banner flas-sale-topbar

Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết

03.12.2022 | 2,804 lượt xem
Phụ kiện tay kéo vali là những món đồ có vai trò khá quan trọng, tuy nhiên lại thường không được quá quan tâm. Cùng MIA.vn điểm qua một loạt những món phụ kiện tay kéo vali thông dụng và lưu ngay những địa điểm sửa chữa uy tín phòng khi cần thiết qua bài viết bên dưới.

1.1 Dây đai - Phụ kiện tay kéo vali phổ biến hiện nay

Dây đai là phụ kiện tay kéo vali có khả năng giúp bảo quản đồ đạc, vật dụng bên trong, đảm bảo sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. 

Xem thêm: Các loại dây ràng vali và cách chọn dây ràng chất lượng

Hiện nay, mặc dù khoá số TSA đã dần trở nên phổ biến, tuy nhiên, trên thực tế, không phải bất kì dòng vali kéo nào cũng đều được tích hợp tính năng hiện đại này. Trong trường hợp này, dây đai vali khoá số là phụ kiện có khả năng giúp bảo quản vật dụng cá nhân của người dùng một cách tốt nhất.

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng mẫu mã dây đai khác nhau để mọi người dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn dây đai có tích hợp khoá số để tăng tính bảo mật, giúp an tâm hơn ngay khi phải di chuyển tại những nơi đông người.

Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết 2

Dây đai là phụ kiện tay kéo vali giúp bảo quản đồ đạc người dùng tốt hơn. Có dây đai, người dùng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi di chuyển cùng vali tại những nơi đông người hoặc khi ký gửi hành lý

Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết 3

Một chiếc dây đai vali sẽ giúp cho người dùng cảm thấy yên tâm hơn trong suốt chuyến đi

Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết 4

Bạn nên chọn những chiếc dây đai có tích hợp khoá số TSA để tăng độ bảo mật, đảm bảo an toàn cho các vật dụng đựng bên trong

1.2 Bao trùm vali

Đối với những ai quan tâm về hình thức bề ngoài, bao trùm vali chắc chắn là vật dụng không thể thiếu. 

Không có gì đảm bảo rằng chiếc vali của bạn sẽ hạn chế được mọi va đập, trầy xước trong quá trình di chuyển, vận chuyển. Lúc này, một chiếc bao trùm hứa hẹn sẽ là món phụ kiện tay kéo vali giúp bảo quản món đồ của bạn luôn như mới, giảm thiểu khả năng trầy xước, hỏng hóc.

Hiện nay, bao trùm vali được sản xuất theo đa dạng các size và chất liệu khác nhau, bao gồm silicone và vải, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người mua. Đối với những ai có gu cá tính và thời trang, một chiếc bao trùm vali với họa tiết độc đáo, màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện giữa đám đông.

Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết 5

Hơn cả một món phụ kiện tay kéo vali thông thường, bao trùm còn là vật dụng giúp bạn khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân

Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết 6

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu bao trùm từ thiết kế đến kích cỡ để người dùng dễ dàng tìm được món đồ ưng ý

Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết 7

Sử dụng bao trùm sẽ giúp giữ gìn vali của bạn trông như mới trong suốt thời gian dài. Bao trùm thường được sử dụng khóa kéo hoặc khuy bấm, đảm bảo tiện lợi, linh hoạt cho người dùng khi thao tác

Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết 8

Bao trùm sẽ giúp giảm thiểu tối đa những trầy xước, hỏng hóc có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Phần bao trùm vali sẽ có chỗ chừa bánh xe cũng như tay cầm, quai kéo, giúp người dùng có thể thao tác linh hoạt

1.3 Thẻ treo hành lý

Chắc hẳn đây là món phụ kiện tay kéo vali ít được quan tâm nhất trong danh sách này. Thế nhưng, nếu di chuyển trong những dịp đông người bằng máy bay hoặc xe khách, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của món đồ này.

Sẽ rất khó để mọi người có thể nhận ra đúng chiếc vali của mình, đặc biệt là khi hiện nay trên thị trường có đa dạng vali với thiết kế, kiểu dáng và màu sắc tương tự nhau. Lúc này, chiếc thẻ treo hành lý sẽ có thể phát huy tác dụng của mình. 

Dựa vào bảng tên được ghi đầy đủ thông tin, bạn sẽ có thể dễ dàng xác định đúng vali mà không cần phải mở khoá để kiểm tra vật dụng bên trong.

Thẻ treo hành lý hiện nay được thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người dùng cùng mức giá tương đối phải chăng. Hầu hết các thẻ tên bán trên thị trường đều được làm bằng nhựa dẻo có khả năng chống nước, trầy xước lý tưởng nên có thể sử dụng trong thời gian dài.

Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết 9

Một chiếc bảng tên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng xác định được vali của mình

Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết 10

Không chỉ thế, bảng tên còn là món phụ kiện giúp mọi người khẳng định gu thẩm mỹ riêng. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu bảng tên vali với hình dáng, họa tiết, màu sắc, chất liệu, dễ dàng giúp mọi người tìm ra lựa chọn ưng ý nhất

1.4 Gối kê cổ

Không hẳn là món phụ kiện tay kéo vali, gối cổ du lịch là vật dụng phù hợp với mọi người hơn cả, đặc biệt đối với những ai phải trải qua hành trình di chuyển dài hơi.

Gối kê cổ sẽ giúp mọi người có được tư thế thoải mái, dễ chịu khi ngồi ngủ trên ghế, không gây mỏi hoặc ảnh hưởng đến xương cổ.

Khi tìm mua gối kê cổ, bạn nên lựa chọn những loại được làm từ chất liệu tốt, có độ đàn hồi lý tưởng như cao su non, vải cao cấp để không bị móp, bể phom sau thời gian dài sử dụng.

Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết 11

Gối kê cổ sẽ giúp mọi người có được tư thế thoải mái, dễ chịu khi ngồi ngủ trên ghế, không gây mỏi

Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết 12

Khi tìm mua gối kê cổ, bạn nên lựa chọn những loại được làm từ chất liệu tốt, có đàn hồi để không bị móp, bể phom sau thời gian dài sử dụng

1.5 Khoá số

Đây là món phụ kiện tay kéo vali dành riêng cho những sản phẩm không được tích hợp khóa số TSA. Với món phụ kiện tay kéo vali này, người dùng có thể khoá hai chốt kéo lại để đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong.

2.1 Địa điểm sửa phụ kiện tay kéo vali uy tín tại TP.HCM

Việc phụ kiện tay kéo vali bị hỏng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. Dưới đây là những địa điểm sửa phụ kiện tay kéo vali uy tín tại TP.HCM bạn có thể tham khảo.

- Số 158 Khuông Việt

Địa chỉ: 158 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM

- Cửa hàng sửa túi xách Sơn

Địa chỉ: 38 Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0938 291 261

- Số 430 CMT8

Địa chỉ: 430 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0938 623 289

- Vali - Balo Vạn Phúc

Địa chỉ: 747 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0938 923 289

- Cửa hàng Thuận Tiên

Địa chỉ: 162B Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

2.2 Địa điểm sửa phụ kiện tay kéo vali tại Hà Nội

Nếu ở tại Hà Nội, bạn có thể ghé qua những địa điểm dưới đây nếu có ý định sửa chữa, thay mới các món phụ kiện tay kéo vali. Cùng check ngay với MIA.vn những gợi ý ngay bên dưới:

- Relug

Địa chỉ:

+ 18B ngõ 132 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

+ 42 ngõ 81 Trần Cung, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0976 228 686 - 0974 651 138

- Thợ khoá Phương Đông

Địa chỉ: 196 Nguyễn Lân, phố Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0983 858 076 - 0938 858 076

- Sửa khoá nhanh

Địa chỉ: 205 Giáp Nhất, phố Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0919 188 881

- Thợ khoá Đức Quang

Địa chỉ: 31B Nguyễn Huy Tưởng, phố Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0941 784 111

- Sửa khoá toàn quốc

Địa chỉ: 236 Khương Đình, phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0169 979 2009

Phụ kiện tay kéo vali là những món đồ tuy “nhỏ nhưng có võ”, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong suốt hành trình di chuyển. Nếu muốn sở hữu những món phụ kiện tay kéo vali với mức giá cạnh tranh cùng mẫu mã đa dạng, bạn có thể ghé qua các chi nhánh của MIA.vn trên toàn quốc hoặc liên hệ qua tổng đài 1800 61 98 để được tư vấn thêm.

Xem thêm:

Tác giả: Nguyễn Thanh Duy

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất