Danh sách các brand balo Việt Nam với mẫu mã ấn tượng được yêu thích

21.02.2023 | 13,416 lượt xem
Các brand balo Việt Nam ngày càng có sự chuyển mình lớn trên thị trường khi thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng nhờ mẫu mã độc đáo, cập nhật xu hướng liên tục từ mẫu balo vải bố thông thường cho đến balo vải da. Cùng MIA.vn điểm qua một số gương mặt nổi bật trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm balo của Ontop gây ấn tượng bởi mẫu mã chất lượng mà mức giá phải chăng. Thay vì những mẫu balo đi học thông thường, ngày nay giới trẻ thường muốn lựa chọn các sản phẩm cá tính hơn, đó là lý do các brand balo Việt Nam ngày nay thu hút nhiều khách hàng hơn. Với mong muốn mang đến những mẫu balo Việt Nam chất lượng, đứng form làm bằng chất liệu canvas và da, đội ngũ Ontop đã không ngừng tìm tòi và cải tiến công nghệ sản xuất và thiết kế. 

Ngoài sự thời thời của mẫu mã thì sản phẩm còn có tính năng ưu việt với nhiều tiện ích phù hợp cho các hoạt động du lịch, học hành. Một số mẫu balo local brand của thương hiệu được ưa chuộng hiện nay là Level, Thunder... 

Danh sách các brand balo Việt Nam với mẫu mã ấn tượng được yêu thích 2

Các brand balo Việt Nam ngày nay thu hút nhiều khách hàng hơn nhờ phong cách độc đáo mà mức giá phải chăng

Danh sách các brand balo Việt Nam với mẫu mã ấn tượng được yêu thích 3

Chi tiết khóa kéo cũng được chăm chút kỹ lưỡng

Xem thêm: Top 7 mẫu cặp và balo đeo chéo local brand đa năng

Thương hiệu hàng đầu trong danh sách các hãng balo tốt ở Việt Nam khi có thiết kế đậm màu sắc và cá tính. DKMV được viết tắt từ “Don't kill my vibe”, dự án thời trang được RMA CORP phát triển. Dấu ấn đặc biệt của DKMV chính là cảm giác tinh nghịch và riêng biệt, được truyền cảm hứng qua các gam màu vàng và xanh corban được sử dụng để làm biểu tượng cho thương hiệu. 

So với các brand balo Việt Nam khác, sản phẩm của DKMV có kiểu dáng khá nhỏ gọn và đáng yêu, được gắn tag sang trọng tạo điểm nhấn lên bề mặt. Thiết kế quay đeo da chắc chắn có miếng lót êm ái cũng giúp tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Danh sách các brand balo Việt Nam với mẫu mã ấn tượng được yêu thích 4

Balo thương hiệu Việt Nam DKMV mang thông điệp “Don't kill my vibe”

Dù chỉ mới thành lập năm 2017 với tuổi đời còn non trẻ nhưng hãng đã đạt được một số thành công nhất định, có tên tuổi nhất định trong số những thương hiệu balo Việt Nam. Banawa là viết tắt của cụm từ “Bad Nation Warning”, hãng mong muốn phát triển bản thân theo phong cách Unisex, định hình lại quan điểm bình đẳng giới cũng như tạo nên một sân chơi phong cách đường phố ấn tượng trên nguyên tắc bình đẳng và cùng nhau phát triển. 

Thiết kế của hãng được đánh giá là khá táo bạo và cá tính, dù có nét riêng nhưng vẫn đảm bảo được thị hiếu đại chúng. Các brand balo Việt Nam như Banawa vẫn luôn cân nhắc lồng ghép các xu hướng thời trang mới như Chain, Techwear... vào từng sản phẩm của mình. Bởi quy trình thiết kế, sản xuất và kiểm định được thực hiện vô cùng nghiêm ngặt nên từng sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều phải đảm bảo độ hoàn thiện tốt. 

Danh sách các brand balo Việt Nam với mẫu mã ấn tượng được yêu thích 5

Dù có tuổi đời còn non trẻ nhưng Banawa đã định hình được phong cách riêng

Nhắc đến các hãng balo nổi tiếng Việt Nam nhiều người dùng sẽ nhớ đến Colkids Club khi tạo được cơn sốt không nhỏ lúc vừa mới ra mắt. Điểm nổi bật nhất của thương hiệu này chính là đội ngũ sáng tạo luôn nắm bắt và dẫn đầu xu hướng. Các mẫu thiết kế luôn đảm bảo tính mới lạ, hợp thị hiếu mà không hề rập khuôn. 

Các thương hiệu balo ở Việt Nam vẫn luôn chú trọng vào việc thiết kế và cho ra mắt những dòng sản phẩm nổi bật như balo laptop phản quang, balo trong suốt... Dù sử dụng chất liệu tốt, đường may sắc xảo và mẫu mã nổi bật nhưng giá thành của balo Colkids Club không hề đắt đỏ chút nào. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm như một loại phụ kiện thời trang thường ngày. 

Danh sách các brand balo Việt Nam với mẫu mã ấn tượng được yêu thích 6

Colkids Club tạo được cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng các bạn trẻ lúc vừa mới ra mắt

Thương hiệu 5theway vẫn luôn là cái tên đắt giá trong danh sách các brand balo Việt Nam khi theo đuổi phong cách đường phố và truyền tải thông điệp năng động đặc trưng của tuổi trẻ. Không chỉ sản xuất balo mà 5theway còn cho ra mắt hàng loạt mẫu báo quần thời trang được giới trẻ chào đón. 

Trong số sản phẩm của các thương hiệu balo nổi tiếng Việt Nam, bộ sưu tập balo của 5theway có tính ứng dụng cao hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên, hoặc sử dụng như một món phụ kiện thời trang hợp thời. Các chi tiết đơn giản phối hợp với họa tiết lạ mắt, đây là cách để các hãng balo Việt Nam tiến gần hơn đến với giới trẻ. 

Danh sách các brand balo Việt Nam với mẫu mã ấn tượng được yêu thích 7

Trong các brand balo Việt Nam 5theway có những chi tiết đơn giản phối hợp với họa tiết lạ mắt

Cái tên luôn có mặt trong danh sách những thương hiệu balo nổi tiếng Việt Nam khi được sáng tạo theo xu hướng giản dị từ chi tiết thiết kế cho đến màu sắc, tuy vậy sản phẩm lại có chất riêng không nhàm chán. Các mẫu balo của Deerandi có thể ứng dụng cho mọi phong cách thời trang và mọi đối tượng người dùng khi sử dụng tông màu cổ điển chủ yếu là be và trắng. Bởi thiết kế không hề phức tạp với ít họa tiết nên các thương hiệu balo Việt Nam như Deerandi là sự lựa chọn hàng đầu khi muốn sở hữu mẫu balo local brand đầu tiên. 

Danh sách các brand balo Việt Nam với mẫu mã ấn tượng được yêu thích 8

Balo Deerandi có thể ứng dụng cho mọi phong cách thời trang

Cái tên có lẽ cũng không xa lạ gì khi nhắc đến danh sách các brand balo Việt Nam khi trình làng được khá nhiều mẫu thiết kế được yêu thích. Hãng được thành lập năm 2014 và vẫn luôn không ngừng tạo nên những sản phẩm có tính ứng dụng cao. Nhờ đầu tư vào sản phẩm và thiết kế nên Saigon Swagger đã định danh được thương hiệu trên bản đồ local brand trong nước. 

Bộ sưu tập của Saigon Swagger gồm nhiều gam màu và kiểu dáng, chứng minh thương hiệu đã không ngừng tiếp thu thị hiếu và cải thiện mẫu mã theo yêu cầu người dùng. Từ chất liệu cho đến các chi tiết móc khóa, Sticker đều được nhà sản xuất lựa chọn và lên ý tưởng cẩn thận. 

Danh sách các brand balo Việt Nam với mẫu mã ấn tượng được yêu thích 9

Saigon Swagger có thể xem là thương hiệu đi đầu xu hướng trong các hãng balo nổi tiếng Việt Nam

Trong số các brand balo Việt Nam, thương hiệu Degrey được biết đến với sự thành công nổi bật khi có hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc. Mẫu sản phẩm của Degrey có sự hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống, tạo nên một vẻ đẹp mới lạ. Từ balo trắng, hồng, đen cho đến những mẫu mã hợp thời, unisex và truyền thống, khách hàng đều có thể tìm được người bạn đồng hành lý tưởng tại đây. 

Danh sách các brand balo Việt Nam với mẫu mã ấn tượng được yêu thích 10

Thương hiệu Degrey có hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc với các dòng balo hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống

Châm ngôn của hãng là “Let the Tote to the talk”, hứa hẹn mang đến những mẫu túi xách, balo giá rẻ đạt chuẩn cho người dùng. Sản phẩm của Tote Talk nổi tiếng với độ ứng dụng cao cùng đường may chắc chắn. Mẫu mã balo cũng không ngừng được lên ý tưởng và phát triển theo nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mỹ thời đại. 

Danh sách các brand balo Việt Nam với mẫu mã ấn tượng được yêu thích 11

Balo Tote Talk với chi tiết hologram ấn tượng trên bề mặt

Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp thông qua bài tổng hợp các brand balo Việt Nam trên đây. Đừng quên ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để tham khảo mẫu mã cũng như nhờ nhân viên tư vấn tốt hơn khi còn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu nào.

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png