banner flas-sale-topbar

Dây đai vali chữ thập và những lợi ích khi dùng dây đai

17.11.2022 | 1,696 lượt xem
Dây đai vali chữ thập thường được sử dụng để gia cố hành lý, giúp hạn chế tình trạng bị bung khóa hay kẻ gian lợi dụng trộm cắp tư trang.

Dây đai vali chữ thập là một loại phụ kiện được nhiều người sử dụng để bảo vệ hành lý trong những chuyến du lịch, công tác. Loại chữ thập sẽ hiệu quả nhất trong việc gia cố lớp bảo vệ vòng ngoài cho vali, kết hợp thêm khóa số để hạn chế tối đa tình trạng kẻ gian lợi dụng trộm cắp.

1.1 Phụ kiện dây đai vali

Dây đai là loại phụ kiện được dùng để gia cố bên ngoài vali, thường được làm từ vật liệu nylon hoặc vải có độ bền và co giãn tốt. Dây đai cố định thân vali, hạn chế tối đa tình trạng bung khóa, rơi rớt hành lý ra bên ngoài. Bên cạnh đó, đai ràng còn giúp hạn chế bề mặt vali tiếp xúc, ma sát trong quá trình di chuyển để bền đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng.

Dây đai vali chữ thập và những lợi ích khi dùng dây đai 2

Dây đai vali chữ thập là loại phụ kiện được nhiều người ưa chuộng, trang bị thêm cho vali chắc chắn và an toàn

1.2 Dây đai vali chữ thập là gì?

Hiện nay, các loại dây đai phổ biến trên thị trường có thể kể đến như dây đai đơn, dây đai chữ Y, dây đai chữ thập, dây đai vali khóa số. Loại dây đai vali chữ thập là dòng dây đai 4 chiều, cực kỳ chắc chắn, giúp bảo vệ hành lý của bạn một cách tốt nhất. Ngoài ra, một vài loại dây đai còn được trang bị thêm khóa TSA để tăng cường bảo mật, giúp bảo vệ hành lý một cách an toàn nhất.

Xem thêm: Đai ràng vali chữ Y là gì và cách lựa chọn đai ràng phù hợp

Mua cho mình một chiếc dây đai vali chữ thập, bạn sẽ sở hữu loại phụ kiện mang trên mình rất nhiều lợi ích:

- Dây đai cố định vali chắc chắn theo hai chiều dọc và ngang, giúp bạn tránh được trường hợp bung khóa kéo, bị rơi rớt vật dụng, hành lý.

- Dây đai được tích hợp thêm khóa số hoặc khóa TSA, tăng cường lớp bảo vệ cho vali. Như vậy, nếu kẻ gian muốn lợi dụng trộm cắp tư trang của bạn thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn, không thể nào phá khóa trong giây lát.

- Dây đai thường được làm từ loại vải polyester tổng hợp, có độ bền cao, co giãn tốt, mềm mịn và chống nước. Ngoài ra, ưu điểm của loại vải này là khi không cần sử dụng, bạn có thể thoải mái quấn gọn dây đai lại mà không sợ bị gãy nếp hay rối. 

- Các loại dây đai có độ dày vừa phải, giống như một lớp đệm mỏng bên ngoài, giúp hạn chế trầy xước vali, nhất là khi ký gửi máy bay hoặc vận chuyển bằng xe khách.

- Các loại dây đai vali hiện nay có màu sắc rất nổi bật, thiết kế đẹp mắt. Vì vậy, sử dụng dây đai cũng như một cách đánh dấu hành lý, giúp bạn tránh nhầm lẫn vali với người khác. Bên cạnh đó, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc để thể hiện cá tính và sở thích riêng của mình.

Dây đai vali chữ thập và những lợi ích khi dùng dây đai 3

Một số loại dây đai vali cao cấp được trang bị khóa TSA bảo mật cực tốt, bảo vệ hành lý của bạn khỏi sự nhòm ngó của kẻ gian

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên bán vali và các loại phụ kiện. Trong đó, nếu khách hàng muốn tìm sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng thì hệ thống siêu thị MIA.vn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Những loại dây đai vali chữ thập tại MIA.vn rất đa dạng, có nhiều mức giá để bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn có thể mua theo combo, gồm vali và các loại phụ kiện để có mức giá ưu đãi nhất. MIA.vn cam kết tất cả sản phẩm chính hãng, phù hợp với đa dạng các loại kích thước vali.

Dây đai vali chữ thập và những lợi ích khi dùng dây đai 4

Hệ thống siêu thị MIA.vn luôn có sẵn rất nhiều loại dây đai vali chữ thập chất lượng, chính hãng để bạn lựa chọn

Phụ kiện dây đai vali chữ thập có rất nhiều lợi ích, giúp bạn đảm bảo an toàn cho hành lý trong mỗi chuyến đi. Để được tư vấn chi tiết hơn về các loại dây đai và mức giá ưu đãi nhất, bạn hãy liên hệ hotline miễn phí 1800 6198 hoặc đến cửa hàng MIA.vn gần nhất nhé.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất