Các mẫu balo kéo du lịch, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh

12.03.2023 | 844 lượt xem
Chiếc balo kéo du lịch với ưu điểm về kích thước nhỏ gọn kết hợp cần kéo tiện lợi là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi ngắn ngày. Cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu ba lô du lịch có tay kéo được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Mở đầu danh sách là dòng balo kéo du lịch đến từ thương hiệu Roncato, Ý. Sản phẩm tạo ấn tượng bởi thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc trung tính thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Sử dụng chất liệu polyester dày dặn mang đến khả năng chống trầy xước, chống mài mòn và độ bền cao cho thời gian sử dụng lâu dài. 

Balo Roncato Joy cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 17 inch bao gồm 1 ngăn chuyên dụng dành cho laptop, máy tính bảng với dung tích sử dụng lên đến 42L với trọng lượng chỉ 2.3 kg. Đi kèm là chi tiết quai đeo êm ái kết hợp đệm lưới thoáng khí tốt, dễ dàng điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng.  

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được dùng như chiếc vali xách tay với thiết kế 2 bánh xe có khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình cùng cần kéo hợp kim siêu nhẹ, chắc chắn được nằm tại thân sau. Nhờ vậy, bạn có thể tránh được tình trạng đau mỏi vai gáy khi phải mang lượng lớn hành lý trên lưng trong mỗi chuyến du lịch hay công tác. 

Xem thêm: Điểm danh mẫu balo kéo học sinh tiện lợi, được yêu thích nhất

Các mẫu balo kéo du lịch, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh 2

Balo kéo du lịch Roncato Joy với gam màu đen trung tính, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng

Dòng balo kéo du lịch Lusetti Ryder tạo ấn tượng bởi kiểu dáng vuông vắn đơn giản, là sự kết hợp hoàn hảo giữa ưu điểm của 2 sản phẩm vali và balo du lịch - dã ngoại truyền thống. Được thiết kế trên nền chất liệu polyester cao cấp siêu nhẹ, mẫu balo du lịch kéo từ thương hiệu Lusetti được khách hàng đánh giá cao về độ bền, khả năng chống thấm và bền màu vượt trội. 

Cung cấp không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chính, nhiều ngăn phụ tại mặt trong, mặt ngoài cùng ngăn chống sốc chuyên dụng cho các dòng laptop lên đến 15.6 inch dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Cùng với đó là thiết kế cổng sạc USB tiện lợi nằm bên thân sản phẩm, tặng kèm một ổ khóa số TSA rời có tính bảo mật cao giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hành lý cá nhân trong mỗi chuyến du lịch hay công tác. 

Bên cạnh đó, Lusetti còn khá chú trọng đến chi tiết cần kéo hợp kim siêu nhẹ dễ dàng cất gọn vào trong khi không sử dụng. Kết hợp chi tiết quai đeo gia công chắc chắn, đệm lưới thoáng khí mang đến sự thoải mái tối đa khi đeo balo thời gian dài. 

Các mẫu balo kéo du lịch, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh 3

Balo kéo du lịch Lusetti Ryder tích hợp cổng sạc USB cùng ổ khóa số TSA rời bảo mật cao

Vẫn giữ lối thiết kế tối giản quen thuộc của các mẫu sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Samsonite Litepoint, chiếc ba lô du lịch có tay kéo sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn ngày hoặc những ai yêu thích sự gọn nhẹ, tiện dụng cao. Sản phẩm nổi bật với phom dáng vuông vắn được thiết kế trên nền chất liệu Rpet Pespu Coating bền bỉ, khả năng chống nước vượt trội và trọng lượng siêu nhẹ. 

Balo kéo du lịch Samsonite Litepoint là sự kết hợp hoàn hảo giữa những ưu điểm của chiếc vali cabin và chiếc balo phổ thông. Không gian nội thất rộng rãi trong dung tích 30L, bao gồm 1 ngăn chuyên dụng cho laptap lên đến 17.3", 1 ngăn chứa quần áo có dây đai chữ X, 1 ngăn chứa pin sạc dự phòng cùng nhiều ngăn phụ tại mặt ngoài hỗ trợ tối đa cho việc sắp xếp hành lý cá nhân. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế khóa kéo phản quang mặt trước, đai gài cần đẩy vali cùng quai đeo đệm lưới trợ lực tốt mang đến sự thoải mái tối đa khi sử dụng sản phẩm. 

Các mẫu balo kéo du lịch, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh 4

Balo kéo du lịch Samsonite Litepoint thiết kế theo xu hướng tối giản, mang tính tiện dụng cao

Dòng balo du lịch kéo Vanguard Heralder được thiết kế dành riêng cho giới nhiếp ảnh với không gian chứa rộng rãi, tích hợp ngăn chống sốc chuyên dụng dành cho từ 1-2 máy ảnh DSLR, 5 - 7 ống kính và 2 đèn flash. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester 1000D cao cấp cho bề mặt trượt nước tốt, hạn chế mài mòn hay hư hỏng do thời tiết tác động. Bên trong balo kéo du lịch Vanguard Heralder là lớp lót từ polyester 150D và vải nhung mềm mại bảo vệ thiết bị chụp ảnh luôn an toàn trước mọi tác động ngoại lực. Tích hợp thiết kế 4 bánh xe đơn xoay linh hoạt 360 độ trên mọi điều kiện địa hình, quai đeo đệm mút êm ái thoáng khí hạn chế tình trạng đau vai do đeo balo thời gian dài.

Các mẫu balo kéo du lịch, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh 5

Balo kéo du lịch Vanguard Heralder được thiết kế dành riêng cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Các mẫu balo kéo du lịch, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh 6

Thiết kế ngăn chuyên dụng dành cho dụng cụ chụp ảnh 

Dòng balo kéo du lịch giá rẻ từ thương hiệu Hami với kiểu dáng nhỏ gọn, họa tiết đáng yêu sẽ là món quà lý tưởng giúp ba mẹ rèn luyện cho bé khả năng tự sắp xếp và bảo quản đồ dùng cá nhân của mình. Sản phẩm làm từ chất liệu vải dù siêu nhẹ được phủ một lớp chống thấm trên bề mặt, cung cấp không gian chứa rộng rãi cho phép chứa lượng hành lý vừa sức bé sử dụng. 

Tích hợp thiết kế cần kéo, bánh xe linh hoạt dễ dàng tháo rời khi không cần sử dụng, giúp hạn chế tối đa trọng lượng đè nặng trên vai trẻ. Ngoài chức năng chứa hành lý du lịch, bé còn dễ dàng sử dụng chiếc balo kéo để đựng tập vở đi học hằng ngày. 

Các mẫu balo kéo du lịch, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh 7

Chiếc balo kéo du lịch giá rẻ Hami 2080 nhiều màu sắc đáng yêu dành cho bé lứa tuổi tiểu học

Trên đây là các mẫu balo kéo du lịch kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng các gợi ý trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm dòng sản phẩm balo ưng ý cùng đồng hành trên những chặng đường sắp tới. Đừng quên truy cập ngay vào website MIA.vn để tham khảo thêm các mẫu balo, túi xách hàng hiệu cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. 

Xem thêm:

Tomtoc balo, thiết kế thời thượng đậm chất Mỹ và chất lượng bền bỉ vượt trội
Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay
Tổng hợp 6 mẫu balo nữ ngầu cực xịn sò bạn không nên bỏ lỡ

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png