banner flas-sale-topbar

Định vị GPS trên vali là gì và tính ứng dụng trong đời sống

17.11.2022 | 2,043 lượt xem
Định vị GPS trên vali giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa những sự cố thất lạc, mất cắp hành lý.

Định vị GPS trên vali là chức năng được tích hợp ở các dòng sản phẩm cao cấp. Nhờ khả năng định vị chính xác này, người sử dụng có thể yên tâm trong suốt chuyến đi, hạn chế tối đa các sự cố mất trộm, thất lạc hành lý. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về chức năng thông minh này.

1.1 Chức năng định vị GPS là gì?

GPS là viết tắt của cụm từ Global Positioning System. Đây là hệ thống định vị toàn cầu có chức năng xác định vị trí chính xác của một vật thể dựa trên hoạt động của các vệ tinh nhân tạo. Hệ thống GPS được thiết kế, xây dựng, vận hành và quản lý bởi Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.

Ban đầu, hệ thống GPS được thiết lập để phục vụ các mục đích quân sự. Từ những năm 1980, chính phủ Hoa Kỳ cho phép sử dụng chức năng GPS vào mục đích dân sự ở phạm vi toàn cầu. Đến hiện nay, GPS đã trở thành một công cụ rất quen thuộc trong đời sống, phổ biến nhất là trên những chiếc smartphone. Ngoài ra, GPS còn được trang bị trên nhiều thiết bị khác như đồng hồ, máy tính bảng, laptop, ô tô, đồng hồ thông minh, vali v.v. 

Định vị GPS trên vali là gì và tính ứng dụng trong đời sống 2

GPS là tính năng cực kỳ quan trọng trong đời sống hiện đại

1.2 Chức năng định vị GPS trên vali

Chức năng định vị GPS trên vali được trang bị với một bộ chip, có thể theo dõi thông qua kết nối bluetooth và một ứng dụng cài đặt vào điện thoại thông minh. Nhờ quy trình hoạt động này, các dữ liệu về vị trí cụ thể của vali sẽ được gửi đến chủ nhân. Vì vậy, trong trường hợp thất lạc hoặc bị trộm cắp hành lý, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra vị trí và tìm lại tư trang.

Theo kỳ vọng, GPS tương lai sẽ hỗ trợ người dùng kết nối trực tiếp với sân bay, kiểm tra cân nặng và vật phẩm chứa bên trong vali có hợp lệ hay không. Chính vì vậy, GPS cũng sẽ đóng góp cho an ninh hàng không, kiểm soát và hạn chế tối đa các sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa, đảm bảo không có bất cứ đồ vật nguy hiểm nào được phép đưa lên máy bay. Tuy nhiên, hiện nay thì định vị GPS trên vali mới trong giai đoạn đầu phát triển, chủ yếu hướng đến kết nối vali và người dùng. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc vali tiện ích, hỗ trợ đầy đủ chức năng thông minh thì đây sẽ là dòng sản phẩm lý tưởng nhất. 

Định vị GPS trên vali là gì và tính ứng dụng trong đời sống 3

Chức năng định vị GPS trên vali được coi là một bước tiến lớn về công nghệ

Xem thêm: Vali được tích hợp định vị GPS và tiện ích thông minh

Để chọn được một chiếc vali có chức năng định vị GPS chất lượng, bạn hãy tham khảo các lưu ý dưới đây từ MIA.vn.

2.1 Chọn thương hiệu uy tín

Chức năng định vị GPS trên vali đòi hỏi rất nhiều yếu tố để đảm bảo hoạt động ổn định và chính xác. Vali thường xuyên bị tác động lực trong quá trình di chuyển, thậm chí là va đập mạnh nếu bạn ký gửi hành lý khi đi máy bay. Vì vậy, bạn nên chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn, họ có đủ khả năng sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đảm bảo chịu lực tốt, độ bền tối ưu. 

Hiện nay trên thị trường, có một số sản phẩm vali nhựa, vali vải gắn mác định vị GPS nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có thương hiệu rõ ràng. Theo đánh giá từ các khách hàng đã sử dụng thì đây là những sản phẩm kém chất lượng, có chức năng định vị nhưng không ổn định, bluetooth kết nối chập chờn, lúc có lúc không. Như vậy, nếu chọn mua các sản phẩm này thì số tiền bạn bỏ ra để sở hữu định vị GPS trên vali sẽ rất uổng phí, không khác gì mua một chiếc vali thường với mức giá cao hơn nhiều. Do đó, bạn hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm chất lượng, đến từ những thương hiệu uy tín để có thể gắn bó lâu dài, GPS luôn ổn định và chính xác.

Định vị GPS trên vali là gì và tính ứng dụng trong đời sống 4

Các thương hiệu vali nổi tiếng thế giới sẽ mang lại cho bạn dòng sản phẩm tích hợp chức năng GPS chất lượng và ổn định

2.2 Chọn đơn vị mua vali uy tín

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng chuyên phân phối các dòng vali nhập khẩu. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn hãy tìm hiểu kỹ thương hiệu và chính sách bảo hành. Một đơn vị uy tín sẽ đảm bảo sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành minh bạch. Bên cạnh đó, giá của một chiếc vali có chức năng GPS thường khá cao, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và lựa chọn, tránh những trường hợp không hài lòng với sản phẩm.

2.3 Cân nhắc chọn vali phù hợp với kinh tế

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm vali, mức giá cực kỳ đa dạng. Những chiếc vali thông thường có giá khoảng 1 triệu đồng vẫn đáp ứng rất tốt nhu cầu mang hành lý, khóa bảo mật, độ bền. Đánh giá một cách khách quan, định vị GPS trên vali không phải là chức năng bắt buộc phải có. Trong khi đó, giá của vali thường và vali có GPS chênh lệch khá lớn. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng và kinh tế của bản thân. Nếu bạn cần hỗ trợ thì hãy liên hệ hotline 1800 6198 để MIA.vn tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất.

3.1 Dòng vali trang bị chức năng GPS tốt nhất hiện nay

Để sở hữu chức năng định vị GPS trên vali thì dòng sản phẩm lý tưởng nhất dành cho bạn là Vali Legend Walker LW6720_49. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại bậc nhất, mang lại sự đẳng cấp cho người dùng. Toàn bộ vali được tạo nên từ vật liệu nhựa PC nguyên chất nên có độ bền bỉ cao, đảm bảo luôn bền đẹp kể cả khi chịu lực va đập mạnh. Điểm nhấn trong thiết kế là 4 tấm bọc kim loại ở 4 góc, vừa sang trọng đồng thời còn hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng, nhất là khi bạn ký gửi hành lý.

Điểm nhấn của sản phẩm này chính là ở định vị GPS tạo nên từ công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Bạn sẽ liên kết điện thoại và vali qua phần mềm CUKY để luôn kiểm soát được vị trí. Đồng thời, vali sẽ phát ra cảnh báo ngay khi xuất hiện khoảng cách ngoài vùng an toàn, nhờ vậy hạn chế tối đa tình trạng bị thất lạc, trộm cắp hành lý. Ngoài ra, vali còn tích hợp đèn LED và cần kéo, ánh sáng phát ra sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn khi trời tối. Thông qua app CUKY, bạn cũng sẽ kiểm soát được lượng pin còn lại để sạc kịp thời, đảm bảo vali luôn sẵn sàng hoạt động tốt nhất trong mỗi chuyến đi.

Ngoài ra, như tất cả các dòng sản phẩm cao cấp khác của thương hiệu Legend Walker, chiếc vali này cũng được trang bị khóa số TSA theo tiêu chuẩn của Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ. Phần đế vali có thêm hai móc treo đồ để bạn có thể dễ dàng mang theo bình nước hoặc vật dụng nhỏ cần sử dụng, tránh việc phải mở nắp vali mới lấy ra được.

Khoang nội thất rộng rãi cũng là ưu điểm vượt trội của vali Legend Walker LW6720_49. Bên cạnh khoang chính còn có ngăn chống rơi hành lý và một số ngăn phụ nhỏ. Vali có khả năng chống sốc tốt nên bạn cũng có thể yên tâm mang theo đồ điện tử.

Định vị GPS trên vali là gì và tính ứng dụng trong đời sống 5

Vali Legend Walker LW6720_49 có thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao, trang bị công nghệ GPS hiện đại bậc nhất

Định vị GPS trên vali là gì và tính ứng dụng trong đời sống 6

Cần kéo kết hợp với đèn LED thông minh

Định vị GPS trên vali là gì và tính ứng dụng trong đời sống 7

Vỏ vali từ nhựa PC cao cấp, bề mặt nhám chống trầy xước

3.2 Nên mua Vali Legend Walker LW6720_49 ở đâu?

Để sở hữu chức năng định vị GPS trên vali đến từ thương hiệu Legend Walker thì lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn chính là đến hệ thống siêu thị MIA.vn. Các sản phẩm tại MIA.vn không chỉ đảm bảo chính hãng mà còn nhận được chế độ bảo hành toàn diện:

- Miễn phí bảo hành trọn đời.

- Miễn phí 1 đổi 1 trong 365 ngày.

- Thời gian bảo hành từ 5 - 20 ngày kể từ ngày tiếp nhận.

- Bảo hành trực tiếp tại toàn bộ hệ thống MIA trên toàn quốc.

- Vali sau khi bảo hành xong được chuyển về nhà miễn phí.

Vì vậy, chọn mua vali tại MIA.vn, bạn chắc chắn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và quyền lợi trong suốt quá trình sử dụng.

Định vị GPS trên vali là gì và tính ứng dụng trong đời sống 8

MIA.vn luôn sẵn các dòng vali Legend Walker LW6720_49 chính hãng với chế độ bảo hành trọn đời để phục vụ khách hàng

Trên đây là những thông tin về định vị GPS trên valiMIA.vn muốn mang đến cho bạn. Giữa rất nhiều sự lựa chọn trên thị trường hiện nay, MIA.vn chắc chắn sẽ là đơn vị mang đến cho bạn sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Bạn hãy đến với cửa hàng MIA.vn gần nhất ngay hôm nay để trải nghiệm và lựa chọn cho mình một chiếc vali thật ưng ý.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất