Có vali kéo tiger, bạn chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi người

19.12.2022 | 2,116 lượt xem
Vali kéo tiger với vẻ ngoài nổi bật chắc chắn sẽ giúp bé yêu nhà bạn trở thành tâm điểm của đám đông. Cùng MIA.vn khám phá ngay mẫu vali đặc biệt này nhé!

Một chiếc vali kéo du lịch chắc chắn sẽ giúp bé của bạn cảm thấy thích thú và háo hức hơn trong mỗi chuyến đi. Tuy chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, thế nhưng ngay lập tức, các dòng sản phẩm vali kéo trẻ em đã nhanh chóng thu hút sự chú ý cũng như chiếm được niềm tin của người dùng. 

Xem thêm: Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng mẫu vali kéo thiết kế dành riêng cho trẻ em với nhiều họa tiết, hoa văn, hình thù và màu sắc bắt mắt. Các mẫu vali kéo trẻ em thường được làm hoàn toàn từ các chất liệu cao cấp, chẳng hạn như nhựa nguyên sinh nên đảm bảo an toàn cho bé trong suốt thời gian sử dụng.

Việc sở hữu một chiếc vali kéo không chỉ giúp bé cảm thấy hứng thú hơn khi chuẩn bị trang phục, đồ chơi trước mỗi chuyến đi, đồng thời còn khiến bé cảm thấy bản thân đã trưởng thành khi tự sắp xếp đồ dùng. 

Các mẫu vali kéo dành cho trẻ em thường có kích thước nhỏ gọn cùng tay cầm và bánh xe chắc chắn, đảm bảo mang đến sự dễ dàng cho trẻ trong khi thao tác. Những mẫu vali kéo này còn có độ bền cao cũng khả năng chịu được sức nặng khi bé ngồi lên. Bởi vì làm từ những chất liệu nhựa nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh vali cho trẻ sau mỗi chuyến đi.

Sẽ không khó để mọi người có thể tìm thấy một mẫu vali thiết kế dành riêng cho trẻ em. Trong số đó, tiêu biểu và nổi bật hơn cả phải kể đến dòng sản phẩm vali kéo tiger với họa tiết con hổ độc đáo. Sở hữu chiếc vali kéo này bên mình, chắc chắn bé nhà bạn sẽ trở thành tâm điểm của đám đông tại mỗi nơi mà con xuất hiện.

Có vali kéo tiger, bạn chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi người 2

Sở hữu chiếc vali kéo tiger này bên mình, chắc chắn bé nhà bạn sẽ trở thành tâm điểm của đám đông 

2.1 Vali kéo tiger được làm từ chất liệu cao cấp

Vali kéo tiger được làm hoàn toàn từ nhựa ABS kết hợp PC. Đây là các chất liệu có độ bền cao cùng khả năng chống chịu va đập, hạn chế tối đa những trầy xước khi sử dụng một cách hoàn hảo. Việc thương hiệu bia sử dụng chất liệu này để hoàn thiện chiếc vali là hoàn toàn hợp lý bởi trẻ em thường có tính hiếu động, không loại trừ khả năng trẻ sẽ để vali va đập với tường, cột mỗi khi sử dụng. 

Lúc này, việc làm từ nhựa ABS kết hợp PC sẽ đảm bảo vali có thể chịu được những va đập mạnh, đảm bảo sản phẩm bền bỉ theo thời gian sử dụng. Ngoài ra, chiếc vali kéo tiger còn có khả năng hạn chế trầy xước hoàn hảo, đảm bảo sản phẩm luôn như mới, luôn sẵn sàng đồng hành cùng con trẻ trong những chuyến đi sau này.

2.2 Kích thước nhỏ gọn

Là mẫu vali kéo 20 inch, chiếc vali kéo tiger có kích thước nhỏ gọn, đem lại sự dễ dàng cho bé yêu trong mỗi thao tác. Với kích thước này, bé có thể mang theo chiếc vali kéo tiger cùng lên khoang máy bay vì đây là kích cỡ vali đáp ứng được yêu cầu về hành lý xách tay của các hãng hàng không.

Bởi vì được làm từ chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ nên chiếc vali kéo tiger có trọng lượng gọn nhẹ, chỉ vỏn vẹn 2.7kg. Điều này giúp cho bé yêu có thể dễ dàng cầm, kéo cũng như đẩy vali trong mỗi chuyến đi.

Có vali kéo tiger, bạn chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi người 3

Vali kéo tiger được làm hoàn toàn từ nhựa ABS kết hợp PC, có kích thước nhỏ gọn giúp bé dễ thao tác

2.3 Thiết kế bắt mắt

Sử dụng màu xanh dương chủ đạo cùng họa tiết hổ vàng, logo của thương hiệu, chiếc vali kéo tiger sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, bắt mắt, rất thích hợp dành cho những bé trai năng động.

Khoang nội thất bên trong chiếc vali kéo tiger được thiết kế thông minh, khoa học với một ngăn chính lớn đựng đồ có dây đai chữ X giúp cố định quần áo, vật dụng, không bị xê xích trong từng thao tác. Ngoài ra, chiếc vali kéo tiger còn có hai ngăn nhỏ kéo khóa zip, thích hợp để đựng giày, dép hoặc các món đồ chơi yêu thích đồng hành cùng trẻ trong nhiều chuyến đi.

Trong khi đó, phần cần kéo vali được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm cao cấp, đảm bảo không bị oxy hóa theo thời gian sử dụng. Cần kéo có thể tùy chỉnh phù hợp với chiều cao của trẻ, giúp bé dễ dàng thao tác. 

Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ tiện lợi, được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên nên chống mài mòn, không gây tiếng ồn khi di chuyển. Điều này giúp trẻ có thể dễ dàng di chuyển qua nhiều địa hình khác nhau.

Có vali kéo tiger, bạn chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi người 4

Vali kéo tiger chắc chắn là món quà hoàn hảo cho bé yêu nhà bạn

Mẫu vali kéo tiger với vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng hứa hẹn là món quà hoàn hảo dành cho những bé yêu nhà bạn. Nếu bạn muốn mua ngay cho bé một chiếc vali kéo thông minh, tại sao không lựa chọn thiết kế này đúng không? Ngoài ra, mọi người có thể đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất hoặc liên hệ qua tổng đài 1800 6198 để được tư vấn về nhiều mẫu vali kéo trẻ em khác.

Xem thêm:

Cẩm nang chọn vali Hàn Quốc cho chuyến đi thật phong cách

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất