banner flas-sale-topbar

Điểm danh top 8 túi đeo chéo thể thao hot nhất hiện nay

28.02.2023 | 1,357 lượt xem
Túi đeo chéo thể thao hiện nay rất đa dạng, đến từ các thương hiệu cao cấp với kiểu dáng thời thượng, gọn nhẹ, trẻ trung. Cùng MIA.vn điểm qua top 8 chiếc túi đáng mua nhất dưới đây nào.

Tomtoc là thương hiệu túi xách cao cấp của Hoa Kỳ với những dòng sản phẩm chất lượng, kiểu dáng năng động, trẻ trung. Thêm vào đó, túi được trang bị khả năng chống nước, chất liệu bền bỉ, khối lượng nhẹ, rất thích hợp để sử dụng khi chơi thể thao, đi du lịch. Phiên bản túi Tomtoc H02-A01D crossbody ghi điểm với kích thước khá lớn, vừa với iPad Pro 11inch. Như vậy, bạn có thể sử dụng túi đeo chéo thể thao khi đi tập gym, đủ để chứa khăn bông, tai nghe, găng tay, điện thoại... Ngoài ra, kiểu dáng sản phẩm này cũng rất thời trang, bạn còn có thể mang theo hàng ngày đi chơi, dạo phố.

Ưu điểm của túi xách Tomtoc H02-A01D crossbody là ngăn chính không chỉ lớn mà còn chia thành 4 ngăn nhỏ, giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ gọn gàng. Túi trang bị chức năng chống sốc nên có thể yên tâm mang theo các thiết bị điện tử. Sản phẩm này hiện nay đang được bán tại hệ thống siêu thị MIA.vn với mức giá 1.719.000 VND, tương xứng với chất lượng mà Tomtoc mang đến cho khách hàng.

Điểm danh top 8 túi đeo chéo thể thao hot nhất hiện nay 2

Túi xách Tomtoc H02-A01D crossbody kích thước khá lớn, có khả năng chứa được nhiều đồ

Tiếp theo vẫn là một chiếc túi đeo chéo thể thao của thương hiệu Tomtoc. Phiên bản A01-006D Basic có kiểu dáng rất đơn giản, quai đeo chắc chắn. Bạn có thể sử dụng đeo chéo hoặc đeo hông đều được. Thân túi bằng chất liệu Polyester nên rất nhẹ, độ bền cao, chống tia UV nên bền màu theo thời gian. 

Chiếc túi đeo chéo nam hàng hiệu chính hãng của Tomtoc thiết kế với ngăn chính lớn, bên trong chia thành hai túi lưới. Nhờ vậy, bạn có thể mang theo nhiều đồ dùng, phụ kiện hơn. Túi nhỏ gọn, quai đeo ôm sát cơ thể nên không gây vướng víu kể cả khi bạn chơi thể thao, vận động mạnh. Tomtoc A01-006D Basic hiện được MIA.vn phân phối chính hãng chỉ 399.000 VND. Với mức giá tương đương những mẫu túi bình dân không thương hiệu trên thị trường mà bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng như thế này thì còn gì để băn khoăn phải không nào?

Điểm danh top 8 túi đeo chéo thể thao hot nhất hiện nay 3

Tomtoc A01-006D Basic nhỏ gọn và đơn giản hơn, khối lượng siêu nhẹ

Herschel là thương hiệu túi xách cao cấp của Canada với rất nhiều sản phẩm chất lượng. Trong đó, phiên bản Herschel Seventeen Hip Pack ghi điểm khi là một chiếc túi đeo chéo thể thao cực kỳ đa năng. Kích thước túi khá lớn 16.5 x 33 x 8.9 cm, chia thành hai ngăn. Ngăn chính rộng, bạn có thể thoải mái mang theo đồ dùng, phụ kiện. Mặt trước túi có thêm một ngăn phụ khóa kéo tiện ích, giúp bạn thuận tiện cất giữ chìa khóa, thẻ xe, tai nghe… 

Thêm một điểm cộng nữa là túi xách Herschel Seventeen Hip Pack có thiết kế thời trang với những phiên bản đầy màu sắc. Những họa tiết rực rỡ, phối màu một cách nghệ thuật và tinh tế khiến sản phẩm này được càng nhiều bạn trẻ yêu thích. Kết hợp một bộ trang phục thể thao năng động, cộng thêm chiếc túi bao tử này thì dù đi đến đâu bạn cũng sẽ trở nên vô cùng nổi bật. Chiếc túi đeo chéo thể thao Herschel Seventeen Hip Pack hiện được MIA phân phối chính hãng với giá 1.299.000 VND. 

Điểm danh top 8 túi đeo chéo thể thao hot nhất hiện nay 4

Herschel Seventeen Hip Pack là mẫu túi đeo chéo thể thao có thiết kế rất đẹp mắt, phối màu rực rỡ

Tiếp theo là một phiên bản túi đeo chéo cao cấp của Hedgren. Sản phẩm này phù hợp để bạn sử dụng hàng ngày, đi học, đi làm, đi du lịch. Túi có kiểu dáng khá đơn giản, từ chất liệu 100% Polyester nên chống nước rất hiệu quả. Đặc biệt, chiếc túi đeo chéo nam hàng hiệu chính hãng Hedgren còn được áp dụng công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) có khả năng chống đánh cắp thông tin và bảo vệ an toàn cho mọi loại thẻ bạn mang theo.

Túi Hedgren Eye Bag có giá khá cao, lên đến khoảng 2.299.000 VND. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng sản phẩm cực xứng đáng. Đầu tư một chiếc túi bền bỉ và cao cấp như thế này để sử dụng lâu dài chắc chắn sẽ là quyết định sáng suốt.

Điểm danh top 8 túi đeo chéo thể thao hot nhất hiện nay 5

Hedgren Eye Bag từ chất liệu cao cấp nên chống nước, chống thấm hiệu quả

Với các bạn trẻ thích sự cá tính, phong cách bụi bặm và nổi loạn một chút thì túi xách Reeyee RY204B sẽ là sự lựa chọn sáng suốt. Túi có kích thước 15 x 42 x 7cm, bạn có thể đeo ngang hông, đeo chéo phía trước hoặc phía sau đều được. Túi từ chất liệu vải Oxford Textile mật độ cao và Polyester fabric nên có khả năng chống thấm cực kỳ tốt, độ bền cao, không xù lông. 

Chiếc túi đeo chéo thể thao được các bạn nam ưa chuộng vì vừa đủ không gian chứa những đồ dùng cần thiết. Kiểu túi gọn nhẹ, phù hợp phối với nhiều loại trang phục. Bên cạnh đó, giá sản phẩm còn cực kỳ bình dân, chỉ khoảng 500.000 VND. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất ngay hôm nay để sở hữu chiếc túi siêu chất này.

Điểm danh top 8 túi đeo chéo thể thao hot nhất hiện nay 6

Reeyee RY204B kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp mang theo khi đi chơi, dạo phố

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới và chẳng còn xa lạ gì với hầu hết chúng ta. Các sản phẩm túi đeo chéo của Adidas được yêu thích bởi kiểu dáng đúng chất thể thao, tôn lên vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn.

Phiên bản túi đeo chéo thể thao Adidas Bum Bag từ chất liệu vải Polyester 100 dày dặn và chắc chắn, sử dụng màu đen làm chủ đạo, điểm xuyết một vài chi tiết nhỏ làm điểm nhấn như đầu khóa kéo và tem Adidas ở mặt trước. Đây là loại túi đeo hông gọn nhẹ, phù hợp với cả nam và nữ. Bạn có thể mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng chính hãng của Adidas Việt Nam hoặc order qua seller để có mức giá tốt hơn.

Điểm danh top 8 túi đeo chéo thể thao hot nhất hiện nay 7

Adidas Bum Bag là mẫu túi đeo chéo thể thao được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Nike chính là thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với Adidas, trong phân khúc túi đeo chéo thể thao cũng vậy. Sản phẩm của hai kỳ phùng địch thủ này đều hướng đến sự năng động, tinh thần phóng khoáng, đơn giản. Tuy nhiên, về chất lượng và độ bền sản phẩm, Nike được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn. Còn về kiểu dáng thì Adidas lại nhỉnh hơn một chút. Vì vậy, nếu bạn là tín đồ của các dòng túi bền bỉ, chắc chắn, sử dụng lâu dài thì Nike là sự lựa chọn hoàn hảo.

Các mẫu túi đeo chéo của Nike khá đa dạng, với mức giá hầu hết nằm trong khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm làm nhái, làm giả thương hiệu này. Vì vậy, bạn cần chú ý chọn nơi mua uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý.

Điểm danh top 8 túi đeo chéo thể thao hot nhất hiện nay 8

Túi đeo chéo thể thao Nike ghi điểm với độ bền vượt trội

Supreme là thương hiệu tầm trung, ghi điểm với những sản phẩm mang đậm phong cách đường phố, bụi bặm và phá cách. Đến nay, Supreme vẫn khẳng định được vị trí của mình với màu sắc và cá tính riêng biệt. 

Các mẫu túi xách thể thao của Supreme được thiết kế với những gam màu nổi bật như đỏ, đen, rằn ri… Kiểu dáng túi đơn giản với logo Supreme làm điểm nhấn. Giá thành những mẫu túi này cao hơn nhiều so với Nike và Adidas. Tuy nhiên đổi lại, bạn sẽ sở hữu sản phẩm cao cấp đến từ một trong những thương hiệu hàng đầu trong làng thời trang thế giới thì cũng rất xứng đáng. 

Điểm danh top 8 túi đeo chéo thể thao hot nhất hiện nay 9

Supreme là thương hiệu nổi tiếng với phong cách đường phố và những sản phẩm phá cách

Trên đây là một số mẫu túi đeo chéo thể thao chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Để tìm kiếm thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp, bạn hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn. 

Xem thêm:

Top 7 mẫu túi đeo ngực nam, nữ cá tính làm mưa làm gió trên thị trường

Top 7 mẫu túi đeo ngực nổi bật với thiết kế thời thượng, đẳng cấp

Tổng hợp những mẫu túi đeo vai nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất