Tổng hợp những mẫu túi đeo vai nam được ưa chuộng nhất hiện nay

28.02.2023 | 1,924 lượt xem
Bên cạnh những món phụ kiện như đồng hồ, thắt lưng… phái mạnh còn có thể làm mới phong cách thời trang với những chiếc túi đeo vai thời thượng, cao cấp. Hầu hết các dòng túi nam trên thị trường hiện nay đều sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cá tính và đặc biệt hơn cả là cực kì tiện dụng. Nếu đang tìm kiếm mẫu túi đeo vai nam phù hợp, những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích được nhiều cho tín đồ phụ kiện.

Nhắc đến túi đeo vai nam, sao có thể bỏ qua mẫu thiết kế Bange Basic được phái mạnh đặc biệt ưa chuộng. Chất liệu của túi là sự kết hợp cao cấp giữa vải Oxford Textile mật độ cao và Polyester. Món phụ kiện cũng nhờ đó mà sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như tính đàn hồi, khả năng chống thấm, bám bụi…

Với 1 ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài và sau lưng, túi có thể đựng nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết. Kích thước 30 x 19 x 8cm lý tưởng của mẫu tui deo vai nam này cũng để vừa ví, smartphone, máy tính bảng cỡ nhỏ… Túi cũng được trang bị cổng USB để bạn cắm sạc các thiết bị điện tử trong quá trình sử dụng.

Phần dây đeo vai có miếng đệm dày dặn, khóa bấm và nút điều chỉnh độ dài nhìn chung giúp chủ sở hữu dễ dàng biến tấu kiểu mang theo phong cách trang phục, đồng thời mang đến trải nghiệm thoải mái. Dây khóa kéo 2 đầu vừa tối ưu hóa không gian lại bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong hơn. Túi có đệm lưng thoáng khí, do đó đeo vai hay trước ngực lâu dài cũng không lo bị bí, gây khó chịu.

Xem thêm: TOP 7+ mẫu túi đeo chéo nam, túi đeo ngực nam cao cấp hot nhất năm

Tổng hợp những mẫu túi đeo vai nam được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Túi đeo chéo vai Bange Basic được làm từ chất liệu vải Oxford Textile mật độ cao và Polyester

Mark Ryden Air với thiết kế dẫn đầu xu hướng sẽ mang đến bạn trải nghiệm vô cùng thoải mái. Đến từ thương hiệu balo, túi xách và phụ kiện nổi tiếng, mẫu túi sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo có tính ứng dụng cao.

Túi được làm bằng chất liệu chống thấm nước, do đó bảo quản rất tốt đồ đạc bên trong trước điều kiện thời tiết. Ngăn chính rộng rãi cùng ngăn phụ có dây kéo bên ngoài của túi giúp bạn dễ dàng sắp xếp và quản lý đồ dùng cá nhân cần thiết. Túi cũng sở hữu công nghệ chống trộm tối ưu hạn chế tối đa trường hợp bị rạch, móc hay cướp giật gây ảnh hưởng tới chuyến đi chơi, du lịch…

Tuy không có khóa bấm nhưng phần dây tùy chỉnh được độ dài giúp người sử dụng dễ dàng biến tấu kiểu đeo theo nhu cầu và sở thích. Nếu không muốn mang sau lưng, bạn hoàn toàn có thể đeo vai hoặc hông để làm mới phong cách thời trang cá nhân.

Tổng hợp những mẫu túi đeo vai nam được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Túi đeo vai nam Mark Ryden Air có thiết kế nhỏ gọn nhưng kém phần tiện dụng

Giữa đa dạng mẫu thiết kế được tung ra thị trường, túi đeo chéo 11 inches Tomtoc gây ấn tượng bởi phom dáng nhỏ gọn, tiện dụng và những tính năng vượt trội. Kích thước 36 x 22 x 10cm của chiếc túi đeo vai nam này có thể đựng vừa máy tính bẳng từ 11 inch trở xuống cùng nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết.

Chất liệu cao cấp giúp cho dòng sản phẩm đạt được đổ mỹ cao cũng như sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như chống bám bụi, thấm nước… Thiết kế tối giản nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính nhìn chung là cách mà món phụ kiện này được chọn làm điểm nhấn độc đáo cho phong cách thời trang của cánh mày râu.

Túi cũng được trang cả dây đeo vai có đệm khí dày dặn, tùy chỉnh được độ dài và quai xách chịu lực tốt để bạn dễ dàng biến tấu theo kiểu trang phục phối hợp. Không dừng lại ở đó, dây khóa kéo may chắc chắn trên nền vải giúp bảo quản tốt hơn đồ dùng đựng bên trong và đảm bảo yên tâm cho chủ sở hữu.

Tổng hợp những mẫu túi đeo vai nam được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Túi đeo chéo vai Tomtoc đựng vừa các loại máy tính bảng 11 inches trở xuống

Túi đeo vai Reeyee RY với kích thước tối ưu giúp dễ dàng sắp xếp và đựng đồ dùng cá nhân cần thiết cho chuyến đi chơi, du lịch… Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các anh chàng theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cá tính.

Món phụ kiện được làm từ chất liệu vải Oxford Textile mật độ cao và Polyester, do đó vừa sở hữu độ thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn độc đáo dù kết hợp cùng kiểu trang phục nào vừa có khả năng chống thấm và độ bền vượt trội.

Kích thước 15 x 42 x 7cm lý tưởng cùng các ngăn lớn, nhỏ trang bị dây khóa kéo cao cấp, bền chắc cũng đựng được rất nhiều đồ. Bạn có thể dễ dàng phân loại và sắp đồ đạc mà không lo bị lộn xộn trong quá trình đeo vai hay mang trước ngực.

Tổng hợp những mẫu túi đeo vai nam được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Túi đeo vai Reeyee RY có kích thước khá tối ưu trong việc đựng đồ dùng

Bange Bruno là mẫu túi đeo chéo, đeo vai nam được đánh giá cao về tính ứng dụng. Với chất liệu vải Oxford cao cấp, túi không chỉ có trọng lượng 0.7kg siêu nhẹ, tính đàn hồi cao mà còn sở hữu độ bền bỉ vượt thời gian.

Tính năng tiện dụng là ưu điểm nổi trội hàng đầu của các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu phụ kiện Bange nói chung và dòng túi Bruno nói riêng. Sản phẩm có nhiều ngăn kèm cáp sạc ẩn giúp bạn dễ dàng đựng đồ dùng cá nhân thiết và nạp đầy pin cho các thiết kế bị điện tử.

Bộ khóa cao cấp SBS cùng chiếc dây đeo có đệm thoáng khí, điều chỉnh độ dài cũng mang đến tính ứng dụng vượt trội cho chiếc túi đeo vai nam Bange Bruno. Với phần dây này, bạn cũng có thể biến tấu kiểu đeo sao cho phù hợp phong cách và gu thẩm mỹ.

Tổng hợp những mẫu túi đeo vai nam được ưa chuộng nhất hiện nay 6

Túi đeo chéo Bange Bruno tích hợp cáp sạc ẩn cực kì tiện lợi

Kingbag Bamboo là chiếc túi đeo vai, đeo hông có kích thước 21 x 17 x 7cm tối ưu, đựng được khá nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết. Cùng 1 ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn chứa nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài, túi giúp cho việc phân loại và sắp xếp đồ đạc trở nên vô dùng dễ dàng.

Tui deo vai nam Kingbad Bamboo được làm từ chất liệu 1680 Polyester nên sở hữu nhiều ưu điểm như tính đàn hồi cao, khả năng chống thấm nước vượt trội… Trọng lượng siêu nhẹ cũng giúp túi đựng được nhiều đồ dùng hơn và hạn chế tình trạng bị đau vai khi mang nặng.

Phần dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài tuy là tính năng cơ bản nhưng lại cực kì thuận tiện cho người dùng muốn biến tấu kiểu đeo và làm mới phong cách thời trang. Túi có màu đen khá dễ phối đồ, có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục mà không lo thiếu phù hợp.

Tổng hợp những mẫu túi đeo vai nam được ưa chuộng nhất hiện nay 7

Túi đeo vai nam Kingbag Bamboo có ngăn đựng đồ được bố trí linh hoạt

Túi đeo vai nam FSD.WG Hurbups được cấu tạo từ chất liệu vải Oxford, do đó sở hữu tính đàn hồi ổn định, khả năng chống thấm nước và hấp thụ độ ẩm tối ưu… Ngoài ra, túi còn có trọng lượng siêu nhẹ giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cá nhân.

Thiết kế gồm 1 ngăn và nhiều ngăn phụ của túi nhìn chung khá tiện lợi. Kích thước 28 x 22 x 8cm giúp món phụ kiện đựng vừa ví tiền, smartphone, máy tính bảng cùng đa dạng món đồ cần thiết. Túi có tải trọng lên tới 5kg nên dù sử dụng lâu, bạn cũng không sản phẩm bị co giãn, hư phom.

Phần dây đeo của túi tuy không có miếng đệm thoáng khí nhưng bù lại có độ rộng khá tối ưu, hạn chế tình trạng đau vai khi mang nhiều, đồng thời tùy chỉnh được độ dài theo vóc dáng. Để làm mới phong cách thời trang, bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc dây này để biến tấu thành túi đeo ngang hông hay trước ngực.

Tổng hợp những mẫu túi đeo vai nam được ưa chuộng nhất hiện nay 8

Túi đeo chéo vai FSD.WG Hurbups chịu tải trọng lên đến 5kg

Trên đây là những mẫu túi đeo vai nam được tin dùng nhiều nhất trên thị trường. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được món phụ kiện thời thượng, đẳng cấp giúp nâng tầm phong cách.

Xem thêm:

Điểm danh top 8 túi đeo chéo thể thao hot nhất hiện nay

Top 7 mẫu túi đeo ngực nam, nữ cá tính làm mưa làm gió trên thị trường

Top 7 mẫu túi đeo ngực nổi bật với thiết kế thời thượng, đẳng cấp

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png