Các mẫu balo Furla sành điệu được ưa chuộng nhất hiện nay

30.03.2023 | 1,477 lượt xem
Balo Furla là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đang tìm kiếm món phụ kiện sành điệu để diện đi chơi. Dòng balo đến từ thương hiệu Furla sở hữu đa dạng mẫu, mã thiết kế khác nhau cho phép tín đồ thời trang tha hồ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Dưới đây là các mẫu balo Furla hiện đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường.

Furla là thương hiệu được sáng lập bởi dòng tộc Furlanetto chuyên thiết kế đa dạng các dòng phụ kiện khác nhau như giày, balo, túi xách, trang sức… Với đối tượng khách hàng chính là phụ nữ, sản phẩm đến từ Furla không chỉ gắn liền với lối sống thời đại mà còn sở hữu những câu chuyện riêng. Hiện các mẫu túi xách, balo Furla được xuất khẩu sang 71 nước với hơn 300 cửa hàng chính hãng và nhượng quyền, cho thấy vị thế vững của thương hiệu trên thị trường phụ kiện.

Xem thêm: Balo Verchini, thương hiệu bình dân dành cho phái đẹp

Các mẫu balo Furla sành điệu được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Furla là thương hiệu nổi tiếng được sáng lập bởi dòng tộc Furlanetto chuyên thiết kế các mẫu balo, túi xách, trang sức… cho phái đẹp

2.1 Balo Furla Nero

Balo Furla Nero được làm từ chất liệu da bê đã qua xử lý, do đó sở hữu độ bền và tính thẩm mỹ cao. Mẫu balo có thể tùy chỉnh quai đeo sao cho mặt lưng ôm sát cơ thể, hạn chế xộc xệch trong quá trình di chuyển. Thiết kế đặc trưng của chiếc balo Furla Nero có nắp đậy và dây buộc xoay bằng kim loại phía trước, dây rút bên trong. Balo gồm ngăn chính rộng rãi và 2 túi nhỏ bên ngoài dễ dàng đựng đồ dùng.cá nhân cần thiết.

Các mẫu balo Furla sành điệu được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Dòng balo Furla Nero có thiết kế nắp đậy cố định bằng dây cài khóa đặc trưng, bên trong trang bị thêm dây rút đảm bảo an toàn cho đồ dùng cá nhân

2.2 Balo Furla Technical

Balo Furla Technical là dòng sản phẩm dành riêng cho nam. Chiếc balo được làm từ chất liệu da nên bề mặt có đường vân đẹp mắt. Quai đeo lót đệm dày dặn vừa hỗ trợ chịu lực lại giảm áp lực cho vai, trong khi mặt lưng được thiết kế thoáng khí tạo cảm giác thoải mái. Không gian bên trong balo khá rộng rãi có thể đựng vừa laptop, máy tính bảng… Balo còn trang bị thêm túi nhỏ bên ngoài để dễ dàng sắp xếp đồ dùng.

Các mẫu balo Furla sành điệu được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Balo Furla Technical là dòng sản phẩm dành riêng cho nam với phom dáng thể thao, quai đeo bền chắc và kích thước đựng vừa laptop, máy tính bảng…

2.3 Balo Furla Piper 

Balo Furla Piper có đa dạng màu sắc khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Chất liệu da cao cấp mang đến chiếc balo độ bền và khả năng chống thấm nước tối ưu. Balo có kích thước vừa vặn, dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Thiết kế của chiếc balo thời trang gồm các ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài, bên cạnh đó còn trang bị quai xách bền chắc, chịu lực tốt. Bên trong balo may thêm lớp lót dày dặn giúp bảo quản tốt đồ dùng cá nhân.

Các mẫu balo Furla sành điệu được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Thiết kế balo Furla Piper gồm các ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài, dễ dàng đựng và sắp xếp đồ dùng cá nhân theo mức độ ưu tiên

2.4 Balo Furla Favola Mini

Balo Furla Favola Mini sở hữu kiểu dáng xinh xắn, gọn nhẹ rất được phái đẹp ưa chuộng. Vẫn là chất liệu da cao cấp đặc trưng của thương hiệu, chiếc balo được biến tấu với đa dạng thiết kế, màu sắc khác nhau. Thông thường, dòng balo thời trang này sẽ có tay cầm ở phía trên, mặt sau trang bị quai đeo có thể tùy chỉnh độ dài theo vóc dáng. Balo sử dụng logo Furla tạo điểm nhấn và thể hiện tính độc quyền.

Các mẫu balo Furla sành điệu được ưa chuộng nhất hiện nay 6

Balo Furla Favola Mini trang bị cả quay xách tay và dây đeo vai để phái đẹp thoải mái biến tấu theo phong cách 

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn các mẫu balo Furla sành điệu hiện đang được yêu thích nhất trên thị trường. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc balo thời trang ưng ý nhất.

Xem thêm:

Tổng hợp 6 mẫu balo nữ ngầu cực xịn sò bạn không nên bỏ lỡ
Tổng hợp cách cài dây balo vừa nhanh lại hiệu quả bạn có thể tham khảo
Tổng hợp các loại vải may balo phổ biến trên thị trường

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png