Vali được tích hợp định vị GPS và tiện ích thông minh

18.11.2022 | 1,189 lượt xem
Vali được tích hợp định vị GPS trở thành lựa chọn tối ưu bảo vệ tư trang và hành lý, mang lại cho người sử dụng những tiện ích thông minh vượt trội.

Vali được tích hợp định vị GPS là sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường, chưa có nhiều thương hiệu ứng dụng trong các mẫu thiết kế ra mắt thị trường. Giá thành của dòng vali này khá cao nhưng đổi lại là sự tiện ích và an toàn, bảo vệ hành lý, tư trang, hạn chế các sự cố thất lạc.

1.1 GPS là gì?

GPS là viết tắt của cụm từ “Global Positioning System” chỉ hệ thống định vị toàn cầu, xác định vị trí dựa trên hoạt động của vệ tinh nhân tạo. Hệ thống được tạo nên từ rất nhiều vệ tinh bay trên quỹ đạo phía trên trái đất ở độ cao 20.200km. GPS có ưu điểm là hoạt động 24/7 trong mọi điều kiện thời tiết, ở mọi vị trí trên Trái Đất và hoàn toàn miễn phí.

GPS là tính năng phổ biến nhất trên smartphone. Cùng với sự phát triển của công nghệ, hiện nay GPS đã được tích hợp trên nhiều thiết bị khác như laptop, ô tô, xe máy, đồng hồ thông minh, tai nghe, dây đeo cho thú cưng v.v. Ngoài ra, vali được tích hợp định vị GPS cũng là dòng sản phẩm nhiều người lựa chọn để đảm bảo an toàn cho hành ký, tư trang trong mỗi chuyến đi.

Vali được tích hợp định vị GPS và tiện ích thông minh 2

Vali được tích hợp định vị GPS là dòng sản phẩm cao cấp, mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng

Xem thêm: Định vị GPS trên vali là gì và tính ứng dụng trong đời sống

1.2 Giá bán vali được tích hợp định vị GPS có cao không?

Về cơ bản, vali được tích hợp định vị GPS là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất, thường được trang bị thêm nhiều tính năng khác để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng. Vì vậy, so với các loại vali thông thường, vali có định vị GPS giá cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên đổi lại, bạn sẽ được sở hữu một bạn đồng hành không chỉ thông minh mà còn chế tác cực kỳ tinh xảo, vật liệu cao cấp, từ tính thẩm mỹ cho đến độ bền bỉ đều hoàn toàn vượt trội. 

Vì vậy nên đây là một sự đầu tư thông minh, mang lại hiệu quả lâu dài, giúp người sử dụng yên tâm trong những chuyến đi của mình, hạn chế các sự cố mất mát, thất lạc hành lý. Đặc biệt, với những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay và phải mang theo nhiều đồ dùng, tài sản có giá trị thì việc đầu tư vali được tích hợp định vị GPS là lựa chọn cực kỳ sáng suốt.

Vali được tích hợp định vị GPS và tiện ích thông minh 3

Một chiếc vali tích hợp chức năng định vị GPS sẽ bảo vệ hành lý của bạn tốt nhất

Hiện nay trên thị trường chưa có nhiều dòng vali được tích hợp định vị GPS. Một số đơn vị bán các sản phẩm vali GPS xách tay từ nước ngoài. Vì thế, nếu bạn không có kinh nghiệm lựa chọn thì sẽ rất dễ gặp trục trặc trong quá trình sử dụng mà không nhận được chế độ bảo hành chính hãng. Vậy thì hãy cùng tham khảo những gợi ý từ MIA.vn để bạn chọn được sản phẩm ưng ý và đảm bảo quyền lợi trong suốt quá trình sử dụng.

Vali được tích hợp định vị GPS và tiện ích thông minh 4

Đâu là chiếc vali được tích hợp định vị GPS đáng mua nhất?

2.1 Nên mua vali được tích hợp định vị GPS nào?

Trong số các thương hiệu vali cao cấp trên thị trường hiện nay thì vali Legend Walker là cái tên nhận được nhiều đánh giá tốt nhất từ khách hàng đã sử dụng. Thương hiệu đến từ Nhật Bản ghi điểm ở những dòng sản phẩm chất lượng, luôn đi đầu trong công nghệ, đồng thời đảm bảo độ bền vượt trội. 

Tại thị trường Việt Nam, Legend Walker đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc với rất nhiều sản phẩm da dạng. Trong đó, phiên bản Vali Legend Walker LW6720 tích hợp chức năng GPS, phân phối độc quyền bởi MIA.vn chính là dòng sản phẩm cao cấp nhất.

Chiếc vali được tích hợp định vị GPS của Legend Walker sẽ kết nối Bluetooth với điện thoại thông qua phần mềm CUKY. Chỉ cần các thao tác đơn giản, bạn sẽ nắm được vali đã di chuyển qua những đâu, quãng đường thế nào, lượng pin còn lại là bao nhiêu… Vì vậy, trong xuyên suốt chuyến đi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng vali hành lý luôn trong tầm kiểm soát. Nếu không may xảy ra các sự cố thất lạc, trộm cắp, bạn cũng có thể nhanh chóng xác định vị trí và tìm lại hành lý, tài sản của mình.

Bên cạnh đó, Legend Walker còn trang bị cho vali cần kéo tích hợp đèn LED độc đáo. Đây là loại vali đầu tiên sở hữu thiết kế với cần kéo đèn LED để giúp việc di chuyển khi trời tối trở nên dễ dàng, an toàn hơn. Chất liệu cần kèo từ hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ, bền bỉ, chống rỉ sét, có các nấc căn chỉnh chiều cao sẽ giúp bạn tiết kiệm sức kéo tối đa.

Ngoài ra, chiếc vali được tích hợp định vị GPS đến từ thương hiệu Legend Walker cũng ghi điểm với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Trên thân vali là những đường dập sóng độc đáo, thiết kế vali lấy cảm hứng từ cỗ máy công nghệ, mang lại sự sang trọng, sành điệu cho người sử dụng. Bên canh đó, vali sử dụng 100% nhựa PC nguyên chất siêu bền, 4 tấm bọc kim loại ở 4 góc giúp vali chống lại các va đập mạnh, hạn chế tối đa hư hỏng, móp méo. 

Vali được tích hợp định vị GPS và tiện ích thông minh 5

Legend Walker là thương hiệu vali hàng đầu Nhật Bản với những dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng

2.2 Nên mua vali được tích hợp định vị GPS Legend Walker ở đâu?

Các dòng sản phẩm Legend Walker được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi hệ thống siêu thị vali MIA.vn. Đối với dòng Vali Legend Walker LW6720, theo chính sách từ thương hiệu thì sản phẩm sẽ được bảo hành 10 năm trên toàn cầu. Tuy nhiên, khi bạn chọn mua vali tại MIA.vn thì sẽ được bảo hành trọn đời tại toàn bộ cửa hàng trên cả nước. Chính sách bảo hành của hệ thống siêu thị MIA.vn rất minh bạch, rõ ràng, hỗ trợ cả chi phí giao hàng sau khi hoàn tất bảo hành. Vì thế, mua vali được tích hợp định vị GPS Legend Walker tại MIA.vn chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để trải nghiệm dòng sản phẩm vali cao cấp của Legend Walker. Trực tiếp quan sát, chạm tay vào sản phẩm, bạn mới có thể đánh giá được chính xác chất lượng cũng như mức độ tinh xảo của chiếc vali này.

Vali được tích hợp định vị GPS và tiện ích thông minh 6

Vali Legend Walker LW6720 được thiết kế cực kỳ tinh xảo, tỉ mỉ đến từng đường nét

Vali được tích hợp định vị GPS và tiện ích thông minh 7

MIA.vn phân phối độc quyền tất cả các dòng sản phẩm Legend Walker chính hãng

Những chiếc vali được tích hợp định vị GPS mở ra rất nhiều trải nghiệm mới mẻ, tiện ích cho người sử dụng. Đầu tư vào dòng sản phẩm cao cấp này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt. Nếu cần tư vấn thêm bất cứ thông tin nào, hãy liên hệ MIA.vn qua hotline 1800 6198, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png