Có mẫu túi xách đẹp đi chơi nào các chị em không nên bỏ qua?

25.01.2023 | 1,243 lượt xem
Những dòng túi xách đẹp đi chơi được các bạn gái yêu thích sẽ được MIA.vn tổng hợp nhanh thông qua bài viết ngay sau đây. Đừng bỏ lỡ những phụ kiện xinh xắn, hợp thời trang và dễ phối đồ này nhé.

Những dòng túi xách đẹp đi chơi được các bạn gái yêu thích sẽ được MIA.vn tổng hợp nhanh thông qua bài viết ngay sau đây. Đừng bỏ lỡ những phụ kiện xinh xắn, hợp thời trang và dễ phối đồ này nhé. 

1.1. Túi xách nhỏ

Mẫu túi xách nhỏ cũng khá quen thuộc với các bạn gái bởi cảm giác dễ cầm nắm, sang trọng, nữ tính và dễ mang đi khắp mọi nơi của nó. Những chiếc túi bé xinh này cũng có đủ loại mẫu mà mà màu sắc để chúng ta lựa chọn theo sở thích. Hiện nay mẫu túi có dáng hình bán nguyệt, chữ D hay hộp chữ nhật tương đối được yêu thích. Thường trên túi sẽ được nhấn nhá một số đường nét ở quai túi hoặc phần khóa. 

1.2. Túi xách đẹp đi chơi đeo chéo

Mẫu túi đeo chéo chính là sản phẩm thường được các chị em lựa chọn khi đi dạo phố hay cà phê với bạn bè. Bên cạnh đó sản phẩm cũng dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau, từ phong cách trẻ trung, năng động cho đến nữ tính, sang trọng. Sử dụng mẫu túi xách đẹp đi chơi bạn có thể vừa đảm bảo được tính thời trang, vừa bảo quản được vật dụng cá nhân gọn gàng. 

Màu sắc và kiểu dáng của túi đeo chéo cũng đa dạng nên chúng ta có thể tha hồ lựa chọn. Chỉ cần khách hàng cảm thấy tự tin và thoải mái với phụ kiện mình sử dụng là được. 

1.3. Túi cầm tay

Mẫu túi cầm tay cũng có tính ứng dụng cao khi đựng vừa từ vật dụng cá nhân cho đến các loại tài liệu cần thiết. Nếu không thích đeo chúng ta cũng có thể xách bên mình bởi hiện tại các mẫu túi này đều có dây đeo tháo rời kèm theo. Người dùng thường ưu tiên mua mẫu túi xách đẹp đi chơi có gam màu trung tính bởi nó sẽ dễ phối với nhiều loại trang phục hơn.  

Có mẫu túi xách đẹp đi chơi nào các chị em không nên bỏ qua? 2

Túi cầm tay nhỏ gọn và cũng có thể đeo chéo bằng dây đeo đi kèm

1.4. Túi tote 

Mẫu túi xách đẹp đi chơi này thường được các bạn học sinh, sinh viên ưu ái lựa chọn hơn. Không chỉ có sức chứa lớn để đựng đồ, sản phẩm này cũng có nét năng động rất riêng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Trên hết do giá thành mềm, thích hợp với nhiều nhóm đối tượng nên khách hàng có thể sắm nhiều mẫu túi tote khác nhau. 

1.5. Túi Satchel

Một mẫu túi xách đẹp đi chơi mang tính thời trang cao, kiểu dáng trẻ trung như một chiếc cặp nữ sinh Nhật Bản. Ngày càng có nhiều chị em sử dụng mẫu túi này để đi dạo phố, đi chơi. Sản phẩm vừa có nét cổ điển vừa có nét hiện đại và phá cách. Nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang vintage thì chắc chắn không thể bỏ qua túi Satchel. 

Những item thường được phối cùng mẫu túi này chính là áo sơ mí trắng và chân váy xếp ly. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể phối cùng phong cách nữ tính và thanh lịch thường ngày khác, giúp các cô nàng khoe nét đẹp xinh xắn của mình khi đi dạo phố. 

Xem thêm: Điểm danh 7 mẫu túi xách dây xích cực đẹp dành cho cô nàng cá tính

2.1. Túi xách lớn Satchel 2 Ngăn Juno

Một mẫu túi xách đẹp đi chơi có thể đeo chéo hoặc xách tay đều được với nhiều màu sắc: xanh, nâu, kem, đen rắn, kem rắn. Sản phẩm được làm từ da tổng hợp với độ bền cao, nước da sáng và có tác dụng chống nước, chống mốc tốt, đảm bảo độ bền màu sau thời gian dài sử dụng. Kích thước túi 23cmx30cmx10cm với ngăn chính rộng và ngăn phụ phía sau đủ để các chị em đựng vừa các vật dụng thiết yếu trong ngày. Đặc biệt khóa kéo cùng các chi tiết bằng kim loại vàng chính là điểm nhấn tạo nên nét đẹp độc đáo, gây ấn tượng của sản phẩm.  

Có mẫu túi xách đẹp đi chơi nào các chị em không nên bỏ qua? 3

Mẫu túi sang chảnh của Juno thích hợp với mẫu chị em theo phong cách thanh lịch, nữ tính hơn

2.2. Túi MLB Monogram Rainbow Hoodie Bag New York Yankees

Một dòng túi xách đẹp đi chơi có thiết kế trẻ trung hiện đại, phá cách với họa tiết monogram thời thượng của thương hiệu MLB. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester cao cấp nên đảm bảo được độ bền sau một thời gian dài sử dụng. Form dáng cứng cáp cùng đường chỉ khâu tỉ mỉ phần nào giúp người dùng hài lòng và an tâm khi quyết định lựa chọn. 

Nội thất bên trong túi cũng rộng rãi, đủ để chứa ví đựng tiền, điện thoại, son.... Phần khóa kéo chắc chắn cùng dây đeo dễ dàng điều chỉnh chính là điểm cộng lớn của sản phẩm. Mặt trước nhà sản xuất đã khéo léo in logo NY nổi bật trên nền sang trọng. Khách hàng có thể phối túi cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, nhưng lý tưởng nhất là phong cách năng động, trẻ trung. 

Có mẫu túi xách đẹp đi chơi nào các chị em không nên bỏ qua? 4

Túi MLB Monogram Rainbow Hoodie Bag New York Yankees phá cách với họa tiết monogram 

2.3. Multi-chain Hobo Bag FLORALPUNK

Một mẫu túi xách đẹp đi chơi nổi đình đám một thời và thường được các chị em săn đón. Dòng túi Hobo của FLORALPUNK được gia công từ da tổng hợp PU láng mềm mịn và bền bỉ. Sản phẩm có 2 dây mix với nhau là dây da và dây xích, dây đeo cũng có thể tháo rời theo nhu cầu của người dùng. Kích thước trung bình cao 13cm, ngang 25cm và rộng 7.5cm vừa đủ để đựng các món đồ dùng thiết yếu khi đi chơi, dạo phối. Phong cách thích hợp nhất với mẫu túi này chính là phong cách đường phố, trẻ trung và cá tính. 

Có mẫu túi xách đẹp đi chơi nào các chị em không nên bỏ qua? 5

Mẫu túi Hobo kẹp nách siêu hot một thời vẫn được các chị em ưa chuộng đến hiện nay

2.4. Túi Đeo Vai Mini Tròn Uniqlo

Thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản mang đến một mẫu túi xách đẹp đi chơi đậm phong cách tối giản và bền bỉ. Mặt vải sử dụng làm túi đã được phủ một lớp chống thấm nước tốt, có thể sử dụng lâu dài. Đặc biệt sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau nhờ bảng màu trẻ trung và thiết kế unisex. Đường dây bên dưới đáy sẽ giúp túi giữ nguyên form dáng dù đựng nhiều đồ vật giá trị bên trong. Kích thước sản phẩm vừa với điện thoại thông minh và ví, ngăn phụ nhỏ kèm theo có thể đựng son môi, thẻ xe... một cách khoa học. 

Có mẫu túi xách đẹp đi chơi nào các chị em không nên bỏ qua? 6

Mẫu túi xách đẹp đi chơi của Uniqlo gây ấn tượng bởi bộ sưu tập nhiều màu sắc và sức chứa khá lớn

2.5. Túi xách nắp gập dáng bầu JO BY IDIGO FB2 - 3365 – 00

Bạn là cô gái đam mê phong cách thanh lịch mà nữ tính? Hẳn sản phẩm túi xách đẹp đi chơi đa năng có thể sử dụng trong cả môi trường công sở lẫn tiệc tùng của IDIGO chính là người bạn đồng hành lý tưởng. Loại chất liệu da tổng hợp vừa êm áo vừa cứng form, không bong tróc và có thể chống xước, chống thấm hiệu quả. Hơn nữa sản phẩm còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau, từ style nữ tính, hiện đại cho đến thanh lịch.

Túi mang dáng thiết kế nắp gập gọn cùng form bầu cổ điển, có thể sử dụng cả xách tay lẫn đeo chéo nên khá được yêu thích. Dây đeo dài tới 140cm, dễ điều chỉnh theo dáng người sử dụng. Ngăn chứa bên trong có thể chứa rất nhiều vật dụng cần thiết, dễ dàng sắp xếp gọn gàng đồ dùng cá nhân. Dù sức chứa khá ổn nhưng trọng lượng sản phẩm chỉ có 452 gram. Hơn nữa gam màu hiện đại cùng đường may tỉ mỉ cũng là một điểm cộng lớn. Khi không sử dụng bạn có thể vệ sinh túi nhẹ nhàng bằng một chiếc khăn ướt. 

Có mẫu túi xách đẹp đi chơi nào các chị em không nên bỏ qua? 7

Túi xách dáng bầu JO BY IDIGO có thể sử dụng xách tay lẫn đeo chéo đều được

Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được một mẫu túi xách đẹp đi chơi tiện dụng, đa năng và phù hợp với nhu cầu cá nhân. Nếu vẫn còn phân vân chưa thể lựa chọn người bạn đồng hành lý tưởng cho mình thì có thể đến hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn và ngắm nhìn sản phẩm tận mắt. 

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png