Kinh nghiệm chọn cặp đi học nữ cấp 2 đẹp và cá tính

04.01.2023 | 1,169 lượt xem
Những chiếc cặp đi học nữ cấp 2 cá tính tại MIA.vn có kiểu dáng thời trang, chất liệu tốt, độ bền cao, giá thành hợp lý, bảo hành phụ kiện miễn phí trọn đời. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật nhất mà MIA muốn giới thiệu, hi vọng sẽ giúp bạn tìm được chiếc balo ưng ý.

1.1 Cặp đi học Herschel Classic Mini Backpack

Herschel là thương hiệu balo nổi tiếng đến từ Canada với những sản phẩm cực kỳ chất lượng. Mẫu balo Herschel Classic Mini Backpack có kiểu dáng cổ điển, gồm hai ngăn, một chính một phụ. Ưu điểm của chiếc cặp đi học nữ cấp 2 này nằm ở ngăn trữ đồ nhỏ gọn, tiện lợi, quai đeo êm ái, thoáng khí. Mẫu balo này có bốn màu, khối lượng nhẹ, rất thích hợp để các bé cấp 2 mang theo đi học mỗi ngày.

Kinh nghiệm chọn cặp đi học nữ cấp 2 đẹp và cá tính 2

Herschel Classic Mini Backpack là mẫu balo cổ điển với kiểu dáng đơn giản

1.2 Cặp đi học nữ cấp 2 Parkland Edison

Balo Parkland Edison là mẫu balo rất thích hợp với các bạn tuổi teen bởi kiểu dáng nhỏ gọn, các họa tiết nổi bật, thể hiện đúng tinh thần năng động, dễ thương của độ tuổi này. Chiếc cặp đi học nữ gồm nhiều màu sắc nổi bật như xanh dương, xanh nhạt, xanh ngọc, hồng, đỏ, tím, xám với các hình in dâu tây, trái đào, mặt cười, bánh quy… xinh xắn. Balo được thiết kế với một ngăn chính lớn đựng sách vở, ngăn phụ phía trước để đồ dùng học tập. Hai bên hông là ngăn để bình nước và dù. Mẫu balo này có khả năng chống thấm nước rất tốt nên cực kỳ thích hợp với thời tiết thất thường của nước ta.

Kinh nghiệm chọn cặp đi học nữ cấp 2 đẹp và cá tính 3

Cặp đi học nữ cấp 2 Parkland Edison với các họa tiết nổi bật

1.3 Balo Parkland Goldie

Tương tự như Parkland Edison, balo Parkland Goldie cũng là một chiếc cặp đi học được rất nhiều bạn nữ cấp 2 yêu thích. Balo có kích thước 25.4 x 19.7 x 9cm, chất liệu từ 100% Polyester tái chế. Chiếc cặp đi học nữ này có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần cá tính với các họa tiết độc đáo sẽ giúp các bạn nữ thể hiện mình theo một cách rất riêng.

Kinh nghiệm chọn cặp đi học nữ cấp 2 đẹp và cá tính 4

Balo Parkland Goldie với lớp đệm mút chống sốc rất dày

 1.4 Cặp laptop Herschel Nova Small

Khác với những sản phẩm kể trên, balo Herschel Nova Small là mẫu cặp đi học nữ có tích hợp ngăn laptop chống sốc rất tiện lợi. Vì vậy, các bạn nhỏ có thể mang theo laptop cỡ 13inch hoặc iPad, máy tính bảng để phục vụ việc học tập. 

Sản phẩm này có ba màu là xanh, hồng và nâu. Hai mẫu xanh và hồng sử dụng họa tiết Screaming Hand độc đáo, rất thích hợp với các bạn nữ có cá tính mạnh. Còn balo nâu thì đơn giản và cổ điển hơn, chất liệu da lộn mềm mại.

Tuy nhiên nhược điểm của chiếc cặp đi học nữ đến từ thương hiệu Herschel là giá thành khá cao, lên tới hơn 2.000.000 VND. Ví vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn xem đây có phải chiếc balo phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình hay không.

Kinh nghiệm chọn cặp đi học nữ cấp 2 đẹp và cá tính 5

Herschel Nova Small kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi

- Cấp 2 là giai đoạn các bé cần mang theo rất nhiều sách vở, đồ dùng học tập. Vì vậy, yếu tố quan trọng nhất là mua chiếc cặp đi học có kích thước phù hợp.

- Mỗi bạn sẽ có những sở thích khác nhau nên phụ huynh hay tôn trọng lựa chọn của các bé. Nên để bé tự chọn chiếc balo mà mình ưng ý, như vậy cũng là một cách giúp bé có thêm hứng thú đến trường.

- Nếu bé không cần mang theo laptop đi học thì phụ huynh không cần thiết mua những mẫu cặp đi học nữ chống sốc vì hầu hết các sản phẩm này đều có giá khá cao.

- Chọn mua cặp xách tại các cửa hàng uy tín để được hưởng chế độ bảo hành chính hãng.

Để mua được những mẫu cặp đi học nữ cấp 2 chất lượng thì MIA.vn sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng. Tại đây có nhiều sản phẩm với đa dạng kiểu dáng và mức giá để bé tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, MIA bảo hành tất cả sản phẩm trọn đời, giúp bạn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Đến với cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để sở hữu những sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Xem thêm:

Chọn cặp đi học cho bé gái và những điều cần lưu ý
Nên mua loại balo cho bé trai nào và tiêu chí lựa chọn
Balo leo núi và những tính năng đặc biệt khiến bạn bất ngờ

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png