banner flas-sale-topbar

Các mẫu balo handmade thiết kế ấn tượng dành cho người có gu

14.03.2023 | 1,263 lượt xem
Bạn yêu thích những chiếc balo handmade kiểu dáng độc đáo được làm hoàn toàn bằng thủ công có một không hai? Cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu balo handmade qua bài viết sau.

Mẫu balo handmade Lendo được làm từ chất liệu da bò cao cấp mang đến bề mặt bóng mịn, màu sắc trung tính hợp thời trang. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng thủ công với những đường may tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết đảm bảo bền đẹp và thời gian sử dụng lâu dài. Balo cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 30 x 10 x 40 cm với 1 ngăn chính lớn chứa vừa laptop và 1 ngăn phụ phía ngoài thích hợp sử dụng trong mọi hoạt động hằng ngày từ đi học, đi làm hay du lịch...

Xem thêm: Balo vải jean với phong cách chất nhưng không kém thời thượng

Các mẫu balo handmade thiết kế ấn tượng dành cho người có gu 2

Balo da handmade Lendo Hội An leather

Mẫu balo handmade được đan hoàn toàn bằng thủ công với chất liệu sợi giấy đã qua xử lý đảm bảo độ bền, tránh bị hư hỏng sau thời gian sử dụng. Sản phẩm sở hữu phom dáng mềm mại, thiết kế miệng túi dây rút dễ dàng đóng mở trong kích thước 30 x 33 x 16 cm thích hợp sử dụng trong mọi hoạt động thường ngày. Bên cạnh đó, chiếc balo da handmade còn được kết hợp hài hòa giữa phần nắp, quai đeo từ chất liệu PU chắc chắn cùng lớp lót may từ vải PE dày dặn, đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong. Sản phẩm cung cấp nhiều gam màu thời trang như nâu cà phê, beige, xanh denim, đỏ rượu giúp bạn gái dễ phối hợp trang phục và phụ kiện phù hợp hoàn cảnh sử dụng. 

Các mẫu balo handmade thiết kế ấn tượng dành cho người có gu 3

Balo handmade cói đan

Dòngbalo laptop handmade Polie đến từ thương hiệu Ziczac Design tạo ấn tượng với thiết kế vẻ ngoài đơn giản, màu sắc trung tính cùng không gian chứa rộng rãi nhằm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Được sản xuất từ chất liệu vải PVC dày dặn, sản phẩm được đánh giá cao về độ bền chắc, không xù lông hay phai màu trong quá trình giặt tẩy. Cung cấp kích thước 40 x 33 x 14 cm với thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, bao gồm 1 ngăn phía trước, 2 túi nước bên hông, 1 ngăn chống trộm mặt sau và 1 ngăn chính có túi chống sốc dành cho laptop, sản phẩm thích hợp sử dụng đi học, đi làm hay các chuyến du lịch trong ngày. Bên cạnh đó, Ziczac Design còn chú trọng vào thiết kế quai đeo êm ái, trợ lực tốt cùng khóa khéo trơn mượt đảm bảo thời gian sử dụng sản phẩm được lâu dài.

Các mẫu balo handmade thiết kế ấn tượng dành cho người có gu 4

Balo handmade Ziczac Design Polie

Mẫu balo handmade Velisa được làm hoàn toàn bằng thủ công từ chất liệu da bò cao cấp mang đến bề mặt láng mịn, màu sắc ấn tượng đặc biệt phù hợp cho những ai yêu thích phong cách vintage. Sản phẩm được thiết kế theo phom chữ nhật, bo tròn phần đầu mang đến sự mềm mại nhưng cũng không kém phần cá tính. Cung cấp không gian chứa rộng rãi cho phép đựng vừa các dòng máy tính bảng và laptop dưới 12 inch dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh từ đi học, đi làm hay du lịch. Đồng thời, dòng balo da handmade Velisa còn được đầu từ vào chi tiết khóa kéo, dây đeo gia công chắc chắn có nấc cài điều chỉnh độ dài và lớp vải lót từ PE mềm mại mang đến sự tiện lợi tối đa khi sử dụng sản phẩm. 

Các mẫu balo handmade thiết kế ấn tượng dành cho người có gu 5

Balo handmade Velisa B1102

Chiếc balo handmade TT Leather được làm hoàn toàn từ thủ công, tạo ấn tượng bởi kiểu dáng nhỏ gọn và những đường may tinh tế đến từng chi tiết. Với chất liệu từ da bò thật, sản phẩm được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống thấm và không dễ bị hư hỏng như các loại da PU thông thường. Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 24 x 21.5 x 12.5 cm với 1 ngăn chính có phần đáy lớn cùng 1 ngăn đựng phụ kiện bên ngoài, bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc balo da handmade trong mọi hoạt động thường ngày và phối hợp nhiều loại trang phục khác nhau. 

Các mẫu balo handmade thiết kế ấn tượng dành cho người có gu 6

Balo handmade TT Handmade Leather

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản hay muốn tìm cho mình những mẫu túi không dễ bị “đụng hàng” thì những chiếc balo handmade sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Mong rằng những chia sẻ trên từ MIA.vn sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm dòng túi xách, balo ưng ý phù hợp với phong cách bản thân. 

Xem thêm:

Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay
Tổng hợp 6 mẫu balo nữ ngầu cực xịn sò bạn không nên bỏ lỡ
Tổng hợp cách cài dây balo vừa nhanh lại hiệu quả bạn có thể tham khảo

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất