo vai cũng như chọn một người bạn đồng hành tin tưởng và phù hợp với sở thích cá nhân. Hẳn với mục đích khác biệt chúng ta sẽ có một người bạn riêng trong tủ đồ, hãy cùng MIA.vn tìm kiếm mẫu thích hợp nhất cho mình nhé.

Chọn túi xách nữ đeo vai cũng như chọn một người bạn đồng hành tin tưởng và phù hợp với sở thích cá nhân. Hẳn với mục đích khác biệt chúng ta sẽ có một người bạn riêng trong tủ đồ, hãy cùng MIA.vn tìm kiếm mẫu thích hợp nhất cho mình nhé. 

1.1. Chọn theo mẫu mã

Để lựa chọn mẫu túi xách nữ đeo vai thích hợp chúng ta cũng nên lưu ý một số điểm chính, tránh tình trạng mua về không sử dụng. Muốn dễ phối đồ thì bạn nên chọn túi xách nữ đeo vai có mẫu phù hợp với hình dạng cơ thể. Thường thì mọi người sẽ sử dụng nguyên tắc mua túi đối lập với dáng người. 

Chẳng hạn như nếu người mảnh mai thì sẽ chọn túi dáng tròn hoặc bán nguyệt để cơ thể có vẻ đầy đặn hơn. Ngoài ra nó cũng giúp nổi bật chiều cao và hài hòa với vẻ mảnh khảnh. Ngược lại mẫu người mũm mĩm nên lựa chọn túi xách nữ đeo vai hình vuông hoặc hình chữ nhật góc cạnh, để tổng thể gọn gàng mà không tập trung sự chú ý lên dáng người. 

1.2. Dựa trên hoàn cảnh sử dụng

Nhiều chị em cũng dễ gặp vấn đề với việc sử dụng túi đeo không hợp hoàn cảnh khiến set đồ lạc quẻ hẳn so với không khí xung quanh. Thế nên nếu bạn là người thường phải di chuyển thì nên sử dụng túi có quai xách dài, mảnh và nhỏ để dễ nới, không gây nặng vai. Tuy nhiên khi mua túi xách nữ đeo vai công sở thì phải lựa loại có quai ngắn đeo sát khung vai để thêm phần sành điệu, gọn gàng. 

1.3. Kiểm tra kích thước túi xách nữ đeo vai

Những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh thường chọn túi xách có kích thước cỡ trung bình với thiết kế nhỏ xinh. Trong khi đó nếu người đầy đặn thì hay sử dụng túi xách nữ đeo vai bản to để cân bằng với khổ người. 

1.4. Màu sắc thích hợp

Màu sắc cũng là tuyên ngôn tính cách và gu thẩm mỹ của cá nhân, nên mẫu túi xách nữ đeo vai có màu gì cũng thể hiện được phần nào gu của chủ nhân nó. Các màu nóng sẽ thể hiện được nguồn năng lượng nhiệt huyết, táo bạo và sôi nổi. Trong khi đó màu lạnh thì có vẻ bí ẩn, thanh lịch mà quyền lực. Hệ màu trung tính và pastel thường thể hiện nét nhẹ nhàng, điềm đạm thầm kín. 

1.5. Chất liệu gia công túi xách nữ đeo vai

Các mẫu túi xách nữ đeo vai được làm bằng nhiều loại chất liệu khác nhau, từ da cho đến vải, cộng với vài chi tiết được nhấn nhá in hay thêu trên quai, trên bề mặt túi. Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà các quý cô có thể chọn được mẫu túi phù hợp, chẳng hạn như cần đi chơi sẽ chọn mẫu có họa tiết xinh xắn, phụ kiện lấp lánh. Trong khi nếu lựa chọn túi để đi tiệc thì thường chúng ta sẽ chọn túi da quý phái. 

Chọn túi xách nữ đeo vai đồng hành phải lưu ý những điểm nào? 2

Chọn túi xách nữ đeo vai cũng phải xem xét mục đích sử dụng cho trường hợp gì

Xem thêm: Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay

2.1. Túi xách Seliux M12 Wolverine

Thương hiệu Seliux nổi tiếng là hãng chuyên sản xuất balo, túi xách và phụ kiện bằng chất liệu cao cấp đã được kiểm định nghiêm ngặt. Các mẫu túi của hãng chinh phục người dùng bởi chất lượng và mẫu mã vượt trội. Seliux M12 Wolverine có nhiều ngăn tiện dụng cho sinh hoạt hằng ngày của các bạn gái, bao gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ ở mặt trước, 1 ngăn phụ ở mặt sau túi. Ngăn chính khá rộng có khóa kéo ẩn, đặc biệt các bạn gái có thể đựng vừa cả ipad Air với sản phẩm này. Hai ngăn phụ để được những vật dụng nhỏ, ví đựng tiền, thẻ xe…

Sử dụng túi xách nữ đeo vai Seliux M12 Wolverine bạn sẽ không phải lo lắng nhiều khi di chuyển dưới thời tiết xấu, bởi chất liệu 1000D Checken Tex SupremeTM có độ kháng nước cao. Hơn nữa loại vải này cũng bền bỉ ít hư hỏng, giữ cho bề mặt luôn sáng mịn theo thời gian dài sử dụng. Bên trong túi có lớp đệm êm ái giảm xóc nảy hay lực tác động lên vật dụng bên trong. 

Chọn túi xách nữ đeo vai đồng hành phải lưu ý những điểm nào? 3

Túi xách Seliux M12 Wolverine bền bỉ ít hư hỏng

2.2. The Travel Star Extra Bag

Không chỉ là một mẫu túi xách nữ đeo vai cá tính mà The Travel Star Extra Bag còn giúp người dùng thể hiện cá tính riêng của mình với màu sắc rực rỡ. Chất liệu chính vải dù lạnh phủ PVC chống thấm nước cho các vật dụng bên trong rất tốt. Kích thước túi xách 35 x 15 x 35cm cũng đủ rộng rãi để đựng mọi vật dụng cần thiết 

Ngoài ngăn chính ra thì mẫu túi xách nữ đeo vai nàu còn có nhiều ngăn mở rộng thêm nằm dưới đáy để tăng diện tích đựng đồ cho những chuyến đi du lịch. Khóa kéo cũng được hãng chăm chút gia công chắc chắn bằng dây kéo đồng màu và đầu khóa YKK vàng kim sang trọng. Bạn có thể sử dụng mẫu túi xách nữ đeo vai này để đi du lịch hoặc đi công tác vô cùng thoải mái. 

Chọn túi xách nữ đeo vai đồng hành phải lưu ý những điểm nào? 4

The Travel Star Extra Bag giúp chủ nhân của nó thể hiện cá tính riêng với màu sắc rực rỡ

2.3. Herschel Heritage Crossbody

Một sản phẩm túi xách nữ đeo vai của Herschel có thiết kế thời trang mà không kém phần thanh lịch, mang đến ấn tượng khó quên cho mỗi mẫu trang phục bạn phối với màu sắc cơ bản xanh navy, đỏ, đen và hồng nhạt. Túi được thiết kế nhỏ gọn và mang tính ứng dụng cao, có thể dùng đi học, đi chơi thoải mái. 

Chất liệu vải 100% Polyester có khả năng trượt nước ổn, chống thấm cao, bảo vệ các vật dụng bên trong bằng khóa kéo Prusik chắc chắn, bền bỉ. Kích thước 17.5 x 15 x 6.25 cm cùng thể tích 2.6 lít hẳn sẽ đủ cho nhu cầu sử dụng thường ngày của các bạn. 

Chọn túi xách nữ đeo vai đồng hành phải lưu ý những điểm nào? 5

Một sản phẩm túi mini Herschel được gia công chắc chắn, tỉ mỉ

2.4. Túi xách nữ đeo vai mini tròn Uniqlo 

Mẫu túi đeo chéo có độ hoàn thiện tốt khi sử dụng vải được phủ một lớp chống thấm nước, ngăn chặn tình trạng ẩm mốc bên trong. Kiểu dáng vừa vặn cơ thể với nhiều màu sắc nổi bật chính là điểm cộng lớn của sản phẩm, giúp bạn có thể hoạt động thoải mái, năng động. Kích thước túi cũng đựng vừa điện thoại thông minh và ví đựng tiền, son môi… Uniqlo cũng đã gia công thêm hai đường cố định để duy trì hình dạng túi xách nữ đeo vai dù cho chúng ta có sử dụng lâu. Sản phẩm có chiều Dài 28cm, cao 17cm và dài 10cm. Dây đeo dài tương đương 116cm có thể điều chỉnh được độ dài cho phù hợp với chiều cao cơ thể. 

Chọn túi xách nữ đeo vai đồng hành phải lưu ý những điểm nào? 6

Túi xách nữ đeo vai mini tròn Uniqlo gây sốt một thời với các bạn trẻ

2.5. Túi Charles & Keith Front Flap Chain Handle

Một mẫu túi xách nữ đeo vai hàng hiệu có trong tủ đồ là mong ước của nhiều chị em. Mẫu Charles & Keith Front Flap Chain Handle được làm từ nhung cao cấp, hợp thời trang và gia công bằng các đường chỉ khâu chắc chắn. Kích thước 20 x 8.5 x 16.5cm vừa đủ để đựng đồ dùng cần thiết cho những dịp đi dạo phố, đi tiệc… 

Túi có màu sắc đơn giản mà trang nhã nên chúng ta có thể phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Ngoài dùng để đeo vai thì chúng ta cũng có thể đổi kiểu sang đeo chéo tùy thích. Chất liệu da nhân tạo cao cấp có độ bền cao, có thể giữ được form dáng lâu nhưng cũng phải lưu ý vệ sinh thường xuyên. Nếu bạn không đeo thì hãy lấy khăn mềm vệ sinh trước sau đó đặt túi lên kệ. 

Chọn túi xách nữ đeo vai đồng hành phải lưu ý những điểm nào? 7

Túi Charles & Keith Front Flap Chain Handle có mẫu mã sang trọng thích hợp đi tiệc

Hy vọng những kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ đeo vai đã được MIA.vn tổng hợp sẽ có ích cho bạn. Hãy cân nhắc theo nhu cầu cá nhân cũng như sở thích mà lựa cho mình mẫu ưng ý nhất nhé. 

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất