banner flas-sale-topbar

Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng

21.03.2023 | 1,312 lượt xem
Balo Mickey là sản phẩm được các nhà mốt nổi tiếng hợp tác cùng Disney ra mắt thị trường. Hình ảnh chú chuột dễ thương giúp các sản phẩm thu hút rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Chuột Mickey là nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên toàn thế giới, đồng thời cũng là biểu tượng của hãng phim Disney. Hình ảnh chú chuột với đôi tai lớn, mặc quần đùi đỏ, giày vàng và găng tay trắng đã gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. 

Vì sự nổi tiếng của chuột Mickey nên rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới đã bắt tay cùng Disney ra mắt các sản phẩm in hình nhân vật này. Những bộ sưu tập trang phục, giày dép, mắt kính, balo, túi xách sử dụng hình ảnh chuột Mickey luôn có sức hút mạnh mẽ. Nếu bạn cũng yêu thích chú chuột lém lỉnh này thì dưới đây hãy cùng MIA.vn điểm qua những mẫu balo Mickey xinh xắn nhé.

Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng 2

Mickey là cảm hứng tạo nên rất nhiều mẫu balo xinh xắn của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới

2.1 Balo Mickey Disney x Coach 

- Thương hiệu: Coach

- Xuất xứ: Mỹ

- Kích thước: 30 x 40 x 10 (cm)

- Chất liệu: Vải dệt và da thuộc

Coach là thương hiệu thời trang xa xỉ với những sản phẩm cực kỳ chất lượng. Phiên bản balo Mickey của Coach ghi điểm với chất liệu sang trọng, kiểu dáng cứng cáp. Mặt trước balo là loại vải dệt cao cấp, điểm nhấn nằm ở những hình thêu Mickey thủ công cực kỳ tinh xảo. 

Balo gồm một ngăn chính và một ngăn phụ ở mặt trước. Kiểu dáng sản phẩm nhỏ gọn, màu sắc trung tính nên rất dễ phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Sản phẩm này hiện được Maison phân phối chính hãng với mức giá 19.520.000 VND. Bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng xách tay để có mức giá tốt hơn.

Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng 3

Balo Mickey Disney x Coach sang trọng và cực kỳ tinh tế

2.2 Balo Mickey MLB X Disney Nylon

- Thương hiệu: MLB

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Kích thước: 38 x 12 x 28 (cm)

- Chất liệu: Da

Phiên bản balo Mickey MLB X DISNEY Nylon ghi điểm với form dáng cứng cáp và đẹp mắt. Chất liệu da cao cấp có khả năng chống nước vượt trội. Mặt trước balo in hình chuột Mickey với biểu cảm rất dễ thương. Balo có hai phiên bản là đen và trắng, điểm nhấn ở logo chữ B bằng chất liệu kim loại sang trọng. Sản phẩm này hiện được bán với mức giá khoảng trên dưới 3.000.000 VND.

Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng 4

Nữ ca sĩ HyunA sử dụng mẫu balo MLB X Disney Nylon

2.3 Balo Mini MLB x Disney Monogram New York Yankees

- Thương hiệu: MLB

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Kích thước: 23.5 x 19.5 x 11 (cm)

- Chất liệu: Da cao cấp

Balo Mini MLB Mickey là sản phẩm dành cho phái đẹp với thiết kế xinh xắn và ngọt ngào. Họa tiết monogram NY mang tính biểu tượng của MLB kết hợp với hình ảnh chú chuột Mickey đã một thời khiến các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên. Mẫu balo Mickey này thiết kế một dây, có thể biến tấu đeo chéo hoặc đeo hai vai đều được. Kiểu dáng sản phẩm thích hợp phối với những trang phục năng động, trẻ trung nên được rất nhiều cô nàng yêu thích.

Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng 5

Balo Mini MLB x Disney Monogram New York Yankees nhỏ gọn và thanh lịch

2.4 Balo Vans x Disney Mickey Ages Old Skool II

- Thương hiệu: Vans

- Xuất xứ: Mỹ

- Kích thước: 42.5 x 32 x 12 (cm)

- Thể tích: 22 lít

- Chất liệu: Polyester

Balo Vans x Disney Mickey Ages Old Skool II thiết kế với màu nền trắng, bên trên là các họa tiết chuột Mickey đáng yêu. Kiểu dáng sản phẩm mang đậm màu sắc thương hiệu Vans với sự đơn giản, năng động, tính ứng dụng cao. Đây cũng là mẫu balo học sinh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi khoang chứa đồ rộng, nhiều ngăn phụ, mặt lưng thoáng khí, quai đeo dễ điều chỉnh chiều dài. Chiếc balo Mickey này hiện có mức giá khoảng trên dưới 1.000.000 VND.

Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng 6

Balo Vans x Disney Mickey Ages Old Skool II thích hợp sử dụng khi đi học, đi chơi

2.5 Balo Vans x Disney Minnie Realm Racing Red

- Thương hiệu: Vans

- Xuất xứ: Mỹ

- Kích thước: 42 x 32 x 12 (cm)

- Chất liệu: Polyester

Phiên bản balo Vans X Disney Minnie Realm Racing Red lấy cảm hứng từ chiếc nơ đỏ chấm bi huyền thoại của chú chuột Minnie. Sản phẩm sử dụng hai tông màu đối lập là đen và đỏ, điểm nhấn ở mặt trước là chiếc nơ bằng bông siêu lớn. Kiểu dáng balo rất dễ thương, phù hợp với các bạn nữ thích phong cách nhí nhảnh, đáng yêu. Giá bán của sản phẩm này hiện nay khoảng 1.500.000 VND.

Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng 7

Chiếc balo xinh xắn này lấy cảm hứng từ chiếc nơ đỏ chấm bi của chú chuột Minnie

2.6 Balo Mickey GUCCI x Disney

- Thương hiệu: GUCCI

- Xuất xứ: Ý

- Kích thước: 32 × 40.5 × 14.5 (cm)

- Chất liệu: Da

Chiếc balo Mickey đến từ nhà mốt xa xỉ Gucci ghi điểm với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, đẳng cấp. Chất liệu da monogram họa tiết GG quen thuộc kết hợp cùng hình ảnh chuột Mickey cực kỳ độc đáo. Sản phẩm này được bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 40.000.000 VND, là item nhiều tín đồ hàng hiệu săn đón.

Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng 8

Bộ sưu tập GUCCI x Disney với những sản phẩm khiến giới mộ điệu nức lòng

Xem thêm: Top 10+ mẫu balo nữ công sở đáng mua nhất hiện nay

3.1 Balo Mickey Mouse Adidas X Disney

- Thương hiệu: Adidas

- Xuất xứ: Đức

- Kích thước: 11 x 25 x 34 (cm)

- Chất liệu: 100% Polyester

Mickey Mouse Adidas X Disney là mẫu balo trẻ em siêu dễ thương, được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Kích thước balo khá lớn, phù hợp với học sinh tiểu học và trung học, đựng vừa sách vở cỡ A4. Sản phẩm thiết kế với tông màu đỏ nổi bật và hình ảnh chuột Mickey tinh nghịch được in cực kỳ sắc nét.

Kiểu dáng balo Mickey Mouse Adidas X Disney rất gọn nhẹ, mặt sau lót form 100% PE mềm mại và thoáng khí. Quai đeo cũng rất êm ái, hạn chế cảm giác đau vai. Sản phẩm này được phân phối chính hãng tại chuỗi hệ thống cửa hàng Adidas Việt Nam với mức giá 800.000 VND.

Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng 9

Balo Mickey Mouse Adidas X Disney dành cho trẻ em với tông màu đỏ rực rỡ

3.2 Balo Mickey Zara ngũ sắc

- Thương hiệu: Zara

- Xuất xứ: Tây Ban Nha

- Kích thước: 29 x 20 x 12 (cm)

- Chất liệu: 100% Polyester

Balo Mickey Zara ngũ sắc thiết kế rất ngộ nghĩnh. Thân balo thêm hai chiếc tai nhỏ phía trên. Chất liệu Polyester phủ bóng, trong bóng râm là màu bạc nhưng khi tia sáng chiếu vào sẽ trở thành màu ngũ sắc lấp lánh đẹp mắt. Balo nhỏ xinh, gồm hai ngăn, khối lượng nhẹ, thích hợp để các bé dùng khi đi chơi, dạo phố cùng gia đình. Giá bán của sản phẩm này tại Zara Việt Nam hiện nay là 849.000 VND.

Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng 10

Balo Mickey Zara ngũ sắc thiết kế bằng chất liệu bóng đẹp mắt

3.3 Balo Mickey Zara lông nhân tạo

- Thương hiệu: Zara

- Xuất xứ: Tây Ban Nha

- Kích thước: 27 x 18 x 10 (cm)

- Chất liệu: Polyester

Đây là mẫu balo Mickey dành cho bé gái với các màu sắc ngọt ngào: hồng phấn, xanh nhạt và nâu nhạt. Bề mặt balo là lớp lông nhân tạo siêu mềm, an toàn với trẻ nhỏ. Chất liệu này có ưu điểm là rất xinh, đặc biệt là khi kết hợp cùng những bộ váy công chúa lung linh. Tuy nhiên, nhược điểm là dễ bị xù và dính bẩn, khó vệ sinh. Sản phẩm hiện cũng được Zara Việt Nam bán với mức giá 849.000 VND.

Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng 11

Balo Mickey Zara lông nhân tạo mềm mại và đáng yêu

3.4 Balo Zara họa tiết chuột Mickey

- Thương hiệu: Zara

- Xuất xứ: Tây Ban Nha

- Kích thước: 27 x 23 x 10 (cm)

- Chất liệu: Polyester

Balo Zara họa tiết chuột Mickey bằng chất liệu Polyester nên chống nước tốt, hạn chế bám bẩn và khối lượng siêu nhẹ. Mặt trước, mặt sau và cả quai đeo balo đều được phủ bằng những họa tiết chuột Mickey với rất nhiều tư thế và biểu cảm ngộ nghĩnh. Balo thiết kế hai ngăn, nhỏ gọn, tiện dụng, dành cho các bé có chiều cao dưới 100cm. Với mức giá 749.000 VND thì đây là sản phẩm rất lý tưởng để phụ huynh lựa chọn cho các bé mẫu giáo mang theo đi học mỗi ngày.

Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng 12

Balo Zara họa tiết chuột Mickey với biểu cảm dễ thương, ngộ nghĩnh

Trên đây là những mẫu balo Mickey đến từ các nhà mốt nổi tiếng với đa dạng kiểu dáng và giá thành. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những dòng balo cao cấp thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA hoặc tham khảo trên website MIA.vn nhé.

Xem thêm:

Các mẫu balo Furla sành điệu được ưa chuộng nhất hiện nay
Các mẫu balo handmade thiết kế ấn tượng dành cho người có gu
Các mẫu balo kéo du lịch, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất