banner flas-sale-topbar

Top 7 mẫu túi đeo ngực nam, nữ cá tính làm mưa làm gió trên thị trường

26.02.2023 | 1,922 lượt xem
Túi đeo chéo trước ngay từ khi ra mắt đã chiếm trọn cảm tình từ các bạn theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, cá tính. Tuy sở hữu kiểu dáng khá nhỏ gọn nhưng sức chứa và tính năng của chiếc túi không thể xem thường. Dù là mẫu túi đeo ngực nam hay nữ thì món phụ kiện này cũng giúp tạo điểm nhấn đặc sắc cho bộ cánh thời trang đồng thời nâng phong cách của bạn lên một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Nhắc đến các mẫu túi đeo ngực nam, nữ nhận được nhiều sự quan tâm, sao có thể bỏ qua Superga S6123YW. Tuy chỉ mới ra mắt vào năm 2022 nhưng chiếc túi nhỏ gọn, bền đẹp này đã nhanh chóng đốn tim tín đồ phụ kiện với thiết kế thời thượng và chất liệu Nylon chống thấm nước, thích hợp diện đi chơi hay du lịch.

Kích thước 12 x 13 x 19cm của túi có thể để vừa các món đồ cần thiết hàng ngày như điện thoại, chìa khóa, bóp… Khoang chứa gồm một ngăn lớn có khóa kéo ngoài và 1 ngăn nhỏ hơn dùng nút bấm để mở cực kì tiện lợi cho việc sắp xếp đồ dùng.

Bên cạnh màu sắc tươi tắn, điểm nhấn của chiếc túi này chắc chắn nằm ở phần quai đeo được trang trí họa tiết Monogram bắt mắt. Tuy hướng đến phong cách unisex nhưng item thường được xếp vào top các mẫu túi đeo chéo trước nữ được ưa chuộng trên thị trường.

Xem thêm: Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay

Top 7 mẫu túi đeo ngực nam, nữ cá tính làm mưa làm gió trên thị trường 2

Túi Superga S6123YW sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động dễ phối đồ

Giữa đa dạng dòng sản phẩm, túi đeo ngực nam Urban Live gây ấn tượng bởi thiết kế đa năng. Bên cạnh ngăn chính lớn đựng được nhiều đồ dùng cần thiết, bạn còn có thể sử dụng đai cố định và chân đế bên hông như chỗ để trữ bình nước hay cài chân máy chụp ảnh.

Chất liệu vải chống thấm nước cùng bộ khóa nam châm từ tính giúp túi bảo quản tốt đồ đạc trong suốt chuyến dã ngoại hay du lịch. Kích thước nhỏ gọn nhưng tối ưu của mẫu túi này có thể để vừa iPad, máy chụp ảnh… Túi cũng trang bị ngăn chống trộm ẩn cực kì tiện lợi phía sau.

Top 7 mẫu túi đeo ngực nam, nữ cá tính làm mưa làm gió trên thị trường 3

Túi đeo ngực nam Urban Live được làm từ chất liệu vải bền bỉ, chống thấm nước

Mark Ryden là thương hiệu balo, túi xách và phụ kiện nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Hầu hết sản phẩm của hãng đều được tích hợp công nghệ hiện đại dẫn đầu xu hướng. Mẫu túi đeo ngực nam Mark Ryden Mini Compacto cũng không ngoại lệ khi sở hữu cho mình cổng sạc USB có thể giúp người dùng sạc pin các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng…

Túi cũng có thiết kế đa năng với nhiều ngăn đựng khác nhau. Ngăn lớn nhất có thể để vừa iPad 11 ich cùng nhiều đồ dùng cần thiết. Chất liệu vải Oxford chống thấm nước siêu bền kết hợp cùng đệm tổ ong mặt lưng đảm bảo thoáng khí và giảm áp lực khi đeo.

Nhằm mang đến tính ứng dụng cao cho dòng sản phẩm, túi được trang bị cả quai xách và dây đeo chéo. Nếu phần quai đơn được may 2 lớp dày dặn, hỗ trợ chịu lực tốt thì chiếc dây đeo có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài. Chiếc túi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đang tìm kiếm món phụ kiện đa năng, tiện dụng.

Top 7 mẫu túi đeo ngực nam, nữ cá tính làm mưa làm gió trên thị trường 4

Túi Mark Ryden Mini Compacto tích hợp cổng USB cho phép người dùng vừa di chuyển vừa sạc pin điện thoại, máy tính bảng...

Túi đeo chéo trước MLB Themball Mini Cross với chất liệu Polyester cao cấp mang đến món phụ kiện bền bỉ, chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. Phom túi hình chữ nhật và từng đường kim mũi chỉ sắc nét, đều tăm tắp nhận được nhiều lời khen có cánh từ tín đồ thời trang. Túi sở hữu gam màu hiện đại, sang trọng cực kì thích hợp để bạn kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục và làm mới phong cách.

Ngăn trong của túi rộng rãi và được trang bị bộ khóa bền chắc giúp bảo quản tốt đồ đạc. Với ngăn nhỏ bên ngoài, bạn có thể đựng những món đồ có kích thước nhỏ cần lấy ra, cất vào nhiều như chìa khóa, phấn, son… Phần dây đeo chéo được thiết kế lạ mắt và có thể điều chỉnh độ dài là ưu điểm không thể bỏ qua khi các cô nàng cá tính lựa chọn chiếc túi đeo chéo trước nữ MLB Themball Mini Cross.

Top 7 mẫu túi đeo ngực nam, nữ cá tính làm mưa làm gió trên thị trường 5

Túi đeo chéo trước MLB Themball Mini Cross có phom dáng hình chữ nhật đựng được khá nhiều đồ dùng cần thiết

Túi Coach West Pack In Signature Canvas là món phụ kiện hàng hiệu đốn tim biết bao chàng trai, cô gái yêu thích phong cách thời trang độc đáo, cá tính. Chiếc túi đeo ngực nam hay nữ đều có thể dùng được này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng kết hợp với họa tiết đặc trưng của thương hiệu Coach nổi tiếng giúp chủ sở hữu thể hiện gu thẩm mỹ sành điệu.

Item được làm từ chất da và vải cao cấp, do đó đảm bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Phom túi không chỉ sở hữu kích thước tối ưu, đựng được nhiều đồ dùng cần thiết mà còn được chăm chút tỉ mỉ từng kim mũi chỉ.

Túi có cả ngăn trong lẫn ngoài. Mỗi ngăn lại trang bị dây kéo khóa chắc chắn giúp bảo quản tốt đồ đạc. Tuy không có quai xách nhưng bù lại dây đeo bản to của túi có thể chỉnh độ dài theo sở thích. Nếu muốn thay đổi phong cách, bạn có thể tận dụng chiếc dây này để biến tấu món phụ kiện thành túi bao tử đeo thắt lưng cực sang.

Top 7 mẫu túi đeo ngực nam, nữ cá tính làm mưa làm gió trên thị trường 6

Túi Coach West Pack In Signature Canvas được trang bị ngăn đựng có khóa kéo cả trong lẫn ngoài

Gucci là một trong các thương hiệu túi xách nổi tiếng hàng đầu thế giới. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu chiếc túi đeo chéo trước nữ Gucci Logo Print Leather được săn đón nhiều trên thị trường bởi thiết kế năng động nhưng không kém phần đẳng cấp, thời thượng.

Túi được làm từ chất liệu da cao cấp mềm mịn, bên trong lót thêm lớp vải cotton dày dặn giúp bảo quản tốt đồ dùng. Phom túi với từng đường kim mũi chỉ sắc sảo cho thấy chất lượng của hãng thời trang và phụ kiện làm mưa làm gió này. Kích thước 23 x 14 x 6cm có thể để vừa nhiều món đồ cần thiết như bóp tiền, chìa khóa, điện thoại…

Thiết kế sử dụng họa tiết trang trí đặc trưng của thương hiệu Gucci cùng logo đặt ở mặt trước tạo điểm nhấn cực kì hút mắt cho chiếc túi. Dây đeo túi làm bằng vải Nylon có thể điều chỉnh với khóa nhựa đóng mở được đánh giá là tính năng tối ưu của mẫu thiết kế thời trang. Túi sở hữu sắc đen kết hợp cùng gam màu đỏ và xanh đậm chất Gucci nhìn chung khá dễ phối đồ, thích hợp sử dụng trong nhiều dịp.

Top 7 mẫu túi đeo ngực nam, nữ cá tính làm mưa làm gió trên thị trường 7

Túi đeo chéo trước Gucci Logo Print Leather tuy sở hữu thiết kế tối giản nhưng lại tạo điểm độc đáo cho bộ trang phục đi chơi, du lịch...

Louis Vuitton LV Sling Avenue là mẫu túi đeo ngực nam sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng gam màu sang trọng, tinh tế giúp người dùng thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân sành điệu. Vẫn là họa tiết ô vuông quen thuộc, chiếc túi sử dụng sắc đen – xám làm chủ đạo như thổi làn gió đầy cuốn hút vào món phụ kiện cao cấp.

Kích thước 20 x 31 x 10cm cùng nhiều ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài mang đến cho túi sức chứa tối ưu, có thể đựng nhiều đồ dùng cần thiết như chìa khóa, bóp tiền, điện thoại… thậm chí cả máy tính bảng cỡ nhỏ. Túi được làm từ chất liệu Damier Graphite Canvas cao cấp, do đó bạn không cần lo lắng về chất lượng dù là sau khoảng thời gian dài sử dụng. Phom túi cứng cáp cùng những đường tỉ mỉ, chắc chắn cũng là ưu điểm của mẫu thiết kế này.

Top 7 mẫu túi đeo ngực nam, nữ cá tính làm mưa làm gió trên thị trường 8

Túi Louis Vuitton LV Sling Avenue sử dụng họa tiết ô vuông đặc trưng của thương hiệu

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu tới mọi người top 7 mẫu túi đeo ngực nam, nữ sở hữu thiết kế thời thượng, chất lượng đẳng cấp. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc túi đáp ứng tốt nhu cầu.

Xem thêm:

Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt

Điểm danh top 8 túi đeo chéo thể thao hot nhất hiện nay

Điểm danh các mẫu túi trống mini được ưa chuộng trên thị trường

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất