banner flas-sale-topbar

Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất

18.03.2023 | 5,087 lượt xem
 Ngoài sự xuất hiện quen thuộc của chiếc vali kéo trong những chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày, nhiều người còn mang theo cả túi đựng đồ cá nhân. Vậy chiếc túi này có công dụng gì mà lại được ưu ái đến vậy? Hãy cùng MIA.vn đi tìm lời giải cho câu hỏi này ngay bài viết dưới đây. 

Sắp xếp những vật dụng như quần áo, giày dép… sao cho hợp lý trước mỗi chuyến du lịch hay công tác là điều khá quan trọng. Bởi mỗi chiếc vali thường có sức chứa nhất định nên bạn không thể mang theo hết tất cả mọi vật dụng. Nắm bắt được tâm lý này, những chiếc túi phụ kiện du lịch ra đời để “cứu cánh” cho việc sắp xếp đồ một cách ngăn nắp và khoa học hơn. 

Ngày nay, túi đựng đồ vệ sinh cá nhân thường được bán theo set từ 3 đến 7 chiếc với nhiều kích thước khác nhau. Đối với túi size lớn bạn có thể dùng để đựng quần áo, giày dép, còn những chiếc nhỏ hơn thì chứa đồ lót, mỹ phẩm, điện thoại, sạc dự phòng… 

Xem thêm: Ưu điểm của túi du lịch xếp gọn, top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất 2

Túi đựng đồ cá nhân là giải pháp hiệu quả cho việc sắp xếp ngăn nắp và khoa học 

2.1 Tối đa hóa khả năng bảo vệ đồ đạc 

Một số thương hiệu túi đựng đồ cá nhân du lịch trên thị trường hiện nay được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp. Điều này không chỉ có công dụng ngăn chặn sờn rách mà còn giúp chống thấm hiệu quả. Tính năng này sẽ giúp bạn bảo vệ đồ dùng cá nhân một cách tối ưu nhất, đặc biệt là đối với những sản phẩm công nghệ trong trường hợp rơi xuống nước hoặc gặp trời mưa. 

2.2 Túi đựng đồ cá nhân hỗ trợ sắp xếp đồ dùng ngăn nắp hơn

MIA.vn chắc chắn rằng trong mỗi chuyến đi xa, ai cũng muốn mang theo tất cả đồ dùng của riêng mình. Với phái mạnh, những vật dụng như bóp tiền, bật lửa, thuốc lá hoặc các thiết bị công nghệ luôn nằm vị trí đầu tiên trong danh sách. Còn đối với chị em phái đẹp, bên cạnh quần áo, giày dép thì túi xách, mỹ phẩm, trang sức, đồ dùng cá nhân… chắc chắn phải có bên mình.

Tuy nhiên, do có quá nhiều vật dụng nên chúng thường lẫn lộn với nhau và khó tìm kiếm, đặc biệt là trong trường hợp khẩn cấp. Những lúc này túi đựng đồ du lịch cá nhân là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn phân gọn mọi thứ và phân biệt chúng trong một khu vực riêng để khi cần là có ngay. 

Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất 3

Sử dụng túi đựng giúp việc phân biệt đồ dùng đơn giản và nhanh chóng hơn 

2.3 Giới hạn những vật dụng cần mang theo

 Sử dụng túi đựng đồ cá nhân du lịch là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn giới hạn được những vật dụng cần mang theo. Bởi khi sức chứa bị giới hạn, bạn sẽ tự biết cách lược bỏ hay hạn chế những đồ đạc, xếp gọn quần áo sao cho vừa khít với vali. 

Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất 4

Chiếc túi có thể giúp bạn xác định chính xác những gì mình cần mang theo cho một chuyến đi xa 

2.4 Chứa đồ không thể cho vào vali

Đây là một tính năng hay ho khác của sản phẩm này mà được nhiều người yêu thích. Trong nhiều trường hợp khi đi du lịch sẽ có  những bộ quần áo bẩn hay đôi giày ướt bạn không thể cho vào vali chung với đồ sạch được. Lúc này, có thể sử dụng túi đựng đồ vệ sinh cá nhân để đựng chúng vào một cách gọn gàng và sạch sẽ.

3.1 Mia Fast Bag - Túi đựng đồ du lịch cá nhân tiện lợi và xinh xắn

Mia Fast Bag là mẫu túi đựng đồ cá nhân dạng rút được thiết kế theo kiểu balo du lịch thể thao nên cực kỳ tiện lợi. Sản phẩm là một trong những “đứa con cưng” của thương hiệu MIA.vn và có thể sử dụng trong các chuyến đi mà không cần mang theo nhiều đồ. 

Chiếc túi gây ấn tượng cho mọi người nhờ phối màu đơn giản mà nổi bật và kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Bên cạnh đó, chất liệu Polyester 2D cao cấp có khả năng khiến nước trượt đi nhanh chóng khi tiếp xúc, giúp hạn chế tối đa tác động đến đồ dùng bên trong. 

Nhờ nhiều tiện ích như trên mà bạn có thể tự tin diện Mia Fast Bag như một phụ kiện cho những buổi dạo phố, đi học bên cạnh công dụng là túi phụ đựng đồ khi đi du lịch. 

Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất 5

Mia Fast Bag với thiết kế thể thao năng động cùng nhiều tính năng nổi bật nên nhận được sự yêu thích cao 

3.2 Anse Travel Bag 

Đây cũng là một trong những mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân nhận được nhiều sự yêu thích trong suốt thời gian qua. Anse Travel Bag có thiết kế kế tiện dụng với set 3 túi lớn nhỏ khác nhau. Thiết kế dạng này giúp bạn phân loại và sắp xếp vật dụng hiệu quả. 

Đối với những chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày, bạn có thể tận dụng hết cả 3 chiếc túi Anse Travel Bag. Ngược lại, trong những chuyến đi ngắn ngày, bạn có thể sử dụng 1 hoặc 2 chiếc túi đựng trong set của Anse là được.  

Ngoài ra, ưu điểm của item này còn phải kể đến chất liệu Ripstop mỏng nhẹ. Loại vải này có khả năng chống rách cao, bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Hơn thế, Anse Travel Bag còn sở hữu tính năng chống nước vượt trội, bảo vệ an toàn cho những thiết bị bên trong. 

Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất 6

Anse Travel Bag được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo khả năng chống trầy, chống thấm và bền bỉ sau thời gian dài sử dụng 

3.3 NatureHike NH15X001-S

NatureHike NH15X001-S là mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân cuối cùng mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Sản phẩm nhận được nhiều lượt đánh giá tích cực nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng chống nước, bụi bẩn vượt trội. Tính năng này giúp bạn có thể thoải mái đặt túi trong những khu vực ẩm ướt là không lo bị hư hỏng đồ dùng bên trong.

Túi đựng NatureHike NH15X001-S có nhiều ngăn nhỏ gọn, giúp phân loại các vật dụng bên trong dễ dàng, tránh gây nhầm lẫn hoặc thất lạc. Chiếc túi hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho bạn trong mỗi chuyến đi xa. 

Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất 7

NatureHike NH15X001-S gây ấn tượng nhờ khả năng chống nước vượt trội nên có thể đặt ở những môi trường ẩm ướt

3.4  Túi đựng đồ cá nhân Naturehike Lightweight Bag

Không chỉ được dùng trong việc chứa đựng và gấp gọn quần áo, đồ dùng cần mang mà chiếc túi Naturehike Lightweight Bag còn giúp tiết kiệm đáng kể không gian hành lý trong chuyến đi của bạn. Bên cạnh đó, màu sắc tươi trẻ cùng kiểu dáng hiện đại rất thời trang cũng là yếu tố khiến mẫu túi này nhận được yêu thích từ đông đảo mọi người.

Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất 8

Naturehike Lightweight Bag

3.5  Túi đựng đồ du lịch cá nhân Track Man

Trackman luôn là sự lựa chọn tốt cho những chuyến đi du lịch, dã ngoại bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Được làm từ chất liệu Nylon jacquard 210T dày dặn với 3 màu xanh lá, đỏ và xanh dương, sản phẩm có khả năng bảo vệ an toàn các vật dụng của bạn. 

Túi Track Man được thiết kế theo dạng nắp gập giúp cho việc cất những vật dụng có kích thước lớn trở nên dễ dàng và tạo độ thông thoáng cho sản phẩm. Với dung tích 5l, mẫu túi này sẽ đủ khả năng chứa được các dụng cụ cá nhân cần thiết, cho chuyến đi thêm phần trọn vẹn .

Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất 9

Túi đựng đồ du lịch cá nhân Track Man

3.6 Túi M Square Long Term 

Từ lâu, M Square đã được biết đến như là thương hiệu nổi tiếng về các đồ phụ kiện và trang bị cá nhân đi du lịch, dã ngoại. Trong đó, túi đựng đồ đa năng MSquare Long Term là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Túi được làm bằng chất liệu vải Polyester 300D bền, chống thấm, chống xước cực tốt và không bị bạc màu. Ngoài ra, thiết kế dạng cầm tay bao gồm 3 ngăn chính và có thể tháo rời thành từng túi nhỏ cũng là điểm cộng lớn cho item này.

Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất 10

Túi M Square Long Term 

3.7 Túi gấp đựng đồ du lịch Joytour

Túi Joytour được làm bằng chất liệu vải không thấm nước và có thiết kế vô cùng sành điệu.  Nhờ thiết kế có thể gập lại, bọc nhựa PVC, không thấm nước, dễ dàng tẩy rửa. Nên chiếc túi này sẽ mang lại những phút giây vui vẻ, thoải mái trong mọi chuyến đi.

Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất 11

 Túi gấp đựng đồ du lịch Joytour

3.8 Túi du lịch cá nhân Travel icons

Travel icons được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ, tiện cho bạn phân loại và sắp xếp đồ đạc. Sản phẩm được làm bằng chất liệu polyester không thấm nước, ngoài ra còn được trang bị thêm phần lưới thoáng khí, đảm bảo đồ dùng bên trong luôn được khô ráo. Tuy chỉ có trọng lượng 0,8 kg nhưng lại có đủ diện tích để bạn đựng những vật dụng nhỏ xinh cần thiết. 

Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất 12

 Túi du lịch cá nhân Travel icons

Túi đựng đồ dùng cá nhân mang đến nhiều lợi ích trong việc sắp xếp đồ gọn gàng và tiết kiệm diện tích vali trước mỗi chuyến đi xa. Nếu bạn và người thân đang lên kế hoạch cho một chuyến đi xa, nhanh chân đến với MIA.vn để sở hữu ngay chiếc túi đầy tiện dụng này ngay nhé!

Xem thêm:

Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ
Top 15 thương hiệu túi xách nữ chính hãng và những mẫu thiết kế ấn tượng
Top 5 mẫu túi quai xách thời thượng gây sốt thị trường quốc tế

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất