banner flas-sale-topbar

Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp?

21.02.2023 | 1,269 lượt xem
Các mẫu balo Dim khá được yêu thích hiện nay bởi thiết kế hiện đại cùng chất lượng đã được nhiều người tiêu dùng chứng nhận. Hãy cùng MIA.vn tìm ra những mẫu đang bán chạy hiện nay thông qua bài viết sau.

Balo có thể xem là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày khi là người bạn đồng hành trên chặng đường học hành hay công tác. Dim là thương hiệu mới ra đời cách đây không lâu, từ năm 2016 từ cảm hứng về cuộc sống thường ngày của giới trẻ năng động. Các sản phẩm balo Dim được đánh giá là luôn hướng đến sự đơn giản, tiện ích mà không kém phần thời trang. 

Dim balo sử dụng loại chất liệu vải bố 1000D chống thấm nước cao cấp và được cán thêm một lớp PVC chống thấm nước bên ngoài. Nhờ đó sản phẩm vừa có tính thời trang, vừa có độ chắn chắn hơn so với nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay. 

Thông tin liên hệ:

- Chi nhánh 1: 460 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

- Điện thoại: 097 306 40 66

- Email: dimteamvn@gmail.com

- Facebook: https://www.facebook.com/dimteamvn

Xem thêm: Lý do balo 5theway được yêu thích và một số mẫu bán chạy hiện nay

2.1. Balo Dim Slim 

Mẫu balo Dim có thiết kế nắp gập hiện đại giúp tăng khả năng chứa các vật dụng lên đáng kể so với những sản phẩm thông thường. Bên cạnh đó sản phẩm còn có nhiều ngăn để đồ cá nhân tiện lợi, thích hợp cho các bạn trẻ cần balo đi học hay đi làm, thậm chí cũng thích hợp với những chuyến du lịch từ 3 – 4 ngày. 

Kích thước balo 43 x 30 x 16cm đựng vừa được laptop 16-inch và có thêm nhiều ngăn nhỏ đựng đồ cá nhân. Để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất, balo Dim trang bị ngăn lấy đồ nhanh bên hông cùng ngăn đựng nước ở hai bên. Đặc biệt khi phải di chuyển liên tục, mặt lưng và quai đeo có lót êm ái, thoáng khí sẽ không khiến chúng ta có cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp? 2

Balo Dim Slim có sức chứa khủng, nhiều ngăn để đựng đồ cá nhân tiện dụng

Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp? 3

Nội thất bên trong bao gồm nhiều ngăn chứa khoa học, dễ dàng sắp xếp đồ đạc thiết yếu

2.2. Balo Swift 

Balo Dim Swift có kiểu dáng khá kinh điểm, có thể phối hợp với mọi loại trang phục từ đi học, đi làm đến đi chơi. Loại chất liệu vải được sử dụng cho balo là Polyester 300D – TPE có khả năng chống thấm nước hoàn toàn. Sức chứa của sản phẩm cũng khá lớn khi có kích thước 42 x 29 x 14cm với ngăn chống sốc đựng vừa laptop từ 15-inch trở xuống. 

Kể cả khi không đựng đồ dùng thì balo vẫn đảm bảo đứng form chắc chắn. Thiết kế balo Dim Swift khá thông minh với ngăn đựng bình nước 2 bên hông và trong ngăn chính, ngăn nhỏ lấy đồ cũng nằm ngay bên hông. 

Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp? 4

Balo Dim Swift với kiểu dáng kinh điển dễ phối hợp với mọi loại trang phục

2.3. Dim balo Forest

Đây có thể xem là sản phẩm balo Dim lớn với nhiều ngăn đựng đồ và đựng được cả mẫu laptop 16-inch. Kích thước lớn đảm bảo khả năng đựng đồ cho cả ngày dài học tập, làm việc hay thậm chí là cho cả những chuyến đi chơi xa. Sản phẩm có 1 ngăn chính, nhiều ngăn phụ, ngăn lấy đồ nhanh cùng 2 ngăn đựng bình nước bên hông balo.   

Loại vải Polyester chống thấm nước cùng kích thước 45 x 30 x 15 sẽ đáp ứng được nhu cầu cá nhân của đối tượng sử dụng. Sau lưng balo còn có đai gài có thể đặt balo lên trên vali, được sử dụng khi chúng ta muốn đi du lịch. 

Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp? 5

Dim balo Forest đựng được cả mẫu laptop 16-inch

Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp? 6

Tông màu nhã nhặn là điểm cộng lớn cho sản phẩm

2.4. Balo Dim Mini 

Mẫu balo Dim mini được yêu thích bởi có kích thước nhỏ nhắn, có thể sử dụng khi đi chơi hay dạo phố. Tuy nhiên bởi kích thước nhỏ nên không gian chứa cũng không quá lớn, chỉ đựng vừa các loại vật dụng cá nhân như điện thoại, mỹ phẩm, khăn giấy, sạc… Có thể nói với công dụng cụ thể của mình, Dim balo mini thích hợp cho các bạn gái sử dụng khi ngại những mẫu túi to quá sẽ không có tính thẩm mỹ cao. 

Một điểm cộng tiếp theo của sản phẩm chính là sử dụng loại chất liệu vải Polyester 300D TPE có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Bởi chỉ có kích thước 25 x 20 x 10cm nên hãng sản xuất còn tinh tế trang bị thêm một ngăn hộp ở mặt trước. Bên trong ngăn chính thì có 1 ngăn kéo cho các vật dụng quan trọng như ví đựng tiền, điện thoại. Ngăn nhỏ hơn thì để những đồ vật khó tìm muốn thao tác nhanh hơn. 

2.5. Balo Schooler

Một mẫu balo học sinh chuyên dụng khi có thiết kế trẻ trung, năng động, sở hữu nhiều ngăn không gian thoải mái tiện ích và cuối cùng là được may bằng loại vải chống thấm nước. Nhờ vậy mà chúng ta có thể sử dụng balo Schooler trong cả những môi trường thời tiết xấu. Loại chất liệu sử dụng Polyester cao cấp có khả năng chống thấm nước cực tốt. 

Bên cạnh đó balo còn có trang bị riêng ngăn chống sốc để đựng laptop tối đa 15.6-inch cùng ngăn đựng bình nước bên trong. Bên ngoài sản phẩm thì có 4 ngăn hộp nhỏ, thiết kế vừa tiện dụng vừa thời trang, đảm bảo cho hành trình học tập hay làm việc của chủ nhân balo. 

Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp? 7

Sản phẩm được may bằng loại vải chống thấm nước hiệu quả

2.6. Balo Katie

Sản phẩm balo Dim này tập trung vào việc cải thiện chất lượng bên trong sản phẩm, bằng cách thêm vào lớp vải lót Kaki Cotton để người dùng không có cảm giác đau mỏi khi sử dụng. Ngoài ra balo còn được trang bị thêm những ngăn tiện dụng khác như ngăn đựng nước ở 2 bên, ngăn thao tác nhanh lấy đồ, ngăn đựng laptop từ 13-inch trở xuống. Kích thước 36 x 25 x 11cm không quá lớn nhưng đủ sức chứa cho những vật dụng cá nhân thiết yếu. Mẫu mã đơn giản cũng được xem là ưu điểm của sản phẩm khi có tính ứng dụng cao, ít tạo cảm giác quá thừa chi tiết hay quá hầm hố không phù hợp với cá tính. 

Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp? 8

Balo Katie nhỏ, gọn, đủ để đựng sổ sách và các loại đồ dùng cần thiết khác

2.7. Balo Compact

Đây cũng là sản phẩm balo Dim sử dụng loại vải Polyester cao cấp chống thấm nước và có màu đen huyền đặc trưng. Kích thước lớn 42 x 29 x 15cm bao gồm cả ngăn chống sốc cho laptop 15.6-inch là điểm cộng của sản phẩm. Khi cần thiết người dùng chỉ cần lấy đồ ra từ ngăn thao tác nhanh nằm ngay bên hông. Quai đeo và mặt lưng balo lót đệm êm ái đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn tốt nhất. 

Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp? 9

Balo Compact cũng là sản phẩm balo Dim sử dụng loại vải Polyester cao cấp chống thấm nước 

2.8. Balo Dim Campus

Đây có thể xem là một mẫu balo Dim có thiết kế ngăn chống sốc khá đặc biệt để đảm bảo độ an toàn cho các vật dụng bên trong. Sản phẩm cũng sản xuất bằng loại vải Polyester chống thấm nước, có khoá kéo YKK chống gỉ đặc biệt.Kích thước 45 x 32 x 20cm cùng ngăn chống sốc riêng và nhiều ngăn nhỏ tiện lợi đảm bảo bạn có thể đến trường cả ngày dài mà ít phải lo lắng thiếu đồ sử dụng. 

Cuối cùng và không kém phần quan trọng chính là hãng balo Dim đảm bảo độ bền cho sản phẩm dưới điều kiện khuyến khách và cũng tặng kèm chế độ bảo hành 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm. Đó là lý do khách hàng nên lựa chọn mua sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng phân phối uy tín để đảm bảo chính sách hậu mãi tốt nhất. 

Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp? 10

 Balo Dim Campus có nhiều ngăn khoa học để sắp xếp đồ đạc theo ý thích

Hy vọng với những mẫu balo Dim gợi ý trên đây khách hàng sẽ sớm tìm được sản phẩm yêu thích phù hợp với nhu cầu cá nhân. Nếu bạn vẫn muốn tham khảo thêm trước khi ra quyết định thì có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất