banner flas-sale-topbar

Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy

22.02.2023 | 2,943 lượt xem
Các mẫu balo American Tourister cũng được yêu thích không kém gì vali cùng thương hiệu, đáng để đầu tư sử dụng lâu dài. Cùng MIA.vn điểm sơ qua một số dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay.

American Tourister ra mắt lần đầu vào năm 1933 bởi nhà sáng lập Sol Koffler và nhanh chóng vươn mình lên hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vali, balo và phụ kiện du lịch. Sau đó hãng Samsonite đã hoàn tất quá trình thu mua, chính thức sát nhập American Tourister vào đế chế của mình và phát triển toàn diện hơn cả về mẫu mã lẫn chất lượng. 

Các sản phẩm balo American Tourister nói riêng và cả những dòng sản phẩm hành lý khác nói chung đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến bậc nhất. Về mẫu mã, thương hiệu không chạy theo bất cứ xu hướng nào mà tự thân tạo ra xu hướng để chinh phục cả những khác hàng khó tính nhất. Qua gần 1 thế kỷ phát triển, sản phẩm đã có mặt tại hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ, dần khẳng định vị thế của mình trên toàn cầu. 

2.1. Về chất liệu gia công 

Hầu hết các dòng balo American Tourister đều sử dụng chất liệu chính là sợi Polyester cao cấp. Đặc trưng của loại vải này là có độ bền và tính năng chống thấm nước tốt, không phai màu sau thời gian dài sử dụng. 

2.2. Thiết kế của balo American Tourister

Hãng thường xuyên ra mắt những bộ sưu tập mới được đầu tư về cảm hứng cho đến mẫu mã, chất liệu… Mỗi một dòng balo American Tourister đều mang một màu sắc riêng nhưng có điểm chung là được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất và vô cùng tinh tế. Để hướng đến mọi đối tượng người dùng bất kể độ tuổi và giới tính, hãng đã khéo léo lựa chọn những màu sắc cơ bản ít lỗi thời như đen, xám, trắng, xanh dương đậm… Cũng có bảng màu khác tươi sắc nổi bật hơn như hồng, xanh bạc hà, tím… Có thể nói dù thích tông màu nóng, lạnh hay trung tính thì American Tourister đều có thể đáp ứng tốt. 

2.3. Tiện ích được trang bị kèm theo

Nhắc đến tiện ích balo thì đầu tiên phải kể đến khả năng cất chứa. Thiết kế bên trong và bên ngoài balo đều được hãng cân chỉnh khoa học với các ngăn chính, phụ phù hợp. Nội thất còn có các ngăn để dễ dàng sắp xếp và phân chia đồ dùng hơn. Một số dòng đặc biệt hay chuyên dụng hơn sẽ có tích hợp cổng sạc USB cho điện thoại phòng trường hợp phải di chuyển cả ngày ngoài trời. 

Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy 2

Mẫu balo American Tourister có thiết kế tiện dụng và đa năng với các ngăn chứa khoa học

2.4. Thời gian bảo hành của balo American Tourister

Hiện American Tourister đã có hệ thống các cửa hàng chính hãng và chi nhánh phân phối khắp hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dù bạn đi công tác tại khu vực hay nước nào cũng có thể phần nào an tâm khi chỉ cần tìm đến những cửa hàng của American Tourister hoặc Samsonite là chúng ta sẽ được hỗ trợ bảo hành. 

Mỗi dòng sẽ có một chính sách bảo hành khác nhau nhưng trung bình sẽ rơi vào khoảng 1 năm. Những chi tiết American Tourister balo được bảo hành là dây kéo, tay cầm, khóa kéo, đường may. Tùy theo từng đơn vị phân phối còn có thêm chính sách bảo hành riêng cho sản phẩm, khách hàng cần lưu ý để có sự lựa chọn tốt nhất. 

2.5. Giá thành balo American Tourister

Bởi là một trong những thương hiệu hành lý hàng đầu tại Mỹ nên giá thành của balo American Tourister cũng tương đối cao hơn so với các sản phẩm nội địa thông thường. Những mẫu balo sẽ có giá giao động từ 1 cho đến 3 triệu, nhưng nhìn chung đây là sự đầu tư lâu dài với độ bền cao, có thể đảm bảo độ an toàn cho các vật dụng bên trong tối đa. 

Xem thêm: Giới thiệu balo Alienware 17 inch chuyên dụng cho game thủ chuyên nghiệp

3.1. Balo laptop American Tourister

- Balo Magna 02: Có đeo vai trợ lực công nghệ Tractum Suspension, sản phẩm mang thiết kế mới lạ như làn gió mới trong thị trường balo. Balo Magna 02được tặng kèm áo trùm bảo vệ balo chống nước, chống bụi. Khả năng đa dụng cũng khá cao khi có ngăn chứa laptop 17-inch, ngăn đựng giày riêng và ngăn trước truy cập nhanh. 

Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy 3

Balo Magna 02 với dây đeo trợ lực êm ái

- Balo laptop Flix NXT 01: Sản phẩm được dùng cho việc lưu trữ, bảo mật các thiết bị kỹ thuật số, đảm bảo an toàn dù bạn đi đến bất cứ đâu. Bên trong balo American Tourister có ngăn chứa laptop, mặt trước là ngăn tiện dụng. Dây đeo vai trợ lực cùng đệm lưng thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái tối ưu khi sử dụng. 

Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy 4

Balo laptop Flix NXT 01 bảo mật tốt các thiết bị kỹ thuật số

3.2. Balo doanh nhân American Tourister

- Balo Vigon II: Bộ sưu tập balo được nâng cấp từ phiên bản Vigon đời đầu có nội thất hoàn hảo với nhiều ngăn chuyên dụng riêng cho các thiết bị điện tử. Chất liệu polyester nhẹ được sử dụng để gia công có khả năng trượt nước và chống bám bẩn. Đây hứa hẹn là mẫu balo lý tưởng cho doanh nhân và giới công sở văn phòng.

Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy 5

Balo Vigon II dễ dàng mang theo khi đi du lịch với quai gài vào cần kéo vali

- Balo Litepoint: Mang thiết kế thành thị tối giản dành riêng cho giới doanh nhân với hình dạng vuông vức và tinh xảo. Gam màu đen tinh tế cũng tạo cảm giác cổ điển, có nhiều ngăn nội thất tổ chức phong phú. Mặt trước là khóa kéo phản quang, mặt lưng và dây đeo vai có đệm êm ái và thoáng khí có cảm giác thoải mái tối ưu. 

Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy 6

Balo Litepoint với thiết kế thành thị tối giản dành riêng cho giới doanh nhân 

3.3. Balo thời trang American Tourister

- Balo Little Carter: Phiên bản thu nhỏ của balo Carter với dây đeo thích hợp với trẻ em có thể mang đi học hay đi chơi. Ngăn chính được tích hợp vách ngăn để sắp xếp đồ dùng và có đính kèm nhãn tên cá nhân. 

Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy 7

Balo Little Carter thời trang nhỏ gọn

- Balo BTS Butter X SR M: Mẫu balo American Tourister được lấy cảm hứng từ bài hát hit ‘Butter’ của BTS với hình ảnh ‘bơ tan chảy’. Sản phẩm đựng vừa laptop 15.6-inch và có đính kèm móc treo ở phía trước, dây đeo vai đệm êm ái dễ dàng điều chỉnh theo kích thước người dùng.

Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy 8

Balo với họa tiết bơ tan chảy

3.4. Balo thể thao American Tourister

- Balo Colton: Bộ sưu tập balo American Tourister hiện đại có tính ứng dụng cao, sử dụng được cho nhiều dịp khác nhau. Thiết kế 2 trong 1 với túi trước dễ dàng tháo rời khi chúng ta chỉ cần mang theo những vật dụng nhỏ. Bên ngoài balo còn có lớp xử lý chống nước được sản xuất theo công nghệ bảo vệ môi trường, không chứa flo. 

Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy 9

Balo Colton thể thao năng động

- Balo Brett BTS: Dù đi học hay đi mua sắm thì balo American Tourister Brett cũng là người bạn đồng hành lý tưởng với thiết kế trẻ trung. Bộ sưu tập này có 5 màu sắc nổi bật khác nhau cùng hệ khóa kéo và dây đeo trợ lực Tractum Suspension™ cao cấp. 

Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy 10

Balo Brett BTS có dây đeo trợ lực Tractum Suspension™ cao cấp

3.5. American Tourister balo trẻ em

- Balo trẻ em Mix & Patch: Mẫu balo American Tourister có thiết kế khá vui nhộn và có bao trùm chống thấm nước. Kiểu thiết kế miệng túi lật và túi bên hông khá tiện dụng cho bé để làm balo học sinh hay balo đi chơi. Dải dạ quang đính kèm theo sẽ giúp bảo vệ trẻ khi di chuyển vào ban đêm. 

Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy 11

Balo trẻ em Mix & Patch chống thấm nước tốt

- Balo trẻ em Woodle NXT 01: Có 2 mẫu là hà mã đáng yêu và sư tử dễ thương, là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé. Dây đeo vai công thái học êm ái luôn đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cùng balo American Tourister

Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy 12

Balo trẻ em Woodle NXT 01 hà mã đáng yêu

Hy vọng với những gợi ý trên đây bạn và gia đình sẽ tìm được mẫu balo American Tourister lý tưởng cho hành trình sắp tới. Đừng quên ghé cửa hàng gần nhất trong hệ thống siêu thị MIA.vn để được giải đáp thắc mắc tốt nhất khi có nhu cầu mua sản phẩm hành lý. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất