banner flas-sale-topbar

Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay

16.01.2023 | 2,160 lượt xem
Top mẫu túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhất năm nay sẽ được MIA.vn tổng hợp chi tiết và gửi đến các bạn độc giả. Cập nhật xu hướng mới cùng chúng tôi và sắm ngay cho mình một mẫu thích hợp nhé. 

Mẫu túi đeo chéo nữ trong suốt size nhỏ của Marge Sherwood sẽ gây ấn tượng cho người nhìn ngay lần đầu tiên chiêm ngưỡng. Sự kết hợp giữa nhựa PVC và da phối cùng trang phục khiến túi Marge Sherwood trở thành một sản phẩm dễ dàng đeo đi dạo một ngày quanh thành phố hoặc đi chơi đêm. Quai xách và dây đeo vai sản phẩm có thể tháo rời được. 

Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay 2

Mẫu túi trong suốt size nhỏ của Marge Sherwood có quai xách và dây đeo tháo rời được

Xem thêm: Top 9 mẫu balo nhựa chống nước tốt mà không lo đụng hàng

Sản phẩm có thiết kế trong suốt với quai móc khóa phía trên cùng hình tròn đơn. Họa tiết đầu sư tử gây ấn tượng cho người dùng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng khi nằm ở mặt trước túi. Phần dây đeo vai bằng da và dây xích kim loại chắc chắn cùng ngăn chứa trong suốt, rộng rãi đủ đựng các vật dụng cần thiết của chị em như son môi, mắt kính, ví đựng tiền... 

Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay 3

Túi đeo chéo nữ trong suốt Aspinal of London có họa tiết đầu sư tử ở phía trước

Túi đeo chéo nữ trong suốt có viền xung quanh tông vàng và dây khóa kéo chắc chắn, giúp bảo vệ các vật dụng bên trong hoàn hảo. Ngoài ra sản phẩm còn đi kèm một ví đựng tiền xu đồng bộ cho khách hàng. Dây đeo vai túi xách Tahari ASL có thể điều chỉnh được theo mong muốn người sử dụng nên linh hoạt được cho nhiều tạng người khác nhau. 

Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay 4

Túi đeo chéo nữ trong suốt có viền vàng xung quanh và đi kèm một ví đựng tiền xu 

Loại túi đeo chéo nữ trong suốt này vô cùng đặc biệt bởi nó có thể sử dụng trong các giải đấu khi đáp ứng nguyên tắc an toàn và được bộ phận An ninh nhanh chóng thông qua. Bên cạnh ngăn chính rộng rãi thì sản phẩm còn có túi trước để được thẻ/ chìa khóa để thao tác nhanh chóng. Trên túi trước còn có một lỗ nhỏ để luồn cáp tai nghe nhanh chóng. 

Chất liệu để làm nên mẫu túi này là nhựa PVC chống thấm nước dày hơn 0.6mm với khả năng chống chịu thời tiết xấu. Chiều dài dây đeo túi USPECLARE điều chỉnh lên được đến 1m, có thể đeo qua vai hoặc ngang người, phù hợp cho trẻ nhỏ và cả người lớn. Khi điều kiện an ninh ở một số khu vực ngày càng siết chặt hơn, bạn chỉ cần mua một chiếc túi trong suốt là đã có thể vượt qua hàng rào an ninh một cách dễ dàng và không lãng phí hàng tấn thời gian để lấy ra và bỏ vào các vật dụng mang theo.

Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay 5

Túi USPECLARE có thể đeo qua vai hoặc ngang người

Sản phẩm túi đeo chéo nữ trong suốt được sử dụng ở những nơi yêu cầu an ninh cao như sân bóng đá, sòng bạc... Thiết kế với khóa kéo phía trên và nắp kiểu vải canvas rất tiện lợi để mang theo đồ đạc. Hãng đã vô cùng tinh ý khi sử dụng chất liệu nhựa vinyl dày 0,4mm tạo cảm giác mạnh mẽ và bền bỉ. Nhưng độ dày cũng không đến mức tạo cảm giác cứng. Phần tay cầm bằng nylon được gia cố và khâu đôi để người dùng có thể mang vác vật nặng thoải mái.

Nội thất bên trong đủ lớn để đựng máy ảnh kỹ thuật số, kem chống nắng, bình nước, ví, chìa khóa, điện thoại di động... Dây đeo có thể điều chỉnh thành túi đeo chéo nữ trong suốt mang thoải mái qua vai.

Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay 6

Túi Bagail trong suốt sử dụng chất liệu nhựa vinyl dày 0,4mm

Mẫu túi đeo chéo nữ trong suốt có khóa kéo đẹp và có thể sử dụng được lâu dài nhờ đường khâu được gia cố chắc chắn. Chất liệu nhựa PVC dày 1 mm chất lượng cao được dùng để sản xuất túi có khả năng chống trượt nước tốt. Ngăn chứa bên trong vừa đủ rộng để đựng đồ đạc của các bạn gái như son môi, ví mini, một vài phụ kiện trang điểm... 

Dây đeo túi cũng có thể tháo rời và điều chỉnh được. Cách chỉnh độ dài dây của mẫu túi đeo chéo nữ trong suốt này là luồn dây chuyền qua lỗ hai lần. Người dùng có thể mang sản phẩm như túi đeo vai, ví cầm tay. Chiếc túi trong suốt này có các phụ kiện kim loại để làm điểm nhấn. Khóa kéo Golden Smooth Zipper không chỉ tinh tế mà còn đảm bảo an toàn cho đồ vật bên trong nó. 

Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay 7

Túi trong suốt Lorbro có thể mang đi những sự kiện lớn như lễ hội âm nhạc công cộng

Sản phẩm túi xách hộp của thương hiệu Generic có vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp với các mẫu giày cao gót bằng nhựa màu nude hoặc trong suốt khi đi đám cưới, tiệc cocktail, hòa nhạc... Túi đeo chéo nữ trong suốt có phần thân cứng hình chữ nhật và sức chứa rộng rãi, dễ dàng mang theo kính râm, son môi và nhiều phụ kiện khác. Chất liệu Acrylic đặc có đặc tính không thấm nước, dễ dàng lau sạch. Đặc biệt phần dây đeo chuỗi kim loại màu vàng có thể tháo rời được khi không cần thiết. 

Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay 8

Thiết kế hình hộp đựng được nhiều vật dụng khác nhau

Sản phẩm này được làm bằng nhựa PVC 0.8mm cao cấp, bền bỉ, chống lạnh và chống thấm nước tốt. Ngoài là túi đeo chéo nữ trong suốt thì người dùng còn có thể biến đổi nó thành túi tote trong suốt, túi đeo chéo trong suốt, túi ly hợp trong suốt... Kích thước cũng vừa hoàn hảo để mang theo điện thoại di động, chìa khóa, kính râm... cho các sự kiện ở sân vận động hoặc bữa tiệc ngoài trời. 

Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay 9

Sản phẩm được làm bằng nhựa PVC 0.8mm dày chắc

Mẫu túi đeo chéo nữ trong suốt làm bằng chất liệu nhựa PVC 0.5mm vừa có độ chắc chắn, bền mà an toàn không chứa BPA. Dây đeo thắt lưng có thể điều chỉnh được phù hợp với nhiều kích thước vòng eo và có độ đàn hồi để giữ túi ôm sát vào eo của bạn. Sản phẩm bao gồm có hai túi riêng biệt, túi điện thoại phía trước để tránh trầy xước và túi chính đựng hầu hết các vật dụng cần thiết. 

Ngoài đeo ở thắt lưng thì túi đeo chéo trong suốt Vekle cũng có thể đeo chéo trước ngực, hoặc sử dụng như một mẫu balo một quai mini đeo trên vai và đeo sau lưng. Bên cạnh sử dụng cho các sự kiện/buổi hòa nhạc lớn, nó cũng phù hợp với công việc hàng ngày hoặc cuộc sống học hành, vui chơi.  

Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay 10

Mẫu túi có thể sử dụng bằng nhiều cách đeo khác nhau

Bạn đang muốn tìm một mẫu túi đeo chéo nữ trong suốt nữ tính mà không kém phần sang trọng, có thể phối hợp với nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau? Hẳn mẫu túi đeo chéo của thương hiệu Lilly Pulitzer chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các quý cô khi có điểm nhấn độc đáo là dây đeo kim loại bằng vàng cùng dây tua rua ấn tượng cùng màu. Kích thước túi cũng khá rộng rãi, đựng vừa nhiều vật dụng cá nhân của chị em phụ nữ. 

Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay 11

Túi đeo chéo trong suốt đậm chất nữ tính của thương hiệu Lilly Pulitzer 

Túi đeo chéo nữ trong suốt được làm từ loại nhựa PVC bền chắc có thể lưu giữ mọi vật dụng cần thiết trong sinh hoạt hằng ngày của các chị em. Hơn nữa đây cũng là một giải pháp cực kỳ thời trang để cất giữ tất cả những thứ cần thiết trong tầm mắt, đảm bảo chúng ta không phải lục tung mọi thứ lên khi muốn tìm đồ. 

Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay 12

Túi đeo chéo nữ trong suốt Kendra Scott với dây xích màu vàng sang trọng, kiểu dáng như một bức thư tinh tế

Hy vọng top các mẫu túi đeo chéo nữ trong suốt trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trước khi mua sắm. Hoặc chúng ta cũng có thể đến ngay cửa hàng gần nhất trong hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn chi tiết hơn. 

Xem thêm:

Túi xách hình tròn, xu hướng thời trang dành cho các cô nàng hiện đại
Những điều thú vị về túi xách trong suốt mà bạn không nên bỏ lỡ
Kiểu túi xách đi học nào đang được các bạn trẻ ưa chuộng?

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất