banner flas-sale-topbar

Top 5 mẫu túi đeo chéo nữ cá tính mà cô nàng hiện đại cần có

17.01.2023 | 2,479 lượt xem
Bạn có biết những mẫu túi đeo chéo nữ cá tính nào bán chạy nhất hiện nay không? Cùng theo chân MIA.vn tìm hiểu và lựa chọn cho mình một mẫu túi ưng ý và phù hợp với mình nào.

1.1 Túi trống

Túi trống ban đầu được thiết kế với kích thước rất lớn để phục vụ du lịch, dã ngoại. Tuy nhiên về sau, mẫu túi này đã được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn hơn, phù hợp để sử dụng hàng ngày. Đặc biệt với phái đẹp thì đây là chiếc túi đeo chéo nữ cá tính cực kỳ được ưa chuộng.

Kiểu dáng túi này hợp với những bạn có chiều cao và vóc dáng cân đối, tôn lên sự khỏe khoắn, năng động. Thiết kế túi khá rộng rãi để bạn mang theo các loại đồ dùng như ví, điện thoại, kính, chìa khóa xe… hoặc một vài món mỹ phẩm.

Top 5 mẫu túi đeo chéo nữ cá tính mà cô nàng hiện đại cần có 2

Túi trống là mẫu túi đeo chéo nữ cá tính được nhiều bạn ưa chuộng

1.2 Túi đeo chéo hình hộp

Các mẫu túi đeo chéo hình hộp có kiểu dáng rất vuông vức, cứng cáp, gọn gàng, thường được sản xuất từ chất liệu vải hoặc da. Mẫu túi đeo chéo nữ cá tính này phù hợp với đa dạng đối tượng, bạn có thể sử dụng khi đi chơi, đi học, đi làm…

Kiểu dáng của mẫu túi này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục. Nếu phối cùng với áo thun, quần jean thì sẽ rất năng động, trẻ trung. Còn nếu kết hợp với trang phục công sở thì lại rất chuyên nghiệp, chỉn chu. Vì thế, đây cũng là mẫu túi đeo chéo mà bất cứ bạn nữ nào cũng cần có trong tủ đồ.

Top 5 mẫu túi đeo chéo nữ cá tính mà cô nàng hiện đại cần có 3

Túi đeo chéo hình hộp có kiểu dáng basic và dễ phối đồ

1.3 Túi Bucket

Túi bucket là mẫu túi cực kỳ phù hợp với các cô nàng hiện đại. Thiết kế chiếc túi này lấy cảm hứng từ sự năng động, cá tính, kiểu dáng độc đáo. Phần đáy túi hình tròn, có nút thắt trên đỉnh túi. Túi thường được thiết kế đồng thời cả dây đeo chéo và dây đeo vai.

Mẫu túi đeo chéo nữ cá tính này thường được làm từ chất liệu da hoặc đan dây. Nếu bạn thích sự basic thì túi da là lựa chọn phù hợp. Còn với các cô nàng phá cách thì một chiếc túi bucket đan dây nhiều màu sắc sẽ giúp bạn nổi bật ở bất cứ đâu.

Top 5 mẫu túi đeo chéo nữ cá tính mà cô nàng hiện đại cần có 4

Túi Bucket có kiểu dáng khá độc đáo, cải tiến từ túi dây rút

1.4 Túi đeo chéo nữ cá tính - Túi bao tử

Những mẫu túi bao tử được nhiều bạn nữ lựa chọn vì sự dễ thương, cá tính, năng động. Mẫu túi này bạn có thể đeo hông hoặc đeo vai đều được. Mỗi thương hiệu sẽ cho ra mắt những mẫu sản phẩm khác nhau nhưng điểm chung của túi bao tử là ở sự cá tính, phá cách, xen lẫn chút nhí nhảnh. Vì vậy, đây là mẫu túi thích hợp với các bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, bụi bặm.

Top 5 mẫu túi đeo chéo nữ cá tính mà cô nàng hiện đại cần có 5

Những mẫu túi bao tử trên thị trường hiện nay rất đa dạng

1.5 Túi tote

Những chiếc túi tote vốn có kiểu dáng khá cơ bản, nhẹ nhàng, phù hợp để các bạn nữ sử dụng trong nhiều tình huống. Tuy nhiên, hiện nay để đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhiều thương hiệu đã có ra mắt túi tote cá tính hơn với chất liệu da hoặc vải thô, kiểu dáng đường phố và năng động hơn. Vì vậy, nếu bạn đang muốn làm mới bộ sưu tập túi đeo chéo nữ cá tính thì đây cũng là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Top 5 mẫu túi đeo chéo nữ cá tính mà cô nàng hiện đại cần có 6

Túi tote được sử dụng phổ biến bởi sự tiện ích

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua những mẫu túi xách nữ trực tiếp tại các cửa hàng hoặc qua các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, để có được sản phẩm chất lượng, đến từ những thương hiệu cao cấp thì MIA.vn là địa chỉ bạn nên ghé đến. Hệ thống cửa hàng MIA chuyên phân phối balo, vali, túi xách của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Bạn thích trẻ trung, năng động hay nhẹ nhàng, nữ tính thì MIA.vn đều có những sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, toàn bộ các mẫu túi của MIA.vn đều được bảo hành trọn đời nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo nữ cá tính mà MIA muốn giới thiệu đến bạn. Ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo website MIA.vn để chọn cho mình một mẫu túi ưng ý nhất nhé.

Xem thêm:

Túi du lịch kéo, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh
Điểm danh những chiếc túi xách dạng hộp khiến nàng mê đắm
Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất