Giới thiệu balo Alienware 17 inch chuyên dụng cho game thủ chuyên nghiệp

22.02.2023 | 2,725 lượt xem
Balo Alienware là cái tên không còn quá xa lạ với các game thủ chuyên nghiệp khi có đặc tính và thiết kế khoa học. Bài viết sau đây của MIA.vn sẽ giới thiệu sơ lược cho các bạn độc giả về mẫu balo laptop 17 inch Alienware và những chức năng nổi bật nhất.

Các mẫu laptop 17 inch là mặt hàng đã khá phổ biến hiện nay do nhiều thương hiệu sản xuất với kiểu dáng và thiết kế đa dạng. Dòng sản phẩm balo chính hãng Dell gaming được thiết kế theo phong cách Âu Mỹ độc đáo và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Những phiên bản được biết đến nhiều nhất là balo gaming Dell Alienware Orion, balo 17 inch Alienware Vindicator-D gaming Dell…. Balo laptop Alienware là một trong những dòng nổi bật nhất được dành cho game thủ chuyên nghiệp. 

Balo Dell gaming được thiết kế riêng cho các dòng laptop Dell gaming với độ bền cao, mẫu mã đẹp mắt. Bên cạnh đó sản phẩm này còn được trang bị khả năng chống sốc tốt nên người dùng có thể đựng được cả những loại lapop khác cùng size. Không những có chất lượng cao mà giá trị thẩm mỹ của balo Alienware cũng được đánh giá tốt khi có đường may chuẩn đến từng đường kim mũi chỉ, sử dụng loại chất liệu vải, nylon, nhựa cao cấp để gia công… Với dòng balo 17 inch Alienware laptop của bạn sẽ được bảo vệ tối đa nhất khi đây là sản phẩm balo cao cấp bậc nhất của Dell. 

Giới thiệu balo Alienware 17 inch chuyên dụng cho game thủ chuyên nghiệp 2

Dòng sản phẩm balo Alienware của Dell là dòng balo laptop có tính năng bảo vệ nổi bật

Xem thêm: Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp?

2.1. Đặc tính nổi bật của balo Alienware Vindicator-D

Balo 17 inch Alienware có ngoại hình không quá cầu kỳ mà có phần đơn giản, nhưng vẫn có nét nổi bật riêng với từng đường nét sang trọng và hợp thời trang. Bộ khung balo chắc chắn giúp người dùng có thể phần nào an tâm vào các thiết bị bên trong. Mặt sau sản phẩm có lót một lớp đệm êm ai và quai đeo bản to dày dặn, nhờ đó chúng ta có thể đeo thoải mái hơn trong những trường hợp phải di chuyển liên tục. 

Ngoài ra balo Alienware 17 inch còn trang bị thêm ngăn chứa nước chìm hai bên hông khá nổi bật, dù bạn đựng hay không đựng nước thì dáng balo vẫn được giữ nguyên không thay đổi. Điểm cộng tiếp theo chính là từng đường kim mũi chỉ đều được chú ý gia công tỷ mỉ, trải qua nhiều công đoạn nghiêm ngặt để sản phẩm thêm phần tinh tế và đẹp mắt. Bên trong balo là nhiều ngăn chứa rộng rãi nhiều kích thước  từ lớn đến bẻ, giữa các ngăn chứa đều có đệm êm để bảo vệ ngăn chứa laptop 17 inch trước các tác động lực từ bên ngoài. 

Ngăn chuyên dụng cho laptop đã được hãng gia cố hệ thống chống sốc đặc biệt. Đó cũng chính là lý do sản phẩm được biết đến với cái tên khác là balo chống sốc laptop 17 inch. Nhiều túi nhỏ đi kèm theo bên trong nội thất để các game thủ có thể đựng phụ kiện, chuột máy tính, USB… Phía ngoài cùng balo cũng được chia thành nhiều ngăn nhỏ bằng vải và lưới. Kích thước của các ngăn này cũng được phân chia thành nhiều size khác biệt để đựng tai nghe, thẻ, bút, điện thoại, ví đựng tiền… tiện dụng trong quá trình di chuyển. 

Giới thiệu balo Alienware 17 inch chuyên dụng cho game thủ chuyên nghiệp 3

Balo Alienware Vindicator-D có hệ thống ngăn chứa đa dạng và xuất sắc với lớp đệm êm ái lót giữa các ngăn

Giới thiệu balo Alienware 17 inch chuyên dụng cho game thủ chuyên nghiệp 4

Thiết kế phân chia ngăn khoa học giúp các game thủ có thể đựng được mọi đồ dùng điện tử cần thiết

2.2. Chất liệu được sử dụng để sản xuất balo laptop Alienware 17 inch Vindicator-D

Nguyên liệu chính để sản xuất balo gaming Dell Alienware Vindicator-D 17 inch là nylon. Đây là loại vật liệu có trọng lượng khá nhẹ và khả năng chống thấm nước tốt, chúng ta có thể an tâm khi sử dụng trong điều kiện thời tiết tệ có những cơn mưa bất chợt. Ngoài trượt nước thì khả năng chống bám bụi của balo Alienware cũng được ghi nhận, đây là lý do sản phẩm được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất khi muốn mua balo laptop kích thước lớn. 

Giới thiệu balo Alienware 17 inch chuyên dụng cho game thủ chuyên nghiệp 5

Balo gaming Dell Alienware Vindicator-D 17 inch sử dụng chất liệu chính là nylon

3.1. Balo Alienware Elite Orion - Laptop 17 inch 

Dòng balo Alienware dành cho những bạn yêu thích phong cách thiết kế tinh tế, khỏe khoắn mà vẫn gọn nhẹ. Nội thất bên trong khá nhiều ngăn chuyên dụng, đảm bảo đầy đủ tính năng cần thiết. Ngăn quan trọng nhất với các game thủ là ngăn dành riêng cho laptop với hệ thống chống sốc êm ái, mềm mại, đảm bảo độ an toàn.  

Ngoài ra 1 ngăn nhỏ bên cạnh thường được dùng để đựng các thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại di động, sổ sách. Ngăn phía trên đầu balo là chỗ chứa sạc dự phòng. Ngăn bên hông và nhiều ngăn nhỏ khác linh hoạt chức năng sử dụng theo yêu cầu cá nhân. Mặt trước balo được hãng sản xuất phủ một lớp nylon cao cấ, đảm bảo khả năng chống thấm nước toàn diện cũng như chống chịu va đập hấp thụ lực. 

Mặt sau là đệm đúc rất êm lưng được tăng cường, có cầu vai và dây đeo to bản, dày dặn. Nhờ đó chúng ta luôn cảm nhận được sự thoải mái khi đeo và cảm nhận trọng lượng bên trong cũng nhẹ nhàng hơn so với khối lượng thực tế phải mang. Nhất là khi mang laptop 17 inch cùng nhiều đồ dùng khác sẽ khá nặng. 

Giới thiệu balo Alienware 17 inch chuyên dụng cho game thủ chuyên nghiệp 6

Balo Alienware Elite Orion kích thước lớn, sở hữu đệm đúc rất êm lưng và có cầu vai và dây đeo to bản

3.2. Balo laptop Dell Alienware 15.6 17.3 inch bản 2

Cảm giác đầu tiên mà người dùng nhận thấy khi chạm tay vào balo Alienware 17.3 inch bản 2 chính là sản phẩm rất chắc chắn. Bên trong balo khá rộng rãi có 3 ngăn chính bền bỉ và nhiều ngăn túi nhỏ khác. Trong đó 1 túi rời để sử dụng cho các phụ kiện lớn hơn đi kèm. Để đảm bảo độ chống sốc cho các phụ kiện điện tử quan trọng thì giữa các ngăn luôn có đệm dày với độ êm vừa phải. 

Mặt trước balo cũng được phủ chất liệu nylon cao cấp khi chạm tay vào sẽ có cảm giác nhám dễ chịu. Mặt trước còn sở hữu logo Alien đầy mạnh mẽ và huyền bí, độc quyền chính hãng Dell. Hơn nữa mặt trước còn đảm bảo chống thấm nước cũng như chống chịu va đập tối đa. Mặt sau tăng cường đệm đúc êm lưng, có cầu vai và dây đeo dày dặn, to bản đảm bảo trải nghiệm thoải mái nhất cho chủ nhân balo. Một điểm đặc biệt nữa của balo Alienware bản 2  là ngăn chứa nước bên hông là ngăn ẩn nên dù sử dụng hay không thì ngoại hình balo cũng không bị thay đổi hay ảnh hưởng. 

Giới thiệu balo Alienware 17 inch chuyên dụng cho game thủ chuyên nghiệp 7

 Balo laptop Dell Alienware 15.6 17.3 inch bản 2 có những cải tiến nhất định so với phiên bản đầu tiên

Giới thiệu balo Alienware 17 inch chuyên dụng cho game thủ chuyên nghiệp 8

Bên trong balo còn có dây cài tai nghe chụp tai

Hiện balo Alienware đã được bày bán khá rộng rãi trên thị trường Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sở hữu cho mình một sản phẩm thích hợp. Tuy nhiên để có cảm giác an tâm về cả chất lượng lẫn giá thành thì chúng ta nên đặt mua tại các cơ sở phân phối uy tín, chính hãng và đảm bảo chất lượng. Trên các sàn thương mại điện tử như tiki, sendo, lazada, shopee cũng có các cửa hàng có chứng nhận đang phân phối, bạn có thể tìm kiếm, tham khảo và so sánh trước khi quyết định mua sản phẩm. Đặc biệt những bạn muốn mua balo gaming ở TPHCM hay Hà Nội sẽ có điều kiện đến trực tiếp các cửa hàng lớn để kiểm tra máy.

Các mẫu balo Alienware vẫn đang tiếp tục chinh phục người dùng và làm mưa làm gió trên thị trường balo cho game thủ. Trong tương lai hứa hẹn sẽ có nhiều mẫu mã đẹp hơn nữa được phát triển. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa quyết định được người bạn đồng hành thích hợp nhất thì có thể đến cửa hàng gần nhất trong hệ thống siêu thị MIA.vn để biết thêm chi tiết. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn