banner flas-sale-topbar

Có 7 mẫu balo cao cấp, phái mạnh hứa hẹn trở nên nổi bật giữa đám đông

29.12.2022 | 1,170 lượt xem
Sở hữu những mẫu balo cao cấp này, vẻ ngoài của phái mạnh chắc chắn sẽ được nâng tầm xịn sò rất nhiều! Cùng MIA.vn khám phá ngay hàng loạt những mẫu balo cao cấp cho nam được gợi ý ngay bên dưới!

Reeyee là thương hiệu sản xuất các dòng balo du lịch – dã ngoại không còn quá xa lạ đối với người dùng Việt. Những thiết kế của hãng có vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, phù hợp với đại đa số người dùng. Sử dụng chất liệu vải Polyester và Oxford cao cấp, các mẫu balo Reeyee toát lên vẻ đẹp cứng cáp, phóng khoáng.

Xem thêm: Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, giúp khẳng định gu thời trang riêng

Reeyee RY 101 là dòng balo cao cấp đến từ thương hiệu cùng tên. Tổng thể mẫu thiết kế này có vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch nhưng đồng thời vẫn có đôi chút mạnh mẽ, toát ra khí chất nam nhi. Sử dụng chất liệu PVC kết hợp Polyester, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ bền, khả năng kháng nước, chống ẩm, chống bám bụi hoàn hảo của mẫu balo cao cấp này.

Không chỉ vậy, mẫu balo cao cấp cho nam đến từ nhà Reeyee còn được thương hiệu khéo léo tích hợp một cổng sạc USB có cơ chế hoạt động như cục sạc dự phòng. Điều này đẩy lùi nỗi lo đột ngột hết pin điện thoại của người dùng mỗi khi di chuyển, đồng thời giúp họ dễ dàng sạc điện thoại, các thiết bị điện tử khác ngay khi cần.

Ngăn chứa rộng rãi, được chia thành nhiều ngăn tiện ích giúp người dùng có thể mang theo đầy đủ những vật dụng và tư trang cá nhân như quần áo, passport, thậm chí là laptop, ipad, v.v. Phần đệm lưng có lót lớp lưới thoáng khí, chống sốc cùng quai đeo chữ S phân tán lực giúp giảm tải áp lực lên vai, hạn chế tình trạng nhức mỏi ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

Có 7 mẫu balo cao cấp, phái mạnh hứa hẹn trở nên nổi bật giữa đám đông 2

Reeyee RY 101 là dòng balo cao cấp được phái mạnh ưa chuộng trong thời gian gần đây 

Những mẫu balo cao cấp từ Solo luôn khiến người dùng an tâm với chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Solo sử dụng hoàn toàn chất liệu vải cứng cáp, giúp cho balo không bị bể phom.

Trong số đó, mẫu balo cao cấp Solo A/D 15.6” GVR703-4 là một trong những thiết kế nổi bật nhất của thương hiệu nước Mỹ. Hoàn thiện bởi 100% chất liệu vải Polyester cao cấp, người dùng có thể an tâm ngay cả khi sử dụng chiếc balo này trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Có khả năng kháng nước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, mọi người có thể giữ gìn vẻ ngoài chiếc balo như mới ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

Mẫu balo nam cao cấp cho nam này được thương hiệu thiết kế khoa học với ngăn chứa rộng rãi, có thể mang theo đầy đủ vật dụng cá nhân cùng một ngăn nhỏ có lót đệm chống sốc để đựng các món đồ có giá trị như ipad. Trong khi đó, một ngăn phụ ở phía trước và hai ngăn nhỏ bên hông giúp mọi người có thể mang theo ô dù, chai nước khi ra ngoài.

Phần đệm lưng quai đeo có lót lớp đệm thông thoáng, không gây hầm hơi cũng như hạn chế tình trạng nhức mỏi nếu phải đeo trong thời gian dài.

Có 7 mẫu balo cao cấp, phái mạnh hứa hẹn trở nên nổi bật giữa đám đông 3

Nhờ thiết kế hiện đại, Solo A/D 15.6” GVR703-4 có thể sử dụng ngay trong điều kiện thời tiết không thuận lợi

Reeyee RY 106 là cái tên tiếp theo đến từ thương hiệu cùng tên nổi tiếng. Với mẫu balo cao cấp này, thương hiệu vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch trong thiết kế.

Mẫu balo cao cấp cho nam này được hoàn thiện bởi chất liệu vải Oxford Textile và Polyester, đảm bảo khả năng kháng nước, chống ẩm, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Với chiếc balo cao cấp cho nam này, người dùng có thể mang theo cả laptop 15.6 inch với ngăn chứa rộng rãi có lót đệm chống sốc.

Điểm cộng của mẫu balo cao cấp này phải kể đến cổng sạc USB hiện đại được thương hiệu tích hợp trên thân balo. Điều này giúp đẩy lùi nỗi lo đang ở ngoài đường thì bỗng dưng điện thoại hoặc các thiết bị điện tử bị hết pin.

Phần đệm lưng thoáng khí, chống sốc, có độ đàn hồi cao với quai đeo chữ S phân tán lực, hạn chế sức nặng lên đôi vai, đẩy lùi cảm giác gây mỏi là những điểm cộng của mẫu balo cao cấp này.

Có 7 mẫu balo cao cấp, phái mạnh hứa hẹn trở nên nổi bật giữa đám đông 4

Balo cao cấp Reeyee RY 106 gây thương nhớ cho cánh mày râu nhờ vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch 

Reeyee RY 109 là “người anh em” của dòng balo cao cấp RY 106, 101 đã được đề cập trước đó. Tương tự những “anh em” của mình, mẫu balo cao cấp này vẫn được thương hiệu sử dụng chất liệu vải cao cấp kháng nước, chống ẩm, chống bông xù, biến dạng, bạc màu theo thời gian sử dụng.

Với mẫu balo cao cấp cho nam này, Reeyee vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế thanh lịch, hiện đại của mình với những chi tiết rườm rà bị tinh gọn triệt để, tạo nên tổng thể gọn gàng, linh hoạt di chuyển. Chiếc balo có thiết kế một ngăn chính lớn, một ngăn để laptop, ipad riêng có lót đệm chống sốc cùng những ngăn nhỏ có khóa kéo để đựng các vật dụng, phụ kiện nhỏ gọn khác.

Phần đệm lưng thoáng khí có lót lớp đệm hạn chế tối đa cảm giác bí hơi nếu đeo balo trong thời gian dài. Dây đeo bản to chắc chắn có lót miếng đệm giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo, không bị mỏi nếu sử dụng quá lâu. Mẫu balo cao cấp này còn có một móc gài tiện lợi ngang hông giúp cố định balo nếu di chuyển tại những địa hình khó khăn.

Có 7 mẫu balo cao cấp, phái mạnh hứa hẹn trở nên nổi bật giữa đám đông 5

Thiết kế đầy thông minh và tiện ích của Reeyee RY 109 giúp bạn tối ưu được không gian lưu trữ

Không còn là mẫu balo hai quai truyền thống, Reeyee RY 201 là mẫu balo một quai được thương hiệu nổi tiếng gửi đến tay người dùng nhằm tạo sự đổi mới.

Mẫu balo một quai Reeyee RY 201 được hoàn thiện bởi chất liệu vải Polyester cao cấp, đảm bảo kháng nước, kháng ẩm, chống bám bụi lý tưởng, thích hợp sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Có thiết kế một quai đeo, người dùng sẽ trở nên mạnh mẽ, nổi bật và cá tính hơn cả khi xuất hiện tại những nơi đông người. Chiếc balo cao cấp này còn được tích hợp cổng sạc USB với cơ chế hoạt động như sạc dự phòng, giúp người dùng dễ dàng sạc pin điện thoại cũng như các thiết bị điện tử khác.

Với một ngăn chính rộng rãi ở trong cùng một ngăn phụ nhỏ ở mặt trước, chiếc balo cao cấp Reeyee RY 201 đẩy lùi nỗi lo không đủ không gian chứa đồ của người dùng khi tổng thể chiếc balo tương đối nhỏ gọn. Phần đệm lưng thoáng khí, chống sốc tốt tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Có 7 mẫu balo cao cấp, phái mạnh hứa hẹn trở nên nổi bật giữa đám đông 6

Mẫu balo cao cấp một quai Reeyee RY 201 là sự kết hợp của thiết kế hiện đại và tính thời trang cao cấp

Mikkor là thương hiệu balo Việt đã khẳng định được chất lượng của mình trong thời gian qua. Và Mikkor The Arnold Deluxe là mẫu balo cao cấp mà thương hiệu gửi đến tay người dùng. Với thiết kế một quai đeo gọn gàng, chiếc balo cao cấp cho nam này sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung, năng động, phù hợp với những bạn nam có gu thời trang cá tính.

Sử dụng tông màu xanh navy cá tính làm màu chủ đạo, tổng thể chiếc balo tạo cảm giác mướt mắt, trẻ trung ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc balo cao cấp này được thương hiệu làm từ chất liệu vải 1000D Kodura Supertext sang trọng, tạo cảm giác cứng cáp, chống mài mòn, phai màu, kháng nước hiệu quả.

Tuy là mẫu balo một ngăn, thế nhưng Mikkor The Arnold Deluxe vẫn có thiết kế một ngăn chính cùng hai ngăn nhỏ. Với ngăn chính rộng rãi, người dùng có thể mang theo chiếc laptop kích cỡ 14 inch cùng những món phụ kiện cá nhân khác như điện thoại, bóp ví, chìa khóa, v.v.

Phần quai đeo kèm dây đai nịt ngực giúp cân bằng, đồng thời cố định balo khi đeo, dễ dàng di chuyển ngay khi qua những địa hình khó nhằn. Với khả năng có thể tháo rời, tăng giảm chiều dài, người dùng có thể tùy chỉnh dây đeo nhằm đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất trong khi sử dụng.

Có 7 mẫu balo cao cấp, phái mạnh hứa hẹn trở nên nổi bật giữa đám đông 7

Chiếc balo cao cấp Mikkor The Arnold Deluxe cũng là lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh trong những chuyến đi xa 

7 mẫu balo cao cấp mà MIA.vn vừa gợi ý, liệu rằng bạn đã tìm được cho mình lựa chọn phù hợp chưa? Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể sở hữu cho riêng mình món phụ kiện ưng ý nhất.

Xem thêm:

Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay
Balo vải và những chất liệu may thông dụng bạn thường gặp
Balo vải dù với chất lượng tuyệt vời mà bạn chưa biết

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất