banner flas-sale-topbar

Những mẫu túi xách nữ đeo chéo được giới mộ điệu thời trang săn đón

30.01.2023 | 1,341 lượt xem
Đứng trước vô vàn lựa chọn, những mẫu túi xách nữ đeo chéo luôn giữ vị trí must-have item được đông đảo tín đồ thời trang yêu thích.

Đứng trước vô vàn lựa chọn, những mẫu túi xách nữ đeo chéo luôn giữ vị trí must-have item được đông đảo bạn gái yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn điểm qua những mẫu túi đeo chéo đang làm mưa, làm gió trong cộng đồng thời trang gần đây.

Những chiếc túi xách được xem là món phụ kiện thời trang mà bất cứ cô gái nào cũng cần có khi ra ngoài. Hơn hết, túi xách có thể ví như kho tàng diệu kỳ chứa đựng nhiều đồ dùng cần thiết khi ra đường của phái nữ. Bên cạnh trang phục, một chiếc túi xách phù hợp chính là “vũ khí” để bạn gái tăng khí chất, sự tự tin và thể hiện được phong cách bản thân.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã túi xách khác nhau, nhưng túi xách nữ đeo chéo vẫn là must-have item mà hầu như bạn gái nào cũng phải sở hữu ít nhất một chiếc. Kiểu túi này không chỉ đa dạng về thiết kế, hình dáng, kích thước và màu sắc mà còn được yêu thích nhờ tính tiện dụng mà khó có loại túi nào sánh bằng.

Một trong những ưu điểm của các loại túi xách nữ đeo chéo là chúng giúp bạn “rảnh tay” hơn trong mọi hoạt động của mình. Cho dù là đi làm, đi mua sắm, nghỉ dưỡng hay tham dự những buổi tiệc, bạn đều có thể thoải mái hoạt động mà không cần lo lắng chiếc túi xách của mình sẽ bị trượt khỏi vai hay phải mang quá nhiều đồ đạc cồng kềnh. Bên cạnh đó, phần quai đeo chéo chắc chắn cũng mang lại cho bạn cảm giác an toàn hơn khi dạo phố, hạn chế được tình huống bị cướp giật hay móc túi tại nơi đông người.

Hơn nữa, những chiếc túi xách nữ đeo chéo còn là item thu hút giới mộ điệu thời trang bởi sự đa dạng trong thiết kế, cách phối hợp màu màu sắc cùng khả năng tùy chỉnh độ dài quai đeo tạo sự thoải mái khi sử dụng. Chúng luôn được thiết kế để dễ dàng biến tấu thành nhiều kiểu đeo khác nhau như mang trên vai, kẹp nách hay khoác hờ trên tay. Chính nhờ sự tiện lợi đó mà các mẫu túi đeo chéo trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi mua sắm túi xách. 

Xem thêm: Cách dùng túi xách nữ đeo chéo dây xích và một số dòng hợp mốt

Những mẫu túi xách nữ đeo chéo được giới mộ điệu thời trang săn đón 2

Túi xách nữ đeo chéo là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp

2.1. Túi xách nữ đeo chéo Chanel 19 Flap Bag

Kể từ khi ra mắt, Chanel 19 Flap Bag đã trở thành một trong những chiếc túi xách nữ đeo chéo được giới mộ điệu khao khát nhất bởi tính thời trang, tiện dụng và sang trọng. Sử dụng chất liệu da bê độc quyền của hãng, kết hợp hoạ tiết ô trám chần đặc trưng và logo CC nổi bật, chiếc túi đã thể hiện rõ cái hồn rất “Chanel” và vô cùng hợp thời trang. 

Đặc biệt, thiết kế dây đeo Chanel 19 Flap Bag được đánh giá là sự pha trộn hoàn hảo giữa hai dòng túi Chanel Boy và Chanel Top Infinity Handle. Sản phẩm nổi bật với bản dây đeo mắt xích lớn, sáng bóng cùng dạng chuỗi dệt độc đáo mang lại sự bền bỉ, chắc chắn và đậm dấu ấn của Chanel. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy phần dây đeo túi chia thành 2 tone màu riêng biệt được blending hòa quyện vào nhau vô cùng thời trang. Với kiểu dây đeo này, bạn có thể sử dụng Chanel 19 Flap Bag như một chiếc túi đeo chéo, đeo ngang vai hoặc túi clutch cầm tầy đều phù hợp. 

Bên cạnh đó, mẫu túi xách nữ đeo chéo Chanel 19 Flap Bag còn sở hữu bảng màu khá đa dạng với 4 kích thước khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu, sở thích của phần lớn khách hàng. Sự đa dạng này đồng nghĩa với việc phối trang phục của bạn sẽ trở nên dễ dàng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Chỉ với một chiếc túi Chanel 19, bạn sẽ trở nên thật nổi bật ở mỗi nơi mà mình đi qua.

Những mẫu túi xách nữ đeo chéo được giới mộ điệu thời trang săn đón 3

Túi xách nữ đeo chéo Chanel 19 Flap Bag

2.2. Túi xách nữ đeo chéo Dior Caro Bag

Túi xách nữ đeo chéo Dior Caro Bag là dòng sản phẩm được thương hiệu Dior cho ra mắt trong bộ sưu tập Cruise Xuân – Hè năm 2021. 

Mẫu túi xách Dior Caro Bag sở hữu thiết kế nắp gập thời thượng cùng phần khoá vặn đính logo CD đầy sang trọng tạo điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm. Với chất liệu da bê mềm mại, sang trọng Dior đã khéo léo tạo nên những đường khâu cannage tinh tế mang dấu ấn riêng của thương hiệu. 

Điểm nhấn nổi bật nhất của dòng sản phẩm Dior Caro Bag phải nhắc đến chi tiết dây đeo. Đó là sự liên kết thú vị giữa những chiếc móc cài kim loại màu vàng kí hiệu “CD” cùng phần da bê êm ái bên trên. Với khả năng điều chỉnh linh hoạt độ dài, bạn có thể sử dụng Dior Caro như một chiếc túi xách nữ đeo chéo hoặc đeo vai đầy tiện lợi.

Đặc biệt, dòng sản phẩm Dior Caro Bag còn sở hữu bảng màu vô cùng thời trang. Bên cạnh các gam màu kinh điển, vượt thời gian như đen, trắng hay beige... những nhà mốt nước Pháp còn ứng dụng nhiều sắc màu mới lạ và thời thượng như xanh biển, đỏ rượu vang hay hiệu ứng gradient blend màu lạ mắt.

Những mẫu túi xách nữ đeo chéo được giới mộ điệu thời trang săn đón 4

Túi xách nữ đeo chéo Dior Caro Bag

2.3. Túi xách nữ đeo chéo Louis Vuitton Rendez-Vous

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc túi lịch lãm, sang trọng thì dòng Rendez-Vous Bag đến từ thương hiệu Louis Vuitton đình đám chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Túi xách nữ đeo chéo Louis Vuitton Rendez-Vous được thiết kế trên nền chất liệu da bê cao cấp, tạo điểm nhấn bằng các chi tiết thiết kế sắc sảo lấy cảm hứng phong cách cổ điển châu Âu. Chiếc túi có kiểu dáng hình chữ nhật bo tròn bốn góc với nắp gập cổ điển, phần nội thất bên trong gồm 3 ngăn lớn với 2 ngăn hở miệng và 1 ngăn khóa kéo an toàn. 

Điểm nhấn độc đáo của mẫu túi xách nữ đeo chéo Louis Vuitton Rendez-Vous chính là phần khóa ở miệng túi. Chiếc khóa logo LV lấy cảm hứng từ ổ khoá rương an toàn của Pháp và được cố định với mắt xích kim loại bản to tạo nên sự thời thượng, thanh lịch cho người dùng. Bạn có thể sử dụng Rendez-Vous làm túi đeo chéo, mang trên vai nhờ phần dây đeo bản to hoặc dùng để xách tay như chiếc túi clutch. Với những gam màu cơ bản, Louis Vuitton Rendez-Vous dễ dàng phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính và phong cách thời trang khác nhau.

Những mẫu túi xách nữ đeo chéo được giới mộ điệu thời trang săn đón 5

Túi xách nữ đeo chéo Louis Vuitton Rendez-Vous

2.4. Túi xách nữ đeo chéo Gucci 1955 Horsebit Shoulder Bag

Có thể khẳng định, túi xách nữ đeo chéo 1955 Horsebit Shoulder Bag là dòng sản phẩm kinh điển nhất trong các thiết kế của Gucci. Chiếc túi mang đậm bản sắc cổ điển này đã được Gucci “tái sinh” trong bộ sưu tập Cruise năm 2020. Kể từ đó, Gucci 1955 Horsebit đã tạo nên một cơn sốt trong giới thời trang bởi sự thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn đầy cá tính riêng.  

Mẫu túi xách nữ đeo chéo Gucci 1955 Horsebit được thiết kế trên nền chất liệu vải canvas phủ GG Supreme với các chi tiết da tương phản mang tính biểu tượng đặc trưng của thương hiệu. Tuy nhiên, điểm độc đáo nhất vẫn nằm ở biểu tượng hàm thiếc ngựa bằng kim loại màu vàng được chế tác công phu trên phần nắp da có một không hai của Gucci 1955 Horsebit.

Sản phẩm được thiết kế với phom dáng hình chữ nhật chắc chắn. Nội thất bên trong gồm ba ngăn chính riêng biệt mang lại sự tiện dụng, thoải mái khi đeo túi hàng ngày. Kết hợp cùng lớp lót vải sợi nhỏ với bề mặt giống như da lộn bên trong giúp bảo vệ đồ dùng của bạn không bị xốc nảy, trầy xước trong quá trình sử dụng. Phần dây đeo của Gucci 1955 Horsebit cũng khá linh hoạt trong việc điều chỉnh độ dài và biến tấu cách đeo chéo hoặc đeo vai tùy thích.

Bên cạnh phiên bản vải canvas GG Supreme, Gucci còn cung cấp nhiều mẫu túi 1955 Horsebit có chất liệu, màu sắc và họa tiết khác nhau nhằm chiều lòng mọi tín đồ thời trang.

Những mẫu túi xách nữ đeo chéo được giới mộ điệu thời trang săn đón 6

Túi xách nữ đeo chéo Gucci 1955 Horsebit Shoulder Bag

Có thể nói, chiếc túi xách nữ đeo chéo với tính ứng dụng cao đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu của mọi cô nàng thời hiện đại. Mong rằng qua bài viết này, MIA.vn sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn mới mẻ hơn cũng như tìm được mẫu túi xách ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bản thân. Ngoài ra, bạn đừng quên truy cập vào website MIA.vn để tham khảo các mẫu balo và túi xách hàng hiệu, chất lượng cao với mức giá vô cùng ưu đãi nhé.

Xem thêm:

Top 5 mẫu túi đeo chéo laptop 13 inch chất lượng nhất
Túi du lịch kéo, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh
Điểm danh những chiếc túi xách dạng hộp khiến nàng mê đắm

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất