banner flas-sale-topbar

Điểm danh 7 mẫu túi xách dây xích cực đẹp dành cho cô nàng cá tính

08.01.2023 | 2,341 lượt xem
Túi xách dây xích là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng theo đuổi phong cách thời trang năng động, cá tính. Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu túi này trên thị trường tùy theo nhu cầu và sở thích. Dưới đây, hãy để MIA.vn giới thiệu đến bạn top 10 chiếc túi xách dây xích đẹp được ưa chuộng và săn đón nhiều nhất.

Túi xách dây xích MISO là item hiện đang "làm mưa làm gió" trên thị trường. Mẫu túi phom hình chữ nhật tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng ngăn chính có thể đựng được rất nhiều đồ. Bên cạnh tính ứng dụng cao, túi còn sở hữu thiết kế ô trám làm bằng da trơn và đường may cực kì tỉ mỉ, chắc chắn. Điều này mang đến chiếc túi xách vẻ ngoài vừa sang trọng lại đặc biệt trẻ trung, cá tính. Bạn hoàn toàn có thể phối item cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để diện đi làm, đi chơi... đồng thời làm mới phong cách thường ngày.

Xem thêm: Top 7 túi xách nữ da mềm được phái đẹp săn đón nhiều nhất

Điểm danh 7 mẫu túi xách dây xích cực đẹp dành cho cô nàng cá tính 2

Túi xách dây xích MISO nổi bật với thiết kế ô trám làm bằng da trơn và đường may tỉ mỉ

Túi đeo chéo dây xích bản to là món phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng sành điệu. Với 2 kích thước là 10x8x4 (size nhỏ) và 19x11,5x4 (size lớn), bạn có thể lựa chọn mẫu túi phù hợp nhu cầu và sở thích. Nhìn chung, cả 2 kích thước này của túi đều đựng được điện thoại, son, ví tiền... để phái đẹp thoải mái diện đi chơi, đi du lịch. Đặc biệt nhất chắc chắn phải kể đến phần dây đeo bản to cá tính có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài tùy ý. Cùng đường may tỉ mỉ, chắc chắn, chiếc túi không chỉ có tính thẩm mỹ vượt trội mà còn gây ấn tượng bởi độ bền cao.

Điểm danh 7 mẫu túi xách dây xích cực đẹp dành cho cô nàng cá tính 3

Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng túi đeo chéo dây xích bản to có thể đựng được khá nhiều đồ dùng

Túi xách mini khóa tròn là sản phẩm tiếp theo góp mặt trong danh sách. Túi được cấu tạo từ da PU, do đó vừa có độ bền cao lại nổi bật với khả năng chống trầy xước, bong tróc. Nếu muốn sắm mẫu túi này để diện đi làm, đi chơi... bạn có thể cân nhắc mua loại có kích thước lớn để đựng vừa điện thoại di động cùng nhiều đồ dùng cần thiết. Chiếc túi da đeo chéo này từ kiểu dáng đến từng đường kim mũi chỉ đều cho thấy tính thẩm mỹ cao, vì vậy đây chắc chắn sẽ là item giúp bạn nâng tầm phong cách và tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục.

Điểm danh 7 mẫu túi xách dây xích cực đẹp dành cho cô nàng cá tính 4

Túi xách mini khóa tròn gây ấn tượng bởi chất liệu da PU có độ bền và tính thẩm mỹ cao

Nếu đang tìm kiếm món phụ kiện có thiết kế tối giản nhưng không kém phần cá tính, mẫu túi đeo chéo phối dây xích sẽ là lựa chọn mà bạn hoàn toàn nên cân nhắc. Túi được cấu tạo từ chất liệu da PU trơn nên sở hữu độ bền cao cùng khả năng chống thấm nước cực tốt. Điểm khác biệt giữa chiếc túi đeo chéo này với các mẫu vừa giới thiệu trên đây đó là item được thiết kế theo phong cách tối giản nên không có hoa văn trên bề mặt. Tuy nhiên, đây cũng chính là ưu điểm của túi khi cho phép bạn thoải mái kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau mà không cần lo về độ thẩm mỹ.

Điểm danh 7 mẫu túi xách dây xích cực đẹp dành cho cô nàng cá tính 5

Thiết kế của túi đeo chéo phối dây xích có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục

Nhắc đến món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng cá tính, không ai là không nghĩ ngay tới chiếc túi xách da đeo chéo ZERRY BAG. Với kích thước 24x16x6, mẫu túi có tính ứng dụng rất cao, đựng vừa điện thoại và nhiều đồ dùng cần thiết khác. Bạn có thể dễ dàng kết hợp item với nhiều kiểu trang phục tùy theo sở thích. Bởi vì được cấu tạo từ chất liệu da PU nên túi đồng thời sở hữu khả năng chống bong tróc, trầy xước và thấm nước cực kì tốt. Khi diện đi làm, đi chơi hay di chuyển đường dài, bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ bền của chiếc túi này.

Điểm danh 7 mẫu túi xách dây xích cực đẹp dành cho cô nàng cá tính 6

Chất liệu da của chiếc túi xách ZERRY BAG có khả năng chống bong tróc, trầy xước cực tốt 

Tiếp theo là chiếc túi xách CARYN BAG phối dây xích tạo điểm nhấn đến từ 1992 studio. Đây là mẫu túi lạ mắt có kích thước 24x15x5 khá nhỏ gọn và tiện dụng. Tuy chỉ có một ngăn lớn nhưng nhìn chung túi đựng được khá nhiều đồ. Cùng chất liệu da PU nổi bật với độ bền và tính thẩm mỹ, bạn có thể thoải mái diện túi đi chơi, đi du lịch... Đặc biệt hơn cả, item còn trang bị 2 dây để đeo chéo hoặc xách tay tùy ý. Do đó bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách thời trang cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau khi sử dụng mẫu túi này.

Điểm danh 7 mẫu túi xách dây xích cực đẹp dành cho cô nàng cá tính 7

Túi xách CARYN BAG có 2 dây để bạn dễ dàng xách tay hoặc đeo chéo tùy theo sở thích

Cuối cùng trong top là mẫu túi đeo công sở CNK rất được yêu thích trên thị trường. Với chất liệu da PU cao cấp, chiếc túi trơn nắp gập CNK vừa sở hữu vẻ ngoài sang trọng lại có độ bền vượt trội. Nhằm đáp ứng nhu cầu của tín đồ thời trang, item có 3 màu khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn đó là đen, trắng và be. Dù kết hợp cùng kiểu trang phục nào, món phụ kiện nhỏ gọn, tiện dụng này đều sẽ giúp bạn F5 phong cách và tạo nên điểm nhấn cực kì độc đáo, thu hút.

Điểm danh 7 mẫu túi xách dây xích cực đẹp dành cho cô nàng cá tính 8

Túi đeo công sở CNK có 3 màu khác nhau là trắng, đen và be để bạn thoải mái lựa chọn

MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn top 7 mẫu túi xách dây xích cực đẹp mà cô nàng cá tính không thể bỏ lỡ nếu đang tìm kiếm một món phụ kiện vừa sang lại có chất lượng tốt. Hy vọng bài viết sẽ giúp mọi người lựa chọn được chiếc túi phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Xem thêm:

Những mẫu túi xách dự tiệc sang trọng, đẳng cấp mọi người không nên bỏ qua
Điểm danh 8 mẫu túi xách tote thời thượng, đẳng cấp
Top 6 mẫu túi xách hồng tiện dụng, đa dạng mẫu mã cho chị em

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất