Top 7 mẫu túi đeo ngực nổi bật với thiết kế thời thượng, đẳng cấp

28.02.2023 | 1,844 lượt xem
Giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường, túi đeo ngực mang đến món phụ kiện hoàn hảo dành cho bạn yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Tuy nổi bật với thiết kế nhỏ gọn nhưng mẫu túi này có sức chứa tối ưu giúp thoải mái đựng đồ dùng cá nhân. Hầu hết những chiếc túi đeo trước ngực cũng trang bị phần dây bền chắc có thể điều chỉnh độ dài để tín đồ phụ kiện tha hồ đổi kiểu khi kếp hợp cùng trang phục.

Mark Ryden là thương hiệu balo, túi xách và phụ kiện đến từ Anh Quốc. Sản phẩm đến từ hãng này không chỉ được trang bị nhiều tính năng dẫn đầu xu hướng mà còn sở hữu giá thành tốt, thiết kế dễ phối đồ. Mẫu túi Mark Ryden Clear cũng không ngoại lệ khi chiếm trọn cảm tình của tín đồ phụ kiện ngay khi ra mắt với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng cực kì tiện dụng.

Sở hữu thiết kế hình chữ nhật nằm dọc cùng thông số 26 x 15cm lý tưởng, túi có thể đựng nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết, trong đó có các thiết bị điện tử như smartphone, máy tính bảng… Chất liệu mang đến tính đàn hồi cao và khả năng chống thấm nước vượt trội giúp túi sở hữu độ bền vượt thời gian.

Bên cạnh phần dây đeo chắc chắn có thể tùy chỉnh độ dài, túi cũng trang bị thêm quai xách bền chắc để bạn dễ dàng đổi kiểu. Đối với những món đồ cần lấy ra, cất vào nhiều, bạn có thể để chúng ở ngăn ngoài cùng được thiết kế chéo sang bên tạo điểm nhấn cho túi. Item có thêm ngăn phía sau lưng và tấm đệm thoát khí dày dặn để gia tăng sức chứa và tránh bị bí khi đeo hông hay trước ngực.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo chống nước chất lượng

Top 7 mẫu túi đeo ngực nổi bật với thiết kế thời thượng, đẳng cấp 2

Túi đeo chéo ngực Mark Ryden Clear có ngăn riêng để đựng máy tính bảng

Nhắc đến túi đeo trước ngực, sao có thể bỏ qua sản phẩm đến từ thương hiệu Burberry. Là một hãng thời trang cao cấp của Anh, Burberry mang đến cho mẫu thiết kế của mình vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính. Bộ khóa kéo màu đen được may chắc chắn trên nền vải xanh lá cây, phía trên in thêm logo thương hiệu tạo nên sức hút độc đáo dành cho chiếc túi đeo ngực này.

Món phụ kiện làm từ chất liệu vải có khả năng chống thấm nước, do đó vừa sở hữu bề mặt trơn lì, bóng loáng lại giúp bảo quản tốt đồ dùng cá nhân đựng bên trong trước ảnh hưởng của điều kiện thời tiết. Kích thước 15 x 30cm lý tưởng cùng 2 ngăn đựng trang bị dây khóa kéo bền chắc được bố trí trước, sau túi nhìn chung khá tối ưu. Với thiết kế này, bạn có thể thoải mái trữ đồ mà không cần lo lắng nhiều về sức chứa hay tính an toàn của sản phẩm.

Hơn thế nữa, chiếc tui đeo ngực nam này có phần dây dày dặn, dễ dàng điều chỉnh độ dài theo vóc dáng và phong cách. Khi kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục nhau, tín đồ phụ kiện có thể biến tấu mẫu túi thành đeo vai, đeo hông để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Top 7 mẫu túi đeo ngực nổi bật với thiết kế thời thượng, đẳng cấp 3

Túi đeo ngực nam Burberry làm từ chất liệu vải chống thấm nước

Túi đeo ngực, đeo hông nữ Chanel sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách thời trang mạnh mẽ cá tính. Món phụ kiện được làm từ da cừu cao cấp, do đó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật của chất liệu này như mềm mịn, trọng lượng nhẹ, độ bền tối ưu…

Kích thước 34 x 15cm kết hợp cùng nhiều ngăn đựng có khóa kéo mang đến tính ứng dụng cao cho dòng sản phẩm. Không dừng lại ở đó, nhà sản xuất còn bố trí các ngăn linh hoạt cả trong lẫn ngoài và sau lưng giúp cho việc đựng đồ dùng cá nhân trở nên cực kì dễ dàng và thuận tiện.

Với phần dây điều chỉnh được độ dài theo nhu cầu và sở thích, phái đẹp có thể biến tấu kiểu túi đeo trước ngành đeo hông hay sau lưng tùy thích. Nhìn chung, món phụ kiện giúp tạo điểm nhấn và thể hiện gu thẩm mỹ của chủ sở hữu.

Top 7 mẫu túi đeo ngực nổi bật với thiết kế thời thượng, đẳng cấp 4

Túi đeo ngực, đeo hông nữ Chanel có nhiều ngăn đựng đồ

Tui deo nguc Gucci với chất liệu Canvas bền chắc mang đến cho tín đồ thời trang món phụ kiện đảm bảo cao cấp, chất lượng. Loại vải này cũng giúp túi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như bề mặt trơn lì, khả năng chống thấm nước, bám bụi tối ưu…

Item có màu nâu chủ đạo và được in họa tiết Monogram đặc trưng của thương hiệu thời trang Gucci nổi tiếng toàn cầu, do đó không cần phải bàn về độ thẩm mỹ. Logo Gucci đính ở mặt trước túi cũng tạo điểm nhấn sang trọng, tinh tế cho dòng sản phẩm này.

Tuy chỉ có một ngăn đựng nhưng bù lại không gian túi khá rộng rãi, đựng được nhiều đồ dùng cần thiết hàng ngày như điện thoại, chìa khóa, ví… Bộ khóa mượt mà làm bằng kim loại giúp món phụ kiện bảo quản đồ đạc tốt hơn trong những chuyến đi chơi hay du lịch.

Top 7 mẫu túi đeo ngực nổi bật với thiết kế thời thượng, đẳng cấp 5

Túi đeo trước ngực Gucci sở hữu họa tiết đặc trưng của thương hiệu

Adidas Adenture không chỉ đeo ngực, sau lưng mà còn có thể biến tấu thành túi đeo bụng đa năng thời thượng, đẳng cấp. Kích thước 20 x 12 x 16cm của túi nhìn chung đựng được khá nhiều đồ dùng. Bên cạnh ngăn chính lớn, item cũng trang bị thêm các ngăn khác phía trước và sau lưng để bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc theo nhu cầu sử dụng.

Chất liệu 100% Polyerster chống thấm nước tối ưu không chỉ bảo quản tốt các món đồ đựng bên trong mà còn mang đến chất lượng bền bỉ. Phần dây kéo trang bị thêm khóa bấm chắc chắn và tùy chỉnh được độ dài được đánh giá rất cao về tính ứng.

Thiết kế màu đen sạch sẽ với logo hình và chữ của thương hiệu in trên bề mặt giúp chiếc túi đeo chéo ngực này tạo điểm nhấn ấn tượng dù là kết hợp cùng kiểu trang phục nào. Có thể nói, đây là item mà tín đồ thời trang không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện.

Top 7 mẫu túi đeo ngực nổi bật với thiết kế thời thượng, đẳng cấp 6

Túi đeo chéo ngực Adidas Adventure dễ dàng biến tấu nhờ vào dây đeo tùy chỉnh độ dài

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang cao cấp không còn xa lạ gì trên thị trường. Bên cạnh những chiếc túi xách hay ví được ưa chuộng, hãng còn tung ra thị trường các mẫu thiết kế đeo ngực gây ấn tượng mạnh cho giới mộ điệu và người săn hàng hiệu.

Vẫn là họa tiết hoa đặc trưng kết hợp logo LV của thương hiệu nhưng khi được phủ lên phom dáng nhỏ gọn của túi đeo trước ngực, món phụ kiện như thoát khỏi vẻ đẹp sang trọng mà thay đó là nét trẻ trung, cá tính. Mẫu túi đeo bụng đa năng, đeo ngực Louis Vuitton cũng rất dễ phối cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau và làm mới phong cách cho người sở hữu.

Item có dây đeo bền chắc, tùy chỉnh được độ dài, do đó tín đồ thời trang có thể thoải mái biến tấu sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích. Dây khóa kéo được may chắc chắn nên nền da đồng thời giúp bảo quản tốt hơn đồ đạc đựng bên trong.

Top 7 mẫu túi đeo ngực nổi bật với thiết kế thời thượng, đẳng cấp 7

Túi đeo ngực Louis Vuitton mang thiết kể trẻ trung, cá tính

Túi đeo hông, đeo ngực MLB x Disney là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 lĩnh vực hoàn toàn khác nhau đó là thời trang và phim ảnh. Món phụ kiện in hình chú chuột Mickey được thiết kế riêng cho dòng sản phẩm này trên nền vải mang họa tiết đặc trưng của sản phẩm MLB.

Chất liệu da cao cấp mang đến cho mẫu túi đeo ngực bề mặt mềm mịn, khả năng chống thấm nước và trầy xước vượt trội. Do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc túi cho chuyến dã ngoại hay du lịch. Kích thước 32 x 6 x 15cm cũng đựng được khá nhiều đồ.

Tuy không có ngăn trước, sau nhưng bù lại không gian chính của túi khá rộng rãi. Khóa kéo làm bằng kim loại cao cấp bền chắc cùng dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài cũng là ưu điểm nổi bật đến từ mẫu thiết kế hiện đang thịnh hành trên thị trường này.

Top 7 mẫu túi đeo ngực nổi bật với thiết kế thời thượng, đẳng cấp 8

Túi đeo hông, đeo ngực MLB x Disney có độ thẩm mỹ cao

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu tới bạn những mẫu túi đeo ngực sở hữu thiết kế thời thượng, đẳng cấp. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được nhiều cho mọi người trong quá trình tìm kiếm món phụ kiện phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Xem thêm:

>  Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn

>  Túi rút thể thao với thiết kế nhỏ gọn nhưng có tính ứng dụng cao

>  Túi đựng mỹ phẩm, người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi hành trình

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn