Vali Đức có tốt không, top những sản phẩm hiện đang khuấy đảo thị trường

14.02.2023 | 2,814 lượt xem
Ngay khi đến gần với thị trường Việt Nam, những chiếc vali Đức đã chứng minh được vị thế của mình nhờ vào thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng nổi trội. Không chỉ là món phụ kiện giúp bạn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ, còn gì bằng sở hữu dòng vali xuất Đức đảm bảo cao cấp, chất lượng này như một người bạn đồng hành trong những chuyến đi đường dài. Nếu đang tìm kiếm mẫu vali xuất Đức bền đẹp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, mọi người tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm:

- Giữa đa dạng các dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên thị trường, vali đến từ Đức được đánh giá cao với thiết kế đẳng cấp, thời thượng. Không chỉ giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách cá nhân sành điệu, hầu hết kiểu dáng cùng những chi tiết trên lớp vỏ đều có ưu điểm riêng như chống va đập, hạn chế tối đa ảnh hưởng khi ma sát...

- Chất liệu của vali xuất Đức không bó buộc trong một loại mà chia thành nhiều dòng. Mỗi dòng như vậy lại sở hữu những thế mạnh vượt trội riêng. Nếu vali Lasole của Đức được làm bằng nhựa cao cấp gây ấn tượng bởi khả năng chống va đập, thấm nước thì sản phẩm đến từ thương hiệu Rimowa nổi tiếng lại chiếm được được cảm tình với chất liệu nhôm nguyên khối hạn chế tối đa tình trạng bị rạch.

- Nhìn chung, các mẫu vali Đức đều được trang bị bộ khóa cao cấp giúp bảo quản tốt hành lý và mang đến sự yên tâm cho chủ sở hữu trong suốt quá trình sử dụng.

Nhược điểm:

- Bởi vì quy trình sản xuất vali Đức yêu cầu tay nghề cao cùng hệ thống máy móc tân tiến nên sản phẩm khi tung ra thị trường thường nằm từ phân khúc tầm trung đến cao cấp. Mức giá tương ứng có thể sẽ không phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mong muốn một chiếc vali ngon bổ rẻ.

- Đối với những mẫu vali Đức nguyên khối, điển hình như dòng sản phẩm làm bằng nhôm đến từ thương hiệu Rimowa, trọng lượng nặng có thể trở thành vấn đề của đại đa số người tiêu dùng. Loại vali này cũng sở hữu sức chứa kém hơn khi so sánh với những dòng làm từ chất liệu vải hoặc nhựa có thể nới rộng linh hoạt.

- Hầu hết những chiếc vali xuất Đức không được trang bị túi phụ thiết kế bên ngoài mà tập trung toàn bộ tiện ích vào khoang chứa lớn, do đó có thể gây bất tiện trong việc cơi nới không gian hay lấy ra, cất vào những đồ dùng cần thiết.

Xem thêm: 3 thương hiệu vali Thụy Sĩ khẳng định được vị thế của mình trong ngành hành lý

Vali Đức có tốt không, top những sản phẩm hiện đang khuấy đảo thị trường 2

Vali Đức ngay khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã chiếm trọn cảm tình từ người tiêu dùng

2.1 Vali Rimowa Classic Check-In

Rimowa là thương hiệu đến từ Đức đi đầu trong ngành hàng hành lý. Với bề dày lịch sử đáng nể, những dòng sản phẩm của Rimowa luôn chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu và người tiêu dùng. Vali Rimowa Classic Check-In là một trong số đó khi sở hữu kiểu dáng tối giản nhưng vẫn luôn lọt top item bán chạy nhất mọi thời đại nhờ vào thiết kế đề cao sự thoải mái và tiện lợi của tín đồ phụ kiện. Bởi vì được sản xuất theo công nghệ Đức tiên tiến nên sản phẩm cũng sở hữu độ bền cùng nhiều tính năng vượt trội hơn so với những dòng sản phẩm có mặt trên thị trường.

Về kích thước, vali Rimowa Classic Check-In có thông số 71 x 47.5 x 26 cm cực kì lý tưởng trong việc đựng và bảo quản hành lý. Tuy chất liệu nhôm nguyên khối có tính thẩm mỹ cao của chiếc vali mang đến nhược điểm về trọng lượng nhưng bù lại, hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ êm ái, hỗ trợ phân tán lực đều trên bề mặt đã khắc phục triệt để vấn đề này. Vali cũng được trang bị bộ khóa TSA đạt chuẩn của Hoa Kỳ, do đó khi sử dụng bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều về độ an toàn, bảo mật của món phụ kiện du lịch.

Vali Đức có tốt không, top những sản phẩm hiện đang khuấy đảo thị trường 3

Vali Rimowa Classic Check-In sản xuất từ Đức nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng

2.2 Vali Rimowa x Dior

Vali Rimowa x Dior là sản phẩm hoàn hảo được tạo nên từ 2 thương hiệu phụ kiện có tiếng trên tiếng trên thới giới. Với sự kết hợp này, chiếc vali kéo không chỉ được thổi làn gió mang hơi hướng Pháp mà còn sở hữu nhiều tính năng tối ưu chỉ có thể tìm thấy trong công nghệ sản xuất của Đức. Ngay từ khi có mặt trên thị trường, vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cùng những tiện ích của mẫu vali đã được giới mộ điệu săn đón đồng thời đánh giá cao về độ bền cũng như chất lượng sử dụng.

Bởi vì được chế tạo bằng nhôm cao cấp nên nhìn chung, vali Rimowa x Dior có lớp vỏ ngoài dày dặn, chịu được tác động ngoại lực và va đập tốt. Đặc biệt hơn cả, dù sử dụng nhôm là chất liệu chủ đạo nhưng mẫu vali không hề nặng nề, trái lại còn có trọng lượng tương đối nhẹ. Ưu điểm này giúp cho khả năng đựng đồ và di chuyển của chiếc vali cực kì tối ưu, có thể hỗ trợ tốt cho người dùng trong những chuyến công tác hay du lịch dài hạn. Bộ khóa TSA đạt chuẩn về độ bảo mật cùng quai xách và cần kèo bền chắc cũng là những tính năng nổi bật của món phụ kiện du lịch mà bạn không nên bỏ qua khi tham khảo sản phẩm.

Vali Đức có tốt không, top những sản phẩm hiện đang khuấy đảo thị trường 4

Vali Rimowa x Dior là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thương hiệu phụ kiện có tiếng hiện nay

2.3 Vali Lasole

Vali Lasole là dòng sản phẩm đến từ Đức có mức giá tốt nhất so với những item lọt top bán chạy. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt, lớp vỏ vali còn gây ấn tượng bởi khả năng chống va đập và chịu được lực ép lớn. Cần kéo làm bằng hợp kim nhôm bóng loáng, không rỉ vừa mang đến sản phẩm tính thẩm mỹ cao lại hỗ trợ tốt cho người dùng trong quá trình di chuyển. Nếu sử dụng vali thường xuyên, bạn nên chủ động điều chỉnh độ dài của chiếc cần kéo theo các nấc sao cho vừa tầm để tránh mắc phải các bệnh về cột sống.

Một ưu điểm khác của mẫu vali Lasole này đó là hệ thống 4 bánh xe linh hoạt. Với khả năng xoay 360 độ giúp phân tán lực trên bề mặt, bánh xe có thể nâng đỡ tốt cho khoang chứa đựng nhiều hành lý của chiếc vali. Để gia tăng độ ổn định cũng như chất lượng sản phẩm, hãng còn áp dụng công nghệ chống mài mòn cho bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc với đất, cát hay các bề mặt cứng này. Trọng lượng siêu nhẹ cũng góp phần giúp bánh xe di chuyển êm ái và không gây tiếng ồn.

Vali Đức có tốt không, top những sản phẩm hiện đang khuấy đảo thị trường 5

Vali Lasole một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu của Đức có độ bền và chất lượng vượt trội

2.4 Vali Lucas M006

Lucas M006 là dòng sản phẩm sẽ không thể bỏ qua khi nhắc đến những chiếc vali xuất Đức đảm bảo cao cấp, chất lượng. Được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS phối hợp với PC, item không chỉ có khung vali cố định, cứng áp mà lớp vỏ cũng chịu lực va đập tương đối tốt. Kết hợp cùng bộ khóa TSA có độ bảo mật vượt trội, món phụ kiện vừa giúp chủ sở hữu bảo quản tốt hành lý trước những ảnh hưởng hay tác động ngoại cảnh vừa giữ an toàn cho đồ dùng quan trọng bên trong.

Về khoang chứa, Lucas M006 với kích thước vượt trội và thiết kế thông minh có thể tối ưu hóa lượng hành lý cho người sử dụng. Thay vì mang lỉnh kỉnh nào balo du lịch - dã ngoại, túi xách... chỉ cần một chiếc vali Đức như thế này là đủ để bạn đựng quần áo và nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết cho cả chuyến du lịch dài. Trong quá trình sử dụng, bạn cũng có thể linh hoạt khai thác không gian vali thêm khoảng 25% so với ban đầu để đựng hành lý phát sinh hay đồ lưu niệm. Dù khoang chứa có trọng lượng bao nhiêu, hệ thống bánh xe đôi bền bỉ, lướt êm cũng sẽ giúp cho việc di chuyển của bạn trở nên cực kì dễ dàng.

Vali Đức có tốt không, top những sản phẩm hiện đang khuấy đảo thị trường 6

Vali Lucas M006 có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm xuất Đức trên thị trường

Trên đây là tất tần tật thông tin cần biết về dòng vali Đức cũng như top những sản phẩm hiện đang được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường. Hy vọng qua bài viết đến từ MIA.vn, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu vali xuất Đức vừa bền đẹp lại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cá nhân.

Xem thêm:

Tổng hợp những chiếc vali màu ghi bán chạy nhất tại MIA.vn
Vali 21 inch có kích thước bao nhiêu, top sản phẩm được ưa chuộng nhất
Kinh nghiệm chọn mua vali kéo kèm túi phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png