Gọi tên các mẫu vali xách tay 7kg với thiết kế bắt mắt thu hút người dùng

06.02.2023 | 1,015 lượt xem
Các mẫu vali xách tay 7kg MIA.vn gợi ý ngay bên dưới sở hữu thiết kế bắt mắt và có tính ứng dụng cao.

Nếu đang có nhu cầu sở hữu một chiếc vali xách tay 7kg nhưng vẫn chưa tìm ra lựa chọn phù hợp, bài viết này của MIA.vn là điều bạn đang cần. Khám phá ngay những mẫu vali xách tay 7kg được ưa chuộng nhất hiện nay được tiết lộ ngay bên dưới!

Vali Pisani là cái tên không còn quá xa lạ trong lòng những ai yêu thích ngành hành lý. Những thiết kế của thương hiệu này ghi dấu ấn mạnh mẽ với bảng màu trẻ trung, thiết kế bắt mắt cùng đa dạng các size vali thông dụng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Trong số đó, Pisani Lani TR608 là mẫu vali xách tay 7kg nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với mẫu vali xách tay 7kg này, thương hiệu đã sử dụng tông màu pastel ngọt ngào làm màu chủ đạo, cùng điểm nhấn là thiết kế màu đen lịch lãm dành cho quý ông sang trọng hay quý cô cá tính.

Mẫu vali xách tay 7kg này được làm từ 100% chất liệu nhựa PP cao cấp, có độ đàn hồi cao, hạn chế bể vỡ ngay cả khi rơi từ trên cao. Thương hiệu đã khéo léo thiết kế họa tiết sọc chéo chạy dọc thân sản phẩm, vừa khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế, đồng thời hạn chế tình trạng trầy xước nếu xảy ra va chạm trong suốt thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, Pisani Lani TR608 còn được thương hiệu tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Vali được trang bị khóa số TSA đạt chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Quai xách êm ái có lót đệm cao su cùng cần kéo hợp kim nhôm có thể tùy chỉnh nấc giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc vali xách tay 7kg size bao nhiêu và những mẫu được ưa chuộng nhất

Gọi tên các mẫu vali xách tay 7kg với thiết kế bắt mắt thu hút người dùng 2

Pisani Lani là mẫu vali xách tay 7kg nhận được nhiều sự yêu thích trong ngành hành lý

Larita Lina OC22004 là mẫu vali xách tay 7kg đến từ Larita, thương hiệu luôn khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng với những thiết kế thời thượng, có tính ứng dụng cao.

Với mẫu vali xách tay 7kg lần này, Larita đã sử dụng 100% nhựa PP chống va đập làm vật liệu chính. Vì thế, khi sử dụng chiếc vali Larita này, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ bền sản phẩm, khả năng chống thấm nước, hạn chế trầy xước, bể vỡ nếu xảy ra va chạm.

Tuy là mẫu vali xách tay 7kg, thế nhưng Larita Lina OC22004 vẫn có thiêt kế hai ngăn chứa rộng rãi với dây đai cố định cùng ngăn lưới, đảm bảo tình trạng hành lý luôn gọn gàng ngay cả khi di chuyển. Thương hiệu còn tích hợp khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong.

Điểm nổi bật nhất của mẫu vali xách tay 7kg Larita Lina OC22004 phải kể đến đế chống trầy, đảm bảo vật dụng luôn như mới ngay khi sử dụng trong thời gian dài. Hệ thống bánh xe đôi với khả năng xoay 360 độ giúp phân tán lực đều, dễ dàng thao tác trên mọi địa hình.

Gọi tên các mẫu vali xách tay 7kg với thiết kế bắt mắt thu hút người dùng 3

 Larita là thương hiệu vali hành lý có chất lượng và độ bền cao 

Một mẫu vali xách tay 7kg khác đến từ Larita bên cạnh Lina chính là Larita Cetus HF8022. Với mẫu vali xách tay 7kg này, Larita đã sử dụng các tông màu trung tính làm chủ đạo với mục đích ai ai cũng đều có thể lựa chọn.

Khác với những dòng vali xách tay 7kg mà thương hiệu từng ra mắt, với thiết kế lần này, Larita đã kết hợp cả nhựa PC và ABS cứng cáp nhằm mục đích bảo vệ vali tối đa. Vì thế, mẫu vali xách tay 7kg này có màu sắc rõ nét cùng bề mặt vân sang trọng, toát lên vẻ đẹp cao cấp, thời thượng.

Với mẫu vali xách tay 7kg này, Larita tiếp tục trang bị hệ thống đế chống trầy nhằm bảo vệ vali, hạn chế tình trạng trầy xước nếu xảy ra trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, thương hiệu còn tích hợp khóa số TSA cao cấp với mục đích đem lại sự an tâm cho người dùng về vật dụng, tư trang đựng bên trong.

Gọi tên các mẫu vali xách tay 7kg với thiết kế bắt mắt thu hút người dùng 4

 Larita Cetus sở hữu màu sắc thời thượng và mặt vân sang trọng, cao cấp 

Pisani Dorado là một trong số những mẫu vali xách tay 7kg sở hữu thiết kế bắt mắt, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với mẫu vali này, Pisani đã sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp để hoàn thiện. Vì thế, tổng thể mẫu vali xách tay 7kg Pisani Dorado toát lên vẻ đẹp đẳng cấp cùng trọng lượng gọn nhẹ, màu sắc rõ nét, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Vì được làm từ nhựa PP cao cấp, chiếc vali xách tay 7kg này sở hữu khả năng chống thấm nước, độ đàn hồi cao, chịu được va đập mạnh đồng thời hạn chế trầy xước nếu va chạm trong thời gian di chuyển. Bên cạnh đó, Pisani Dorado còn được tích hợp khóa số TSA hiện đại, đem đến sự an tâm cho người dùng về vật dụng bên trong.

Gọi tên các mẫu vali xách tay 7kg với thiết kế bắt mắt thu hút người dùng 5

Pisani Dorado với thiết kế tiện dụng kết hợp với khóa số hiện đại là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Một mẫu vali xách tay 7kg khác mà MIA.vn đề cập trong danh sách này chính là Larita TOSA. Với thiết kế này, Larita đã thay đổi chất liệu. Thay vì sử dụng nhựa PC hay PP truyền thống, với mẫu vali xách tay 7kg này, Larita đã sử dụng nhựa ABS cực kỳ bền bỉ. Kết hợp cùng bề mặt vân nhám, chiếc vali xách tay 7kg này vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng, đồng thời hạn chế trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài ra, mẫu vali xách tay 7kg này còn sở hữu trọng lượng gọn nhẹ, giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Được tích hợp khóa số TSA đạt chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, người dùng có thể an tâm về các vật dụng, tư trang bên trong mỗi khi sử dụng.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại như tay cầm chắc chắn cùng hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ tiện lợi. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp hạn chế rỉ sét, đồng thời tạo cảm giác sang trọng, chắc chắn.

Gọi tên các mẫu vali xách tay 7kg với thiết kế bắt mắt thu hút người dùng 6

 Larita TOSA là mẫu vali xách tay 7kg được khuyên dùng cho những chuyến đi xa 

Sở hữu tông màu pastel ngọt ngào chủ đạo, mẫu vali xách tay 7kg được ví như một “viên kẹo ngọt” mà thương hiệu gửi đến các tín đồ yêu thích item này. Khác với những mẫu vali từng ra mắt trước đó, Larita Vela sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu và thời thượng với họa tiết vân nhuyễn chạy dọc thân sản phẩm cùng điểm nhấn là logo thương hiệu in mạ đồng thời thượng phía trước.

Được làm từ nhựa PC và ABS cứng cáp, thế nên không quá ngạc nhiên khi chiếc vali xách tay 7kg Larita Vela sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng lên màu sắc nét. Bên cạnh đó, trọng lượng của vali khá nhẹ, rất thích hợp để mọi người thao tác.

Với chiếc vali xách tay 7kg này, Larita tiếp tục tích hợp khóa số TSA hiện đại, đem lại sự an tâm cho người dùng ngay cả khi di chuyển ở nơi đông người. Larita cũng trang bị đế chống trầy giúp bảo vệ vali luôn như mới cả khi xảy ra va chạm trong thời gian di chuyển.

Gọi tên các mẫu vali xách tay 7kg với thiết kế bắt mắt thu hút người dùng 7

Tông màu pastel ngọt ngào giúp  Larita Vela gây được ấn tượng mạnh trong lòng nhiều bạn trẻ 

Pisani X9 là mẫu vali xách tay 7kg đánh dấu sự đa dạng trong tư duy sáng tạo của thương hiệu. Mẫu vali xách tay 7kg Pisani X9 sở hữu vẻ ngoài cá tính với thiết kế vuông cạnh sành điều. Điều này không chỉ giúp người dùng có thể tối ưu hóa không gian chứa đồ, đồng thời bảo vệ vali khỏi những va chạm có thể xảy ra trong suốt thời gian sử dụng.

Với chất liệu nhựa PC cao cấp, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của sản phẩm. Ngoài ra, với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, thương hiệu Pisani còn tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại cho thiết kế của mình, bao gồm: khóa khung chắc chắn cùng khóa số TSA an toàn, quai xách tự đàn hồi thông minh ở hai thân ngang, dọc, hệ thống bánh xe kép có thể xoay 360 độ tiện lợi, v.v.

Gọi tên các mẫu vali xách tay 7kg với thiết kế bắt mắt thu hút người dùng 8

Pisani X9 là mẫu vali xách tay 7kg nổi bật với thiết kế vuông cá tính, đầy sáng tạo 

Hiện nay, thị trường có đa dạng các mẫu vali xách tay 7kg. Vì thế, người dùng thường gặp nhiều khó khăn khi khó tìm ra cho mình lựa chọn phù hợp. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp mọi người có thể tìm ra sản phẩm ưng ý nhất.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png