banner flas-sale-topbar

Điểm danh những mẫu cặp sách nữ bán chạy nhất năm 2022

09.01.2023 | 2,096 lượt xem
Những mẫu cặp sách nữ có kiểu dáng dễ thương, màu sắc ngọt ngào, chất lượng tốt, độ bền cao, mức giá hợp lý luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

1.1 Balo Herschel Nova Small

Herschel là thương hiệu balo nổi tiếng đến từ Canada. Sản phẩm của Herschel nổi tiếng với kiểu dáng trẻ trung, năng động, nhiều mẫu mã đa dạng. Trong đó, chiếc cặp sách nữ bán chạy nhất tại MIA.vn phải kể đến Herschel Nova Small. Kích thước của balo khá nhỏ, chỉ 36.2 x 26 x 12.7cm. Balo Herschel Nova Small được đánh giá cao khi là một sản phẩm đa năng, vừa có thể làm balo laptop cũng vừa rất sành điệu, thời trang để xuống phố.

Bên cạnh đó, chiếc cặp sách nữ này còn trang bị tay cầm kép, bạn có thể đeo sau lưng hoặc xách trên tay đều được. Ngăn chính của balo khá rộng, ngoài ngăn chống sốc cho laptop kích thước 13inch còn có thể chứa khá nhiều sách vở, tài liệu. Balo từ 100% Polyester nên có màu sắc tươi sáng, họa tiết sắc nét, chống nước tốt.

Hiện nay, mẫu balo này đang có sẵn tại MIA.vn với ba phiên bản màu xanh, hồng và nâu cùng mức giá ưu 2.499.000 VND. Giá của các dòng balo Herschel khá cao nhưng bù lại là thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Điểm danh những mẫu cặp sách nữ bán chạy nhất năm 2022 2

Herschel Nova Small với họa tiết bàn tay gào thét độc đáo

1.2 Balo Fjallraven Re Kanken

Fjallraven là một trong những thương hiệu balo cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm của Fjallraven rất đa dạng, từng mẫu thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng cụ thể. Trong đó, phiên bản balo Fjallraven Re Kanken là mẫu cặp sách nữ được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động.

Balo được sản xuất từ chất liệu vải Vinylon F cực kỳ chắc chắn và bền đẹp, bề mặt chống bám bụi và trượt nước rất tốt, thích hợp với thời tiết mưa nắng thất thường tại Việt Nam. Balo thiết kế theo form vuông cùng màu vàng nổi bật tạo nên kiểu dáng thời thượng và được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Fjallraven Re Kanken là sản phẩm cặp sách nữ từ vải mềm, không chuộng đệm lót dày khiến balo cứng cáp nhưng nặng nề. Thay vào đó, sản phẩm này mỏng nhẹ, phù hợp với phái đẹp luôn thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Ngăn chính khá rộng rãi, thiết kế thêm ngăn laptop 14inch chống sốc. Ngăn phụ phía trước dạng túi hộp, hai ngăn nhỏ bên hông tiện mang theo bình nước, dù.

Mẫu balo này hiện nay đang có giá thị trường lên đến 4.490.000 VND. Thế nhưng tại MIA.vn đang được sale 30% nên mức giá khách hàng cần chi trả chỉ 3.149.300 VND. Đây là giá cực tốt mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn sở hữu chiếc cặp sách nữ cao cấp của thương hiệu Fjallraven.

Điểm danh những mẫu cặp sách nữ bán chạy nhất năm 2022 3

Balo Fjallraven Re Kanken với màu vàng nổi bật và trẻ trung

1.3 Cặp đi học Parkland Bayside

Các sản phẩm của thương hiệu Parkland có mức giá khá mềm, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Thương hiệu này cũng ghi điểm với những chiếc balo màu sắc tươi mới, kiểu dáng thời trang, phù hợp để bạn đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố. 

Phiên bản balo Parkland Bayside thiết kế trẻ trung, màu sắc tươi sáng, nổi bật cùng kích thước nhỏ gọn. Vì vậy, với những bạn nữ tuổi teen thì đây sẽ là chiếc balo đồng hành mỗi ngày, đi học nhưng vẫn thể hiện được phong cách thời trang cá tính.

Chiếc cặp sách nữ này thiết kế với một ngăn chính để đựng sách vở, đồ dùng dùng hằng ngày. Ngăn phụ mặt trước phù hợp với đồ dùng học tập, phụ kiện nhỏ. Khóa kéo là loại chống tràn, có độ bền cao. Đây cũng là dòng balo chống nước khá tốt, bền màu để bạn sử dụng lâu dài.

Điểm danh những mẫu cặp sách nữ bán chạy nhất năm 2022 4

Chiếc balo Parkland Bayside với những họa tiết dễ thương và nổi bật

1.4 Balo AGVA Stella

AGVA Stella là mẫu balo đi học nhưng không kém phần thời trang, thiết kế với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng nhẹ nhàng, được các bạn nữ rất yêu thích. Balo thích hợp để bạn đi học mỗi ngày, mang theo laptop 13.3inch và các loại sách vở, phụ kiện. Tuy nhiên, balo khá nhỏ nên với những bạn cần mang theo lượng sách vở lớn thì sẽ khó sắp xếp một chút. 

Ưu điểm của chiếc cặp sách nữ AGVA Stella nằm ở chất liệu vải Polyester cao cấp, có khả năng chống thấm nước cực tốt. Vì vậy, ngay cả khi sử dụng balo trong thời tiết mưa gió, bạn cũng có thể yên tâm đồ dùng của mình được bảo vệ an toàn.

Balo thiết kế với hai ngăn bên hông dùng để đựng bình nước và ô, ngăn phụ phía trước thích hợp với đồ dùng học tập, phụ kiện. Ngoài ra, balo còn có ngăn phụ phía sau để bạn bảo quản những đồ dùng có giá trị lớn như điện thoại, trang sức, ví…

Chiếc balo này hiện nay đang được khuyến mãi đến 40% tại MIA.vn nên giá giảm từ 1.050.000 VND xuống chỉ còn 630.000 VND. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở sản phẩm cao cấp của AGVA với mức giá cực kỳ hấp dẫn. 

Điểm danh những mẫu cặp sách nữ bán chạy nhất năm 2022 5

Balo AGVA Stella với tông màu ngọt ngào, nhã nhặn

1.5 Balo Simplecarry E-City

Simplecarry E-City 2 là mẫu balo có kiểu dáng rất thời trang, thiết kế độc đáo, đến từ thương hiệu nội địa Việt Nam. Sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với các dòng balo nhập khẩu bởi kiểu dáng thời thượng, chất lượng tốt, độ bền cao. 

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Simplecarry được thiết kế với kiểu dáng năng động, nhẹ nhàng, thoải mái, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ là chủ yếu. Mặt trước balo gồm 2 ngăn nhỏ với đầu khóa kéo, bên trên gắn logo thương hiệu SimpleCarry, phía dưới trang trí bằng simili cao cấp. 

Balo Simplecarry E-City 2 có ngăn đựng laptop phù hợp với kích thước 15.6inch, trang bị đệm chống sốc êm ái. Thiết kế tỉ mỉ đến mức bên trong ngăn phụ còn phân chia thành các ngăn dắt viết, để điện thoại, ngăn lưới đựng adapter. Bên hông balo có thêm 2 ngăn nhỏ để bạn mang theo bình nước, dù…

Ưu điểm của chiếc cặp sách nữ này còn nằm ở độ bền tối ưu. Chất vải có khả năng chống UV nên bền màu sau thời gian dài sử dụng. Phần quai đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền nên rất chắc chắn và ôm sát hai vai. Phần lưng balo còn trang bị thêm lớp mút EVA tổ ong kết hợp với PVC Mesh thông thoáng nên mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo.

Điểm danh những mẫu cặp sách nữ bán chạy nhất năm 2022 6

Mẫu balo Simplecarry E-City sử dụng họa tiết hoa nhí lạ mắt

1.6 Balo Mikkor The Lewie Backpack

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc cặp sách nữ kiêm balo laptop để đi học, đi làm mỗi ngày thì Mikkor The Lewie Backpack là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Mikkor là thương hiệu balo nổi tiếng của Hàn Quốc với những dòng sản phẩm cao cấp, được bán rất phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Phiên bản balo Mikkor The Lewie Backpack thiết kế với form dáng cứng cáp, màu sắc nổi bật. Balo có phần miệng túi gắn khóa kéo mở rộng nên rất dễ để bạn sắp xếp đồ dùng, sách vở. Bên trong balo là ngăn laptop 15.6inch. Kích thước balo khá lớn, bạn có thể mang theo cả bàn phím rời, sạc laptop, chuột…

Giá bán mẫu balo này đang trong khoảng 750.000 VND. Đây là mức giá cực kỳ ưu đãi, xứng đáng với chất lượng và độ bền mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

Điểm danh những mẫu cặp sách nữ bán chạy nhất năm 2022 7

Thiết kế balo Mikkor The Lewie Backpack có phần cứng cáp và chắc chắn, phù hợp với nhân viên văn phòng

Để sở hữu một chiếc cặp sách nữ chất lượng và phù hợp, bạn cần cân nhắc những yếu tố dưới đây:

- Lựa chọn những chiếc cặp sách có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Chọn balo từ chất liệu vải chống nước để bảo quản đồ dùng, sách vở tốt nhất.

- Ưu tiên chọn những mẫu balo thương hiệu lớn từ các cửa hàng uy tín để được bảo hành lâu dài.

- Tham khảo giá balo từ nhiều nguồn để chọn được sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn.

Trên đây là những mẫu cặp sách nữ bán chạy nhất tại MIA.vn. Toàn bộ balo đều được MIA bảo hành trọn đời giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Để chọn được chiếc balo ưng ý, bạn có thể tham khảo trên website MIA.vn hoặc ghé đến cửa hàng MIA gần nhất.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn cặp đi học nữ cấp 2 đẹp và cá tính
Kinh nghiệm mua balo giá rẻ có thể bạn chưa biết
Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất