Giá vali size 24 là bao nhiêu, top những sản phẩm giá tốt trên thị trường

07.02.2023 | 5,062 lượt xem
Mức giá vali size 24 trên thị trường là bao nhiêu? Hãy để bài viết giúp bạn giải đáp băn khoăn về giá cả đối với dòng vali này nhé.

Bạn muốn mua vali 24 inch nhưng còn băn khoăn giữa nhiều mức giá khác nhau trên thị trường? Hãy để MIA.vn giúp bạn giải đáp thắc mắc giá vali size 24 phổ biến là bao nhiêu, đồng thời mang đến top những mẫu thiết kế hiện đang được nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường hiện nay nhé!

Vali size 24 (hay 24 inch) là dòng sản phẩm tầm trung thường được hội xê dịch lựa chọn cho chuyến đi công tác hay du lịch dài ngày của mình. Mẫu vali có kích thước phổ biến gồm chiều dài x rộng x cao là 60 x 45 x 25 cm. Tùy vào nhà sản xuất mà thông số dành cho size 24 sẽ bị chênh lệch đôi chút, tuy nhiên sự khác biệt giữa các dòng vali là không đáng kể.

Nhìn chung, với khả năng đựng đồ lên 25kg, chiếc vali size 24 sẽ chân ái dành cho bạn đang tìm kiếm item phù hợp mang đi du lịch hay công tác từ 7 - 10 ngày. Nếu tính trên số lượng quần áo, thông thường, khoang chứa rộng rãi của loại vali này có thể đựng được hơn 30 bộ đồ. Vali size 24 cũng được các hãng trên thị trường tối ưu hóa với nhiều ngăn, do đó sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại hành lý từ đồ điện tử đến vật dụng cần thiết cực kì tiện lợi.

Xem thêm: Giá vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay là bao nhiêu, bạn đã biết chưa

Giá vali size 24 là bao nhiêu, top những sản phẩm giá tốt trên thị trường 2

Vali size 24 là món phụ kiện rất thông dụng trên thị trường

Mức giá vali size 24 phổ biến hiện nay tùy vào chất liệu và kết cấu sẽ dao động từ 700.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ/sản phẩm. Bởi vì các mẫu vali đến từ thương hiệu uy tín thường có thiết kế độc quyền và kiểu dáng đa năng, tiện dụng nên giá thành sẽ cao hơn một chút so với loại có mặt trên thị trường. Vali là món phụ kiện sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt những chuyến đi xa nhà, do đó hãy đến hệ thống siêu thị hay cửa hàng uy tín như MIA.vn để lựa chọn dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, đồng thời được hỗ trợ tận tình về các chính sách hay chế độ bảo hành. 

Giá tham khảo: 780.000 VNĐ

Vali Trip P803A là một trong những sản phẩm giá tốt rất được tín đồ du lịch ưa chuộng. Mẫu vali được làm từ nhựa cao cấp phối trộn giữa ABS và Polycarbonate, do đó có tính đàn hồi cùng khả năng chịu lực cực kì vượt trội. Dù đựng nhiều hành lý, bạn cũng cần lo lắng về độ bền của sản phẩm trong những chuyến đi đường dài.

Về kích cỡ, vali có cả 3 loại là 20, 24 và 28 inch. Tuy nhiên size 24 được sử dụng phổ biến nhất bởi vì mang đến chiếc vali không quá lớn, đựng đủ hành lý cần thiết cho người dùng. Khi cần thiết, khoang chứa vali Trip P803A có thể nới rộng khoang chứa khoảng 25% để bạn thoải mái mang thêm đồ dùng cá nhân hay quán áo. Hệ thống bánh xe bán kính lớn xoay 360 độ cùng bộ khóa mật mã 3 số đạt chuẩn TSA cũng là những tiện ích nổi bật của dòng vali kéo tay size 24 này.

Giá vali size 24 là bao nhiêu, top những sản phẩm giá tốt trên thị trường 3

Giá vali size 24 dành cho dòng Trip P803A chỉ dao động khoảng 780.000 VNĐ

Giá tham khảo: 899.000 VNĐ

Vali kéo Macat M18BC là món phụ kiện chiếm được nhiều cảm tình từ dân công sở. Với kích thước tối ưu, chiếc vali này thường được sử dụng cho những chuyến công tác dài ngày. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế của item được đánh giá cao trong việc giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách cá nhân và gu thẩm mỹ. Hiện sản phẩm có các màu chủ đạo là đen, đỏ, tím và xanh navy để bạn thoải mái lựa chọn.

Nhìn chung, mẫu vali kéo Macat M18BC sở hữu hệ thống bánh xe cùng bộ khóa an toàn cực kì cao cấp. Để hỗ trợ người dùng kéo, đẩy trong quá trình di chuyển, hãng đã trang bị cho vali những chiếc bánh xe đôi bọc cao su mượt mà và có khả năng chịu tải trọng lớn. Về bộ khóa số hiện đại, bền chắc, nếu là doanh nhân thường xuyên đi công tác xa, bạn có thể yên tâm khi để giấy tờ hay đồ dùng quan trọng trong vali.

Giá vali size 24 là bao nhiêu, top những sản phẩm giá tốt trên thị trường 4

Vali kéo Macat M18BC vừa có giá thành tốt lại sở hữu thiết kế cực kì tiện dụng

Giá tham khảo: 1.690.000 VNĐ

Sky Luggage là thương hiệu không còn xa lạ gì trên thị trường Việt Nam. Những dòng vali đến từ hãng này không chỉ nổi tiếng với thiết kế sang trọng mà còn sở hữu khoang chứa lớn cùng nhiều tiện ích thú vị.

Chỉ riêng về kiểu dáng, Sky Luggage H8008 với giá vali size 24 rơi khoảng 1.690.000 VNĐ đã mang tới nhiều lựa chọn. Hiện chiếc vali này có những màu như đen, trắng, hồng, xanh cốm... cực kì năng động và trẻ trung. Khoang chứa rộng rãi của mẫu vali đựng được khá nhiều đồ. Chất liệu hợp hộp kim nhôm cao cấp chống va đập, rỉ sét cũng giúp item gia tăng tối đa khả năng bảo quản hành lý cho người sử dụng.

Giá vali size 24 là bao nhiêu, top những sản phẩm giá tốt trên thị trường 5

 Vali Sky Luggage H8008 nổi bật với khoang chứa nhiều ngăn

Giá tham khảo: khoảng 3.000.000 VND

Vali Chovis CD01 là một trong những dòng sản phẩm size 24 cao cấp được săn đón nhờ vào chất lượng vượt bậc. Bởi vì được cấu tạo từ nhựa PS và ABS nên item vừa có khả năng chịu lực, chống va đập tốt lại cực kì dễ vệ sinh. Khoang chứa với nhiều ngăn nhỏ tích hợp khóa kéo và đai cố định của mẫu vali cũng giúp người dùng dễ dàng phân loại và sắp xếp hành lý cần thiết cho chuyến đi dài hạn.

Về độ an toàn, Chovis CD01 được trang bị bộ khóa số đạt chuẩn quốc tế TSA, do đó hạn chế tối đa tình trạng bị kẻ gian bẻ gãy. Phần dây kéo đôi chắc chắn đồng thời giúp cho item có tính bảo mật cao hơn so với dòng vali có mặt trên thị trường. Tuy sở hữu mức giá vali size 24 cao hơn mặt bằng chung một chút nhưng độ bền, an toàn và chất lượng của sản phẩm sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng xứng đáng.

Giá vali size 24 là bao nhiêu, top những sản phẩm giá tốt trên thị trường 6

Vali Chovis CD01 có giá thành cao hơn mặt bằng chung một chút nhưng chất lượng cực kì xứng đáng

Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn không chỉ tham khảo được mức giá vali size 24 phổ biến trên thị trường mà có thể lựa chọn item phù hợp vừa hợp túi tiền lại đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích cá nhân.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn