Giá vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay là bao nhiêu, bạn đã biết chưa

21.12.2022 | 1,115 lượt xem
Mức giá vali kéo phổ biến hiện nay bao nhiêu là vấn đề được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có dự định chọn mua các sản phẩm hành lý. Hiện nay, các sản phẩm vali trên thị trường khá đa dạng từ thương hiệu cho đến mức giá đã khiến không ít khách hàng “đau đầu” vì tâm lý sợ mua lầm, mua mắc. Trong bài viết này, MIA.vn xin chia sẻ một số mức giá và các mẫu vali phổ biến hiện nay để bạn có thể chọn được sản phẩm hành lý ưng ý nhất. 
Giá vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay là bao nhiêu, bạn đã biết chưa 2

Giá vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay là bao nhiêu, bạn đã biết chưa?

Hiện nay, các sản phẩm vali kéo trên thị trường khá đa dạng từ chất liệu vỏ, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho đến những tiện ích thông minh đi kèm như cân điện tử, định vị GPS, cổng sạc dự phòng, khóa số TSA v.v... Do đó, giá thành vali kéo cũng xuất hiện nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu hoặc vài chục triệu đồng, nhưng nhìn chung phổ biến nhất vẫn là các sản phẩm thuộc phân khúc bình dân được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. 

Xem thêm: Top 16 cửa hàng vali hàng hiệu tphcm bạn có thể ghé đến

2.1 Thương hiệu Valinice với mức giá vali dưới 1 triệu đồng

Valinice là một trong các thương hiệu bình dân được yêu thích nhờ mức giá vali kéo rẻ, màu sắc đa dạng và phù hợp túi tiền của đông đảo người tiêu dùng. Sản phẩm vali Valinice sử dụng chất liệu nhựa ABS cứng cáp kết hợp cùng nhiều màu sắc hoa văn độc đáo thích hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng.  

Mặc dù nằm trong phân khúc giá thành rẻ nhưng thương hiệu Valinice vẫn đáp ứng đầy đủ tiêu chí của các sản phẩm vali chất lượng cao như khóa số TSA đạt chuẩn Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ, hệ thống 4 bánh xe di chuyển 360 độ thách thức mọi địa hình, quai xách với đệm cao su êm ái cùng cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ chống gỉ sét tốt giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng.

+ Vali Valinice Kiden ID1993 

Valinice Kiden ID1993 với kích thước vali 20 inch thích hợp cho các chuyến đi ngắn ngày hoặc dùng làm hành lý xách tay. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp bảo vệ vali của bạn khi xảy ra va chạm. Bề mặt với thiết kế vân ngang dập nổi kết hợp 4 màu thời trang mang lại cảm giác trẻ trung, năng động khi sử dụng.

Khóa dây kéo đơn kết hợp khóa số TSA theo chuẩn An ninh vận tải Hoa Kỳ mang lại sự an toàn, bảo mật cho hành lý. Đồng thời, trang bị 2 quai xách đệm cao su ở thân ngang và thân dọc vali, 4 bánh xe kép xoay 360 độ có đệm giảm âm thông minh cùng cần kéo hợp kim nhôm có các nấc tăng giảm độ cao phù hợp mọi đối tượng.

Giá vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay là bao nhiêu, bạn đã biết chưa 3

Sản phẩm vali Valinice Kiden ID1993 đang được bán tại hệ thống siêu thị MIA.vn với mức giá 999.000 VNĐ

+ Vali Valinice IT06

Vali Valinice IT06 có kích thước chuẩn hành lý xách tay thích hợp sử dụng cho các chuyến du lịch từ 1 đến 3 ngày. Sử dụng chất liệu nhựa ABS cứng cáp chống bể vỡ tối đa cùng màu sắc đa dạng, kết hợp bề mặt vân lạ mắt, đầy cá tính.

Sản phẩm Vali Valinice IT06 được bảo mật tuyệt đối nhờ tích hợp khóa số TSA hiện đại đạt chuẩn Quốc tế cho bạn an tâm di chuyển. Bên cạnh đó, bạn còn được tặng kèm một bộ sticker chống thất lạc hành lý khi mua sản phẩm Vali Valinice IT06 trên toàn hệ thống siêu thị MIA.vn chỉ với giá 899.000 VNĐ.

Giá vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay là bao nhiêu, bạn đã biết chưa 4

Vali Valinice IT06

+ Vali Valinice Rosa BR23

Vali Valinice Rosa BR23 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chống vỡ, chống bám bụi cực tốt và bền bỉ với thời gian. Tích hợp khóa số TSA hiện đại có tính bảo mật cao mang lại độ an toàn tuyệt đối cho tư trang, hành lý cá nhân.

Bên cạnh đó, vali còn trang bị đế chống trầy, bánh xe đôi xoay 360 độ linh hoạt có thể sử dụng trên mọi địa hình. Không gian nội thất rộng rãi với một ngăn vải có khóa kéo và một ngăn có đai cố định chữ X giúp bạn phân chia, sắp xếp đồ đạc dễ dàng.

Đặc biệt với mức giá vali kéo rẻ chỉ 799.000 VNĐ chính là điều khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn dòng sản phẩm Valinice Rosa BR23. 

Giá vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay là bao nhiêu, bạn đã biết chưa 5

Vali Valinice Rosa BR23

2.2 Thương hiệu Pisani

Pisani là thương hiệu vali kéo nổi tiếng tại thị trường Việt Nam được phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Sản phẩm vali Pisani được nhiều khách hàng yêu thích nhờ lối thiết kế mang đậm phong cách Ý với mức giá dao động trong khoảng từ 1 đến 3 triệu đồng. 

Dòng vali Pisani sử dụng các chất liệu nhựa PP, PC hay PC/ABS cao cấp có khả năng chống va đập, chống bám bụi cực tốt giúp tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng sản phẩm. Trên mỗi mẫu vali đều được tích hợp hệ thống khóa số TSA có tính bảo mật cao được khuyên sử dụng trong các chuyến bay Quốc tế.

Sản phẩm vali Pisani cung cấp 3 loại kích thước phổ thông (20 – 24 – 28 inch) với nhiều màu sắc thời trang đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.  

+ Vali Pisani Tarus PP12

Vali Pisani Tarus PP12 sử dụng chất liệu nhựa PP có độ đàn hồi cao, khả năng kháng ngoại lực tốt và khó bị bể vỡ khi xảy ra va đập. Khóa số TSA được tiêu chuẩn hóa từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ giúp bảo vệ an toàn cho hành lý, tư trang cá nhân. Đồng thời, thiết kế bánh xe đôi có trục xoay 360 độ với đệm cao su giảm âm hỗ trợ vali di chuyển mượt mà trên mọi điều kiện địa hình.

Sản phẩm được bán tại hệ thống siêu thị MIA.vn có mức giá từ 1.399.000 - 1.799.000 VNĐ với 3 loại kích thước cơ bản, tặng kèm bộ sticker chống thất lạc cho bạn sáng tạo theo sở thích.

Giá vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay là bao nhiêu, bạn đã biết chưa 6

Vali Pisani Tarus PP12

+ Vali Pisani Reito YG086L

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PC/ABS cứng cáp, bề mặt vân nhám có khả năng chống trầy xước tốt cùng bảng màu thời trang thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng.  Tích hợp cổng sạc USB hiện đại duy trì năng lượng cho các thiết bị điện tử của bạn.

Đặc biệt, trang bị khóa đôi chống rạch kết hợp cùng khoá số TSA trong sản phẩm Pisani Reito YG086L giúp nâng cao hiệu quả bảo mật cho hành lý cá nhân. Thiết kế quai xách đệm cao su có độ đàn hồi cao thuận tiện cho việc mang vác, di chuyển. Không gian nội thất rộng rãi với một ngăn lưới và đai chữ X cố định đồ đạc. Ngoài ra, sản phẩm còn thiết kế ngăn kéo nới rộng diện tích chứa hành lý. 

Giá vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay là bao nhiêu, bạn đã biết chưa 7

Vali Pisani Reito YG086L

2.3 Thương hiệu Larita

Thương hiệu Larita nổi tiếng bởi các thiết kế nữ tính, thanh lịch lấy cảm hứng từ phong cách Pháp. Các sản phẩm vali Larita thường được làm từ chất liệu nhựa ABS, PC/ABS hoặc PP có độ đàn hồi cao hạn chế được tình trạng rơi vỡ khi xảy ra va đập. Đặc biệt, mỗi sản phẩm vali Larita đều sử dụng những tone màu thời trang, thiết kế bề mặt ấn tượng được nhiều bạn trẻ yêu thích.  

+ Vali Larita Lina OC22004

Phần vỏ vali Larita Lina OC22004 được làm bằng nhựa PP có khả năng chống va đập, chống trầy xước tốt giúp tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Tích hợp khóa số TSA hạn chế tối đa tình trạng hành lý bị phá khóa, bẻ khóa hay mất trộm.

Thiết kế hệ thống 4 bánh xe đôi có đệm cao su giảm âm với trục xoay 360 độ giúp vali di chuyển nhẹ nhàng, mượt mà. Cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ có nấc điều chỉnh độ cao phù hợp với người dùng.

Giá vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay là bao nhiêu, bạn đã biết chưa 8

Vali Larita Lina OC22004

+ Vali Larita Carina HF8024

Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PC/ABS cứng cáp cùng thiết kế bề mặt vân hình tổ ong độc đáo giúp hạn chế được bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế dây kéo đơn thích hợp khóa số TSA mang lại sự an toàn tuyệt đối cho hành lý.

Vali Larita Carina HF8024 với 4 tone màu thời trang có mức giá chỉ từ 1.299.000 VNĐ hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

Giá vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay là bao nhiêu, bạn đã biết chưa 9

Vali Larita Carina HF8024

Trên đây là những chia sẻ từ MIA.vn về các sản phẩm và giá vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay. Thông qua bài viết này, chúc các bạn sẽ chọn được cho mình một dòng vali ưng ý phù hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng của bản thân. 

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất