Giải mã sức hút của chiếc vali Tumi cùng top item được yêu thích nhất

14.02.2023 | 4,214 lượt xem
Vali Tumi là dòng sản phẩm chiếm trọn cảm tình từ giới mộ điệu và người tiêu dùng bởi đa dạng mẫu thiết kế vừa có tính thẩm mỹ cao lại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Chỉ với chiếc vali cao cấp của hãng, bạn đã có thể yên tâm du lịch và bỏ lại đằng sau những vấn đề thường gặp như sức chứa kém, trọng lượng quá nặng hay khả năng di chuyển đường dài khó khăn. Để tìm hiểu thêm về Tumi cùng những dòng sản phẩm đáng mua nhất trên thị trường đến từ thương hiệu phụ kiện này, hãy theo chân MIA.vn ngay bạn nhé.

Ra đời từ năm 1975, Tumi đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt mẫu thiết kế vừa sở hữu tính thẩm mỹ cao lại bền lâu và tiện dụng. Trải qua khoảng thời gian dài phát triển, đến nay hãng phụ kiện này đã có hơn 2.200 nhà phân phối trên toàn thế giới. Những chiếc vali Tumi chính hãng không chỉ xuất hiện ở các trung tâm thương mại lớn mà còn là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của các cửa hàng bán lẻ vật dụng du lịch trên 75 quốc gia.

Mặt hàng đến từ Tumi có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng và đa dạng đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Do đó khi tham khảo dòng sản phẩm của thương hiệu phụ kiện này, đặc biệt là vali, bạn có thể dễ dàng lựa chọn item ưng ý nhất. Từ món phụ kiện dành cho doanh nhân thường xuyên đi công tác đến tín đồ khám phá, du lịch, vali Tumi chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm cực kì hài lòng. Hiện nay trên thế giới đã có nhiều ngôi sao yêu thích và tin dùng sản phẩm đến từ hãng phụ kiện này như người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Giải mã sức hút của chiếc vali Tumi cùng top item được yêu thích nhất 2

Sản phẩm đến từ thương hiệu Tumi không chỉ sở hữu độ thẩm mỹ cao mà còn tiện dụng, bền bỉ với thời gian

2.1 Vali Tumi 19 Degree Polycarbonate

Nếu thường xuyên gặp phải tình trạng vali quá nặng hay bị móp méo, nứt bể trong quá trình sử dụng, dòng sản phẩm Tumi 19 Degree Polycarbonate sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Với chất liệu nhựa Polycarbonate (PC), chiếc vali đến từ thương hiệu Tumi nổi tiếng không chỉ mang đến lớp vỏ cứng, giúp bảo quản hành lý tối ưu trước các tác động ngoại cảnh mà còn tạo nên độ thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Kết hợp cùng thiết kế tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng khi di chuyển và những cạnh bo tròn mềm mại, ngay từ khi ra mắt, mẫu vali đã đốn tim giới mộ điệu cùng người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến sản phẩm của hãng phụ kiện Tumi.

Về công năng, chiếc vali 19 Degree Polycarbonate được trang bị hệ thống mở rộng không gian cực kì tiện lợi. Chỉ cần mở bung khóa kéo, khoang chứa sẽ có diện tích tối ưu giúp bạn thoải mái đựng quần áo và đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch dài ngày. Không dừng lại ở đây, dòng vali còn được tích hợp cổng USB có thể gắn ổ sạc dự phòng vào trong và dễ dàng kết nối khi di chuyển. Hệ thống bánh xe kép giảm tiếng ồn và bụi bẩn vượt trội cũng là tính năng nhận được nhiều lời nhận xét có cánh từ người tiêu dùng trong quá trình trải nghiệm thực tế.

Giải mã sức hút của chiếc vali Tumi cùng top item được yêu thích nhất 3

Vali Tumi 19 Degree Polycarbonate được làm từ chất liệu nhựa Polycarbonate (PC) với khả năng chống va đập, thấm nước vượt trội

2.2 Vali Tumi V4

Vali V4 là một trong những dòng sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ giữa những mẫu thiết kế được hãng Tumi tung ra thị trường. Sở hữu thiết kế tinh tế kết hợp kỹ thuận hiện đại, chiếc vali này không chỉ tạo nên trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng mà còn góp phần tạo mang đến một chuyến công tác hay du lịch thoải mái. Bởi vì mẫu vali Tumi V4 được cấu tạo từ nhiều lớp nhựa Polycarbonate nên khả năng chống va đập hay thấm nước, bám bụi của item là cực kì tốt. Chất liệu này của dòng vali còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội khác như chống xóc, hạn chế tình trạng lớp vỏ bị giòn, nứt bể hay gây tác động xấu tới môi trường. 2 viền bên ngoài làm bằng cao su cũng giúp sản phẩm bảo quản hành lý vượt trội.

Bên cạnh chất lượng cao cấp như vậy, chiếc vali Tumi V4 còn được trang bị bộ khóa TSA đạt chuẩn về độ bảo mật của Hoa Kỳ. Cần kéo được đúc bằng chất liệu nhôm đặc biệt dành cho máy bay cùng hệ thống bánh xe nhỏ xoay 360 độ linh hoạt, góp phần làm giảm trọng lượng đáng kế cho khoang chứa cũng là những tính năng giúp ích rất nhiều cho người sử dụng trong quá trình di chuyển. Hiện dòng sản phẩm được thương hiệu Tumi sản xuất với đa dạng màu sắc trẻ trung, năng động và các size vali thông dụng khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân. 

Giải mã sức hút của chiếc vali Tumi cùng top item được yêu thích nhất 4

Vali V4 là một trong những dòng sản phẩm đến từ hãng Tumi có trọng lượng siêu nhẹ, giúp tối ưu hóa lượng hành lý cá nhân cần thiết

2.3 Vali Tumi Voyageur Oxford Compact Carry-On

Vali Tumi Voyageur Oxford Compact Carry-On là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nhân thường xuyên có những chuyến công tác. Item với kích thước nhỏ gọn có thể đựng vừa tài liệu làm việc cùng nhiều đồ dùng cá nhân để dễ dàng xách tay lên khoang máy bay. Chiếc vali Tumi cũng bố trí ngăn đựng cả trong lẫn ngoài để người dùng dễ dàng lấy ra, cất vào những món đồ cần thiết. Thay vì mang lỉnh kỉnh nhiều túi xách, balo du lịch - dã ngoại... tín đồ xê dịch cũng có thể lựa chọn mẫu vali siêu gọn nhẹ này để mang đi du lịch ngắn ngày.

Bởi vì vali Tumi Voyageur Oxford Compact Carry-On được làm từ chất liệu Nylon nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về trọng lượng hay khả năng chống thấm nước của sản phẩm. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, giúp phân tán lực đều trên bề mặt cùng cần kéo làm bằng hợp kim nhôm có thể tùy ý điều chỉnh độ dài cũng là những tính năng sẽ mang đến trải nghiệm cực kì hài lòng cho người tiêu dùng. Nếu đang tìm kiếm chiếc vali kéo vừa tiện dụng, bền bỉ lại sở hữu thiết kế sang trọng, giúp thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân thì món phụ kiện du lịch này chính xác là chân ái dành cho bạn.

Giải mã sức hút của chiếc vali Tumi cùng top item được yêu thích nhất 5

Vali Tumi Voyageur Oxford Compact Carry-On tuy sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng có sức chứa khá tốt, có thể đựng đủ đồ dùng cho chuyến du lịch hay công tác

2.4 Vali Tumi Alpha 3 Carry-On

Vali Tumi Alpha 3 Carry-On ngay từ khi được hãng tung ra thị trường đã chiếm sóng bởi thiết kế đa năng, phù hợp sử dụng cả trong những chuyến công tác hay du lịch dài hạn. Sở hữu thiết kế sáng tạo, đây là món phụ kiện giúp cho chủ sở hữu thể hiện phong cách cùng gu thẩm mỹ sành điệu. Không chỉ dừng ở kiểu dáng, chiếc vali Tumi chính hãng còn nổi bật với khoang chứa rộng rãi, đầy đủ tiện nghi như ngăn lưới đựng đồ, đai cố định hành lý... Dù mang theo số lượng quần áo hay đồ dùng cần thiết lớn, quá trình phân loại và sắp xếp hành lý của bạn cũng cực kì thuận tiện và dễ dàng nhờ vào mẫu vali cao cấp này.

Hiệu suất và công năng cũng là yếu tố giúp cho chiếc vali Tumi Alpha 3 Carry-On liên tục lọt top sản phẩm bán chạy trên thị trường quốc tế. Bởi vì được làm từ chất liệu Nylon Ballistic FXT - Chất liệu đặc trưng của các món phụ kiện đến từ thương hiệu Tumi nên item sở hữu độ bền cùng khả năng chống thấm vô cùng vượt trội. Loại Nylon này cũng có độ co giãn tối ưu giúp bạn dễ dàng nới rộng không gian vali khoảng 25% so với kích thước ban đầu khi cần. Ngoài ra, dòng sản phẩm cũng được trang bị thêm cổng kết nối USB để người dùng dễ dàng cắm sạc điện thoại, máy tính bảng... trong quá trình di chuyển. 

Giải mã sức hút của chiếc vali Tumi cùng top item được yêu thích nhất 6

Bên cạnh tính tiện dụng cao, thiết kế của chiếc vali Tumi Alpha 3 Carry-On còn giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ

Vậy là MIA.vn vừa chia sẻ tới bạn top mẫu vali Tumi được yêu thích và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay cũng như những thông tin cần biết về thương hiệu phụ kiện này. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được nhiều cho mọi người.

Xem thêm:


Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất